[Komið]Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

User avatar

Höfundur þráðar
eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

[Komið]Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá eyberg » 20.júl 2013, 10:49

Sælir
Vantar að tengja 24v í bílin hjá mér eða eitt tæki sem er 24V og 17A er búinn að spyrja strákana á googul og þeir gátu ekki hjálpað mer mikið þanig að ég spyr ykkur hvaða lausnir sjáið þið ?

Er með Terrano II og það eru 2 Rafgeimar, veit ekki hvort það breyti miklu.
Er búinn að skoða spennubreyta og þeir eru flestir 5A til 15A en þarf lámark 17A eða breytir það kanski ekki svo miklu?

Vonansi fæ ég góð avör og skemtileg :-)
Síðast breytt af eyberg þann 26.júl 2013, 20:17, breytt 2 sinnum samtals.


Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Vantar að tengja 24v í bílin hjá mér

Postfrá Izan » 20.júl 2013, 10:54

Sæll

Hvaða apparat er þetta?

Kv Jón Garðar

User avatar

Höfundur þráðar
eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: Vantar að tengja 24v í bílin hjá mér

Postfrá eyberg » 20.júl 2013, 11:09

Izan wrote:Sæll

Hvaða apparat er þetta?

Kv Jón Garðar


Já sorrý loftdæla :-)

Fann þennan þráð áðan og ég er sennilega með eins eða sömu dælu.
Þá vantar mer hjálp að tengja þetta.

http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=2&t=7426&p=35668&hilit=12v+%C3%AD+24v#p35668
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Vantar að tengja 24v í bílin hjá mér

Postfrá Izan » 20.júl 2013, 11:13

Sæll aftur.

Það er engin auðveld leið til að gera þetta. Mögulega er einfaldast að fá áriðil 12/230V sem ræður við þetta og hann þarf þá að vera í yfirstærð og spennubreyti sem breytir niður í 24V.

Ampertalan er lykilatriði því að hún segir þér til um hvað tækið notar mikið afl en þú verður að athuga að tæki sem tekur 17A á 24 er rúm 400W og þá er þetta kerfi að taka um 35A af 12V á fullum afköstum. Þá þarftu að gera ráð fyrir tapi og vera ekki á dampi á afriðli né spennubreyti og ég myndi segja að þú þyrftir að miða við 600W, sem tæki uþb 50A af 12V kerfinu á fullum afköstum. Þú þarft líka að athuga að þú ert trúlega með 65A alternator.

Þetta miðast svolítið við hinn fullkomna heim sem við lifum ekki í (allavega ekki rafmagnslega). Ef þetta er mótor sem þú ert að fara að nota þá breytist dæmið tölvert því að þó að mótorinn gæti snúist á þessu þá kæmirðu honum tæplega í gang. Mótorar taka nefninlega óhemju ræsistraum svo að þá flækist málið tölvert og þú þarft að stækka allt kerfið þannig að það ráði við ræsinguna.

Kv Jón Garðar

User avatar

Höfundur þráðar
eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: Vantar að tengja 24v í bílin hjá mér

Postfrá eyberg » 20.júl 2013, 11:19

Takk fyrir þetta en er búinn að nota þessa dælu á 12V en hef bara set hana á rafgeymin hjá mér til að pumpa í.
En hún dælir hægar svoleiðis :-)

Fann þetta á ebay.
http://cgi.ebay.co.uk/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=161061534496&fromMakeTrack=true&ssPageName=VIP:watchlink:top:en

En var að spá hvort það sé ekki til eithvað einfaldara :-)
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá HaffiTopp » 20.júl 2013, 13:13

Hún dælir væntanlega helmingi hægar á 24 voltum en 12?
Var með svona dælu í jeppa og var hún ekkert svakalega fljót að dæla né sú hljóðátasta en traust og sterk og með þessum 5lítra kút sem fylgdi með ásamt öðrum 10 lítra þá var maður skamma stund að pumpa í 35" dekk :)

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá HaffiTopp » 20.júl 2013, 13:23

Djók!! Fór og las mér til og svona tvítóla rafmótor gengur víst hraðar á 24 voltunum :D

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá nobrks » 20.júl 2013, 16:51

17A x 28V = 486W. Sem þýðir að þú þarft stærri en 500W spennubreyti þ.s. Þad ekki gott ad keyra svona s.breyti á mörkunum.

Ég er aftur á móti í öfugum vandamálum m 24V bíl, og þarf því 2eins 12V Dælur, ef þú villt selja þína sendu mér þá skilaboð.


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá sukkaturbo » 20.júl 2013, 19:33

Sællir er ekki 80 Cruser með 12 volta rafkerfi og 24 volta start er ekki einhver breitipungur í þeim ? Sá að haffij skrifaði. Með því að tengja svona dælur í 12 volta bíla með tveimur geymum í gegnum startklukkur til að fá þær til að blása.


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá Izan » 20.júl 2013, 21:10

Sælir

Ég myndi ekki raðtengja 2 eins loftdælur. Þetta gengur klárlega á blaði og með útreikningum en við lifum ekki í fullkomnum heimi.

Ef dælan er stimpluð 24V og 17 A þá tekur hún 17 amper við 24V við fulla lestun. Gangi þessi sami mótor á 28V sem hann myndi trúlega gera meðan bíllinn er í gangi þá tekur hann trúlega ekki 17amper við fulla lestun heldur eitthvað minna. Þetta eru tölurnar sem maður myndi miða við því að þegar mótor og dæla eru valin saman þá er pottþétt gert ráð fyrir að eiga borð fyrir báru og mótorinn hafður stærri en svo að hann sé yfirlestaður þegar hún dælir móti fullum þrýstingi.

