grand cherokee hvað þola hásingarnar


Höfundur þráðar
klunni
Innlegg: 54
Skráður: 17.okt 2011, 03:47
Fullt nafn: Einar Ólafsson
Bíltegund: Grand cherokee

grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá klunni » 05.nóv 2013, 14:08

hefur einhver hérna prufað styrkinn i þessum dana 30 og 35 orginal grand hasingum hvað þolir þetta stór dekk og með hvaða hlutföllum þolir það eithvað ? er þetta ekki bara hand ónytt rusl sem er best geymt á haugunum




JeepKing
Innlegg: 98
Skráður: 19.júl 2010, 14:28
Fullt nafn: Jónas Olgeirsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá JeepKing » 05.nóv 2013, 15:49

Undir Grand Cherokke zj er afturhásinginn D35 nánasat alltaf skift út fyrir 38" dekk en D30 á framan hefur enst mér ágætlega á 38" og er oft notuð en vill bogna þá er bara málið að sjóða smá áður en hún bognar...


En undir hvað ertu að fara að nota þetta
hvaða dekk ertu að spá í að nota og
hvað stór vél?
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta


Jónas Fr.


Svopni
Innlegg: 92
Skráður: 01.sep 2013, 21:01
Fullt nafn: Sigurbjörn Vopni Björnsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá Svopni » 05.nóv 2013, 16:03

Hafa menn ekki verið að setja öflugri öxla og krossa í D30? Ég hef verið með svona bíl með 4,7 í prufutúr og hann braut kross um leið og átti að renna í fyrstu brekku. Engin læti. Braut svo aftur kross í annað skiptið sem átti að prufa. Er ekki dægt að nota eh úr econoline í þetta með smá mixi?


Höfundur þráðar
klunni
Innlegg: 54
Skráður: 17.okt 2011, 03:47
Fullt nafn: Einar Ólafsson
Bíltegund: Grand cherokee

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá klunni » 05.nóv 2013, 16:16

er með 5,2 bíl og ættla i 44 tommu er að spái að fara i patrol hásingar en svo er það annað mál þessi 5,2 motor er orugglega að eiða allt of mikklu a 44 tommu


JeepKing
Innlegg: 98
Skráður: 19.júl 2010, 14:28
Fullt nafn: Jónas Olgeirsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá JeepKing » 05.nóv 2013, 16:19

Svopni wrote:Hafa menn ekki verið að setja öflugri öxla og krossa í D30? Ég hef verið með svona bíl með 4,7 í prufutúr og hann braut kross um leið og átti að renna í fyrstu brekku. Engin læti. Braut svo aftur kross í annað skiptið sem átti að prufa. Er ekki dægt að nota eh úr econoline í þetta með smá mixi?


ef þú ert að tala um krossana í drifskafti þá er ekkert að þeim, þetta eru algengistu krossar sem kaninn notaði í sína jeppa
svokallaður "bronco kross".. þannig að annaðhvort var þetta lélegur kross frá kína eða hefur verið orðnir lúnir...
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta


Jónas Fr.


JeepKing
Innlegg: 98
Skráður: 19.júl 2010, 14:28
Fullt nafn: Jónas Olgeirsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá JeepKing » 05.nóv 2013, 16:29

ætla ekki á mæla með D30 og D35 í 44"
þessi braut allt í fyrstu ferð :D
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=18746

drifkúlan er öfugumeginn á patrol ef ég man rétt ..
5,2 mótorinn er bara cool
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta


Jónas Fr.


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá Oskar K » 05.nóv 2013, 16:38

JeepKing wrote:
Svopni wrote:Hafa menn ekki verið að setja öflugri öxla og krossa í D30? Ég hef verið með svona bíl með 4,7 í prufutúr og hann braut kross um leið og átti að renna í fyrstu brekku. Engin læti. Braut svo aftur kross í annað skiptið sem átti að prufa. Er ekki dægt að nota eh úr econoline í þetta með smá mixi?


ef þú ert að tala um krossana í drifskafti þá er ekkert að þeim, þetta eru algengistu krossar sem kaninn notaði í sína jeppa
svokallaður "bronco kross".. þannig að annaðhvort var þetta lélegur kross frá kína eða hefur verið orðnir lúnir...


nokkuð viss um að hann er að tala um krossana í öxlunum, enda frekar aumingjalegir og mjög oft komið leiðindarslag í þá í orginal bílum
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá AgnarBen » 05.nóv 2013, 17:31

Ég er með XJ á 39,5" og er að fara inn í þriðja veturinn minn á honum eftir breytingu.

D35 var strax hent út í breytingunni fyrir Ford 8.8 með 4.56 hlutföll og diskalás (limited slip). Að framan er ég bara með orginal D30 Reverse með 4.56 hlutföllum og TruTrac gírlás (100% sjálfvirk læsing). Ég skipti strax út orginal öxlum fyrir öxla úr Grand með kúluliðum (sterkari í átaki í beygju). Ég hef í stuttu máli ekkert þurft að líta á þetta setup nema að ég hef einu sinni þurft að herða upp á jókanum við afturdrifið.

