Hvernig er raminn að koma út með nýju 6.7 vélinni?
Reynslusögur og gróusögur óskast :)
Cummins 6.7
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
-
- Innlegg: 578
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Re: Cummins 6.7
Bara fundið einn stóran galla,,,,, það er mikið vesen að setja 4" straight pipe frá túrbínu og aftur úr vegna allskonar hvarfakúta og mengunarvarnarbúnaðar issss En það er geggjað að keyra þetta, miklu mýkri gangur og 6gíra ssk.
5,9bíllinn er samt alltaf með meiri karakter með 4" rör og grófari gang að mínu mati.
Rekstrarlega,, eyðir svipað , viðhaldslega , enginn teljandi munur. Erum með 2 stykki 5,9 bíla og 1 stykki 6,7 bíl, búið að vera í rekstri síðan 2009. Cummins er bara best
5,9bíllinn er samt alltaf með meiri karakter með 4" rör og grófari gang að mínu mati.
Rekstrarlega,, eyðir svipað , viðhaldslega , enginn teljandi munur. Erum með 2 stykki 5,9 bíla og 1 stykki 6,7 bíl, búið að vera í rekstri síðan 2009. Cummins er bara best
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Cummins 6.7
Ok eru engir gallar sem hafa komið upp í þeim? Alveg rock sollid kram bara?
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Cummins 6.7
já rosalegt 2 vatnsdælur ég tók eina úr bát sem er 5,9 með 40,000 vinnustundir og bara vemjulegt viðhald síur og olia ,, sá aðili vildi bara nýa eins vél cummins og einginn hissa á þvi sambærileg volvo fer i 5000 tima þa hrinur hún alveg
þetta er liklega eina landið i heiminum sem menn berjast upp á lif og dauða að neita að cummins vélar eru bestu vélarnar
þetta er liklega eina landið i heiminum sem menn berjast upp á lif og dauða að neita að cummins vélar eru bestu vélarnar
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Cummins 6.7
Láttu þá heyra það!!!!
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Cummins 6.7
Það er til alveg slatti af basli með þessi grey eins og flest annað það er vel hægt að googla það,en það sem ég hef séð eru liðónýtir krossar td.þurfti að skipta flestum út í ca.3ja ára bíl óbreyttum eknum um 20.000 og svo hef ég heyrt af einhverju veseni með afgas rec dæmi sem hefur kostað slatta af brasi.Ótrúlegt en satt þá er þetta bara bíll líka eins og annað.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Cummins 6.7
ja menn renna niður jokan og renna skifu flans sjóða hann við fyrir bens vörubila sköft þetta er þekkt vandamál siðan 1989 þegar dodge fekk 165hp vélina first nú eru vélarnar 300-400hp reddið ykkur flans sköft úr milli stærð af vörubil þá er krossa málið úr söguni hjá ykkur kanski einn kross á 20 arum
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Cummins 6.7
Ég spurðist fyrir í gær um bíl sem ég veit að bilaði hérna á Króknum, það komu einhver óhljóð í mótorinn og var bíllinn stoppaður strax, ég fékk frekar óljósar fréttir en mér skildist að það hefði þurft að skipta um allar slífar í mótornum (ég geri ráð fyrir að hann sé með lausar slífar, lecter getur kannski svarað því)
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Cummins 6.7
ja sögur eru alltaf skemtilegar
The Cummins bt4 B5.9 and 6.7 liter engines are a cast block design and do not have wet or removable sleeves.
lausar liner eða cylinder slifar eru ekki i B velunum og minnir að 8,3 6cyl vél byrji með lausar slifar og v8 velin i sama bori og upp til k16 k38 k50
The Cummins bt4 B5.9 and 6.7 liter engines are a cast block design and do not have wet or removable sleeves.
lausar liner eða cylinder slifar eru ekki i B velunum og minnir að 8,3 6cyl vél byrji með lausar slifar og v8 velin i sama bori og upp til k16 k38 k50
-
- Innlegg: 2700
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Cummins 6.7
lecter wrote:ja sögur eru alltaf skemtilegar
The Cummins bt4 B5.9 and 6.7 liter engines are a cast block design and do not have wet or removable sleeves.
lausar liner eða cylinder slifar eru ekki i B velunum og minnir að 8,3 6cyl vél byrji með lausar slifar og v8 velin i sama bori og upp til k16 k38 k50
Það er hægt að fá "viðgerðarslífar" t.d. ef lítið slitin vél fer á einum sylender
http://www.agkits.com/cummins-4b-3-9l-6b-5-9l-repair-salvage-sleeve.aspx
-
- Innlegg: 578
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Re: Cummins 6.7
Hjöruliðskrossar flokkast nú bara undir venjubundið viðhald ..... er ekki vandamálið bara að það er erfitt að smíða krossa sem þola mótorinn :)=
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Cummins 6.7
B series eru ekki með lausar slívar, en eins og Jón Guð bendir á er hægt að fá viðgerðarkit, en ég veit ekki hvort að það er nokkur á landinu sem að pressar þetta í ?!?!?
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Cummins 6.7
Mér var allavega sagt að vélin hefði verið slífrekin, það sem var óljóst var hvort hann væri með lausar slífar eða ekki.
Eru ekki framleiddar yfirstærðir af stimplum svo hægt sé að bora út?
Eru ekki framleiddar yfirstærðir af stimplum svo hægt sé að bora út?
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 2700
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Cummins 6.7
Startarinn wrote:Mér var allavega sagt að vélin hefði verið slífrekin, það sem var óljóst var hvort hann væri með lausar slífar eða ekki.
Eru ekki framleiddar yfirstærðir af stimplum svo hægt sé að bora út?
Jú, samkvæmt því sem ég gróf upp á spjallsíðum erlendis er hægt að bora þessar vélar út tvisvar, bora svo aðeins meira og pressa slífar í og nota þá "upprunalega" stærð á stimplum.
Varðandi það að pressa svona slífar í þá held ég að ég hafi leisið einhversstaðar að venjan sé að kæla slífarnar með þurrís og á sé auðvelt að koma þeim í.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur