Síða 1 af 1

Vantar smá upplýsingar

Posted: 29.sep 2010, 23:15
frá kidlingur
Jæja ég er í smá vandræðum með jeppann hjá mér, þetta er Grand Cherokee overland 2003.
Bíllinn er á dana 30 að framan og dana 44 að aftan.
Bíllinn hjá mér er að hnökra mikið í beygjum, það er eins og bíllinn skriki í beygjum. Hjólinn ráða semsagt ekki við að snúa að mismiklum hraða.
Ég er búinn að láta skipta um olíu á millikassanum, setja sleipiefni á hásingarnar svo læsingar virki betur en ennþá skrikar bíllinn í beygjum.

Hafið þið einhverjar hugmyndir hvað þetta gæti verið?

Re: Vantar smá upplýsingar

Posted: 29.sep 2010, 23:32
frá Járni
Líklegast það sama og í eldri bílnum, þó ég sé ekki með nöfnin á kössunum á hreinu. Í millikassanum er kúpling sem bilar þannig að hún festist læst, þannig að millikassinn læsist á milli fram og afturdrifs sem veldur þessum hnökrum.

Kúplinguna færðu væntanlega hjá H.Jónsson eða af netinu.

Re: Vantar smá upplýsingar

Posted: 29.sep 2010, 23:52
frá kidlingur
Takk fyrir þetta. En þetta er 247 millikassi og því er sennilega ekki kúpling í millikassanum.
Í þessum bílum er sennilega kúpling í báðum hásingum en pumpa í millikassanum.

Ég þekki þetta bara ekki nægilega vel.

Image

Re: Vantar smá upplýsingar

Posted: 29.sep 2010, 23:58
frá arnisam
Lýsir sér nákvæmlega eins og í bílnum hjá honum föður mínum, það er Grand Cherokee 1997 með 5.2 og sídrifskassann. Ég er einmitt búinn að vera að gæla við hvort millikassinn sé ekki bara bilaður í honum.

Re: Vantar smá upplýsingar

Posted: 30.sep 2010, 00:40
frá kidlingur
Í 97 bílnum er bara sílikon kúppling í millikassanum, kúplinginn er fast stykki en inní henni brennur olían og því klikka þessar kúpplingar í gamla bílnum. Í mínum bíl er kúpplingin ekki eins er ég nokkuð viss um.

Re: Vantar smá upplýsingar

Posted: 07.okt 2010, 18:33
frá Gulli J
Þessar sílikon kúplingar hafa verið að fara í Grandinum og kosta eitthvað klikk.
Ég veit Kristinn í Hafnarfirði gerir við þær fyrir brot af því sem þær kosta nýjar.
Síminn hjá honum er 699 0011

Re: Vantar smá upplýsingar

Posted: 07.okt 2010, 21:36
frá Stebbi
Það er ekki sílikonkúplingi í 247 kassanum ef að bíllinn er með Quadra-Drive og þá með Gerotor læsingum í fram og afturhásingu. Þetta er einhverskonar dæla sem pressar saman læsinguna í kassanum alveg eins og í drifunum. Þetta kemur standard í 2003 Overland.
Þetta er svona í bílnum hjá mér og besta útfærsla af tregðulæsingu sem ég hef prufað.

http://wjjeeps.com/tcases.htm

Re: Vantar smá upplýsingar

Posted: 07.okt 2010, 22:04
frá Kiddi
Spurning með að athuga með hvernig hjólastillingarnar eru?

Re: Vantar smá upplýsingar

Posted: 11.okt 2010, 00:48
frá kidlingur
Veit ekki með hjólastillingarnar en efast um að þær rugli þetta.
Já Stebbi þetta er einmitt það sama og ég var búinn að skoða. Mér var bent á að setja bætiefni í hásingarnar til að hjálpa læsingunum.
Núna benda bíljöfursmenn mér að ég eigi í annað skiptið að skipta um olíu á millikassanum því þar var röng olía og tapa af drifunum og setja nýja olíu þar líka. Það þarf víst lítið til að þetta fari allt að hnökra ef ekki rétt olía er á dótinu. Gallinn við það er að þetta eru ekki beint ódýrustu olíuskiptin ef þetta gerir ekkert gagn.
Ég hef bara verið að pæla hvort þetta sé pumpan í millikassanum eða hvort þetta séu læsingarnar.
Ég er farinn að hallast meira að læsingunni að aftan þar sem mér finnst þetta vera meira þar.
Veit einhver hversu mikið mál er að taka svoleiðis læsingu í gegn?