að sjóða framdrif ???


Höfundur þráðar
haffiamp
Innlegg: 269
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

að sjóða framdrif ???

Postfrá haffiamp » 04.apr 2013, 22:53

einungis vangaveltur í gangi, er með terrano og væri ekkert á móti "driflás" en hverjir eru gallar? kannski einhverjir kostir?



User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá StefánDal » 04.apr 2013, 23:01

Þetta er bara snilld og ekkert annað. Gerir bara svona og drífur allt!
Image

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá -Hjalti- » 04.apr 2013, 23:02

viewtopic.php?f=5&t=12437

viewtopic.php?f=50&t=7046&p=33643&hilit=sj%C3%B3%C3%B0a+framdrif#p33632

Hef sagt það áður og segi það enn. soðið drif bara virkar og svíkur aldrei.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá villi58 » 05.apr 2013, 00:37

Ég get ekki verið sammála svona gjörningi þetta er einfaldlega stór hættulegt, það er nú ekki þannig að annaðhvort er snjór eða autt. Ef menn meta líf sitt svona lítilfjörlegt og annara þá sjóða menn draslið fast, en þeir sem geta hugsað eitthvað gera þetta ekki. Sorry þetta er bara mín skoðun.

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá -Hjalti- » 05.apr 2013, 07:04

villi58 wrote:Ég get ekki verið sammála svona gjörningi þetta er einfaldlega stór hættulegt, það er nú ekki þannig að annaðhvort er snjór eða autt. Ef menn meta líf sitt svona lítilfjörlegt og annara þá sjóða menn draslið fast, en þeir sem geta hugsað eitthvað gera þetta ekki. Sorry þetta er bara mín skoðun.


Menn verða auðvitað að keyra bara í takt við útbúnaðinn sem í bílnum er !
Sé ekki að þetta sé hættulegra en nó spin eða álíka læsingar úti á þjóðveg , þær læsingar smella inn oft fyrirvaralaust meðan soðna drifið er bara alltaf inni.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Höfundur þráðar
haffiamp
Innlegg: 269
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá haffiamp » 05.apr 2013, 07:22

keyra menn ekki bara í annari lokunni ef menn þurfa framdrif útá vegi? ég veit það vel að ef það er ekki hálka eða möl undir læstum bíl, þá er rosalega þvingandi að beygja...


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá sukkaturbo » 05.apr 2013, 07:24

Sæll búinn að gera þetta nokkrum sinnum. Þetta er leiðinleg lausn mikil þvingun. Hægt að aka með aðra driflokuna á tekur þó nokkuð í stýrið.kveðja guðni

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá -Hjalti- » 05.apr 2013, 07:41

Að keyra í annari lokuni er bara bull. Auðvitað er þvíngun í kröppum beygjum en það eru sjaldan svo krappar beygjur úti á vegum að þetta hafi svo mikið að seigja.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá Hfsd037 » 05.apr 2013, 08:50

Maður hefur oft pælt í þessu en aldrei látið verða úr því þrátt fyrir að ég eigi annað aukadrif ef annað skyldi bresta.
Aðal áhyggjurnar sem ég sé fyrir mér varðandi að sjóða framdrifið er þegar maður þarf á leikninni að halda, til dæmis á þröngum stöðum í þröngum beygjum í þungu færi.
Svo er líka fínt að geta verið með lokurnar á á vafasömum stöðum sem maður kemst kannski langt á afturdrifinu en gæti þurft að nota framdrifið allt í einu í vafasamri brekku sem maður vill ekki þurfa að stoppa í, það gæti kostað bílinn að þurfa að fara út í miðri brekku til að láta lokurnar á, í staðin fyrir að henda honum bara í framhjóladrifið á staðnum og keyra upp :)
Ef ég færi út í læsingar þá mundi ég frekar splæsa í ARB að framan í staðin fyrir þurfa að fórna bílnum kannsi eitthverntímann útaf einhverri leti fyrir að hafað ekki nennt að láta lokurnar á því maður nennti ekki að keyra í þeim.

Að geta keyrt með lokurnar á, á stöðum sem maður þekkir ekki getur skipt sköpum, algjört öryggisatriði
Síðast breytt af Hfsd037 þann 05.apr 2013, 12:28, breytt 1 sinni samtals.
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá kjartanbj » 05.apr 2013, 09:15

Þetta er bara smekksatriði, eitthvað sem ég myndi persónulega aldrei gera, frekar að kaupa lás heldur en að gera bílinn svona leiðinlegan
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá Stebbi » 05.apr 2013, 12:05

kjartanbj wrote:Þetta er bara smekksatriði, eitthvað sem ég myndi persónulega aldrei gera, frekar að kaupa lás heldur en að gera bílinn svona leiðinlegan


Dittó á það, ef að menn nota bílinn bara sem torfærubíl eða ef þetta er turbolaus hilux sem ekkert getur hvort eð er þá eru um að gera að sjóða. En ef að menn nota bílinn innanbæjar á veturnar og nota hann til að ferðast á þá er ekki spurning um að splæsa í lás, góður diskalás að framan á alveg rétt á sér þó svo maður forðist þá að aftan.

