Sælir.
Hér er svolítið öðruvísi spurning.
Vitið þið hvar er möguleiki á að fá 70% (1.400.000-) fjármögnun til 4-5 ára á 2000 árgerð af bíl (atvinnutæki)
Arion banki sem ég er hjá miðar við hámark 13 ár og neitar því að lána út á svona gamlann bíl :(
Allar ábendingar væru vel þegnar.
Kv.
Doddi
Fjármögnun
Re: Fjäarmögnun
Talaðu bara við alla flóruna, Ef kennitalan er góð þá vill einhver hagnast á þér.
Re: Fjäarmögnun
Ég held samt að sama hversu góð kt er að bankarnir taka ekki 13 ára gamlan bíl fyrir 70% veði. Getur alveg fengið þetta lán en þá með eitthvað annað sem veð.
Athugaðu að veð getur verið allskonar skrítnir hlutir s.s. veð í veltu reikningi fyrirtækisins sem ætti að standa undir láninu ef þetta er ekki allt svart hjá þér.
Posagreiðslur gætu verið veðsettar o.s.fv.
Þannig getur þú sett bílinn, veltureikning félagsins (veð í tekjustreymi) og veð í posagreiðslum. Þá kannski fer eitthvað af þessu að snúast.
Annars er Landsbankinn lang liðlegastur að minni reynslu og ég mæli með þeim.
Athugaðu að veð getur verið allskonar skrítnir hlutir s.s. veð í veltu reikningi fyrirtækisins sem ætti að standa undir láninu ef þetta er ekki allt svart hjá þér.
Posagreiðslur gætu verið veðsettar o.s.fv.
Þannig getur þú sett bílinn, veltureikning félagsins (veð í tekjustreymi) og veð í posagreiðslum. Þá kannski fer eitthvað af þessu að snúast.
Annars er Landsbankinn lang liðlegastur að minni reynslu og ég mæli með þeim.
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Fjármögnun
findu bara nýrri bil ,
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur