LC60 24v i 12v


Höfundur þráðar
ottarari
Innlegg: 13
Skráður: 30.apr 2010, 20:32
Fullt nafn: Óttar Ari Gunnarsson

LC60 24v i 12v

Postfrá ottarari » 20.nóv 2013, 12:54

Sælir félagar er einhver sem hefur breytt lc60 úr 24v i 12v,hvað er það sem þarf að gera allar upplýsingar vel þegnar takk fyrir

kv/Óttar



User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: LC60 24v i 12v

Postfrá Magni » 20.nóv 2013, 13:02

Ég þekki það ekki alveg en þegar ég átti svona jeppa þá settir ég auka altenator og þriðja geyminn. Það var ekki mikið vesen, það á að vera autt hjól á sveifarásnum fyrir auka reim. Það er fínt pláss fyrir þetta og ef þú gerir þetta þá ertu kominn með alvöru "auka" rafkerfi. 12volta sjálfstætt kerfi, getur sett allann fjandann á það og klárað af geyminum en getur alltaf startað jeppanum ;)
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -


geirisaem
Innlegg: 3
Skráður: 06.júl 2013, 21:43
Fullt nafn: Ásgeir Sæmundsson
Bíltegund: Toyota LC

Re: LC60 24v i 12v

Postfrá geirisaem » 20.nóv 2013, 13:04

Afhverju viltu breyta úr 24v í 12v ?
Ég held að það sé mun minni vinna að setja aukarafkerfi sem væri 12v og hafa svo góðan hleðsludeili sem breitir úr 24v í 12v og jafnvel geymi fyrir það

kv.
Ásgeir

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: LC60 24v i 12v

Postfrá Polarbear » 20.nóv 2013, 17:52

ég hef gert þetta og það þarf ekki mikið til. ég hugsa að startari af 2L-T passi bolt-on í staðin fyrir þann sem er í. þú þarft 12 volta vacuum rofa (í staðin fyrir 24 volta orginal) fyrir ádreparann. Hann færðu úr 70 krúser með vacuum stýrðum millikassa, notar annan af þeim rofum í staðin fyrir þennan sem er á vélinni (á þetta líklega til). Einnig skipti ég um smurþrýstipunginn og vatnshita-skynjarann og notaði þetta úr 2L-T mótor og það virkaði allt saman fínt.

þá á bara eftir að redda sér 12 volta alternator með vacuum dælu og það vill svo vel til að ég á einn ónotaðan hérna :) að vísu þarftu aðeins að smíða brakket fyrir hann en það er lítið mál.

sendu mér símann þinn í Einkaskilaboðum ef þú villt meira info.

kv. lalli

p.s. ég á svona turbomótor í varahluti fyrir líka ef þú hefur áhuga.


hrollur
Innlegg: 33
Skráður: 24.maí 2010, 15:00
Fullt nafn: Þórir Gíslason

Re: LC60 24v i 12v

Postfrá hrollur » 20.nóv 2013, 19:42

Þetta er töluvert mál , Það þarf að skifta um Þurkumótor Miðstöðvarmótora allar spólur og stíringar, Rúðupissdælur allar perur og sennilega mælaborð , í stuttu máli alt sem rafmagn snír.
Betra að hugsa vel áður enn birjað er .
Kveðja Þórir.


haffij
Innlegg: 173
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: LC60 24v i 12v

Postfrá haffij » 20.nóv 2013, 19:50

Nákvæmlega, það sem að Polarbear er að lýsa þarna er hvað þarf til að nota mótorinn úr 24 volta bílnum í 12 volta bíl.

Ef ég ætti að ráðleggja þér í þessu er að hætta alveg að hugsa um þetta. Bíllinn er allt of góður 24 volta til að fórna honum í svona tilraunir.

Gerðu frekar eins og talað er um hér að ofan að smíða í bílinn 12volta alternator og rafgeymi til viðbótar við þann 24volta. Hafðu svo allan aukabúnað inni á 12volta kerfinu.

Þá verðuru með bíl sem að verður seint til vandræða vegna rafmagsleysis.

Það er einnig hægt að fara þá leið að setja í bílinn 24volta hleðslutæki til að hlaða 12 volta geymi. Hafa svo það tæki tengt þannig að það fari ekki að virka fyrr en 24v alternartorinn er byrjaður að hlaða (ekki bara svisstengt).

Ókosturinn við þetta er að orginal 24volta alternatorinn er frekar lítill, leiðinlega lítill til þess að vera með mikill 24 volta aukabúnað.

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: LC60 24v i 12v

Postfrá Polarbear » 20.nóv 2013, 19:53

ah.. las ekki nógu vel. héllt þú værir bara að breyta mótor

ég á samt 80 ampera alternator með vacuum dælu á lausu... 12 volt :) glænýr, aldrei farið í bíl.


Haukur litli
Innlegg: 329
Skráður: 08.mar 2010, 12:43
Fullt nafn: Haukur Þór Smárason

Re: LC60 24v i 12v

Postfrá Haukur litli » 20.nóv 2013, 19:58

Ég mæli með að setja í hann 12V alternatoreins og einhver sagði og geymi sem þolir margar afhleðslur, þú þarft ekki startgeymi á það kerfi.

Ég ætla þessa leið með vinnubílinn, Iveco verkstæðiskassann minn. Það er svo mikið úrval af LED inniljósum og öðrum búnaði sem er bara fyrir 12V, t.d. er 12V kerfi möst til að hafa almennilegar græjur í vinnubílnum án þess að borga einn handlegg og hálft eista fyrir búnað.

Þá er líka hægt að hafa vinnuljós, kælibox, hitablásara ofl. á þessu kerfi og þá skiptir engu þó það verði straumlaust, maður getur alltaf startað mótornum á 24V kerfinu og hlaðið draslið aftur.

Eina vitið að hafa startið einangrað frá aukabúnaðinum


haffij
Innlegg: 173
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: LC60 24v i 12v

Postfrá haffij » 20.nóv 2013, 20:01

Ef það vex þér í augum að koma fyrir 12 volta alternator þá geturðu farið þá leið að nota hleðslutæki á milli kerfanna.

Tæki sem er fætt með 24 voltum og hleður 12 volta geymi.

Þau fást til dæmis hérna:
http://www.gsl.com.au/battery-chargers-24v-12v.html

Eitt sem þú verður að muna í þessu dæmi er að taka alls ekki 12 volt út úr millitengingunni á milli 24 volta geymanna. Það ruglar algerlega 24v hleðsluna og þú endar með ónýta rafgeyma eftir ótrúlega fáa daga.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 16 gestir