Vara við viðskiptum

User avatar

Höfundur þráðar
Morte
Innlegg: 129
Skráður: 03.jan 2011, 17:00
Fullt nafn: Hjalti Örn Jónsson

Vara við viðskiptum

Postfrá Morte » 15.nóv 2013, 19:25

Vil vara við viðskiptum við mann sem heitir Vilhjálmur þorvarðarson (kallar sig Villi Chevy á jeppaspjallinu og viðskipti já takk á kvartmílu) ég átti í bílaskiptum við hann og get ekki sagt að þetta sé heiðarlegur maður í viðskiptum. Málið er að ég skipti við hann á bíl í sléttum skiptum og hann fór aldrei með eigendaskiptinn ég borgaði honum pening fyrir bifreiðagjöldunum vegna þess að hann sagðist ekki geta gert eigendaskiptin fyrr en sá aur kæmi, ég greiði honum en ekkert gerist. núna er hann búinn að stela númerunum þar sem bíllinn sat á bílasölu . vegna tryggingaskuldar og bifreiðagjöld enn ógreidd, ég var búinn að leggja aur í bílinn, vegna þess að hann bilaði.

Kv einn mjög ósáttur


pajero stuttur .35"
Sidekick 1995. 33" seldur
4Runner 1990. 38" seldur
Montero 2001. 31" seldur
Sidekick 1992 á 33" seldur
Grand vitara 1999 á 33"seldur
Cheeroke 1998 á 38" seldur
Trooper 1999 seldur


siggisigþórs
Innlegg: 58
Skráður: 22.sep 2011, 18:40
Fullt nafn: sigurður már sigþórsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá siggisigþórs » 15.nóv 2013, 22:18

á ekki seljandi að sjá um umskráningu

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá Freyr » 15.nóv 2013, 22:28

Það er val og mönnum frjálst að haga því eins og þeir vilja. Sjálfur fer ég alltaf með eigendaskiptin þegar ég sel til að koma bílnum af mínu nafni sem fyrst til að bera ekki af honum kostnað og ábyrgð

User avatar

aggibeip
Innlegg: 438
Skráður: 07.feb 2011, 17:49
Fullt nafn: Agnar Sæmundsson
Bíltegund: Toyota Hilux 38''
Staðsetning: Reykjavík

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá aggibeip » 15.nóv 2013, 22:59

siggisigþórs wrote:á ekki seljandi að sjá um umskráningu


Hvor er seljandi í sléttum skiptum ?
Toyota Hilux V6 - Seldur
Toyota Hilux 2.4TDi 33" - Seldur
Toyota Hilux 2.4TDi 38" - Í notkun


thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá thor_man » 15.nóv 2013, 23:17

aggibeip wrote:
siggisigþórs wrote:á ekki seljandi að sjá um umskráningu


Hvor er seljandi í sléttum skiptum ?

Báðir, annar stendur við sinn hluta, hinn ekki.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá Freyr » 15.nóv 2013, 23:31

aggibeip wrote:
siggisigþórs wrote:á ekki seljandi að sjá um umskráningu


Hvor er seljandi í sléttum skiptum ?


Báðir eru seljandi síns bíls.

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá íbbi » 15.nóv 2013, 23:37

þumalputtareglan er sú að maður skili alltaf inn eigendaskiptum af sínum eigin bíl
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Höfundur þráðar
Morte
Innlegg: 129
Skráður: 03.jan 2011, 17:00
Fullt nafn: Hjalti Örn Jónsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá Morte » 16.nóv 2013, 01:16

ég skilaði inn eigendaskiptum á mínum bíl ekki hann.
pajero stuttur .35"
Sidekick 1995. 33" seldur
4Runner 1990. 38" seldur
Montero 2001. 31" seldur
Sidekick 1992 á 33" seldur
Grand vitara 1999 á 33"seldur
Cheeroke 1998 á 38" seldur
Trooper 1999 seldur

User avatar

kiddi63
Innlegg: 14
Skráður: 01.feb 2010, 04:11
Fullt nafn: Kristinn Eyjólfsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá kiddi63 » 16.nóv 2013, 08:47

Ég er búinn að eiga viðskipti við þennan vitleysing líka, ég skipti á sléttu og hann skilaði ekki inn sölutilkynningu.
Þar fyrir utan reyndist bíllinn ekki eins og hann sagði í auglýsingu.
Hann skiptir bara um notendanafn og jafnvel símanúmer og heldur þessu áfram.
En hann skiptir ekki svo glatt um andlit og ég vil helst fá að birta mynd af honum, öðrum til aðvörunar.
Síðast breytt af kiddi63 þann 16.nóv 2013, 09:02, breytt 1 sinni samtals.
Caution: Close all windows above 195 mph !!

