kominn á skerið og verslaði ferða bil fyrir ferða helgina ,,,, suburban ,, 96,, nú árf ekkert að tjalda i kuldanum ,, svefn pláss fyrir 4
hugmyndin er að nota hann sem ferða bil og mótorcross bil hann tekur margar cross töskur og dregur hjóla kerruna vel ,,,cherokee jeppinn var of litill ,,, fyrir allan girinn ,,, ég sé að fleiri hafa feingið sér suburban til lukku Eilifur ,,,,
þessi minn verður kanski settur á koil,ower en ekki stærra en 35-38" en vil geta ekið sumar hálendið á sæmilegum hraða ,,,,
hafið super helgi
hannibal
suburban 96
Re: suburban 96
Til hamingju með gripinn!!!
Pæjan mín er í það þrengsta svo svona subbi er draumurinn.
Kv. Muggur
Pæjan mín er í það þrengsta svo svona subbi er draumurinn.
Kv. Muggur
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Guðm. Þ.
Við vitum ekkert hvað pæjan þín heitir en er hún ekki bara eitthvað stressuð ef hún er svona þröng ?
Annars held ég að jeppaspjall sé ekki rétta síðan til að ræða svoleiðis hluti :P
Annars held ég að jeppaspjall sé ekki rétta síðan til að ræða svoleiðis hluti :P
-
- Skráður: 01.aug 2012, 01:01
- Fullt nafn: TUMl TRAUSTAS0N
- Bíltegund: Ford Explorer
- Staðsetning: Alaska
Þægilegir ferðabílar, þó svo að ég myndi nú varla vilja sofa í honum við fjórða mann nema það séu þeim mun betri vinir.
Keyrði heilmikið á ´94 módeli af þessum sá var ágætur á vegi ef það voru 500kg plús af frakt í honum annars var hann leiðinlega hastur og átti til að slá undan sér afturendanum á malarvegum. Lenti ekki í neinu alvöru veseni út af því en samt nóg til svitna í allnokkur skipti.
Keyrði heilmikið á ´94 módeli af þessum sá var ágætur á vegi ef það voru 500kg plús af frakt í honum annars var hann leiðinlega hastur og átti til að slá undan sér afturendanum á malarvegum. Lenti ekki í neinu alvöru veseni út af því en samt nóg til svitna í allnokkur skipti.
2013 Toyota Highlander Hybrid
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur
Aparass wrote:Við vitum ekkert hvað pæjan þín heitir en er hún ekki bara eitthvað stressuð ef hún er svona þröng ?
Lol.... Maður þarf að vera dágóður perri til að lesa þetta með þessum augum, nú eða að ruglast á jeppaspjalli og einkamal.is. En er ekki annars best að halda þræðinum við suburbaninn frá 1996?
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Guðm. Þ.
Jú, við skulum halda okkur við bíla hér á þessari síðu :P
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
ja helgin búin ferðin gekk vel fórum i landmannalaugar ,,á föstudag ,, veður rok rigning um nóttina ,,,flest töld með steinum til að halda þeim niðri ,,, svo við sváfum bara i bilnum fint fyrir 2 og einn þversum fyrir framan en við vorum 3 ef 4 þá gertur hann sofið i frambekknum ef hann er ekki mikið yfir 170
svo farið i eldgjá og fjallabak niður við hrifunes og i Skaftafell logn og sól 20c og sofið á Höfn rok og kalt en þar var unglinga mót i motocross sem við horfðum á
svo á heimleiðinni komum við að þessu hræ'ðilega slysi við hrifunes þar sem unlings stúlkur höfðu látist
en nú er minn suburban með besin vél eiðslan yfir helgina var 40,000 kr eg veit ekki alveg hvað marga km við fórum en það er 550km frá Rykjavik á Höfn
svo farið i eldgjá og fjallabak niður við hrifunes og i Skaftafell logn og sól 20c og sofið á Höfn rok og kalt en þar var unglinga mót i motocross sem við horfðum á
svo á heimleiðinni komum við að þessu hræ'ðilega slysi við hrifunes þar sem unlings stúlkur höfðu látist
en nú er minn suburban með besin vél eiðslan yfir helgina var 40,000 kr eg veit ekki alveg hvað marga km við fórum en það er 550km frá Rykjavik á Höfn
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur