Síða 1 af 1

Boost þrýstingur

Posted: 18.jún 2013, 11:06
frá villi58
Hvað er óhætt að láta túrbínu blása mikið í Hilux mótor 2L ?. Svo annað hvar fæ ég membru við túrbínu hérna á klakanum ?

Re: Boost þrýstingur

Posted: 18.jún 2013, 14:43
frá StefánDal
Ég hef lokað wastegate-inu og blásið uþb. 20 psi inn á 2L-T sem er sennilega sterkari mótor en 2L.

Re: Boost þrýstingur

Posted: 18.jún 2013, 14:49
frá villi58
StefánDal wrote:Ég hef lokað wastegate-inu og blásið uþb. 20 psi inn á 2L-T sem er sennilega sterkari mótor en 2L.

Já þeir eru byggðir fyrir túrbínu en ekki 2L.

Re: Boost þrýstingur

Posted: 18.jún 2013, 17:11
frá sfinnur
Mèr var einu sinni sagt ekki meira en 10psi þegar ég átti svona bíl.

Re: Boost þrýstingur

Posted: 18.jún 2013, 20:07
frá nobrks
Ég blés 23Psi í einn dag á 2L, sem endaði með brotnum sveifarás. Sveifarásinn hafði verið renndur 12mánuðum áður.

Re: Boost þrýstingur

Posted: 18.jún 2013, 21:28
frá Nóri 2
15psi er fínt

Re: Boost þrýstingur

Posted: 18.jún 2013, 21:39
frá ellisnorra
Ágætt að miða við að 7psi er original á 2l-t og ég leyfði mínum ekki að blása meira en 15psi og var þó talinn óður af mörgum. Mér finnst 7-10psi ágætt ef þú ætlar að vera on the safe side með mótor sem ekki er með olíukælda stimpla eða olíuverk sem gerir ráð fyrir að bæta við olíuna við aukið boost (eins og er í 2l-t)

Annað sem má alveg pæla í, ég veit ekki hvort það sé annar knastás í 2l-t en það eru alveg líkur á því. Allavega eru einhverjir mótorar með annan knastás og þá er opnunin lengur og báðir (allir) ventlar opnir samtímis í nokkrar gráður til að skola cylinderinn. Ég set þetta fram sem pælingu en ekki fullyrðingu. Auk þess er þetta offtopic :)

Re: Boost þrýstingur

Posted: 18.jún 2013, 23:11
frá grimur
Sumir 2L turbolausir eru með olíukælingu á stimplum eins og 2L-T. Ég veit ekki nákvæmlega hverjir, en þetta var svona í 90 módel xtra cabinum mínum.