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá Sævar Örn » 16.nóv 2013, 08:59

Ég geri alltaf tvírit, ég er búinn að lenda oft í þessum pappa kössum og ef liðnar eru 2 vikur frá viðskiptunum þa hreinlega skila ég mínu eintaki inn, málið dautt.

Svo borga ég áskrift að ökutækjaskrá inn á http://uh.is til að flétta upp hvort vanskilagjöld eða eftirlýsingar eða bifreiðagjöld eða hvort bíllinn er skoðaður og hvort hann er tjónabíll áður en viðskiptin eiga sér stað
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


rabbimj
Innlegg: 117
Skráður: 01.feb 2010, 14:14
Fullt nafn: Rafn Magnús Jónsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá rabbimj » 16.nóv 2013, 10:01

Endilega smellið inn mynd af þessum einstaklingum (það eru reyndar fleiri hér inni sem þarf að vara sig MJÖG mikið á þegar kemur að viðskiptum), það er ekkert athugavert við það þar sem menn tala undir nafni á þessum spjallvefum.

mbk
Rafn Magnús Jónsson

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá Stebbi » 16.nóv 2013, 11:11

Sævar Örn wrote:Ég geri alltaf tvírit, ég er búinn að lenda oft í þessum pappa kössum og ef liðnar eru 2 vikur frá viðskiptunum þa hreinlega skila ég mínu eintaki inn, málið dautt.


Sem er mjög góð regla ef maður getur lesið það út úr einstaklingun að hann sé pappakassi. Svo er líka hægt að bjóða svona aulum upp á að gera þetta fyrir þá og slá pínu af verðinu eða eitthvað grams komi á móti veseninu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá villi58 » 16.nóv 2013, 12:10

Stebbi wrote:
Sævar Örn wrote:Ég geri alltaf tvírit, ég er búinn að lenda oft í þessum pappa kössum og ef liðnar eru 2 vikur frá viðskiptunum þa hreinlega skila ég mínu eintaki inn, málið dautt.


Sem er mjög góð regla ef maður getur lesið það út úr einstaklingun að hann sé pappakassi. Svo er líka hægt að bjóða svona aulum upp á að gera þetta fyrir þá og slá pínu af verðinu eða eitthvað grams komi á móti veseninu.

Er ekki bara best að ef maður heldur að einstaklingurinn sé pappakassi að forða sé strax, engin viðskipti takk.


bjornod
Innlegg: 730
Skráður: 01.feb 2010, 17:54
Fullt nafn: Björn Oddsson
Bíltegund: Trooper

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá bjornod » 16.nóv 2013, 13:35

Sævar Örn wrote:Ég geri alltaf tvírit, ég er búinn að lenda oft í þessum pappa kössum og ef liðnar eru 2 vikur frá viðskiptunum þa hreinlega skila ég mínu eintaki inn, málið dautt.

Svo borga ég áskrift að ökutækjaskrá inn á http://uh.is til að flétta upp hvort vanskilagjöld eða eftirlýsingar eða bifreiðagjöld eða hvort bíllinn er skoðaður og hvort hann er tjónabíll áður en viðskiptin eiga sér stað



"Móttaka og skráning tilkynninga: Tilkynningu um eigendaskipti skal framvísa hjá Umferðarstofu eða á skoðunarstöð innan 7 daga frá því að eigendaskipti áttu sér stað. Skráning eigendaskipta fer þó eingöngu fram hjá Umferðarstofu. Vilji aðilar láta skrá eigendaskiptin samstundis verður að koma tilkynningu beint til Umferðarstofu."

