Komið sælir spjallverjar
Mér langar í bjartsýni minni að athuga hvort einhver hafi rekist á álkall út í vegkannti við Emstruleið.
ef einhver hefur fundið hann má hann láta mig vita í síma 6174801 Rabbi
Tapaði Álkarli í fljótshlíð
Re: Tapaði Álkarli í fljótshlíð
Álkallinn er fundinn.
Mér finnst ég verða að minnast á það, en ég vill þakka Björgunarsveitinni á Hvolsvelli kærlega fyrir að hafa samband þar sem þeir fundu hann á göngu á laugardagsmorgun. Alveg með ólíkindum hvað er mikið til af heiðarlegu fólki hérna á klakanum.
mbk
Rabbi
Mér finnst ég verða að minnast á það, en ég vill þakka Björgunarsveitinni á Hvolsvelli kærlega fyrir að hafa samband þar sem þeir fundu hann á göngu á laugardagsmorgun. Alveg með ólíkindum hvað er mikið til af heiðarlegu fólki hérna á klakanum.
mbk
Rabbi
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Alveg gríðarlega magnað samt að eigandinn sjálfur hafi ekki tekið hann þegar hann keyrði yfir hann.. heldur sagði bara í talstöðina "Rabbi hefur örugglega týnt álkarlinum" ég áttaði mig ekki á hvað þetta væri fyrr en hann sagði þetta í talstöðina og var þá kominn töluvert frá honum :)
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
kjartanbj wrote:Alveg gríðarlega magnað samt að eigandinn sjálfur hafi ekki tekið hann þegar hann keyrði yfir hann.. heldur sagði bara í talstöðina "Rabbi hefur örugglega týnt álkarlinum" ég áttaði mig ekki á hvað þetta væri fyrr en hann sagði þetta í talstöðina og var þá kominn töluvert frá honum :)
Ha? Talar téður Rabbi um sjálfan sig í þriðju persónu eða er ég bara ekki að skilja þig almennilega?
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Rabbi var með hann í láni.. ég var með eigandanum á leið upp í strút, Rabbi hafði farið þangað deginum áður og tapað honum á leiðinni þangað
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur