stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá lecter » 23.jún 2013, 00:11

ok það er verið að biða eftir að veigirnir þorni og þoli marga bila á dag ,,, eg skil það vel hjá vegagerðinni ,, en ferða þjónustur verða að virða það ,, eins og við hin ,,,

en ef þið viljið gagrina vegagerðina farið á um vestfirði og skoðið fáranleikan þar hjá vegagerðinni ,, og stórkostlegustu náttúruspöll islandsögunar sem þar er stjórnað af vegagerðinni ég fór um þetta svæði i siðustu viku ,, þar er verið að þvera næstum alla firði á barðaströnd eitt fallagasta svæði landsins,,staðin fyrir að gera örstutt gaung sem eru öll undir 5km sumir hálsarir 1-2km ,,,og farið er i gegnum friðlyst ósnortin svæði sem eru með byrkiskóg og kjarr ,,, læt nú vera að fara um hálendið þar sem er ekki stingandi strá ...

siðan hafa verið gerðir 2 nýir fjallveigir einn við Reykjanes i isafjarðardjúpi en sá fjallvegur kemur i staðin fyrir hestakleif hallo annar fjallvegur til að losna við hinn og storkostleg eiðinlegging þveraðir 3 firðir með 4 brúm ,, svo hálsinn frá hólmavik i Reykhólasveit þar er farið um 2 dali sem voru ósnortnir og vegurinn öfær allan veturinn nema þegar rutt er

hvernig dettur mönnum i dag að byggja veigi upp á hálendi þegar lausnin er gaung ,,, frekar að sleppa þvi að byggja veigi þar til peningur er til fyrir gaungum ,, og mun skárra að fara af stað og stoppa byrja svo bara aftur allir fjallveigir verða settir i gaung i framtið ,, hversvegna að eiða peningum núna i veigi sem verða lagðir af fyrr eða siðar það skil ég ekki i dag er vegagerðin að sóa miljörðum i ránga vegagerð




Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá Aparass » 23.jún 2013, 09:21

Hvar er "Like" takkinn ?

User avatar

oskargj
Innlegg: 99
Skráður: 18.sep 2011, 16:47
Fullt nafn: óskar georg jónsson
Bíltegund: trooper/g vitara

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá oskargj » 23.jún 2013, 16:31

það er voðalega gott að geta skroppið út af malbikinu í 101 og fara að gagnrýna vegagerð á vestfjörðum.held að þú ættir að búa við þær samgöngur sem þessi fjórðungur landsins hefur þurft að vera boðið upp á áður en þú ferð að gagnrýna þetta!!!.ef þú hefur ekki fylgst með þá er ekki um auðugan garð í peningamálum í vegagerð og gaung kosta töluvert meir en þverun fjarðana.ekki er að sjá að í gilsfirði hafi hlotist skaði af þverun.hvað varðar birkiskóg er hægt að leggja vegin nær fjörunni og hlíft skóginum og held ég að það sé það sem vestfirðingar vilja.orðin hundleiður á þessu liði á höfuðborgarsvæðinu sem ætlast til þess að hafa malbikað upp að útihurð og geta svo fengið að skreppa eina og eina óbyggðarferð vestur þegar þeim henntar.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá jeepcj7 » 23.jún 2013, 17:05

Óskar nú erum við að tala saman.
Heilagur Henry rúlar öllu.


thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá thor_man » 23.jún 2013, 17:08

Vegagerð ríkisins er mesti jarðvöðull og náttúruspillir sem enn hefur starfað á Íslandi. Mottó hennar er að ef hægt er að eyðileggja eitthvað þa er það gert - í nafni „hagræðingar“ og fasískra laga og reglugerða sem t.d. undanskilja Vegagerðina því að fara með flestar vegaframkvæmdir í umhverfismat. Ef menn út um allt land telja að betri vegir og samgöngur sé lykillinn að aukinni atvinnu þá mætti á móti spyrja hvar dæmin sem sanna það ótvirætt séu? Ég veit ekki betur en t.d. í Grímsey hafi byggð haldist jöfn og stöðug og ekki eru þeir nú í miklu vegasambandi. Þverun bar á góma: Gilsfjörðurinn er alveg dauður af nokkru því lífi sem í honum var áður, við sjáum hvað er að gerast i Kolgrafarfirði; grjótuppfyllingar þar sem vegir eru lagðir út á eyrar, oftast til að þvera einhvern fjörðinn, er kjörlendi fyrir mink og er hann orðinn ennþá meiri plága þar sem svo háttar til en hann var. Dæmin eru óteljandi og þeir sem náðu að fara um mörg þau svæði sem Vegagerðin hefur rústað á undanförnum áratugum geta þó yljað sér við minninguna, öðrum er sú upplifun að eilífu glötuð, þ.á.m. öllum þeim sem landið eiga að erfa.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá jeepcj7 » 23.jún 2013, 18:13