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá Sævar Örn » 16.nóv 2013, 14:35

Það hefur margoft liðið meiri tími hjá mér en það hefur aldrei verið til trafala, núna síðast keypti ég hondu af eitthverjum selfossssnáða sem skilaði engu inn og ég var að koma því loks í verk í gær en viðskiptin áttu sér stað í ágúst, ágætt fyrir mig bara að þurfa ekki að borga tryggingar af honum fyrr en núna... verra ef eitthvað hefði skeð
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


magnusv
Innlegg: 308
Skráður: 26.jún 2011, 22:49
Fullt nafn: magnús veigar ásgrímsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá magnusv » 23.nóv 2013, 20:05

lenti í þessu nákvæmlega sama.. við skiptum slétt og ég gleymi að fara með eigendaskipti af mínum bíl (algjörlega mér að kenna ég viðurkenni það) hann selur bílinn áfram í mínu nafni ´og 4 manns búnir að eiga bílinn í minnu eigu

svo var hann ekki skráður fyrir sínum bíl, reyndi margoft að hringja í hann en ekkert gekk ég hringi svo í þann sem var skráður fyrir bílnum og við kippum þessu í lag á notime
allavega mun ég ekki nenna að standa í viðskiptum við þennan mann aftur


fillinnpedo
Innlegg: 123
Skráður: 26.jan 2012, 13:51
Fullt nafn: Jón Borgarsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá fillinnpedo » 14.des 2013, 00:32

Hahahaha finnst gaman að sjá þennan þráð, vann örlítið í kringum þennan bjána og hann brennir sko allar brýr þar sem hann stígur niður fæti. Lýgur, svíkur og stelur öllu steini léttara. Algjör rugludallur greyið, skuldar mér meira að segja 10 þús kall, en það allavega tryggir mig fyrir frekari samskiptum við hann á meðan.

User avatar

jhp
Innlegg: 62
Skráður: 15.mar 2010, 23:02
Fullt nafn: Jón Halldór pétursson
Bíltegund: Wrangler
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá jhp » 14.des 2013, 11:27

Skilst að hann sé flúinn norður á Akureyri vegna vinsælda hér og sagan segir að það séu ansi margir sem vilja ná í bossalinginn á honum.
Jeep Wrangler TJ "37
Ford F-250 6.0 "37

User avatar

Haffi
Innlegg: 313
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hafsteinn Ingi Gunnarsson
Bíltegund: Toyhatsu Rocky

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá Haffi » 14.des 2013, 11:55

magnusv wrote:lenti í þessu nákvæmlega sama.. við skiptum slétt og ég gleymi að fara með eigendaskipti af mínum bíl (algjörlega mér að kenna ég viðurkenni það) hann selur bílinn áfram í mínu nafni ´og 4 manns búnir að eiga bílinn í minnu eigu

hmmm er það hægt nema falsa undirskrift og eitthvað fleira ólöglegt?
Toyhatsu Rocky 38" - Kvekindið
Volvo 240, 740, S70 ofl


magnusv
Innlegg: 308
Skráður: 26.jún 2011, 22:49
Fullt nafn: magnús veigar ásgrímsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá magnusv » 14.des 2013, 13:42

Haffi wrote:
magnusv wrote:lenti í þessu nákvæmlega sama.. við skiptum slétt og ég gleymi að fara með eigendaskipti af mínum bíl (algjörlega mér að kenna ég viðurkenni það) hann selur bílinn áfram í mínu nafni ´og 4 manns búnir að eiga bílinn í minnu eigu

hmmm er það hægt nema falsa undirskrift og eitthvað fleira ólöglegt?



hann bara gerði aldrei pappíra, hann seldi bara bílinn áfram og svo fékk næsti og svo næsti.. svo kemst ég að því að ég á ennþá bílinn og reyni að hringja í hann en þá er auðvitað ekkert svar


fillinnpedo
Innlegg: 123
Skráður: 26.jan 2012, 13:51
Fullt nafn: Jón Borgarsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá fillinnpedo » 19.jan 2014, 21:22

Jæja nú er Villi mættur aftur á spjallið og er með notandanafnið ramer eða fullt nafn Anna jakops.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá Hr.Cummins » 19.jan 2014, 22:58

Sæll,

Ég hef í tvígang verslað varahluti af honum, og lét hann annast hjólaleguskipti fyrir mig í Dodge Ram...

