Driflæsingar


Höfundur þráðar
granni500
Innlegg: 14
Skráður: 08.feb 2012, 22:40
Fullt nafn: Indriði Hauksson
Bíltegund: FJ40
Staðsetning: Garðabær

Driflæsingar

Postfrá granni500 » 10.nóv 2013, 16:05

Sælir

Er eh. hér sem hefur reynslu af driflæsingum sem heita Powertrax No-slip og Powertrax lock Right. Er að hugsa þetta í 9.5" Landcruiser Fj 40 drif að aftan.

kv. Indriði


Indriði Hauksson


KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Re: Driflæsingar

Postfrá KÁRIMAGG » 10.nóv 2013, 16:28

var með lock-right ì 4runner að framan og var mjög sàttur. Var með no-spin aftan og skil ekki af hverju menn kvarta undan þvi, ekkert loft vesen eða bilanir nema eitthvað brotni


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Driflæsingar

Postfrá kjartanbj » 10.nóv 2013, 23:51

ég vill hafa læsingar sem ég get bara sett á og hásingin læst, ekki eitthvað svona nospin dót eða álíka sem maður getur ekki vitað hvort sé að virka almennilega eða ekki
er með orginal toyota raflás sem ég breytti og setti lofttjakk á, og það bara virkar, hefur ekkert vesen verið á honum hjá mér, læsir alltaf
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Driflæsingar

Postfrá Kiddi » 11.nóv 2013, 00:01

kjartanbj wrote:ég vill hafa læsingar sem ég get bara sett á og hásingin læst, ekki eitthvað svona nospin dót eða álíka sem maður getur ekki vitað hvort sé að virka almennilega eða ekki
er með orginal toyota raflás sem ég breytti og setti lofttjakk á, og það bara virkar, hefur ekkert vesen verið á honum hjá mér, læsir alltaf


Veist þú yfirhöfuð hvernig Nospin virkar? Það er ein af fáum læsingum sem þú getur treyst á að virki ALLTAF... sem er líka hennar stærsti galli því stundum er ágætt að vera án læsingar.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Driflæsingar

Postfrá StefánDal » 11.nóv 2013, 00:25

kjartanbj wrote:ég vill hafa læsingar sem ég get bara sett á og hásingin læst, ekki eitthvað svona nospin dót eða álíka sem maður getur ekki vitað hvort sé að virka almennilega eða ekki
er með orginal toyota raflás sem ég breytti og setti lofttjakk á, og það bara virkar, hefur ekkert vesen verið á honum hjá mér, læsir alltaf


Haha það fer nú ekkert fram hjá þér þegar no spin læsir og hún virkar. Hefur þú átt jeppa með öðrum lásum en rafmagns eða loftlás?


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: Driflæsingar

Postfrá Heiðar Brodda » 11.nóv 2013, 08:39

no-spin virkar eina læsingin sem hægt er að treysta á kv Heiðar Brodda


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Driflæsingar

Postfrá ivar » 11.nóv 2013, 08:56

Mig langar að koma með input í þetta og það eru Torsen lásarnir. Virka alltaf (með einni undantekningu) og finnur lítið sem ekkert fyrir þessu í akstri öfugt við no-spin.

Virkar ekki þegar dekk er á lofti en hægt að vinna með það með því að tippla á bremsu.
Annar galli sem ég hef rekið mig á er að þegar ég er í "lolo" þá skoppa dekkin ekki jafnt en það er ekkert 100% með öðrum læsingum samt.
Þriðja sem ég hef rekið mig á að með mjög útvíðum felgum tosar bíllinn í stýrið ef Torsen er að framan. (skiptir engu að aftan) Verð ekki var við þetta ef felgurnar eru nokkuð eðlilegar.