Fyrir 44" dekk þá þarftu lægri hlutföll og þá myndi ég klárlega losa mig við D30 drifið líka og fnna mér D44 drif og jafnvel complet rör.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


Svopni
Innlegg: 92
Skráður: 01.sep 2013, 21:01
Fullt nafn: Sigurbjörn Vopni Björnsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá Svopni » 05.nóv 2013, 17:37

nokkuð viss um að hann er að tala um krossana í öxlunum, enda frekar aumingjalegir og mjög oft komið leiðindarslag í þá í orginal bílum[/quote]

Ég er að tala um þá. En þegar þið minntust á það þá minnir mig að hann hafi farið með drifskapt þegat öxlarnir voru ekki lengur veiki hlekkurinn.


Höfundur þráðar
klunni
Innlegg: 54
Skráður: 17.okt 2011, 03:47
Fullt nafn: Einar Ólafsson
Bíltegund: Grand cherokee

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá klunni » 05.nóv 2013, 18:19

það er bara ekkert af þessu sem hægt er að fá á litinn pening patrol hasingar eru hagstæðastar i þessu peningalega séð sýnist mér

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá Lindemann » 05.nóv 2013, 20:07

Svopni wrote:nokkuð viss um að hann er að tala um krossana í öxlunum, enda frekar aumingjalegir og mjög oft komið leiðindarslag í þá í orginal bílum


Ég er að tala um þá. En þegar þið minntust á það þá minnir mig að hann hafi farið með drifskapt þegat öxlarnir voru ekki lengur veiki hlekkurinn.[/quote]

Ég held ég sé ekki að rugla með það að það séu sömu krossar í öxlunum og drifsköptunum(nema náttúrulega öxlarnir séu komnir með kúluliðum)
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"

User avatar

Nenni
Innlegg: 121
Skráður: 05.jan 2011, 09:40
Fullt nafn: Árni Reimarsson
Staðsetning: Mosfellsbær

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá Nenni » 05.nóv 2013, 21:33

viewtopic.php?f=31&t=20685

Þetta er líklega allt sem þarf, með lásum.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá Stebbi » 05.nóv 2013, 22:55

Lindemann wrote:
Svopni wrote:nokkuð viss um að hann er að tala um krossana í öxlunum, enda frekar aumingjalegir og mjög oft komið leiðindarslag í þá í orginal bílum


Svopni wrote:Ég er að tala um þá. En þegar þið minntust á það þá minnir mig að hann hafi farið með drifskapt þegat öxlarnir voru ekki lengur veiki hlekkurinn.


Ég held ég sé ekki að rugla með það að það séu sömu krossar í öxlunum og drifsköptunum(nema náttúrulega öxlarnir séu komnir með kúluliðum)


Það eru allir WJ með kúluliði í liðhúsum og standard rotation Dana 30 drif. Þannig að þeir krossar eru varla til vandræða í 4.7 bílum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá Freyr » 05.nóv 2013, 23:14

Þessar hásingar duga alveg í venjulega ferðamennsku á 38" bíl. Ef það á hinsvegar að taka mikið á dótinu eða fara á mun stærri dekk og menn vilja vera öruggir borgar sig að betrumbæta hlutina.

Hlutföll: Varðandi hlutföllin myndi ég ekki fara neðar en 4,56 með Dana 35 og 30. Menn hafa margir notað 4,56 án vandræða í mörg ár í D30 en ekki er óalgengt að heyra menn með 4,88 tala um að þeir hafi brotið drifið a.m.k. 1x. Hvar þessi "mörk" liggja í Dana 35 þekki ég ekki. Athugaðu að xj cherokee eru með reverse framdrif sem er sterkara en það sem kemur í grand og hásingin skrúfast á milli (fjöðrunarfestingar eins o.s.frv...). Ef ætlunin er 44" dekk myndi ég hiklaust fara í lægri drif og það kallar eiginlega sjálfkrafa á stærri drif. Ef ekki á að auka vélaraflið þeim mun meira (eða það sé yfirdrifið í grunninn sem er afar sjaldgæft) hugsa ég þetta þannig að óskastaðan sé að enda með drif sem eru ívið lægri m.v. dekkjastærð en orginal. Þá auknu lækkun hugsa ég til að mæta stóraukinni vindmótstöðu o.fl. þáttum sem draga niður í aflinu. Hinsvegar ræðst þetta oft mikið af því hvað er til, hvað er ráðlagt m.v. styrk og svo kostnaði.

Krossar:
Krossarnir í sköftnum eru ekki vandamálið sem slíkir þegar kemur að því að brotna. Vandamálið er að þeir endast oft ekkert sérstaklega vel, þó ég aðhyllist USA jeppa þá eru krossarnir í þeim oft ekki eins vandaðir og í japönskum. Það er alveg ótrúlega algengt að menn aki um með lélega eða ónýta krossa og þá er styrkurinn í þeim lítill m.v. kross í lagi. Sé fylgst með þeim, smurt í þá reglulega og skipt út um leið og eitthvað er athugavert á borð við slag, óhljóð eða ryðlitað vatn úr þeim við smurningu brotna þeir ekki nema í undantekningartilfellum.
Krossarnir í öxlunum eru annað mál. Þar þarf að nota góða krossa en ekki þá ódýrustu. Það borgar sig að nota t.d. spicer krossa því þeir þola þetta á meðan t.d. neapco eru bara ekki nógu sterkir. Sjálfur nota ég spicer sem eru ekki smyrjanlegir til að hafa þetta sem sterkast. Þetta þarf hinsvegar ekki að hugsa um í grand þar sem þeir eru með kúluliði sem þola meira átak og gefa einnig jafnara átak í beygju en krossar.