Í öll þau þrjú skipti gekk allt smurt og allt eins og óskaðist, hef því ekkert slæmt að segja um hann...

En þetta er ekki gott, sérstaklega ef að þetta er að gerast endurtekið, ég er einmitt að glíma við svipað...

Keypti s.s. Honda Civic af þeim aðila... fékk aldrei eigendaskírteini, en hafði svosum engar áhyggjur þar sem að bíllinn var ekki á númerum...

Seldi svo Civic, og þegar að ég fór með eigendaskiptin komu þau gölluð til baka, þar sem að hann gekk aldrei frá því yfir á mig, enda hafði hann aldrei verið skráður fyrir bílnum og aldrei greitt fyrri eiganda...

Sá heitir Elís Már Hauksson og dregur skítaslóðina á eftir sér...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá StefánDal » 20.jan 2014, 00:14

Ég mæli með því að menn fari inn á www.domstolar.is og smelli þar á "Leit í dómasafni". Þar getur maður slegið inn fullt nafn á mönnum og fengið upp og skoðað dóma. Ég hef oft gert þetta ef ég hef ætlað að stunda viðskipti við menn sem mér finnst eitthvað dularfullir.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá kjartanbj » 20.jan 2014, 00:38

StefánDal wrote:Ég mæli með því að menn fari inn á http://www.domstolar.is og smelli þar á "Leit í dómasafni". Þar getur maður slegið inn fullt nafn á mönnum og fengið upp og skoðað dóma. Ég hef oft gert þetta ef ég hef ætlað að stunda viðskipti við menn sem mér finnst eitthvað dularfullir.



Mæli með þessu, fullt af shady liði sem er hægt að forðast að lenda í veseni útaf með því bara að skoða aðeins áður , allt svona er opið öllum til að skoða
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá Hr.Cummins » 20.jan 2014, 00:45

StefánDal wrote:Ég mæli með því að menn fari inn á http://www.domstolar.is og smelli þar á "Leit í dómasafni". Þar getur maður slegið inn fullt nafn á mönnum og fengið upp og skoðað dóma. Ég hef oft gert þetta ef ég hef ætlað að stunda viðskipti við menn sem mér finnst eitthvað dularfullir.


Þú myndir s.s. aldrei eiga viðskipti við mann sem að hefur verið dæmdur fyrir líkamsárás eða jafnvel umferðarlagabrot :')

Finnst þetta satt best að segja slæmur mælikvarði á heiðarleika manna í viðskiptum :)

Elís Már Hauksson hefur t.d. aldrei verið dæmdur fyrir neitt, ekki einusinni fjársvik eða þjófnað...

Samt er fullt af fólki sem að hefur virkilega slæma reynslu af viðskiptum við hann :')

Bjánalegt að ætlast til þess að Dómstólakerfið á íslandi sé mælikvarði á heiðarleika manna :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá kjartanbj » 20.jan 2014, 00:57

Menn þurfa náttúrulega að meta það sjálfir , munur á umferðarlagabroti eða stórfelldum þjófnaði tildæmis
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá StefánDal » 20.jan 2014, 01:01

Hr.Cummins wrote:
StefánDal wrote:Ég mæli með því að menn fari inn á http://www.domstolar.is og smelli þar á "Leit í dómasafni". Þar getur maður slegið inn fullt nafn á mönnum og fengið upp og skoðað dóma. Ég hef oft gert þetta ef ég hef ætlað að stunda viðskipti við menn sem mér finnst eitthvað dularfullir.


Þú myndir s.s. aldrei eiga viðskipti við mann sem að hefur verið dæmdur fyrir líkamsárás eða jafnvel umferðarlagabrot :')

Finnst þetta satt best að segja slæmur mælikvarði á heiðarleika manna í viðskiptum :)

Elís Már Hauksson hefur t.d. aldrei verið dæmdur fyrir neitt, ekki einusinni fjársvik eða þjófnað...

Samt er fullt af fólki sem að hefur virkilega slæma reynslu af viðskiptum við hann :')

Bjánalegt að ætlast til þess að Dómstólakerfið á íslandi sé mælikvarði á heiðarleika manna :)


Það er að sjálfsögðu ekki fullkominn mælikvarði en það segir manni allavegana meira en ekki neitt.


