Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá firebird400 » 17.nóv 2013, 12:42

Land Rover Discovery I

Er með frábæra vél.

Mjög langa og góða fjöðrun. Svo góða reyndar að læsingar eru óþarfar í langflestum tilfellum.
Hann víxlar svo vel að hann sleppir bara ekki hjóli.

Er léttur og þéttur og með snyrtilega innréttingu.
Það er gott að keyra þá.

Eini gallinn sem vert er að breyta er veikt afturdrif og öxlar en það er lítið mál að breyta því með Land Rover P38 afturdrifi og öxlum sem passa svo gott sem beint á milli.

Afhverju er ég þessara skoðunar? Kannski vegna þess að ég er á Land Rover Discovery I með P38 afturdrifi og öxlum hehe


Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá villi58 » 17.nóv 2013, 12:48

firebird400 wrote:Land Rover Discovery I

Er með frábæra vél.

Mjög langa og góða fjöðrun. Svo góða reyndar að læsingar eru óþarfar í langflestum tilfellum.
Hann víxlar svo vel að hann sleppir bara ekki hjóli.

Er léttur og þéttur og með snyrtilega innréttingu.
Það er gott að keyra þá.

Eini gallinn sem vert er að breyta er veikt afturdrif og öxlar en það er lítið mál að breyta því með Land Rover P38 afturdrifi og öxlum sem passa svo gott sem beint á milli.


Afhverju er ég þessara skoðunar? Kannski vegna þess að ég er á Land Rover Discovery I með P38 afturdrifi og öxlum hehe

Hringrás tekur svona bíla fegins hendi og þér að kosnaðarlausu.

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá jongud » 17.nóv 2013, 13:26

Victor wrote:é... maður hendir bara vélinni og smellir annari í, eins og að kubba lego, gerist ekki einfaldara...


Þá segi ég;
Suzuki eigendur skulu bara halda sig við Legokubbana :)

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá firebird400 » 17.nóv 2013, 15:41

villi58 wrote:
firebird400 wrote:Land Rover Discovery I


Hringrás tekur svona bíla fegins hendi og þér að kosnaðarlausu.



Það efa ég ekki.

En ég hef ferðast á fjöllum á Hilux og mundi ekki skipta Disco út fyrir Hilux sama hvað.

Ég hef prófað báða. Hefur þú?

;)
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá jeepcj7 » 17.nóv 2013, 17:03

Auðvitað er willys alltaf bestur og enn betri eftir því sem meira er af ford dóti í honum.;O) Þetta þarf líklega ekkert að ræða meira.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Narfi
Innlegg: 35
Skráður: 18.jan 2013, 12:08
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá Narfi » 17.nóv 2013, 18:07

Veit ekkert um besta jeppann en minn Landrover er skemmtilegasti jeppinn sem ég hef átt,ef ég er ekki á fjöllum er hann á lyftunni og mér leiðist hvorugt ;-)


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá lecter » 17.nóv 2013, 18:52

Það er bara til einn Jeep ..allt annað er eftir eftirliking en það eru til margir 4x4 bilar

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá Kiddi » 17.nóv 2013, 20:07

firebird400 wrote:Land Rover Discovery I
Mjög langa og góða fjöðrun. Svo góða reyndar að læsingar eru óþarfar í langflestum tilfellum.
Hann víxlar svo vel að hann sleppir bara ekki hjóli.


Jááá... svona eins og að krafsa upp árbakka í snjó... nei bíddu það er ekkert grip þar... og bara annað dekkið spólar... frábært?


gráni
Innlegg: 143
Skráður: 14.okt 2013, 22:36
Fullt nafn: Sigurður Vignir Ragnarsson
Bíltegund: ford

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá gráni » 18.nóv 2013, 14:43

Hvað eigi menn við með því besti jeppinn, er ekki átt við duglegasti jeppinn. Ég ætla að halda mig við þá umræðu, duglegasti og besti bíllinn er ekki einhver orginal fjöldaframleiddur bíll, sama hvort það er Toy eða Nissan eða ameriskt.
Bestu bílarnir eru þeir sem eru smíðaðir frá grunni og valið í þá bestu fáanlegu hlutir hverju sinni. Flestir þeir hlutir eru ameriskir . Það eru bara svo fáir svona bílar til því það kostar margfalt að smíða svoleiðis bíl miða við að kaupa bíl og breyta honum eitthvað aðeins og halda að menn séu með einhver alvöru tæki í höndunum.

