Síða 1 af 1

Grindarsmíði

Posted: 12.okt 2010, 21:48
frá hrappatappi
Sælir.

Nú er maður að velta fyrir sér að smíða nýja grind í bílinn, ekki það að sú gamla sé eittthvað farin að gefa sig en miðað við breytingarnar sem maður er með í huga þá er það eginlega fljótlegra.

þá kemur upp sú hugsun hvað sé löglegt varðandi skoðun. Er í lagi að smíða hana úr skúffu efni í staðin fyrir prófíl og sjóða síðan plötuna með grindar númeri á hana eða hvað má ganga langt. Má smíða þetta og láta röntgen lýsa suður til þess að hafa þetta löglegt, eða þarf að hafa einhverjar burðarþols teikningar með.

öll ráð vel þegin.

Kv. HKM.

Re: Grindarsmíði

Posted: 12.okt 2010, 22:57
frá ási
Einfaldast að fara á skoðunarstofu eða tala við U.S.

Re: Grindarsmíði

Posted: 13.okt 2010, 00:30
frá StefánDal
Einfaldast að smíða þetta, gera það vel og skrúfa svo á hann plöturnar og fara með hann í skoðun.

Re: Grindarsmíði

Posted: 13.okt 2010, 20:42
frá Stebbi
Minnir að regla sé að það þurfi 11% af upprunalegri grind til að þurfa ekki nýtt grindarnúmer. Ef þú heldur draslinu undir vélini og framstæðuni þá ættirðu að vera öruggur með að smíða restina.

Re: Grindarsmíði

Posted: 13.okt 2010, 22:18
frá ellisnorra
Hvaðan koma þessi 11% ??

Re: Grindarsmíði

Posted: 14.okt 2010, 18:23
frá hrappatappi
ég þakka góð svör..
eitthvað fleira sem ber að hafa í huga við svona smíði þá endilega látið mig vita hér.

kv. HKM

Re: Grindarsmíði

Posted: 15.okt 2010, 09:10
frá Stebbi
elliofur wrote:Hvaðan koma þessi 11% ??


Þekki 2 sem hafa farið út í svona grindarsmíði og þeir sögðu báðir 11% og sú tala kæmi frá skráningarstofu. Ekki veit ég hvernig þeir mæla það en mér þætti gaman að sjá það.

Re: Grindarsmíði

Posted: 15.okt 2010, 09:59
frá HaffiTopp
..

Re: Grindarsmíði

Posted: 15.okt 2010, 21:57
frá hrappatappi
Ég var að talavið einn sem er búinn að smíða 2 bíla í götuflokkinn í torfærunni og hann hefur alltaf gert þetta þannig að annað hvort er platan með númerinu soðin á grindina eða grindarnúmerið stimplað í mýju grindina.