Tengja straumbreyti


Höfundur þráðar
trooper
Innlegg: 114
Skráður: 29.mar 2010, 20:12
Fullt nafn: Hjalti Steinþórsson

Tengja straumbreyti

Postfrá trooper » 10.apr 2013, 12:39

Góðan daginn. Ég keypti einn svona um daginn.
http://www.advania.is/vefverslun/vara/P ... -inverter/
375W inverter.
Hvernig eru menn að tengja þetta við geymi? Bara beintengja með öryggi?
kv. Hjalti


Santa Fe
35" Patrol - Seldur
35" Trooper - Seldur
35" CrewCab - Seldur


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá villi58 » 10.apr 2013, 13:13

trooper wrote:Góðan daginn. Ég keypti einn svona um daginn.
http://www.advania.is/vefverslun/vara/P ... -inverter/
375W inverter.
Hvernig eru menn að tengja þetta við geymi? Bara beintengja með öryggi?
kv. Hjalti

Jamm best að fara á geymi

User avatar

seg74
Innlegg: 112
Skráður: 19.jan 2012, 17:49
Fullt nafn: Sigurður E Gíslason
Bíltegund: Hilux Dc 38"
Staðsetning: Vestmannaeyjar

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá seg74 » 10.apr 2013, 14:01

Hvaða verð er á svona græju?
Sigurður Einar Gíslason
Toyota Hilux 38"
Vestmannaeyjar

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá Óskar - Einfari » 10.apr 2013, 15:29

trooper wrote:Góðan daginn. Ég keypti einn svona um daginn.
http://www.advania.is/vefverslun/vara/P ... -inverter/
375W inverter.
Hvernig eru menn að tengja þetta við geymi? Bara beintengja með öryggi?
kv. Hjalti


Ef þú ert að hugsa um að fasttengja þetta í bílinn þá er best og öruggast að sækja straum + bara beint í geyminn og hafa öryggið eins nálægt geyminum og aðstæður bjóða uppá. Alls ekki nota straumþjófa eða taka straum frá einhverju öðru öryggi. Jörð - geturðu fengið í bodyinu og þar er mikilvægt að vanda til verka. Ekki nota sjálfborandi skrúfur til að fá jörð heldur gegnum gangandi bolta. Best er ef þú kemst í jarðskrúfu sem framleiðandinn hefur sett í bílinn og yfirleytt er nóg af þeim yndir mælaborðinu. Ef þú kemst ekki í góða jörð þá er betra að taka jörðina frá geymi líka en það er óþarfa bruðl með víra.

Kv.
Óskar Andri
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Gunnar00
Innlegg: 222
Skráður: 29.mar 2012, 19:14
Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Bíltegund: Land Cruiser 70

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá Gunnar00 » 10.apr 2013, 17:43

það væri líka hægt að græja þetta þannig að ekki sé hægt að kveikja á inverternum nema bíllinn sé í gangi, með relay og meiri vírum.

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá Óskar - Einfari » 10.apr 2013, 19:21

Gunnar00 wrote:það væri líka hægt að græja þetta þannig að ekki sé hægt að kveikja á inverternum nema bíllinn sé í gangi, með relay og meiri vírum.


Þetta er mjög góð ábending hjá Gunnara og er sniðugt ef menn vilja vera vissir um að ekkert verði eftir í gangi og klári rafmagnið af geymunum. Ég persónulega gerði þetta ekki svona því að mér leyðis það að geta ekki sett sum tæki í gang öðruvísi en að svissa á bílinn en það er bara ég. Ég skoðaði speccana fyrir þennan inverter sem þú varst að kaupa og hann er með "low voltage alarm" en það kveiknar ekki á þessari aðvörun fyrr en í 10.5 V síðan slekkur inverterinn á sér þegar að spennan er fallin niður fyrir 10V sem er svona í lægra lagi. Þetta myndi sennilega ekki gera neitt fyrir þig því að það er frekar ólíklegt að þú sért að fara að starta stórri vél með geymi sem er fallin niður fyrir 10V.

Ef það er ekkert load á tækinu þá dregur það 0.24A þannig að það er dágóðan tíma að tæma bílgeymi sem er í lagi en ef það er eitthvað í sambandi við Inverterinn þá náttúrulega tekur hann meira.

Ef þú villt gera þetta eins og Gunnar bendir á þá þarftu relay sem þolir amk 25A. Síðan þarftu að taka stýristraum fyrir relayið frá svissnum (ACC eða ON þú villt ekki tengja þetta inn á "start" stöðuna á svissnum.). Relayinu kemuruðu síðan fyrir á eftir örygginu. Í rauninni eru þetta bara tveir vírar í viðbót þ.e.a.s. stýristraumur frá sviss í relay og síðan jörð fyrir relayið. Þetta er eiginlega aðalega aðeins meira tengivésen... finna ACC straum, tengja í það og passa að ganga vel frá öllum tengjum einangra vel.

Vona að þetta hjálp þér eitthvað.... gangi þér vel ;)

Kv.
Óskar Andri
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Cruser
Innlegg: 156
Skráður: 29.mar 2010, 17:05
Fullt nafn: Bjarki Logason

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá Cruser » 10.apr 2013, 20:59

trooper wrote:Góðan daginn. Ég keypti einn svona um daginn.
http://www.advania.is/vefverslun/vara/P ... -inverter/
375W inverter.
Hvernig eru menn að tengja þetta við geymi? Bara beintengja með öryggi?
kv. Hjalti

Sælir
En af hverju ekki bara setja þetta í sígarettukveikjarann? Þar sem að þessi spennir er með plöggið fyrir það?
Kv Bjarki
Kv
Bjarki


Höfundur þráðar
trooper
Innlegg: 114
Skráður: 29.mar 2010, 20:12
Fullt nafn: Hjalti Steinþórsson

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá trooper » 10.apr 2013, 21:01

Sælir. Í gömlum Trooper sem ég átti tengdi ég þetta beint á geyminn með öryggi á milli. Hef ekki stórar áhyggjur þó hann gleymist á meðan dautt er á vélinni því það verður ekkert skilið eftir í honum í sambandi. Eins held ég að það gæti verið ágætt að geta hlaðið inn á myndavélabatterí og fleira án þess að þurfa að setja mótorinn í gang. Reikna með að fara þá leið bara.
Verðið sést ef linkurinn er opnaður, man það ekki alveg, eitthvað innan við 10 þús þó.
Takk fyrir svörin.
kv. Hjalti
Santa Fe
35" Patrol - Seldur
35" Trooper - Seldur
35" CrewCab - Seldur


Höfundur þráðar
trooper
Innlegg: 114
Skráður: 29.mar 2010, 20:12
Fullt nafn: Hjalti Steinþórsson

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá trooper » 10.apr 2013, 21:02

Sæll Bjarki.
Æi mér finnst það eitthvað svo ósexy eitthvað.. :)
kv. Hjalti
Santa Fe
35" Patrol - Seldur
35" Trooper - Seldur
35" CrewCab - Seldur


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá Izan » 10.apr 2013, 21:45

Sælir

Það eru nokkrir hlutir að hafa í huga. 350W eru uþb 29 amper og þeim nærðu aldrei út úr sígarettukveikjara. Það eru oftast nær tiltörulega grannir vírar í sígarettukveikjaranum og þeir valda spennufalli svo að þessi 10V tala verður fljótlega vandamál ef vírarnir eru grannir.

Sígarettukveikjarinn getur vel gengið ef þú notar lítið rafmagn s.s. spennirinn er lítið lestaður en ef þú ætlar að nota eitthvað að ráði þarftu öflugri lagnir.

Ef þú ætlar að gera þetta almennilega er klárlega hægt að setja stórt relay fyrir framan tækið, það þarf ekki að vera mjög stórt því að það eru litlar líkur á að það tengi eða rjúfi mikið afl vegna þess að tækið fer ekki í gang allavega með miklum látum. Það væri líka hægt að spæna tækið í sundur og tengja rofann á tækinu við relay. Þannig þarftu bara lítið og nett relay og eftirlætur búnaðinum í tækinu sjálfu að sjá um vinnuna. Það þarf samt kannski að athuga með ampermæli hvort það sé einhver straumur á meðan slökkt er á tækinu.

6-10q vírar eftir því hversu langt frá geymum, öryggi á milli ca 25-30A, væntanlega er öryggi í tækinu sjálfu sem ver það rétt og þá þarf ekki að hafa áhyggjur nema að verja vírana.

Kv Jón Garðar


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá Navigatoramadeus » 11.apr 2013, 08:19

smá pælingar, endilega fræðið okkur óupplýstan almúgan :)

Tæknilegar upplýsingar

Útgangur:
- 375 watts
- 230V 50 Hz (+/- 5 %)
- AC útgangur
Inngangur:
- 25Amps (max)
- 12VDC sígarettukveikjara tengi (algengt er 120W max á sígarettutengjum)

nú er aflið út 375W,
aflið inn því ca 400W (töp)

Pinn = 25A *12V = 300W
Pút = ca 400W

eilífðarvélin eða hverju er ég að missa af ?

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá Óskar - Einfari » 11.apr 2013, 13:22

Navigatoramadeus wrote:smá pælingar, endilega fræðið okkur óupplýstan almúgan :)

Tæknilegar upplýsingar

Útgangur:
- 375 watts
- 230V 50 Hz (+/- 5 %)
- AC útgangur
Inngangur:
- 25Amps (max)
- 12VDC sígarettukveikjara tengi (algengt er 120W max á sígarettutengjum)

nú er aflið út 375W,
aflið inn því ca 400W (töp)

Pinn = 25A *12V = 300W
Pút = ca 400W

eilífðarvélin eða hverju er ég að missa af ?


Haha ég tók ekki eftir þessu.... hérna er framleiðandinn eitthvað að leika sér með tölur og ekki segja allan sanleikan. Inverterinn getur ekki gefið meira en hann tekur :)
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Höfundur þráðar
trooper
Innlegg: 114
Skráður: 29.mar 2010, 20:12
Fullt nafn: Hjalti Steinþórsson

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá trooper » 11.apr 2013, 23:40

Jæja strákar. Nú er það svart maður. Ég er kominn með gamla íslandskortið sem var keypt fyrir nokkrum árum með gömlum gps pung inn á tölvuna, þegar ég fer í options og haka í use GPS þá þarf ég að velja COM port... Pungurinn er usb plöggaður og meldingin sem ég fæ þegar ég reyni að ræsa gps-ið er: Unable to open COM port....
Þekki þið ekki allir þetta vandamál og getið sagt mér að gleymdi að haka á einum stað og þá virkar þetta allt..?? ;)

kv. Hjalti
Santa Fe
35" Patrol - Seldur
35" Trooper - Seldur
35" CrewCab - Seldur

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá Hagalín » 12.apr 2013, 07:45

Ég var með breyti í bíl frá mér.
Það var 600w straumbreytir frá N1. Það voru sverir vírar beint á geymi og 30amp öryggi rétt við geyminn.
Svo var realy og líka rofi í mælaborðina sem ég gat slökt á honum.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870

User avatar

andrig
Innlegg: 167
Skráður: 31.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Andri Þór Gíslason
Bíltegund: Dodge Ram 2500
Staðsetning: Reykjavík
Hafa samband:

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá andrig » 12.apr 2013, 11:35

trooper wrote:Jæja strákar. Nú er það svart maður. Ég er kominn með gamla íslandskortið sem var keypt fyrir nokkrum árum með gömlum gps pung inn á tölvuna, þegar ég fer í options og haka í use GPS þá þarf ég að velja COM port... Pungurinn er usb plöggaður og meldingin sem ég fæ þegar ég reyni að ræsa gps-ið er: Unable to open COM port....
Þekki þið ekki allir þetta vandamál og getið sagt mér að gleymdi að haka á einum stað og þá virkar þetta allt..?? ;)

kv. Hjalti


http://gpsgate.com/products/gpsgate_client
notaðu þetta.
þetta býr til virtual com port.
hef notað þetta með góðum árangri hjá mér.
- Dodge RAM Cummins 2500, 2001 38"

User avatar

dazy crazy
Innlegg: 251
Skráður: 13.feb 2011, 15:12
Fullt nafn: Dagur Torfason
Bíltegund: Kangoo og Ferguson
Staðsetning: Skagafjörður

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá dazy crazy » 13.apr 2013, 01:50

er framleiðandi ekki bara að miða við hleðsluspennu 15V?


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá Izan » 13.apr 2013, 11:55

Sælir

Hver segir að útgangurinn sé 375W þó að standi 375W á pakkanum?

Ef þú reiknar 375W /14V sem er nálgun á spennuna sem er á rafkerfinu hjá þér meðan bíllinn er í gangi færðu 26A og þú myndir pottþétt ekki sem framleiðandi mæla með að slíkur búnaður yrði varinn með 35A öryggi. Það er ekki gott.

Þá er líka spurning hvort 25A öryggi eigi að standa 25A eða fara við 25A. Í mínum huga á þetta öryggi ekki að fara fyrr en við 27-8 amper eða meira og ekki nema á löngum tíma. Þá nærðu 375W pottþétt inn í tækið allavega í skemmri tíma.

Oft eru þessi grey merkt einhverri wattatölu og síðan einhverri peek tölu sem er það sem tækið á að standa af sér í mjög skammann tíma. Er eitthvað svoleiðis?

Kv Jón Garðar

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá Stebbi » 13.apr 2013, 14:46

600w peak power
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
trooper
Innlegg: 114
Skráður: 29.mar 2010, 20:12
Fullt nafn: Hjalti Steinþórsson

Re: Tengja straumbreyti

Postfrá trooper » 15.apr 2013, 21:59

Strákar. Nú er ég í vandræðum enda alheimskur í þessum fræðum. Vandamál mitt er að tölvan les ekkert þegar ég plögga mínum 18x usb gps pung inn. Sennilega vantar einhverja drivera eða stillingar. Er enginn sem hefur farið í gegnum þetta shit og getur haldið í höndina á mér?
kv. Hjalti
Santa Fe
35" Patrol - Seldur
35" Trooper - Seldur
35" CrewCab - Seldur


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 24 gestir