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá Hjörturinn » 18.nóv 2013, 15:25

Fyrir mér þegar maður á að velja besta jeppan þá er einmitt átt við hvaða bíll kemur "bestur" úr kúnni, þeas sem þarf að eiga sem minnst við svo hann verði brúkhæfur, með þeim skilyrðum þá fýkur töluvert af jeep bílum út af listanum, veit ekki til þess að nokkur einasti CJ5 eða CJ7 bíll sé nálægt því að vera orginal, búið að skipa um skaftið og hausinn á þeim hamri..

ætli ég myndi ekki segja 60 og 80 cruiser, fantagóðir bílar með sterkt kram (80 crúsi reyndar með veikt framdrif), Hilux er einnig rosalega góður bíll fyrir utan vélaleysið, sama saga með Patrol.
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

Höfundur þráðar
joisnaer
Innlegg: 482
Skráður: 03.feb 2010, 16:03
Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá joisnaer » 18.nóv 2013, 18:32

Narfi wrote:Veit ekkert um besta jeppann en minn Landrover er skemmtilegasti jeppinn sem ég hef átt,ef ég er ekki á fjöllum er hann á lyftunni og mér leiðist hvorugt ;-)


ég held að þetta séu bara bestu rök sem ég hef heyrt ;)
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá íbbi » 18.nóv 2013, 21:02

jeppar eru ekki bara 38"+ heimasmíðaðir jöklajeppar,
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


baldur
Innlegg: 159
Skráður: 02.feb 2010, 17:43
Fullt nafn: Baldur Gíslason

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá baldur » 19.nóv 2013, 19:52

Victor wrote:ég verð að seigja Suzuki vitara, lítill og léttur, minn hefur ekkert bilað, ekki nema þetta venjulega viðhald, t.d skipta um vél gírkassa, drif, millikassa, mig minnir að minn sé ekki nema á 5.vél og kannski 3ja gírkassa, verður að teljast gott held ég bara, getur ekki klikkað,
svo fær maður algjerlega nýtt tímaskin þegar maður ekur um á þessum fákum, í norðan næðing á móti í 4 gír á topp snúning á um svosem 80kmh og maður er aldrey að drífa sig neitt, maður kemmst þetta allt á endanum, og þvílíkur kostur að þurfa ekki að skipta um olíur eða neitt, maður hendir bara vélinni og smellir annari í, eins og að kubba lego, gerist ekki einfaldara.
Svo suzuki fær mitt atkvæði, góður ferðabíll, drífur (flest) allt, eiðir litlu og skilar engu,
Nostalgía
:)


Ég átti súkku í meira en 10 ár og þetta var nú ekki svona kraftlaust í minningunni hjá mér. Þurfti hinsvegar heldur oft að skipta um gírkassa.


Victor
Innlegg: 91
Skráður: 20.sep 2010, 10:46
Fullt nafn: Victor Logi Einarsson
Bíltegund: Range Rover Classic
Staðsetning: Suðvesturlandshlutinn