Það er þetta fína líf í Gilsfirðinum og almennt viðurkennt að þverunin er ein mesta samgögubót sem gerð hefur verið það finna þeir sem þar búa eða þurfa að komast um.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá hobo » 23.jún 2013, 20:12

lecter wrote:ok það er verið að biða eftir að veigirnir þorni og þoli marga bila á dag ,,, eg skil það vel hjá vegagerðinni ,, en ferða þjónustur verða að virða það ,, eins og við hin ,,,

en ef þið viljið gagrina vegagerðina farið á um vestfirði og skoðið fáranleikan þar hjá vegagerðinni ,, og stórkostlegustu náttúruspöll islandsögunar sem þar er stjórnað af vegagerðinni ég fór um þetta svæði i siðustu viku ,, þar er verið að þvera næstum alla firði á barðaströnd eitt fallagasta svæði landsins,,staðin fyrir að gera örstutt gaung sem eru öll undir 5km sumir hálsarir 1-2km ,,,og farið er i gegnum friðlyst ósnortin svæði sem eru með byrkiskóg og kjarr ,,, læt nú vera að fara um hálendið þar sem er ekki stingandi strá ...

siðan hafa verið gerðir 2 nýir fjallveigir einn við Reykjanes i isafjarðardjúpi en sá fjallvegur kemur i staðin fyrir hestakleif hallo annar fjallvegur til að losna við hinn og storkostleg eiðinlegging þveraðir 3 firðir með 4 brúm ,, svo hálsinn frá hólmavik i Reykhólasveit þar er farið um 2 dali sem voru ósnortnir og vegurinn öfær allan veturinn nema þegar rutt er

hvernig dettur mönnum i dag að byggja veigi upp á hálendi þegar lausnin er gaung ,,, frekar að sleppa þvi að byggja veigi þar til peningur er til fyrir gaungum ,, og mun skárra að fara af stað og stoppa byrja svo bara aftur allir fjallveigir verða settir i gaung i framtið ,, hversvegna að eiða peningum núna i veigi sem verða lagðir af fyrr eða siðar það skil ég ekki i dag er vegagerðin að sóa miljörðum i ránga vegagerð


Mér að vitandi eru engir firðir á Barðaströnd. En það er verið að þvera 2 firði annarsstaðar á sunnanverðum Vestfjörðum. Kjálkafjörð og Mjóafjörð skilst mér.
Alveg feiknarstór brauðmoli handa þeim sem búa á Patreksfirði, Táknafirði, Bíldudal og nærsveitum, svona til samanburðar við vegagerðir þar síðustu áratuga.

Það er nú ekki hægt að kalla nýja veginn um Reykjanes, fjallveg. Mesta lagi hækkun á landslagi. Fjallvegurinn um Eyrarfjall(Hestakleif) hefur verið gríðarlegur farartálmi á veturna. Allur í miklum hlykkjum í hliðarhalla, með tilheyrandi snjóblæstri. Aðeins betra að hafa uppbyggðan veg sem hægt er að skafa með vörubíl.

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá Lindemann » 23.jún 2013, 20:31

Reyndar var vegurinn um Hestakleifina aldrei ruddur þegarsnjóþungt var, heldur var þá keyrt Reykjafjörð og Mjóafjörð
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá hobo » 23.jún 2013, 20:41

Já það er reyndar rétt, en vá hvað þetta er samt mikil samgöngubót. Og þverunin yfir Mjóafjörð algjört yndi.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá jeepson » 23.jún 2013, 20:50