Höfundur þráðar
granni500
Innlegg: 14
Skráður: 08.feb 2012, 22:40
Fullt nafn: Indriði Hauksson
Bíltegund: FJ40
Staðsetning: Garðabær

Re: Driflæsingar

Postfrá granni500 » 11.nóv 2013, 19:31

Sælir

Ég var nú aðallega að leita eftir því hvernig þessar læsingar hafi reynst, þ.e læsa þær 100% og eru þær að bila/brotna eða eh annað vesen á þeim. Ef ég skil umræðuna rétt þá er verið að tala um "mildari" útgáfu af NO-Spin læsingunni. Það eru svolítið misvísandi skilaboð sem maður les um þessar læsingar í bandaríkjahreppi, á einum staðnum les maður að þessar læsingar eigi bara að nota í óbreyttum vélarvana bílum á meðan aðrir mæra þær í ca. 800 hö skrímslum. Powertrax No-slip í þetta drif er að kosta ca.100 kall hingað kominn og Lock right læsinginn ca 70 kall. Ég er með ARB læsingu að framan, 4,88 drif og 38" dekk, ég var að spá hvort þessi læsing væri brúkleg í hann að aftan.

kv. Indriði
Indriði Hauksson

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Driflæsingar

Postfrá Freyr » 11.nóv 2013, 19:47

kjartanbj wrote:ég vill hafa læsingar sem ég get bara sett á og hásingin læst, ekki eitthvað svona nospin dót eða álíka sem maður getur ekki vitað hvort sé að virka almennilega eða ekki
er með orginal toyota raflás sem ég breytti og setti lofttjakk á, og það bara virkar, hefur ekkert vesen verið á honum hjá mér, læsir alltaf


Já einmitt, raf og loftlásar eru mikið áreiðanlegri en nospin sem virkar bara stundum, uuuu......nei!


KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Re: Driflæsingar

Postfrá KÁRIMAGG » 11.nóv 2013, 20:00

Lock-right laàsinn eri mýkri ùtgàfa af no-spin.
Égmyndi hiklaust taka þessa làsa framyfir loft eða rafmagnslàs þvì þetta virkar alltaf nema þu sert buinn að brjota eitthvað


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: Driflæsingar

Postfrá Fordinn » 11.nóv 2013, 20:07

Ég tæki no spin yfir allt annað ef málið snerist um áreiðanleika og verð. Algerlega viðhaldslaus bunaður þangað til eitthvað brotnar. Það er rosa fint að geta kúpplað þessu af og á inní bíl eftir hentugleika.... Enn það er líka voða gott að vita að þetta er bara þarna og virkar....

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Driflæsingar

Postfrá Stebbi » 11.nóv 2013, 20:07

Er það ekki rétt skilið hjá mér að Powertrax Lock-Right er eitthvað sem þú skiptir mismunadrifinu út fyrir. Ef það er málið og kostar 100þús hingað komið þá myndi ég safna einn mánuð enn og splæsa í No-spin. Það sem gerir No-spin svona endingagott er að það er hressilega yfirsmíðað í eigin keisingu, ekki eitthvað gúmmilaði sem fer í orginal keisinguna sem þolir ekki átökin.

Er sjálfur með No-spin að aftan og veit svosem af því þegar ég er að bakka eða snúa á malbiki en að öðru leiti er þetta ekkert fyrir manni.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Driflæsingar

Postfrá snöfli » 11.nóv 2013, 20:21

Er þá málið að fá sér no-spin eða lock right í Pattann að framan (hann er jú með orginal að aftan)?
l.


Gunnar00
Innlegg: 222
Skráður: 29.mar 2012, 19:14
Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Bíltegund: Land Cruiser 70

Re: Driflæsingar

Postfrá Gunnar00 » 11.nóv 2013, 22:54

í aðeins öðruvísi sálma, hefur einhver prufað svona? http://www.lokka.com/site/ virðast spennandi og menn í kanahrepp virðast láta vel af þeim.

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Driflæsingar

Postfrá -Hjalti- » 11.nóv 2013, 23:05

kjartanbj wrote:ég vill hafa læsingar sem ég get bara sett á og hásingin læst, ekki eitthvað svona nospin dót eða álíka sem maður getur ekki vitað hvort sé að virka almennilega eða ekki
er með orginal toyota raflás sem ég breytti og setti lofttjakk á, og það bara virkar, hefur ekkert vesen verið á honum hjá mér, læsir alltaf


þú ert alltaf með allt á hreinu Kjartan.. :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Driflæsingar

