Síða 1 af 1

Vatnsinnsprautun

Posted: 08.jún 2013, 14:14
frá ivar
Sælir allir.

Langar að fá upplýsingar um aðferðir við að lækka afgashita. Núna veit ég að þetta er vandamál í mörgum patrolnum og því hugsanlegt að menn hafi leyst þetta á skynsaman hátt.
Eitt af því sem mér datt í hug og hef hugsa um er vatnsinnsprautun.
Er einhver með reynslu af þessu og er einhver með tæknilega þekkingu til að mæla með eða gegn þessu og áætla árangur ef einhver yrði?

Kv. Ívar

Re: Vatnsinnsprautun

Posted: 08.jún 2013, 14:36
frá dabbigj
hef prófað þetta í 2.5 mmc diesel, þetta var engin kraftaverkalausn en hjálpaði örlítið til, það skiptir miklu máli að vera með rétta spíssa og að viðhalda þrýsting á vatninu sem þú sprautar inn

Re: Vatnsinnsprautun

Posted: 08.jún 2013, 17:32
frá villi58
Er þetta ekki bara ein vitleysan sem fellur um sjálft sig, tugi ára síðan menn byrjuðu á þessu og hefur aldrei verið neitt kraftaverkagjörningur, trúlega best að gleyma svona sem fyrst.

Re: Vatnsinnsprautun

Posted: 08.jún 2013, 18:02
frá Gunnar C
Sæll var með þetta á Benz 209D var að virka vel 40-70* lækkun og ef það er blandað með metanol 30-50% þá er stor munur á krafti
for upp kambana í 3 gir :) En ég var með 150 punda dælu og frogger spíss 160cc. Á þetta kerfi en en er komin með vatnkældan cooler í staðinn svo þetta er til sölu á 20þ með 70cc .100cc. 160cc. spíssum :) kv Gunnar

Re: Vatnsinnsprautun

Posted: 08.jún 2013, 19:55
frá Stebbi
Er þetta ekki aðalega notað til að hindra forsprengingu í bensínvélum með stórt turbo eða afbrigðilega háa þjöppu.

Re: Vatnsinnsprautun

Posted: 08.jún 2013, 22:33
frá dabbigj
Stebbi wrote:Er þetta ekki aðalega notað til að hindra forsprengingu í bensínvélum með stórt turbo eða afbrigðilega háa þjöppu.

ég notaði þetta samfara því að vera með própan innspýtingu til að halda afgashita niðri, gerði mér kleift að keyra kambana upp í fimmta gír