Áfyllingar á hlífðargasflöskur


Höfundur þráðar
sean
Innlegg: 146
Skráður: 27.sep 2010, 15:54
Fullt nafn: Gunnar Sean Eggertsson

Áfyllingar á hlífðargasflöskur

Postfrá sean » 22.apr 2013, 14:33

Sælir drengir

Málið er að ég á tómar flöskur/kúta undan Argoni og Mison, nú þegar Ísaga eru orðnir einráða á markaðinum aftur og verð á þessum flöskum er frekar í hærri kantinum, þá fer maður að leita leiða til að spara einsog maður getur!
Var að spá hvort einhver hafi prufað að láta leka á milli flaska (þá mjög hægt þannig að það frjósi ekki í leiðslum), var að spá hvort maður ætti að leigja flösku í dagsleigu hjá Ísaga látið leka á milli flaska þannig að það væri þá sitthvor 100 bör í hvorri flösku, klára svo úr leigu flöskunni og svo skila henni, þá á maður eftir 100 bör í sinni eigin flösku og sparar sér því leiguverðið, Eða er þetta bara tóm vitleysa hjá mér að gera þetta?



User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Áfyllingar á hlífðargasflöskur

Postfrá Startarinn » 22.apr 2013, 17:04

Ég er mikið búinn að velta fyrir mér að semja við eitthvað verkstæðið um að kaupa frá þeim af flöskunum þeirra, láta þá einmitt leka á milli. Ég hef ekkert gert í þessu ennþá
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Áfyllingar á hlífðargasflöskur

Postfrá Navigatoramadeus » 22.apr 2013, 21:27

ef þú ert grimmur í notkun er tvennt í boði (fyrir utan allt annað)

þrepafylling, ef þú átt t.d. 3 tómar flöskur og leigir 2 fullar tæmirðu fyrst aðra fulla í þína í 100bar og svo topparðu með hinni fullu á hana uppí 150bar og sama með næstu tvær, þá ertu með 2 leiguflöskur með 50bar en þínar 3 með 150bar, 100bar og 50bar (cascade filling)

eða fjárfesta í sk. booster dælu, sem getur dælt uppí 200bar úr ca 10bar en það er æskilegt að skilja nokkur bör eftir á kútum.

svona booster-dælur kosta en bara reikningsdæmi, við erum að notast dáldið við svona vez í köfun, koma helium og súr í réttum hlutföllum á kúta án þess að tapa of miklu gasi.

ef þú þekkir einhvern með svona háþrýsta þjöppu þá er hægt að keyra gasið í gegnum dæluna (inert gas þeas) og í kút, hef gert það en talsvert bras.


Höfundur þráðar
sean
Innlegg: 146
Skráður: 27.sep 2010, 15:54
Fullt nafn: Gunnar Sean Eggertsson

Re: Áfyllingar á hlífðargasflöskur

Postfrá sean » 23.apr 2013, 08:09

en þegar þið eruð að dæla ámilli flaska eru þið þá ekki með þrýstijafnara á fullu flöskunni (til að stilla flæðið) og hvernig eru þið með þetta á tómu flöskunni? þýðir nokkuð að vera með venjulega slöngu sem er með hosuklemmu og svo fittings sem er skrúfað á flöskuna?
Verður ekki að vera slanga sem þolir lágmark 100bör og er þrykkt uppá fittings sem skrúfast svo uppá flöskuna ?


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Áfyllingar á hlífðargasflöskur

Postfrá ivar » 23.apr 2013, 09:08

Ég hef gert þetta með góðum árangri.
Ég nota ekki það mikið gas að ég á 1 hylki og leigi annað. Er svo með slöngu með réttu fittings á báðum endum og skrúfa frá báðum kútum. Síðan skila ég bara dagleiguhylkinu hálffullu en það borgar sig samt m.v. mína notkun.
Ég skrúfa bara lítið frá og þá sleppur þetta alveg. Vissulega hélast slangan en það gerir henni ekkert illt.

Óska hinsvegar eftir öðrum kút til kaups því ég þarf að eiga bæði Argon og Mison.

Kv. Ívar


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Áfyllingar á hlífðargasflöskur

Postfrá juddi » 23.apr 2013, 13:00

Er dagleigan ódýrari en áfylling á eigin kút ?
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Höfundur þráðar
sean
Innlegg: 146
Skráður: 27.sep 2010, 15:54
Fullt nafn: Gunnar Sean Eggertsson

Re: Áfyllingar á hlífðargasflöskur

Postfrá sean » 23.apr 2013, 13:08

Þeir taka það ekki í mál að fylla á þínar flöskur, þeir taka þær eignarnámi ef þú sendir þær til þeirra


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Áfyllingar á hlífðargasflöskur

Postfrá ivar » 23.apr 2013, 13:09

Ef þú getur bent mér á hvar þú færð áfyllingu á eigin kút væri ég spenntur :)


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Áfyllingar á hlífðargasflöskur

Postfrá juddi » 23.apr 2013, 22:54

Ok þannig að ef maður kaupir flösku í Gastek er alveg eins gott að brenna seðlana
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 54 gestir