Postfrá jeepcj7 » 11.nóv 2013, 23:33

Þessi lás er einmitt að virka eins og nospin,lockrite ofl.
í aðeins öðruvísi sálma, hefur einhver prufað svona? http://www.lokka.com/site/ virðast spennandi og menn í kanahrepp virðast láta vel af þeim.
Veit ekki hvað þetta er sterkt en 1 kosturinn við svona lása er eins og fram hefur komið að þeir virka 100% alltaf meðan þeir eru ekki brotnir hvort sem þú vilt það eða ekki og hinn kosturinn er að þessir lásar sem fara í drifið í staðinn fyrir mismunadrifið sem fyrir er lock rite,aussie ofl. kalla ekki á það að þurfa að stilla drifið inn aftur eftir ísetningu ef ekki er skipt um hlutfall í leiðinni.
Einhvern tímann var grein í 4wheeler þar sem þetta var kallað 45 mínútna læsingin og átti þá við tímann sem ísetningin tók í 12 bolta gm hásingu.
Heilagur Henry rúlar öllu.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Driflæsingar

Postfrá kjartanbj » 12.nóv 2013, 13:25

-Hjalti- wrote:
kjartanbj wrote:ég vill hafa læsingar sem ég get bara sett á og hásingin læst, ekki eitthvað svona nospin dót eða álíka sem maður getur ekki vitað hvort sé að virka almennilega eða ekki
er með orginal toyota raflás sem ég breytti og setti lofttjakk á, og það bara virkar, hefur ekkert vesen verið á honum hjá mér, læsir alltaf


þú ert alltaf með allt á hreinu Kjartan.. :)


enda kanski ekki með mikla þekkingu á þessum nospin lásum og því dóti.. enda aldrei haft svoleiðis lás , og var bara segja að mér persónulega finndust
lásar sem maður ræður hvort að eru á eða ekki vera þægilegast , en þeir eru jú dýrari , ódýrast er náttúrulega að sjóða mismunadrifið.. en svoleiðis myndi ég aldrei nenna vera með
og er auk þess ekki hægt í mínum bíl

en þið megið alveg rakka mig niður fyrir þetta comment ef þið viljið , í stað þess að koma með útskýringar á hlutunum..
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Driflæsingar

Postfrá jeepcj7 » 12.nóv 2013, 16:10

Það er alveg hægt að sjóða drifin í cruiser eins og öðrum bílum,þegar það er gert eru mismunadrifshjólin bara soðin saman og stundum út í húsið sjálft líka stundum þarf að taka keisinguna í sundur til þess reyndar.
Heilagur Henry rúlar öllu.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Driflæsingar

Postfrá kjartanbj » 12.nóv 2013, 16:32

sagði aldrei að það væri ekki hægt að sjóða mismunadrifið hjá mér.. væri bara helvíti leiðinlegur í akstri þannig, þar sem hann er sídrifinn..
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2491
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Driflæsingar

Postfrá hobo » 12.nóv 2013, 16:38

Var með lock right í máttlitlum hilux að aftan. Ekkert vesen meðan ég átti hann.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Driflæsingar

Postfrá kjartanbj » 12.nóv 2013, 16:44

kjartanbj wrote:sagði aldrei að það væri ekki hægt að sjóða mismunadrifið hjá mér.. væri bara helvíti leiðinlegur í akstri þannig, þar sem hann er sídrifinn..


og þá er ég að sjálfsögðu að tala um að sjóða að framan.. ekki neinar lokur hjá mér til að taka úr
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


nonni k
Innlegg: 126
Skráður: 30.okt 2010, 21:10
Fullt nafn: Jón Kjartansson

Re: Driflæsingar

Postfrá nonni k » 12.nóv 2013, 17:08

kjartanbj wrote: ódýrast er náttúrulega að sjóða mismunadrifið.. en svoleiðis myndi ég aldrei nenna vera með
og er auk þess ekki hægt í mínum bíl



kjartanbj wrote:sagði aldrei að það væri ekki hægt að sjóða mismunadrifið hjá mér.. væri bara helvíti leiðinlegur í akstri þannig, þar sem hann er sídrifinn..


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Driflæsingar

Postfrá kjartanbj » 12.nóv 2013, 17:23

jeje. ekki hægt að sjóða það án þess að bíllinn væri ókeyranlegur..
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 49 gestir