Gangtruflanir í Subaru Legacy


Höfundur þráðar
ihþ
Innlegg: 98
Skráður: 19.jan 2012, 13:17
Fullt nafn: Ingólfur Þorleifsson
Bíltegund: Mitsubishi Montero

Gangtruflanir í Subaru Legacy

Postfrá ihþ » 18.júl 2013, 12:46

Er með Subaru legacy 2001 árgerð með 2000 vél. Hann byrjaði á því núna að ganga ekki hægaganginn nema í smá tíma eftir að hann fer í gang. kokar þegar ég gef honum rólega, en ef ég trampa í botn nær hann sér á snúning. Fínn þegar hann er kominn yfir 3000 snúninga. Ef ég drep á honum verður hann aftur fínn í smá stund og byrjar svo aftur. Búinn að skoða kerti, þræði og háspennukefli.

Hafa snillingarnir hér einhverja hugmynd um hvað gæti verið að hrjá hann.




Snorri^
Innlegg: 42
Skráður: 24.okt 2011, 21:36
Fullt nafn: Snorri Þór Gunnarsson

Re: Gangtruflanir í Subaru Legacy

Postfrá Snorri^ » 18.júl 2013, 16:14

Loftflæðiskynjari, ef þú ert pottþéttur á því að kerti, þræðir og kveikjan er í lagi þá er mjög líklegt að skynjarinn sé bilaður.
Þeir bila í ýmsar áttir, stundum ganga þeir ekki á hærri snúning, taka ekki gjöf og stundum eins og þú ert að lýsa.
Sé þessi mótor sem þú ert með kominn með bankskynjara þá er líka möguleiki að hann sé að hrekkja þig, oftar er það samt loftflæðiskynjarinn.
Bankskynjarinn er staðsettur undir soggreininni bílstjóramegin þar sem aftari cylinderinn tengist greinni.

Kv. Snorri Þór


Höfundur þráðar
ihþ
Innlegg: 98
Skráður: 19.jan 2012, 13:17
Fullt nafn: Ingólfur Þorleifsson
Bíltegund: Mitsubishi Montero

Re: Gangtruflanir í Subaru Legacy

Postfrá ihþ » 18.júl 2013, 20:54

Takk fyrir þetta Snorri. Ég skoða þetta.

User avatar

Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Gangtruflanir í Subaru Legacy

Postfrá Grásleppa » 19.júl 2013, 00:12

Í 99-00 Legacy, veit ekki með 01 þá komu þeir með 2 skynjara í pústinu, með tilheyrandi veseni. Einn vanur subaru viðgerðar maður sagði mér að það væri nóg að halda fyrir pústið með hendinni í örskamma stund til að eyðileggja skynjara í þessum árgerðum...


Snorri^
Innlegg: 42
Skráður: 24.okt 2011, 21:36
Fullt nafn: Snorri Þór Gunnarsson

Re: Gangtruflanir í Subaru Legacy

Postfrá Snorri^ » 19.júl 2013, 07:05

Hann myndi ekki ganga svona fyrir ónýtan súrefnisskynjara, hann myndi einungis kveikja vélarljósið því að tölvan grípur inní löngu áður en hann fer að ganga illa ef skynjarinn er orðinn óvirkur. Þá keyrir tölvan bara á föstum gildum í staðinn.

User avatar

Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Gangtruflanir í Subaru Legacy

Postfrá Grásleppa » 19.júl 2013, 11:30

Bilunin eins og hann lýsir henni hrjáði minn 2000 árgerð af legacy þegar ég átti hann... prufaði að skipta um knock sensorinn, kertaþræði og kerti og ekkert breyttist. Svo þegar mér var sagt frá þessum skynjurum þá fékk ég þennan mann til að skipta um hann, man ekki hvorn þeirra og bíllinn var eins og nýr! ...þangað til skynjarinn fór aftur ekki svo löngu seinna :)


Valdi 27
Innlegg: 150
Skráður: 13.feb 2010, 21:48
Fullt nafn: Valdimar Geir Jóhannsson

Re: Gangtruflanir í Subaru Legacy

Postfrá Valdi 27 » 19.júl 2013, 18:18

Gæti þetta nokkuð verið stýflaður hvarfakútur?


Höfundur þráðar
ihþ
Innlegg: 98
Skráður: 19.jan 2012, 13:17
Fullt nafn: Ingólfur Þorleifsson
Bíltegund: Mitsubishi Montero

Re: Gangtruflanir í Subaru Legacy

Postfrá ihþ » 20.júl 2013, 12:54

Já Valdi ég hef einmitt verið að spá í það. Það virkaði allavega ekki að skipta um knocksensorinn.


Snorri^
Innlegg: 42
Skráður: 24.okt 2011, 21:36
Fullt nafn: Snorri Þór Gunnarsson

Re: Gangtruflanir í Subaru Legacy

Postfrá Snorri^ » 22.júl 2013, 07:06

Ertu búinn að prufa að skipta um loftflæðiskynjarann?


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Gangtruflanir í Subaru Legacy

Postfrá birgthor » 22.júl 2013, 12:18

Eitt er auðvelt fyrir þig að skoða og mögulega ástæða þessara gjörninga. Var allavega svipað ástand hjá mér og þetta var niðurstaðan.

Byrjaðu á því að skoða hvort þú heyrir bensín dæluna fara í gang. Ef hún fer í gang er hægt að sjá hvort hún sé að gera eitthvað að viti.
Mín var bara hætt að anna því flæði sem þurfti en fór í gang.

Veltu aftursætinu fram og þá ættirðu að sjá lok hægramegin í gólfinu, skrúfaðu það af og þá ertu komin að bensíndælunni. Taktu slef slönguna af og settu glæran millilegg á svo þú getir tengt hann uppá aftur.
Fáðu svo einhvern til þess að setja í gang og fylgstu með streyminu, það ætti að vera blússandi bakstreymi. Hjá mér kom lítið sem ekkert til baka.
Kveðja, Birgir


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 20 gestir