9" ford v/s dana 44
Re: 9" ford v/s dana 44
28 rillu 9" öxlar eru veikari en 30 rillu D44 öxlarnir en 31 rillu 9" eru sterkari en D44. Hinsvegar er 9" drifið mikið öflugra, bæði er það stærra en einnig er hönnun þess sterkari því nálalega heldur við endann á pinnjóninum (3 legur á pinnjón í stað 2 í D44).
Síðast breytt af Freyr þann 08.okt 2013, 00:43, breytt 1 sinni samtals.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 226
- Skráður: 31.des 2010, 20:09
- Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
- Bíltegund: Wranger YJ 38"
Re: 9" ford v/s dana 44
já ég er aðallega að spá í drifunum, við erum semsagt að tala um að níu tommu drifið sé það mikið sterkara að það borgi sig að skifta yfir í 9 tommu úr d44 og vona að það haldi frekar
Re: 9" ford v/s dana 44
Hér sést vel stærðarmunurinn á kömbunum:
Hér er svo mynd af 9" pinnjón, sérð þarna hvar auka legan kemur...
Hér er svo mynd af 9" pinnjón, sérð þarna hvar auka legan kemur...
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 226
- Skráður: 31.des 2010, 20:09
- Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
- Bíltegund: Wranger YJ 38"
Re: 9" ford v/s dana 44
já það er ekkert annað, dana 44 er bara písl, henda því undan hið snarasta;)
Re: 9" ford v/s dana 44
Hversu þungann bíl ertu með og hvaða dekk, hlutföll, lásagerð og vél???
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: 9" ford v/s dana 44
ja en hvaða rör i 9" eruð þið að hugsa að nota 74 bronco eða ford 250 74 rörið er mun mjórra og passar frekar en er frekar veikt og bognar i allar áttir eða brotnar við minsta álag það þarf að stryrkja það og rétta áður en það er notað lina upp þvi þau eru öll bogin sem maður finnur
ford 250 eða 150-250 rörið er þó mun sterkara en allt of breytt en hægt að mjókka með fljótandi búnaði
þó að 44 virðist vera mun minna drif hef ég nú ekki séð að það fari frekar en ford drifið svona þegar þetta var i öllum jeppum hér áður
en 9 " drifið er með mesta viðnamið mun breiðara og að sjá mun sterkara svona á samanburðar myndum
ford 250 eða 150-250 rörið er þó mun sterkara en allt of breytt en hægt að mjókka með fljótandi búnaði
þó að 44 virðist vera mun minna drif hef ég nú ekki séð að það fari frekar en ford drifið svona þegar þetta var i öllum jeppum hér áður
en 9 " drifið er með mesta viðnamið mun breiðara og að sjá mun sterkara svona á samanburðar myndum
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 226
- Skráður: 31.des 2010, 20:09
- Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
- Bíltegund: Wranger YJ 38"
Re: 9" ford v/s dana 44
Freyr wrote:Hversu þungann bíl ertu með og hvaða dekk, hlutföll, lásagerð og vél???
ég er með wrangler sem er c,a 1800kg, er á 38 eins og er en fer líklega á 44", 5.2 magnum vél og er með loftlása í hásingum.
og já Lecter ég er helst að hugsa um 74 rörið því það passar á breyddina hjá mér.
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: 9" ford v/s dana 44
Hefur þú spáð í að nota td.Pajero afturhásingu undan 2.5 pajero er 9" drif og alvöru loftlás sem vinnur á miklu minni þrýsting en arb junkið og er bara eiginlega alveg vandræðalaus búnaður sem bara virkar,við 9" drifið eru 28 rillu öxlar og bæði til 4.88 og 5.285 hlutfall.
Svo er til úr 2.8 tdi og 3.5 bensín pajero afturhásing sem er með 9 1/2" drif og 31 rillu öxlar og sömu alvöru læsinguna en drifhlutfallið er 4.90 allavega í 2.8 bílnum sem ég hef trú á að gangi alveg fínt með 4.88 að framan.
Báðar hásingar eru svo með tröllsterkan legubúnað út í hjól endast ca.2-400 þúsund undir óbreyttum bílum og svo að sjálfsögðu diskabremsum.
Þar fyrir utan er slatti til að þessu og fæst örugglega á fínu verði á 9" ford er ekki orginal diskabremsur ekki orginal lás nema kannski diskur oftast frekar hátt hlutfall orginal(lægst til 4.56 std.) og svo er legubúnaðurinn út í hjól einfaldlega bara lélegur eða verri en það.
Svo er til úr 2.8 tdi og 3.5 bensín pajero afturhásing sem er með 9 1/2" drif og 31 rillu öxlar og sömu alvöru læsinguna en drifhlutfallið er 4.90 allavega í 2.8 bílnum sem ég hef trú á að gangi alveg fínt með 4.88 að framan.
Báðar hásingar eru svo með tröllsterkan legubúnað út í hjól endast ca.2-400 þúsund undir óbreyttum bílum og svo að sjálfsögðu diskabremsum.
Þar fyrir utan er slatti til að þessu og fæst örugglega á fínu verði á 9" ford er ekki orginal diskabremsur ekki orginal lás nema kannski diskur oftast frekar hátt hlutfall orginal(lægst til 4.56 std.) og svo er legubúnaðurinn út í hjól einfaldlega bara lélegur eða verri en það.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 226
- Skráður: 31.des 2010, 20:09
- Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
- Bíltegund: Wranger YJ 38"
Re: 9" ford v/s dana 44
já en hver er breiddin á þessum pajero hásingum, ég er með svo mjóar hásingar og ætla reyndar ekkert að fara í hlutfallaskipti að framan þannig að ég nota bara dót sem 5.38 gengur með
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: 9" ford v/s dana 44
Ég skal mæla á morgun en mig minnir að pajero sé ca.150 cm.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 226
- Skráður: 31.des 2010, 20:09
- Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
- Bíltegund: Wranger YJ 38"
Re: 9" ford v/s dana 44
150 er nú mjög nálægt minni breidd
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 59 gestir