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá Victor » 20.nóv 2013, 17:55

baldur wrote:
Victor wrote:ég verð að seigja Suzuki vitara, lítill og léttur, minn hefur ekkert bilað, ekki nema þetta venjulega viðhald, t.d skipta um vél gírkassa, drif, millikassa, mig minnir að minn sé ekki nema á 5.vél og kannski 3ja gírkassa, verður að teljast gott held ég bara, getur ekki klikkað,
svo fær maður algjerlega nýtt tímaskin þegar maður ekur um á þessum fákum, í norðan næðing á móti í 4 gír á topp snúning á um svosem 80kmh og maður er aldrey að drífa sig neitt, maður kemmst þetta allt á endanum, og þvílíkur kostur að þurfa ekki að skipta um olíur eða neitt, maður hendir bara vélinni og smellir annari í, eins og að kubba lego, gerist ekki einfaldara.
Svo suzuki fær mitt atkvæði, góður ferðabíll, drífur (flest) allt, eiðir litlu og skilar engu,
Nostalgía
:)


Ég átti súkku í meira en 10 ár og þetta var nú ekki svona kraftlaust í minningunni hjá mér. Þurfti hinsvegar heldur oft að skipta um gírkassa.


Ætli mín sé ekki búinn að tapa nokkrum hrossum á þessum 250þkm sem mótorinn er ekin,
en nei þetta var nú kannski líka svona smá glens, hann heldur alveg hraða og rúmlega það =), en á 35" er 5. gír nánast óþarfur
Range Rover Classic 1982 38" tdi300


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá lecter » 20.nóv 2013, 21:05

eftir að renna yfir þennan þráð kemur upp i hugan

Besti jeppinn er jeppinn minn rökin eru af þvi ég á hann


Guðmundur Ingvar
Innlegg: 93
Skráður: 19.mar 2011, 21:09
Fullt nafn: Guðmundur Ingvar Ásgeirsson
Staðsetning: Skagafjörður

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá Guðmundur Ingvar » 20.nóv 2013, 22:13

Ég veit ekki hvort hægt sé að segja að hann sé "besti jeppin" en pabbi á '98 durango 5,2, á 32" börðum. Og mér líkar alveg djöfull vel við hann, Yfirleitt hægt að bæta í ferðina þó það halli uppí móti og einhver kerruræfill sé í eftirdragi, alveg þokkaleg leðursæti sem fara vel með mann, það sem kom mér mest á óvart var hófleg eiðsla ef bensínfóturinn er ekki svaka þungur, og ég er mjög hrifin af millikassanum sem hægt er að hafa í afturdrifinu, sídrifi, fjórhjóladrifi og svo lágt drif. hef að vísu ekki mikið til að miða við, en þá helst 2,8 pajero af sömu árgerð, sem hefði nú ekki átt að fara í framleiðslu það helv... að mínu mati. pajero var á sömu dekkjastærð, og með sömu eiðslutölu!

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá íbbi » 20.nóv 2013, 23:46

hehe. ég hef líka átt bæði og ég tæki pajeroinn fram yfir durangoinn þótt pæjan væri grindarbrotin með eyrnabólgu
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

muggur
Innlegg: 354
Skráður: 12.okt 2011, 15:16
Fullt nafn: Guðmundur Þórðarson

Re: Bestu jepparnir og rök fyrir því.......

Postfrá muggur » 21.nóv 2013, 09:33

Það er náttúrlega ekki til neitt svar við þessu en ég myndi svara þessu á þrennan hátt:

Fjölskyldu jeppi til sumarferða (óbreyttur - 35 tommu): Pajero, vel búnir, traustir og lang laglegastir af öllum þessum bílum. Toyota t.d. er með ljótustu body sem til eru, greinilega teiknuð af verkfræðingum án fegurðarskyns.

Fjallabíll (38+), held ég myndi taka Patrol. Traustur, mikil reynsla af honum og eyðir ekkert svakalega (m.v. Ameríska). Væri einnig veikur fyrir Defender en hann er ansi hrár og mér finnst ekki gaman að vera kallt.

Leikfang: Willys á 38 tommu og stærra með einhverja mjög þyrsta V8 vél.

Kannski má lesa af þessu að mér er nokk sama um kraft (fyrir utan willysinn) enda myndi ég líklega fá mér Porsche (eða beyglaða Imprezu með mín laun) ef ég vildi kraft.
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000 24V


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 14 gestir