Svona startrely er rándýrt og það myndi frekar borga sig að kaupa nýja reimdrifna dælu heldur en relyið eitt og sér. Það hefur líka þann ókost að þú hleður ekkert inn á geyminn meðan dælan er að dæla því að 12-24V geymirinn getur ekki verið tengdur við alternator sem er jarðtengdur og gengur á 12V.

En af hverju kaupa menn ekki bara dælu sem virkar t.d. fini eða aircon dælu og hætta þessu veseni.

Kv Jón Garðar


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá sukkaturbo » 20.júl 2013, 21:33

En af hverju kaupa menn ekki bara dælu sem virkar t.d. fini eða aircon dælu og hætta þessu veseni.

Kv Jón Garðar[/quote]

Líklega afþví að hún er til

User avatar

Höfundur þráðar
eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá eyberg » 20.júl 2013, 21:47

sukkaturbo wrote:
En af hverju kaupa menn ekki bara dælu sem virkar t.d. fini eða aircon dælu og hætta þessu veseni.

Kv Jón Garðar


Líklega afþví að hún er til


Já sennilega afþví hun er til og virkar alveg líka með 12V :-) svo er þetta spurning altaf hvernig maður eignast hluti :-)

Ef maúr mundi altaf hugsa svoa "afhveru" þá værum við sennilega ekki með breita jeppa til að ferðast um heldur snjóbíl tildæmis :-)
Annað got dæmi ef við hefðum ekki skoðað það að fljúa þá værum við enþá að ferðast me skipum.

Það er altaf hægt að fina lausnir en spurningin er altaf hvort það borgi sig.

Svo ég spyr til baka afhverju ekki að vera með Nardi Silverstone 2 12/24 Volt ef hun virkar líka á 12V?

Info um getu.
l/min. - C.F.M. - m3/h
120 – 4,2 – 7,2 (24 V)
60 – 2,1 – 3,6 (12 V)
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454


Játi
Innlegg: 63
Skráður: 13.okt 2011, 21:07
Fullt nafn: Játvarður Jökull Atlason
Bíltegund: Pajero
Staðsetning: Reykhólar

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá Játi » 20.júl 2013, 21:57

ég er allur fyrir að nota það sem til er en því miður held ég að allar þær lausnir á þessu vandamáli séu dýrar ópraktískar eða óáreiðanlegar og padentlausnin á þessu máli er sennilega að finna sér aðra dælu. en ef mönnum langar til að vera með vesen er hægt að notast við þennan spennir sem þú fannst og kannski tvo litla mótorhjólarafgeima teingda eins og þétti við spennibreitin þeir myndu hlífa spenninum fyrir ofurálagi við ræsingu og þungt álag
Subaru Legacy GX 2.5 MY 2000 195/65R15
Mitsubishi Pajero 3.5 MY 1999 35/12.5R15

User avatar

Höfundur þráðar
eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá eyberg » 20.júl 2013, 22:02

Veit ekki hvoet menn lesi það sem er skrifað hér að ofan, það er hægt að nota hana á 12V og hun hefur verið notuð svoleiðis hingað til.

Þetta var bara spurning að hvor það væri hægt að setja hana á 24V í 12V bíl !

En ég þarf sem sagt ekki að kaupa aðra dælu :-) þessi virkar alveg á 12V enda gerð til að virka á báðum :-)

Hún er bara aðeins hægari :-)

Info:
http://www.nardicompressori.com/en/prodotti-2/low-pressure/battery-compressors/professional-12v-e-24v/silverstone-2-12-24-volt-5litri.html
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá Grímur Gísla » 21.júl 2013, 00:22

Rótor.is er að selja spennubreyti, inn 8-16v sem skilar 27,6v út 20 A 54 þúsund


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá grimur » 21.júl 2013, 01:59

Ég hugsa að sæmilega stór kútur sé hentugsta lausnin í þessu tilfelli. Það tekur alltaf tíma að færa á milli dekkja og þannig, á meðan safnar kúturinn á sig og dælan nýtist 100% tímalega séð, þó hún sé bara á 12 voltum :-)

kkv
Grímur

User avatar

Höfundur þráðar
eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá eyberg » 21.júl 2013, 10:02

grimur wrote:Ég hugsa að sæmilega stór kútur sé hentugsta lausnin í þessu tilfelli. Það tekur alltaf tíma að færa á milli dekkja og þannig, á meðan safnar kúturinn á sig og dælan nýtist 100% tímalega séð, þó hún sé bara á 12 voltum :-)

kkv
Grímur


Já ætli maður geri það ekki bara :-)
En hvað mælið þið með stórum kút :-)
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá snöfli » 21.júl 2013, 13:20

Aftengdu aukageyminn (og passaðu uppá pólskóna að þeir snerti hvergi), settu plúspólskóinn á mínuspólinn á aukageyminum. Setttu púsklemmuna frá loftdælunni á plúspólinn á aukageyminum og tengdu mínusklemmuna á lausa mínusskóinn sem hangir laus. Vola-ert með 24 volt á loftdælunni. Mundi ekki þorað að hafa þetta harðvírað með rofum nema þá með svona skipti spjaldrofum til að korslútta ekki rafgeymi (getur þýtt spreningingu með fljúgandi brennisteinssýru sem getur m.a. leitt til blindu). l.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vantar að tengja 24v loftdælu í bílin hjá mér

Postfrá Stebbi » 21.júl 2013, 22:18

Tek undir þetta með kútinn, ef hún þolir 12V þá er vesenið við að græja 24V alltaf það dýrt að það myndi borga sig að kaupa bara Fini.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 58 gestir