Það er ekkert að vegunum á vestjörðunum. Ef að þú átt hest og kerru. Ef að rét ætti að vera þá ætti að fresta ÖLLUM vega og gangnagerðum og taka vestfirðina í gegn. Vegir á vestfjörðum eru bara rétt hæfir sem hesta vegir.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Játi
Innlegg: 63
Skráður: 13.okt 2011, 21:07
Fullt nafn: Játvarður Jökull Atlason
Bíltegund: Pajero
Staðsetning: Reykhólar

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá Játi » 23.jún 2013, 21:02

vegagerðinn hefur alltaf þurft að leggja vegi allavegar 2-3 á röngum stað áður en ásættanlegur staður er fundin. Þetta þekkir fólkið á landsbygðinni mjög vel. Það er grátlegt að keira í gegnum ruðningana upp þröskuldana í gautsdal og horfa svo á þetta fína vegstæði hinumegin í dalnum autt í öllum vindáttum og ég man ekki hversu oft er keirt yfir sömu sprænuna. En þrátt fyrir fáránleikan í hönnuninni og framkvæmdinni á þessum vegi eru allir samála um hvað þetta er frábær samgöngubót.
Rifrildið um vegin á sunnanverðum vestfjörðum er á leið í fjórða ættlið og ég held að það sé einfaldlega komin tími á veg en ekki rifrildi um staðsetningu. Ég hef mínar skoðanir á staðsetningu vegarinns en ég læt það kjurt lyggja í bili
Subaru Legacy GX 2.5 MY 2000 195/65R15
Mitsubishi Pajero 3.5 MY 1999 35/12.5R15

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá jeepson » 23.jún 2013, 22:14

Það er tvennt sem að við ráðum ekki við hérna á íslandi. Það er veðrið og vegagerðin :D
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá Aparass » 24.jún 2013, 00:44

Ég þurfti að fara á vestirðina sirka 1997 minnir mig og var þá í tvær vikur keyrandi á milli allra staða þarna að vinna og var á bens sprinter með tvö varadekk og það ætlaði allt að hristast í sundur sem gat farið í sundur, meira að segja læsingarnar losnuðu úr hurðunum. Á einhverjum staðnum fór ég að bóndabæ þarna sem hafði dekkjavél því bæði varadekkin höfðu sprungið hjá mér og frúin bauð mér í kaffi á meðan karlinn lagaði dekkin. Við ræddum um heima og geima og svo barst talið að vegunum þarna og ég átti fá lýsingarorð sem gátu lýst því hvernig mér fannst vegirnir þarna en kerlingin var sko ekki sammála mér, hún sagði að það væri langt síðan vegagerðin hefði staðið sig jafn vel eins og þetta sumarið, þeir höfðu spreijað áberandi lit á nánast allar klappirnar sem stóðu upp úr veginum ! mér varð þá hugsað til baka og varð að viðurkenna að það höfðu reyndar verið fjandi markar klappir sem voru spreyjaðar svo hægt var að varast þær þar sem þær stóðu 30-40cm upp úr veginum. Þetta kennir okkur bara að við kunnum ekki að meta það sem við höfum :P

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá Tómas Þröstur » 24.jún 2013, 09:35

Já - það er reyndar mjög skrýtið að höfuðborgarbúar margir hverjir megi varla sjá framkvæmdir sem koma niður á nátturulegu umhverfi á landsbyggðinni. Höfuðborgarbúar sjálfir búa í manngerðasta umhvefinu þar sem mestöllu er rutt í burtu með ýtu og gröfu. Byggð hús, stræti, götur. Sett malbik yfir (sambland af olíu og möl). Síðan má næstum við engu hrófla utan Reykjavíkur jafnvel þó svo það kosti skert umferðaröryggi á stofnvegi.


bazzi
Innlegg: 34
Skráður: 08.maí 2010, 12:00
Fullt nafn: Bæring Jóhann Björgvinsson
Hafa samband:

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá bazzi » 24.jún 2013, 10:57

Þegar ég sá upphafspóstin í þessum þræði komu svo mörg leiðinda komment uppí kollinn á mér að ég ákvað að láta kjurt liggja. En ég sé að þráðurinn er á réttri leið og vil bara taka undir með ykkur sem hafið reynsluna. Vegirnir á vestfjörðunum hafa verið í því ástandi að við sem búum hérna á suðurhorninu erum ekki dómhæf. Og finnst mér sérstaklega grátlegt að horfa uppá það sem landeigendur hafa komist upp með í sambandi við teigskóginn. Í fullri hreinskilni þá er ástandið þannig að fólksfækkunin á vestfjörðunum hefur verið gífurleg.
Ástandið á vegakerfinu þarna er það slæmt að það hefur ekki gengið vandræðalaust að koma mjólk suður á veturna. Hvernig haldið þið sé þá að reka önnur fyrirtæki þarna?
Bætt vegagerð er bara af hinu góða og hjálpar vonandi til við að koma atvinnulífinu af stað.

