Jæja ég er í smá vandræðum með jeppann hjá mér, þetta er Grand Cherokee overland 2003.
Bíllinn er á dana 30 að framan og dana 44 að aftan.
Bíllinn hjá mér er að hnökra mikið í beygjum, það er eins og bíllinn skriki í beygjum. Hjólinn ráða semsagt ekki við að snúa að mismiklum hraða.
Ég er búinn að láta skipta um olíu á millikassanum, setja sleipiefni á hásingarnar svo læsingar virki betur en ennþá skrikar bíllinn í beygjum.
Hafið þið einhverjar hugmyndir hvað þetta gæti verið?
Vantar smá upplýsingar
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Vantar smá upplýsingar
Líklegast það sama og í eldri bílnum, þó ég sé ekki með nöfnin á kössunum á hreinu. Í millikassanum er kúpling sem bilar þannig að hún festist læst, þannig að millikassinn læsist á milli fram og afturdrifs sem veldur þessum hnökrum.
Kúplinguna færðu væntanlega hjá H.Jónsson eða af netinu.
Kúplinguna færðu væntanlega hjá H.Jónsson eða af netinu.
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 8
- Skráður: 14.aug 2010, 00:14
- Fullt nafn: Kristinn Snorri Sigurgíslason
Takk fyrir þetta. En þetta er 247 millikassi og því er sennilega ekki kúpling í millikassanum.
Í þessum bílum er sennilega kúpling í báðum hásingum en pumpa í millikassanum.
Ég þekki þetta bara ekki nægilega vel.

Í þessum bílum er sennilega kúpling í báðum hásingum en pumpa í millikassanum.
Ég þekki þetta bara ekki nægilega vel.

Jeep Cherokee Overland 2003 4.7 Ho
-
- Skráður: 04.feb 2010, 21:48
- Fullt nafn: Árni Samúel Samúelsson
- Staðsetning: Njarðvík
Lýsir sér nákvæmlega eins og í bílnum hjá honum föður mínum, það er Grand Cherokee 1997 með 5.2 og sídrifskassann. Ég er einmitt búinn að vera að gæla við hvort millikassinn sé ekki bara bilaður í honum.
JEEP Cherokee XJ 1997 6 cyl sjálfskiftur
JEEP Wrangler 1997 6 cyl sjálfskiftur---seldur---
JEEP Grand Cherokee Laredo 1993 8 cyl---seldur---
JEEP Wrangler 1991 6 cyl beinskiftur---seldur---
JEEP Wrangler 1997 6 cyl sjálfskiftur---seldur---
JEEP Grand Cherokee Laredo 1993 8 cyl---seldur---
JEEP Wrangler 1991 6 cyl beinskiftur---seldur---
-
Í 97 bílnum er bara sílikon kúppling í millikassanum, kúplinginn er fast stykki en inní henni brennur olían og því klikka þessar kúpplingar í gamla bílnum. Í mínum bíl er kúpplingin ekki eins er ég nokkuð viss um.
Þessar sílikon kúplingar hafa verið að fara í Grandinum og kosta eitthvað klikk.
Ég veit Kristinn í Hafnarfirði gerir við þær fyrir brot af því sem þær kosta nýjar.
Síminn hjá honum er 699 0011
Ég veit Kristinn í Hafnarfirði gerir við þær fyrir brot af því sem þær kosta nýjar.
Síminn hjá honum er 699 0011
Guðlaugur Jónasson
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2
Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2
Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Það er ekki sílikonkúplingi í 247 kassanum ef að bíllinn er með Quadra-Drive og þá með Gerotor læsingum í fram og afturhásingu. Þetta er einhverskonar dæla sem pressar saman læsinguna í kassanum alveg eins og í drifunum. Þetta kemur standard í 2003 Overland.
Þetta er svona í bílnum hjá mér og besta útfærsla af tregðulæsingu sem ég hef prufað.
http://wjjeeps.com/tcases.htm
Þetta er svona í bílnum hjá mér og besta útfærsla af tregðulæsingu sem ég hef prufað.
http://wjjeeps.com/tcases.htm
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Spurning með að athuga með hvernig hjólastillingarnar eru?
-
Veit ekki með hjólastillingarnar en efast um að þær rugli þetta.
Já Stebbi þetta er einmitt það sama og ég var búinn að skoða. Mér var bent á að setja bætiefni í hásingarnar til að hjálpa læsingunum.
Núna benda bíljöfursmenn mér að ég eigi í annað skiptið að skipta um olíu á millikassanum því þar var röng olía og tapa af drifunum og setja nýja olíu þar líka. Það þarf víst lítið til að þetta fari allt að hnökra ef ekki rétt olía er á dótinu. Gallinn við það er að þetta eru ekki beint ódýrustu olíuskiptin ef þetta gerir ekkert gagn.
Ég hef bara verið að pæla hvort þetta sé pumpan í millikassanum eða hvort þetta séu læsingarnar.
Ég er farinn að hallast meira að læsingunni að aftan þar sem mér finnst þetta vera meira þar.
Veit einhver hversu mikið mál er að taka svoleiðis læsingu í gegn?
Já Stebbi þetta er einmitt það sama og ég var búinn að skoða. Mér var bent á að setja bætiefni í hásingarnar til að hjálpa læsingunum.
Núna benda bíljöfursmenn mér að ég eigi í annað skiptið að skipta um olíu á millikassanum því þar var röng olía og tapa af drifunum og setja nýja olíu þar líka. Það þarf víst lítið til að þetta fari allt að hnökra ef ekki rétt olía er á dótinu. Gallinn við það er að þetta eru ekki beint ódýrustu olíuskiptin ef þetta gerir ekkert gagn.
Ég hef bara verið að pæla hvort þetta sé pumpan í millikassanum eða hvort þetta séu læsingarnar.
Ég er farinn að hallast meira að læsingunni að aftan þar sem mér finnst þetta vera meira þar.
Veit einhver hversu mikið mál er að taka svoleiðis læsingu í gegn?
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur