9" ford v/s dana 44


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

9" ford v/s dana 44

Postfrá Gunnar » 07.okt 2013, 17:43

Sælir, er mikill munur á styrk á ford 9 tommu eða dana 44 undan scout?



User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá Freyr » 07.okt 2013, 19:19

28 rillu 9" öxlar eru veikari en 30 rillu D44 öxlarnir en 31 rillu 9" eru sterkari en D44. Hinsvegar er 9" drifið mikið öflugra, bæði er það stærra en einnig er hönnun þess sterkari því nálalega heldur við endann á pinnjóninum (3 legur á pinnjón í stað 2 í D44).
Síðast breytt af Freyr þann 08.okt 2013, 00:43, breytt 1 sinni samtals.


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá Gunnar » 07.okt 2013, 20:57

já ég er aðallega að spá í drifunum, við erum semsagt að tala um að níu tommu drifið sé það mikið sterkara að það borgi sig að skifta yfir í 9 tommu úr d44 og vona að það haldi frekar

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá Freyr » 07.okt 2013, 21:02

Hér sést vel stærðarmunurinn á kömbunum:
Image

Hér er svo mynd af 9" pinnjón, sérð þarna hvar auka legan kemur...
Image


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá Gunnar » 07.okt 2013, 21:23

já það er ekkert annað, dana 44 er bara písl, henda því undan hið snarasta;)

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá Freyr » 08.okt 2013, 00:43

Hversu þungann bíl ertu með og hvaða dekk, hlutföll, lásagerð og vél???


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá lecter » 08.okt 2013, 01:19

ja en hvaða rör i 9" eruð þið að hugsa að nota 74 bronco eða ford 250 74 rörið er mun mjórra og passar frekar en er frekar veikt og bognar i allar áttir eða brotnar við minsta álag það þarf að stryrkja það og rétta áður en það er notað lina upp þvi þau eru öll bogin sem maður finnur

ford 250 eða 150-250 rörið er þó mun sterkara en allt of breytt en hægt að mjókka með fljótandi búnaði

þó að 44 virðist vera mun minna drif hef ég nú ekki séð að það fari frekar en ford drifið svona þegar þetta var i öllum jeppum hér áður

en 9 " drifið er með mesta viðnamið mun breiðara og að sjá mun sterkara svona á samanburðar myndum


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá Gunnar » 09.okt 2013, 13:44

Freyr wrote:Hversu þungann bíl ertu með og hvaða dekk, hlutföll, lásagerð og vél???



ég er með wrangler sem er c,a 1800kg, er á 38 eins og er en fer líklega á 44", 5.2 magnum vél og er með loftlása í hásingum.
og já Lecter ég er helst að hugsa um 74 rörið því það passar á breyddina hjá mér.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá jeepcj7 » 09.okt 2013, 14:06

Hefur þú spáð í að nota td.Pajero afturhásingu undan 2.5 pajero er 9" drif og alvöru loftlás sem vinnur á miklu minni þrýsting en arb junkið og er bara eiginlega alveg vandræðalaus búnaður sem bara virkar,við 9" drifið eru 28 rillu öxlar og bæði til 4.88 og 5.285 hlutfall.
Svo er til úr 2.8 tdi og 3.5 bensín pajero afturhásing sem er með 9 1/2" drif og 31 rillu öxlar og sömu alvöru læsinguna en drifhlutfallið er 4.90 allavega í 2.8 bílnum sem ég hef trú á að gangi alveg fínt með 4.88 að framan.
Báðar hásingar eru svo með tröllsterkan legubúnað út í hjól endast ca.2-400 þúsund undir óbreyttum bílum og svo að sjálfsögðu diskabremsum.
Þar fyrir utan er slatti til að þessu og fæst örugglega á fínu verði á 9" ford er ekki orginal diskabremsur ekki orginal lás nema kannski diskur oftast frekar hátt hlutfall orginal(lægst til 4.56 std.) og svo er legubúnaðurinn út í hjól einfaldlega bara lélegur eða verri en það.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá Gunnar » 09.okt 2013, 17:03

já en hver er breiddin á þessum pajero hásingum, ég er með svo mjóar hásingar og ætla reyndar ekkert að fara í hlutfallaskipti að framan þannig að ég nota bara dót sem 5.38 gengur með

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá jeepcj7 » 09.okt 2013, 17:43

Ég skal mæla á morgun en mig minnir að pajero sé ca.150 cm.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Re: 9" ford v/s dana 44

Postfrá Gunnar » 09.okt 2013, 17:51

150 er nú mjög nálægt minni breidd


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 59 gestir