Kveðja Bæring

User avatar

Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá Tjakkur » 24.jún 2013, 13:49

ImageHér er http://media.landvernd.is/photos/200701 ... 832302.jpg kort sem sýnir ágæta útfærslu á umræddum vegi.
Nánari umfjöllun hér: http://landvernd.is/Sidur/ID/551

Reyndar fer sérstaða Teigsskógar minnkandi en nú eru víða að vaxa upp sambærilegir skógar vegna minnkaðrar beitar og hlýnandi veðráttu.

Í þessu sambandi er vert að minna á mjög dýrar vegaframkvæmdir í Eyjafirði sem úrelltust á mettíma og reyndust hrein og klár sóun.
Vegur um Ólafsfjarðarmúla var feykidýr framkvæmd og ennþá dýrari í rekstri. Líftíminn var tæp 30 ár en þá var vegurinn leystur af hólmi með göngum http://is.wikipedia.org/wiki/%C3%93lafs ... rm%C3%BAli

Vegur um Víkurskarð var einnig fokdýr og stóðu framkvæmdir í tæp 10 ár. Hann nær að verða 30 ára gamall þegar Vaðlaheiðargöng leysa hann af hólmi.


Dýrasti þátturinn í vegagerð og vetrarakstri er hinsvegar 1000 ára ofbeit sauðfjár!

Ef landið væri sæmilega gróið kjarri og skógi væri skafrenningur hverfandi, vegir yrðu síður ófærir og ekki væri þörf á að hafa þá jafn háa, hættulega og dýra og nú er.
Bann við lausagöngu sauðfjár er því eitt brýnasta samgöngumál þjóðarinnar.

Víkurskarð er t.a.mþ einungis 325 mys og alfarið neðan skógarmarka. Ef skarðið hefði verið friðað fyrir beit og þar plantað skógi fyrir 30 árum þá væri enginn að tala um Vaðlaheiðargöng í dag......
-Austasti hluti þess sem við almennt köllum Öxnadalsheiði hét áður Skógarhlíð og bændur ráku þangað fé til beitar á útmánuðum þegar þeir voru orðnir heylausir -allt þar til skógurinn kláraðist í byrjun 20 aldar.

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá íbbi » 24.jún 2013, 14:04

ég kem að vestan, frá ísafirði og flateyri, bjó þar í 20 ár og er mjög feginn að sjá hvert þessi þraður stefnir

vegirnir þarna hafa verið til skammar í áratugi
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá thor_man » 24.jún 2013, 17:16

Mestu mistök í flutnigamálum landsins voru gerð þegar Skipaútgerð ríkisins var lögð niður með einu pennastriki af þáverandi samgöngumálaráðherra. Þess í stað var þungaflutningum beint uppá vegina sem hvorki þá né nú þola allan þennan flutning, sérstaklega þegar tekið er tillit til þess að ásþungi hér er leyfður hærri en á steinsteyptum hraðbreutum Evrópu. Búið var í haginn fyrir Stóra flutningafélagið með því t.d. að setja efri mörk á hve langt þurfti að aka vörubifreið til að fá frían akstur eftir það (36 þús, km). og rýmri reglur um að aka ótollafgreiddum flutningi frá Reykjavík (auðvitað) hvert á land sem er. Ekki var eigendum bíla undir 5 tonnum boðið uppá þau býti. Í framhaldinu lognuðust sjálfstæðir flutningaaðilar um allt land útaf en eftir stóðu tveir risar. Í dag er staðan þannig að bændur og aðrir í hinum dreifðu byggðum verða að leggja í ærinn kostnað til að sækja sérhvert vörusnifsi að næstu endastöð stórflutningalestanna, því ekki stoppa þær við bæina eins og gerðist meðan flutningarnir voru í samræmi við þörfina.