Öxlar:
Alla jafna hafa öxlarnir að framan og aftan ekki verið til vandræða, drifin eða krossar fara fyrst.

Hásingarnar sjálfar:
Menn hafa svolítið verið að beygja þær, þola venjulega jeppamennsku en ef það á að djöflast upp hengjur og lyfta hjólum og svona þá er ekki víst að þær haldist beinar mjög lengi. Það er líka mikilvægt að vera ekki á mjög breiðum og útviðum felgum. org. backspace er 135 mm, með það bs og 12-13" felgu eru spindlar til friðs en með minna bs og/eða breiðari felgum fara efri spindlar að endast verr og hætta á að beygja hásingu eykst.

Kv. Freyr
Síðast breytt af Freyr þann 06.nóv 2013, 00:02, breytt 1 sinni samtals.


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá lecter » 05.nóv 2013, 23:29

scout traveler hjá mér með klettþunga nallavel 304cc og trukkakassan og stal millikassa 20,,, er á stalfelgum 44"dekk 2070kg ,, fullur af bensini 60l
og dana 44 hásingar ,, .eg braut drif og framöxxul svo þetta er ekkert of sterkt ,, hvað þá 30 og 35

svona til fróðleiks er Dodge ramcarger jeppinn 2250,kg á 38" samt með dana 44 og stóru dodge afturhásinguni sem var svipað og dana 60 ,,, og miklu stærri og duglegri bill

jeep grand 2100kg finst mér þungur og ekki mikið pláss
hvað er xj jeep þungur td breyttur fyrir 38"

kanski tilefni i þráð hvað er jeppinn minn þungur

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá Freyr » 06.nóv 2013, 00:26

Gleymdi að nefna að 5,2 bílarnir eru til með D44 með ál miðju. Ég er ekki viss en minnir að það sé í yngri bílunum, kanski 96-98. Það er mun sterkara drif en eitthvað lítið til af aukahlutum í þær, samt hægt að fá a.m.k. tregðulása.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá Stebbi » 06.nóv 2013, 11:21

Álmiðjan kemur fyrst í Jeep með 98' 5.9 bílnum og er enþá í dag í Grandinum. Lægsta drif var lengi vel 4.56, veit ekki stöðuna á því í dag.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá Freyr » 06.nóv 2013, 14:35

Þetta kemur í þeim fyrst '96, 2 árum áður en þeir buðu upp á 5,9 bílinn sem var bara boðinn '98.

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá AgnarBen » 06.nóv 2013, 23:08

AgnarBen wrote:Ég er með XJ á 39,5" og er að fara inn í þriðja veturinn minn á honum eftir breytingu.

D35 var strax hent út í breytingunni fyrir Ford 8.8 með 4.56 hlutföll og diskalás (limited slip). Að framan er ég bara með orginal D30 Reverse með 4.56 hlutföllum og TruTrac gírlás (100% sjálfvirk læsing). Ég skipti strax út orginal öxlum fyrir öxla úr Grand með kúluliðum (sterkari í átaki í beygju). Ég hef í stuttu máli ekkert þurft að líta á þetta setup nema að ég hef einu sinni þurft að herða upp á jókanum við afturdrifið.

Fyrir 44" dekk þá þarftu lægri hlutföll og þá myndi ég klárlega losa mig við D30 drifið líka og fnna mér D44 drif og jafnvel complet rör.


Það má kannski bæta því við til fróðleiks að ég er með 13" breiðar stálfelgur með orginal 130mm backspace og þurrviktin á mínum (tómur af verkfærum, bensíni og fólki) er um 1700 kg. Hann mældist svo tilbúinn í helgarferð með mat, farangri, 130 l af bensíni, verkfærum og varahlutum og tveimur mönnum 2080 kg á Hvalfjarðarviktinni.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


gudmundurp
Innlegg: 23
Skráður: 07.apr 2014, 14:21
Fullt nafn: Guðmundur Pétursson
Bíltegund: Jeep grand cherokee

Re: grand cherokee hvað þola hásingarnar

Postfrá gudmundurp » 02.nóv 2015, 14:58

Þetta er gamall þráður, en má ég spyrja ef einhver getur svarað... ;-)
Hvað eru orginal drifhlutföll í Grand Cherokee WJ ?
Og þarf að breyta þeim ef maður fer í 35" ?
Er stundum að draga fellihýsi á sumrin, en veturinn snýst aðalega um að komast frá A-B á veiðum ... já og svo til A aftur ;-)


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 56 gestir