Cummins 6.7

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Cummins 6.7

Postfrá ellisnorra » 30.okt 2013, 23:00

Hvernig er raminn að koma út með nýju 6.7 vélinni?

Reynslusögur og gróusögur óskast :)


http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Cummins 6.7

Postfrá JonHrafn » 30.okt 2013, 23:41

Bara fundið einn stóran galla,,,,, það er mikið vesen að setja 4" straight pipe frá túrbínu og aftur úr vegna allskonar hvarfakúta og mengunarvarnarbúnaðar issss En það er geggjað að keyra þetta, miklu mýkri gangur og 6gíra ssk.

5,9bíllinn er samt alltaf með meiri karakter með 4" rör og grófari gang að mínu mati.

Rekstrarlega,, eyðir svipað , viðhaldslega , enginn teljandi munur. Erum með 2 stykki 5,9 bíla og 1 stykki 6,7 bíl, búið að vera í rekstri síðan 2009. Cummins er bara best

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Cummins 6.7

Postfrá ellisnorra » 31.okt 2013, 17:32

Ok eru engir gallar sem hafa komið upp í þeim? Alveg rock sollid kram bara?
http://www.jeppafelgur.is/


fordson
Innlegg: 102
Skráður: 26.nóv 2011, 21:49
Fullt nafn: Kraki Ásmundarson

Re: Cummins 6.7

Postfrá fordson » 31.okt 2013, 22:19

Veit af einum sem er búinn að fara með 2 vatnsdælur
já ætli það nú ekki


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Cummins 6.7

Postfrá lecter » 01.nóv 2013, 00:42

já rosalegt 2 vatnsdælur ég tók eina úr bát sem er 5,9 með 40,000 vinnustundir og bara vemjulegt viðhald síur og olia ,, sá aðili vildi bara nýa eins vél cummins og einginn hissa á þvi sambærileg volvo fer i 5000 tima þa hrinur hún alveg
þetta er liklega eina landið i heiminum sem menn berjast upp á lif og dauða að neita að cummins vélar eru bestu vélarnar

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Cummins 6.7

Postfrá Hr.Cummins » 01.nóv 2013, 15:25

Láttu þá heyra það!!!!
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Cummins 6.7

Postfrá jeepcj7 » 01.nóv 2013, 16:51

Það er til alveg slatti af basli með þessi grey eins og flest annað það er vel hægt að googla það,en það sem ég hef séð eru liðónýtir krossar td.þurfti að skipta flestum út í ca.3ja ára bíl óbreyttum eknum um 20.000 og svo hef ég heyrt af einhverju veseni með afgas rec dæmi sem hefur kostað slatta af brasi.Ótrúlegt en satt þá er þetta bara bíll líka eins og annað.
Heilagur Henry rúlar öllu.


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Cummins 6.7

Postfrá lecter » 02.nóv 2013, 02:59

ja menn renna niður jokan og renna skifu flans sjóða hann við fyrir bens vörubila sköft þetta er þekkt vandamál siðan 1989 þegar dodge fekk 165hp vélina first nú eru vélarnar 300-400hp reddið ykkur flans sköft úr milli stærð af vörubil þá er krossa málið úr söguni hjá ykkur kanski einn kross á 20 arum

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Cummins 6.7

Postfrá Startarinn » 02.nóv 2013, 13:01

Ég spurðist fyrir í gær um bíl sem ég veit að bilaði hérna á Króknum, það komu einhver óhljóð í mótorinn og var bíllinn stoppaður strax, ég fékk frekar óljósar fréttir en mér skildist að það hefði þurft að skipta um allar slífar í mótornum (ég geri ráð fyrir að hann sé með lausar slífar, lecter getur kannski svarað því)
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Cummins 6.7

Postfrá lecter » 02.nóv 2013, 13:51

ja sögur eru alltaf skemtilegar

The Cummins bt4 B5.9 and 6.7 liter engines are a cast block design and do not have wet or removable sleeves.

lausar liner eða cylinder slifar eru ekki i B velunum og minnir að 8,3 6cyl vél byrji með lausar slifar og v8 velin i sama bori og upp til k16 k38 k50

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Cummins 6.7

Postfrá jongud » 02.nóv 2013, 14:10

lecter wrote:ja sögur eru alltaf skemtilegar

The Cummins bt4 B5.9 and 6.7 liter engines are a cast block design and do not have wet or removable sleeves.

lausar liner eða cylinder slifar eru ekki i B velunum og minnir að 8,3 6cyl vél byrji með lausar slifar og v8 velin i sama bori og upp til k16 k38 k50


Það er hægt að fá "viðgerðarslífar" t.d. ef lítið slitin vél fer á einum sylender
http://www.agkits.com/cummins-4b-3-9l-6b-5-9l-repair-salvage-sleeve.aspx

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Cummins 6.7

Postfrá JonHrafn » 02.nóv 2013, 14:44

Hjöruliðskrossar flokkast nú bara undir venjubundið viðhald ..... er ekki vandamálið bara að það er erfitt að smíða krossa sem þola mótorinn :)=

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Cummins 6.7

Postfrá Hr.Cummins » 03.nóv 2013, 05:26

B series eru ekki með lausar slívar, en eins og Jón Guð bendir á er hægt að fá viðgerðarkit, en ég veit ekki hvort að það er nokkur á landinu sem að pressar þetta í ?!?!?
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Cummins 6.7

Postfrá Startarinn » 03.nóv 2013, 09:29

Mér var allavega sagt að vélin hefði verið slífrekin, það sem var óljóst var hvort hann væri með lausar slífar eða ekki.

Eru ekki framleiddar yfirstærðir af stimplum svo hægt sé að bora út?
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Cummins 6.7

Postfrá jongud » 03.nóv 2013, 11:17

Startarinn wrote:Mér var allavega sagt að vélin hefði verið slífrekin, það sem var óljóst var hvort hann væri með lausar slífar eða ekki.

Eru ekki framleiddar yfirstærðir af stimplum svo hægt sé að bora út?


Jú, samkvæmt því sem ég gróf upp á spjallsíðum erlendis er hægt að bora þessar vélar út tvisvar, bora svo aðeins meira og pressa slífar í og nota þá "upprunalega" stærð á stimplum.
Varðandi það að pressa svona slífar í þá held ég að ég hafi leisið einhversstaðar að venjan sé að kæla slífarnar með þurrís og á sé auðvelt að koma þeim í.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 67 gestir