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá Hfsd037 » 24.jún 2013, 17:30

Vegurinn frá Bröttubrekku og yfir í Reykhólasveit er/var til fyrirmyndar við hliðin á þjóðvegi eitt frá Borganesi til Akureyrar. Þegar ég tók Vestfjarðarhringin þá keyrði ég Ísafjarðardjúpið og tók 62-60 leiðina heim, ég man hvað ég fagnaði þessum slétta og breiða vegarkafla sem kom rétt eftir Flókalund, en svo þegar maður fór að nálgast Gufudal að þá byrjaði holufjörið.
Ég tók eftir því á leiðinni að það voru bílar út í kannti með sprungin dekk og einn með brotna spyrnu og margir bílar í vandræðum, maður hafði ekki minnstu hugmynd um að þessi leið væri svona, ég var bara byrjandi sem ætlaði í raun að taka hringin á venjulegum bíl, sem betur fer fór ég á jeppling þennan hring en ekki fólksbíl, fólksbíllinn hefði komið stórskemmdur úr þessu!

Í hvert einasta skipti sem ég heyri um að það eigi að gera eitthverjar vegaframkvæmdir hér og þar þá hugsa ég alltaf um Vestfirði, að þeir geti ekki drullast til þess að klára að malbika þennan stutta kafla sem er eftir áður en þeir gera þessi blessaðu göng! Þeir voru með mannskap þarna eitt sumar og voru byrjaðir að malbika frá Bjarkalundi í átt að Gufudal, ég veit ekki hvernig þau mál standa í dag en við hliðin á þeim framkvæmdum fer líka hellings peningur og tími í að viðhalda veginum sem á eftir að malbika því það er mjög mikil umferð þarna í dag, túristar keyra yfir Þorskafjarðarheiði á yarisum án þess að hafa hugmynd hvernig sá vegur er virðist vera.
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá thor_man » 24.jún 2013, 21:56

Það eru þungaflutningarnir sem eru að eyðileggja vegina, það er allt annað líf að aka inn Strandir á malarvegum núorðið eftir að þunginn fluttist yfir á Arnkötludalsveginn. Þannig væri það víðar ef sjóflutningar yrðu teknir upp á ný, enda mun hagkvæmari flutningsmáti.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá lecter » 25.jún 2013, 21:23

ég er frá bolungarvik og átti heima á reykhólum frá 12 aldri til um 20 ára og hef farið um þetta svæði meira og minna i 40 ár og á öll hraðamet á þessum vegum sem sett voru aður en malbikað var ,,,,

það er bara gaung sem þarf þarna það er bara fyrirsláttur að gaung séu dyrar kostur svo var ég að flytja heim eftir aað hafa verið i Noreigi i 3 ár og var að kaupa hótel á vestfjörðum eg sé ekkert að að hafa malarveigi i 5 ár i viðbót og fá gaung i staðin sem standa næstu 5000 arin .. það sem ég er að hugsa er sóun á peningum með svona skamsýni
og þær vega vitleisur sem hafa verið gerðar eins og Reykjanes vegur og steingrimfjarðarheiði., og hólmavik/Reykhólasveit og þetta bull nu á barðaströnd kosta svipað og gaung á lálendi ég þori að mæta hverjum sem er i kappræðu sem er svo vanugsa um þetta svæði að halda að þetta sé i lagi,, á barðaströnd er skip efnisprammi að bera efni i fjörðinn plús ca 6-8 malarbilar að bera i hann ég og min fjölsk átti dypkunarskip og sandælu og var ég að vinna við það i nokkur ár ég veit allt um hvað þetta kostar gaung kosta ekki meira en þessi gjörningur sem á sér stað þarna þetta er min heima sveit og hefði rummað nokkur hundruð turista ef menn færu af stað með það en það verður erfit að syna eða selja lokaða firði þetta er rosalegt að það er ekki hægt að fara um þetta svæði á bat leingur td ,, svona mikil nátturuspjöll eins og þessi eru þess eðlis að draga þarf til ábyrðar emættismenn sem hafa gefið út þessi leifi

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá hobo » 25.jún 2013, 21:42

Þessar framkvæmdir eru ekki á Barðaströnd, heimamaður ætti að vita það. Svo þætti mér gaman að fá það útreiknað að "gaung" kosti jafn mikið eða minna en hin aðferðin.

