Hvað endist dragliður lengi?


Höfundur þráðar
Grænjaxlinn
Innlegg: 28
Skráður: 07.júl 2012, 12:28
Fullt nafn: Þórður Árnason
Bíltegund: Jimny 35"
Staðsetning: Reykjavík

Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá Grænjaxlinn » 02.aug 2013, 19:48

Ég varð frekar hissa um daginn þegar ég komst að því að dragliðurinn í framskaftinu á „mínum fjallabíl“ var orðinn nánast ónýtur á einungis 5 árum sem liðin eru síðan skaftið var endurnýjað hjá prýðisgóðu verkstæði á Vagnhöfða sem þið þekkið allir/öll. Ég er á lítillega hækkuðum 33“ Korando, tengi framdrifið örfá skipti á sumri í fjallaferðum og stundum á veturna þegar ég þarf að komast yfir skaflinn í innkeyrslunni minni. Aftara skaftið er hins vegar original og enn í fínu lagi eftir 15 ár. Hefur einhver svipaða reynslu, þ.e. að framskaft gefi sig almennt fyrr en það aftara? Og endist kannski þeim mun betur sem framdrifið er oftar í notað?
Síðast breytt af Grænjaxlinn þann 04.aug 2013, 13:04, breytt 1 sinni samtals.



User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá ellisnorra » 02.aug 2013, 20:12

Þetta er augljóslega léleg vara sem þú hefur fengið af því gefnu að það hafi ekki lent í neinu áfalli, fyllst af sandi eða þvíumlíkt.
Ég þekki ekki misjöfn gæði á dragliðum, en ég veit að það er afskaplega sjaldan sem menn þurfa að skipta um þessa liði.
http://www.jeppafelgur.is/


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá kjartanbj » 02.aug 2013, 20:17

mæli með að menn noti nú framdrifin reglulega, láta þetta smyrjast með því að snúa þeim annarslagið, annars liggur bara olían og það getur farið að ryðga parturinn sem stendur uppúr með tímanum ef þetta er aldrei notað
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá villi58 » 02.aug 2013, 21:37

Það er algjör nauðsin að láta skaftið snúast reglulega, ekki spara eins og margir halda (gera).


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá juddi » 03.aug 2013, 11:49

Ef bíllin er með driflokur sem sjaldan eru tengdar er ekki hægt að gera ráð fyrir að dragliður og krossar tengdir frammdrifi endist
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá ellisnorra » 03.aug 2013, 12:18

Strákar mínir hvað eru þið að tala um? Hann segir það sjálfur að hann noti framdrifið öðru hverju.

Grænjaxlinn wrote:... tengi framdrifið örfá skipti á sumri í fjallaferðum og stundum á veturna þegar ég þarf að komast yfir skaflinn í innkeyrslunni minni.
http://www.jeppafelgur.is/


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá juddi » 03.aug 2013, 13:46

Þetta fer verst td i malarvegs keyrslu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá HaffiTopp » 03.aug 2013, 14:37

Hvað var endurnýjað á skaptinu? Allt skaptið sjálft, krossarnir eða bæði? Hefur verið smurt í dragliðinn reglulega?
Ég sé nú samt ekki alveg tilganginn með draglið í skapti á klafabíl.


Höfundur þráðar
Grænjaxlinn
Innlegg: 28
Skráður: 07.júl 2012, 12:28
Fullt nafn: Þórður Árnason
Bíltegund: Jimny 35"
Staðsetning: Reykjavík

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá Grænjaxlinn » 03.aug 2013, 14:55

Það voru endurnýjaðir bæði dragliður og krossar, það eina sem er í rauninni endurnýtt eru flansarnir á endunum. Bíllinn er smurður ca tvisvar á ári. Maður hefði nú haldið að þetta fengi alveg nóga út/inn hreyfingu á holóttum vegum þó það snúist ekki nema af og til.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá HaffiTopp » 03.aug 2013, 15:06

Keypti stýrisenda hjá þeim eitt ár sem entist ekki árið, fékk allavega ekki skoðun á hann með ársgamlann endann. Skoðunarmaðurinn sagði mér allavega að þessir stýrisendar sem þeir selja (seldu?) væri breskt drasl sem entist ekki vel. Kannski á það sama við um aðra varahlut sem þeir selja.
Svo er það náttúruelga heimskulega spurningin. Er alveg víst að smurt hafi verið í alla koppa á bílnum á þessari smurstöð sem þú átt þín viðskipti við?