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá grimur » 20.jan 2014, 01:08

Stefán átti nú kannski ekki við að þessi aðferð væri "all-inclusive". Bara leið til að tékka á hlutunum, ef ekkert finnst þá veit maður áfram ekkert.
Ef eitthvað finnst er maður kannski einhverju nær.
Persónulega sækist ég til dæmis ekki eftir að skipta við menn sem hafa verið dæmdir fyrir eitthvað, svo sem líkamsárás eða annað.
Flest afbrot koma til af dómgreindarskorti af einhverju tagi, hvernig sem það kemur svosem til.
Dómgreindarskortur er jafnframt eitthvað sem takmarkast ekkert endilega við eitthvað eitt, það er til dæmis ansi algengt að fangar á Hrauninu hafi sögu um margvísleg afbrot frekar en einhverja eina gerð.

kv
Grímur

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá StefánDal » 20.jan 2014, 01:32

grimur wrote:Stefán átti nú kannski ekki við að þessi aðferð væri "all-inclusive". Bara leið til að tékka á hlutunum, ef ekkert finnst þá veit maður áfram ekkert.
Ef eitthvað finnst er maður kannski einhverju nær.
Persónulega sækist ég til dæmis ekki eftir að skipta við menn sem hafa verið dæmdir fyrir eitthvað, svo sem líkamsárás eða annað.
Flest afbrot koma til af dómgreindarskorti af einhverju tagi, hvernig sem það kemur svosem til.
Dómgreindarskortur er jafnframt eitthvað sem takmarkast ekkert endilega við eitthvað eitt, það er til dæmis ansi algengt að fangar á Hrauninu hafi sögu um margvísleg afbrot frekar en einhverja eina gerð.

kv
Grímur


Þetta er alveg nákvæmlega pælingin á bakvið þetta hjá mér. Vel orðað :)


magnusv
Innlegg: 308
Skráður: 26.jún 2011, 22:49
Fullt nafn: magnús veigar ásgrímsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá magnusv » 20.jan 2014, 19:27

þess má til gamans geta að hann hefur eytt þessum ramer aðgang, nú er bara spurning hvað hann notar næst

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá gislisveri » 20.jan 2014, 19:33

Ég eyddi þessum aðgangi og bannaði IP töluna.
Megið endilega senda mér skilaboð ef þið verðið varir við hann aftur hérna inni, þá fer hann sömu leið.


magnusv
Innlegg: 308
Skráður: 26.jún 2011, 22:49
Fullt nafn: magnús veigar ásgrímsson

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá magnusv » 20.jan 2014, 19:44

snilld, ég sendi honum þennan link núna fyrir 2-3 dögum þegar hann bauð mér skipti á þessum ram hjá sér,

ég útskýrði fyrir honum hversvegna ég vildi ekki standa í viðskiptum við hann og lét hann vita af þessari umræðu um að hann væri orðinn landsfrægur um svik og pretti við bílaviðskipti, svo ség sendi honum linkinn og í staðinn fyrir að svara fyrir sjálfan sig og kannski að reyna að útskýra misskilninga eða eitthvað sem væri hægt að laga, þá breytir hann nafninu í anna jakobs og reynir að hundsa mig.. augljóslega allt hérna fyrir ofan er satt um þennan mann

User avatar

kiddi63
Innlegg: 14
Skráður: 01.feb 2010, 04:11
Fullt nafn: Kristinn Eyjólfsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá kiddi63 » 13.feb 2014, 07:09

Þetta er gaurinn öðrum til aðvörunar.

https://www.facebook.com/drekisnilli/photos
Síðast breytt af kiddi63 þann 12.mar 2014, 05:37, breytt 1 sinni samtals.
Caution: Close all windows above 195 mph !!

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá Stebbi » 13.feb 2014, 20:27

Já sæll, þessi ennþá lifandi.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


fannar79
Innlegg: 71
Skráður: 07.sep 2010, 18:46
Fullt nafn: Fannar S Smárason

Re: Vara við viðskiptum

Postfrá fannar79 » 13.feb 2014, 21:56

þessi fer nú að verða búinn að brenna allar brýr að baki sér


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 15 gestir