Persónulega finnst mér ömurlegt að keyra í dimmum og illa lyktandi gaungum, mikið betra að njóta landins á yfirborðinu. En það er allt önnur umræða.


Játi
Innlegg: 63
Skráður: 13.okt 2011, 21:07
Fullt nafn: Játvarður Jökull Atlason
Bíltegund: Pajero
Staðsetning: Reykhólar

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá Játi » 26.jún 2013, 00:49

lecter wrote:ég er frá bolungarvik og átti heima á reykhólum frá 12 aldri til um 20 ára og hef farið um þetta svæði meira og minna i 40 ár og á öll hraðamet á þessum vegum sem sett voru aður en malbikað var ,,,,

það er bara gaung sem þarf þarna það er bara fyrirsláttur að gaung séu dyrar kostur svo var ég að flytja heim eftir aað hafa verið i Noreigi i 3 ár og var að kaupa hótel á vestfjörðum eg sé ekkert að að hafa malarveigi i 5 ár i viðbót og fá gaung i staðin sem standa næstu 5000 arin .. það sem ég er að hugsa er sóun á peningum með svona skamsýni
og þær vega vitleisur sem hafa verið gerðar eins og Reykjanes vegur og steingrimfjarðarheiði., og hólmavik/Reykhólasveit og þetta bull nu á barðaströnd kosta svipað og gaung á lálendi ég þori að mæta hverjum sem er i kappræðu sem er svo vanugsa um þetta svæði að halda að þetta sé i lagi,, á barðaströnd er skip efnisprammi að bera efni i fjörðinn plús ca 6-8 malarbilar að bera i hann ég og min fjölsk átti dypkunarskip og sandælu og var ég að vinna við það i nokkur ár ég veit allt um hvað þetta kostar gaung kosta ekki meira en þessi gjörningur sem á sér stað þarna þetta er min heima sveit og hefði rummað nokkur hundruð turista ef menn færu af stað með það en það verður erfit að syna eða selja lokaða firði þetta er rosalegt að það er ekki hægt að fara um þetta svæði á bat leingur td ,, svona mikil nátturuspjöll eins og þessi eru þess eðlis að draga þarf til ábyrðar emættismenn sem hafa gefið út þessi leifi

Gott og vel að jarðgöng sé besta lausnin en að halda því framm að leggja vegi í fjörunni hérna og að þvera nokkra fyrði séu eitthver stórfelld náttúruspjöll er bara bull. en þar sem þú ert kunnugur þá ættiru að kannast við umræðuna um þennan blessaða veg og kannski mennina sem byrjuðu ungir að rífast um hann og eru nú að komast á elliheimili á meðan ekkert hefur gerst. það er barnaskapur að bora í gegnum hálsana (Ódrjúgsháls og Hjallaháls) því það er leikandi hægt að leggja fínan veg í fjöruna framhjá þeim það þarf ekkert að fara í gegn um skoginn. Ástæðan fyrir því að það varð allt vitlaust með teigskóg var sú að vegurinn var teiknaður í gegnum miðjan skoginn með námum og tilheirandi í staðin fyrir að fara fyrir neðan. enþá betra er upprunalega hugmyndin um að þvera þoskafjörðin frá Stað og Árbæ á Reykjanesi og beint yfir á skálanes. sú leið er mjög auðveld í framkvæmd því fjörðurinn er mjög grunnur lángleiðina fyrir utan smá straumröst fyrir honum miðjum sem lítið mál væri að brúa. Það eru ótal möguleikar í stöðunni en það að ætla að fara í gegn um alla hálsana er held ég bara svo fjarstætt að það tefur framkvæmdir um áratugi ef ekki mannsævir og ég held að við séum nógu langt eftirá fyrir.
virðingarfyllst Játvarður frá Reykhólum
Subaru Legacy GX 2.5 MY 2000 195/65R15
Mitsubishi Pajero 3.5 MY 1999 35/12.5R15


Játi
Innlegg: 63
Skráður: 13.okt 2011, 21:07
Fullt nafn: Játvarður Jökull Atlason
Bíltegund: Pajero
Staðsetning: Reykhólar

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá Játi » 26.jún 2013, 01:03

og já ég er löngu búin að slá öll hraðametin þín
Subaru Legacy GX 2.5 MY 2000 195/65R15
Mitsubishi Pajero 3.5 MY 1999 35/12.5R15

