Síða 1 af 1

Spacer pæling

Posted: 30.okt 2013, 10:09
frá icedan
Sælir, ég er forvitinn að vita með spacer-a. Ég hélt að þeim væri ofaukið á bílnum þegar ég keypti hann og tók þá af að aftanverðu en þegar ég ætlaði að taka framanverðu kom í ljós að þeir þyrftu að vera.
Spurningin er: þarf ég að setja setja þá aftur á að aftanverðu til að jafna bilið? Hefur einhver reynslu af því hvort það muni einhverju í akstri að hafa þetta sitthvort bilið framan og aftan. Eins og ég sé þetta þá standa framdekkin "1 meira út sitthvoru megin og það munar nú oft um minna.

Ég vona að þessar pælingar komist til skila þar sem ég takmarkaða þekkingu á hjólabili :-)
Kv
Arnar

Re: Spacer pæling

Posted: 30.okt 2013, 10:22
frá juddi
Bíll sem er breyðari að framan er betri í akstri td Saab og allir gömlu GM bílarnir Blazer ofl

Re: Spacer pæling

Posted: 30.okt 2013, 10:33
frá Hjörturinn
Framhjólin eiga að vera með meira hjólabil en afturhjólin, má meirasegja verða alveg slatti held ég.
Image

Re: Spacer pæling

Posted: 08.nóv 2013, 17:56
frá Startarinn
Eini mínusinn sem mér finnst við þetta er að í akstri í snjó verður meira viðnám af afturdekkjunum þar sem þau elta ekki förin sem framdekkin eru búinn að ryðja, en svo er aftur spurning hvort þú finnir nokkuð fyrir því....

Re: Spacer pæling

Posted: 08.nóv 2013, 21:51
frá Styrmir
Er einhver sem getur útskýrt af hverju þeir séu betri breiðari að framan?

Re: Spacer pæling

Posted: 09.nóv 2013, 00:10
frá Startarinn
Þyngdin leitar á framhornin þegar er beygt, því breiðari sem bílarnir eru að framan því stöðugri verða þeir

Þetta er ein af ástæðunum fyrir að torfæru þríhjólin voru bráðdrepandi í röngum höndum

Re: Spacer pæling

Posted: 09.nóv 2013, 00:42
frá Kiddi
Þetta hefur áhrif á beygjuradíus...