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá Hfsd037 » 03.aug 2013, 15:14

HaffiTopp wrote:Hvað var endurnýjað á skaptinu? Allt skaptið sjálft, krossarnir eða bæði? Hefur verið smurt í dragliðinn reglulega?
Ég sé nú samt ekki alveg tilganginn með draglið í skapti á klafabíl.



Millikassinn er alveg á góðri hreyfingu í akstri, ætli dragliðurinn sé ekki bara vegna þess?
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá HaffiTopp » 03.aug 2013, 15:20

Sumir framklafajeppar ekki með draglið á framdifskaptinu. Og sumir ef ekki allir klafajepparnir án dragliða á báðum drifsköptunum.


Höfundur þráðar
Grænjaxlinn
Innlegg: 28
Skráður: 07.júl 2012, 12:28
Fullt nafn: Þórður Árnason
Bíltegund: Jimny 35"
Staðsetning: Reykjavík

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá Grænjaxlinn » 03.aug 2013, 16:50

HaffiTopp wrote:Er alveg víst að smurt hafi verið í alla koppa á bílnum á þessari smurstöð sem þú átt þín viðskipti við?

Einu smurkoppar þessa bíls eru á drifsköftunum og ég trúi vart öðru en að það sé smurt í þá alla ef farið er af stað með smurbyssuna á annað borð. Annað myndi vart sæma einni elztu og sennilega frægustu bensín/smurstöð Reykjavikur!

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá Stebbi » 03.aug 2013, 17:30

HaffiTopp wrote:Sumir framklafajeppar ekki með draglið á framdifskaptinu. Og sumir ef ekki allir klafajepparnir án dragliða á báðum drifsköptunum.


Dragliðir í nýlegum jeppum eru oftast þar sem skaptið tengist millikassa ekki á skaptinu sjálfu eins og á bílum með framhásingu til dæmis. Þeir leyfa ekki eins mikla færslu og þeir sem eru settir í skaptið enda fjaðra jeppar ekki rassgat á óbreyttri fjöðrun frá framleiðanda.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá villi58 » 03.aug 2013, 17:41

Stebbi wrote:
HaffiTopp wrote:Sumir framklafajeppar ekki með draglið á framdifskaptinu. Og sumir ef ekki allir klafajepparnir án dragliða á báðum drifsköptunum.


Dragliðir í nýlegum jeppum eru oftast þar sem skaptið tengist millikassa ekki á skaptinu sjálfu eins og á bílum með framhásingu til dæmis. Þeir leyfa ekki eins mikla færslu og þeir sem eru settir í skaptið enda fjaðra jeppar ekki rassgat á óbreyttri fjöðrun frá framleiðanda.

Enda er varla hægt að kalla marga bíla í dag jeppa, bara slyddur fyrir malbik.


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá grimur » 04.aug 2013, 14:15

4Runner er nú með 2faldan lið OG draglið á framskaftinu...
...hugsa að það hefði kannski mátt komast af án 2-falda liðsins, en þeir hafa örugglega ekki sett hann að ástæðulausu samt. Líklega leyst titringsvandamál.
Ég er hræddur um að krossar yrðu ekki mjög langlífir á dragliðslausu framskafti(gildir einu þannig séð hvort liðurinn er í millikassanum með það), jafnvel í klafabíl.
Þessi millikassa-dragliðs-frágangur er sparnaðarráð framleiðenda og er í sjálfu sér ágætt í drossíum, fjórhjóladrifs sem eindrifs.
Í jeppum er þetta alveg óþolandi, sérílagi finnst mér hvimleitt að geta ekki tekið skaft undan án þess að fá olíusull út um allt.

kv
Grímur

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Hvað endist dragliður lengi?

Postfrá HaffiTopp » 04.aug 2013, 19:28

http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=191781
Óskar Erlingsson var svo djarfur að slipta um þetta í Wrangler.

Svo á sumum er ekki dragliður eins og áður var nefnt en kemur þá "birfield joint" í staðinn
Viðhengi
Birfield Joint.jpg


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 19 gestir