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá StefánDal » 26.jún 2013, 01:39

Játi wrote:og já ég er löngu búin að slá öll hraðametin þín


Það held ég að sé alveg á hreinu ;)

User avatar

Refur
Innlegg: 239
Skráður: 13.aug 2010, 09:33
Fullt nafn: Vilhjálmur Arnórsson

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá Refur » 29.jún 2013, 21:54

Merkileg tilviljun að allir aðrir en þeir sem starfa við vegagerð og samgöngur á Íslandi skuli hafa svona mikið vit á þessum málum.
Auðvitað á að bora beina leið frá Bjarkalundi að Flókalundi, þarf ekkert að rannsaka það, Hannibal Lecter sagði að það væri mikið ódýrara og skynsamlegra.
Og svo las ég að það væri lítið mál að brúa mynni Þorskafjarðar.

Drífum í þessu!

Vilhjálmur brúarsmiður


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: stórkostlegustu náttursbjöll islandsögunar að verða að verul

Postfrá lecter » 29.jún 2013, 23:41

já fint að fá umræðu um þessa görninga þetta mun vissulega skipta máli i framtið ,,, ég sagi að ef allar vega framkvæmdir sem hafa verið gerðar af vegagerð á vestfjörðum væru teknar saman þá þarf ekki að bæta miklu við til að gera gaung

en sæll Jatvarður kaman að heyra i þér hér ,,, ég talaði um að það var ekkert mál hér aður að aka hratt og vel þó að allir veigir væru malarveigir ,,

en ég hefði frekar bygt upp veigina eins og þeir eru og farið i gaung undir alla hálsana vegna þess að það er ekki hægt fyrir vegagerðina að vinna með landsvirkjun ég hefði alldrei þverað firði án þess að virkja ,,,

en ég held að umræðan sé of sein i dag fyrir þverun fjarða þegar islendingar hafa orðið meiri tekjur af turistum en fiskveiðum
þá held ég að sveitunga minir eins og Játvarður sem ég ber hellings virðingu fyrir hljóti að vera samála að hreyfa sem minst við náttúru þessa ósnortna svæðis vegur i gegnum skóg eða i fjöru er jafn mikil eiðinleging á ósnortin nes eins og eru þarna ferðamaðurinn kemur hingað til að vera einn i nátturuni hann hefur eingan áhuga að standa i fjöru sem bilar fara um þetta er meigin hugsana breyting sem þarf að verða hjá öllum um þetta svæði og það hefði vel verið hægt að markaðsetja þetta svipað og hornstrandir þar vill einginn gera veg i dag ,,,,bara fara um þetta gangandi eða á bátum þarna á barðaströnd eru nokkrir eiði firðir sem eru einstakir ,, og með jarðgöngum verða þeir en meira ut úr umferð
þetta sjá bara útlendinga eða erum við að sjá þetta ,,nei ekki áður en allt er um seinan

og fyrir þá sem vita ekki að Reykhólar eru i Austurbarðastrandasýslu og skiptingin er i Gilsfirði svo ég tala hiklaust um allt svæðið frá bjarkalundi og vestur úr sem Barðaströnd

það sem er að gerast i dag er að vestfirðir eru að verða eitt heitasta ferða svæðið ,, og mun þurfa að taka á móti nukkur hundruð þúsund ferðamönnum ,,,og vonandi fáum við flugvöll sem getur tekið ferðamenn beint að utan og frakt með fiskafurðir beint út einnig vinnumen frá kina sem verða i gænlandi að vinna i námunum á austurströnd Grænlands en áætlað er um 200,000 mans muni vinna þar og flugvöllur á vestfjörðum er bara hinumeigin við og miklir flutningar munu verða þar 260 námaleyfi eða ransoknar leifi hafa verið leifð i grænlandi á þessu ári

það sem þarf að gerast á islandi er að allir lika bankar þurfa að fara af stað og hætta að vorkenna ser hvernig fór 2008 ,,,hér er eingin kreppa hun er bara i bönkum sem eru stútfullir af peningum ,,, og lífeyrissjóðum sem er eign fólksins i landinu aðeins nokkrar hræður sem halda öllu i heljargreipum hugar óttans ,,, og græða á ástandinu og sleppa eingu nauðugir

takk að lokum farið um vestfirði i sumarfriinu


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 44 gestir