Svo fer þetta lang mest eftir eigandanum hvað hann er tilbúin að sætta sig við.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá -Hjalti- » 05.apr 2013, 12:27

kjartanbj wrote:Þetta er bara smekksatriði, eitthvað sem ég myndi persónulega aldrei gera, frekar að kaupa lás heldur en að gera bílinn svona leiðinlegan


Fyndið þegar menn sem hafa enga reynslu af þessu eru farnir að tjá sig um þetta. Frekar vill ég hafa búnað sem bara virkar alltaf og klikkar ekki. Frekar en þessa lása sem virka bara þegar þeim hentar það eins og þú og margir aðrir hafa verið að berjast við. Og kosta svo hendi og fót að kaupa og viðhalda.

Maður finnur ekki fyrir þessu í snjó og hálku og það er ekkert mál að keyra í lokunum þó það sé autt , það þarf nánast 90 gráðu beygju til að ég finni fyrir læsinguni á auðu
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá kjartanbj » 05.apr 2013, 13:37

-Hjalti- wrote:
kjartanbj wrote:Þetta er bara smekksatriði, eitthvað sem ég myndi persónulega aldrei gera, frekar að kaupa lás heldur en að gera bílinn svona leiðinlegan


Fyndið þegar menn sem hafa enga reynslu af þessu eru farnir að tjá sig um þetta. Frekar vill ég hafa búnað sem bara virkar alltaf og klikkar ekki. Frekar en þessa lása sem virka bara þegar þeim hentar það eins og þú og margir aðrir hafa verið að berjast við. Og kosta svo hendi og fót að kaupa og viðhalda.

Maður finnur ekki fyrir þessu í snjó og hálku og það er ekkert mál að keyra í lokunum þó það sé autt , það þarf nánast 90 gráðu beygju til að ég finni fyrir læsinguni á auðu



Veit alveg hvernig er að keyra með bílinn í framlás, framlasin hjá mér virkar og hefur alltaf gert og ekki þurft að eyða neinu í hann, og afturlasin kostaði 25þ kall að græja og hann bara virkar, alveg glatað að þurfa alltaf að vera skíthræddur um að brjóta eitthvað útaf maður er með soðið framdrif, og vera taka úr lokum og svona vesen, en eins og ég tók fram þarna er þetta bara smekksatriði, ég persónulega myndi aldrei gera þetta
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


rauðhaus
Innlegg: 56
Skráður: 11.des 2010, 12:11
Fullt nafn: Jóhann Fannar Gunnlaugsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá rauðhaus » 05.apr 2013, 14:44

StefánDal wrote:Þetta er bara snilld og ekkert annað. Gerir bara svona og drífur allt!
Image

Ég er ekki viss um að það sé vænlegt til árangurs að sjóða saman kamb og pinjón


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá ivar » 05.apr 2013, 14:50

rauðhaus wrote:
StefánDal wrote:Þetta er bara snilld og ekkert annað. Gerir bara svona og drífur allt!
Image

Ég er ekki viss um að það sé vænlegt til árangurs að sjóða saman kamb og pinjón


Að gefinni reynslu er ég viss um að þetta sé álíka gáfulegt samt, þrátt fyrir öllu lakari árangur.
Var með þetta í bíl sem ég keypti... Hræðilegt!


rauðhaus
Innlegg: 56
Skráður: 11.des 2010, 12:11
Fullt nafn: Jóhann Fannar Gunnlaugsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá rauðhaus » 05.apr 2013, 14:53

haha


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá sukkaturbo » 05.apr 2013, 15:45

Sælir þá er það ákveðið það er bara allt í lagi að aka með soðið framdrif og þeir sem það geta ekki eru bara ekki í lagi og ég er þá einn af þeim. kveðja guðni


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá lecter » 05.apr 2013, 15:50

ég er bara með nospin og nota ekkert annað ,,hefur ekki klikkað hjá mér i 30 ár ,,, finn ekkert fyrir að framan i vegar akstri það er ekkert að gripa i lás fyrr en ég braut afturdrifið en bara á framdrifinu fór hann að rikkja i stundum ef maður passar að gefa ekki inn i beigjum var þetta i lagi ,,, en her i noreigi getur verið upp i 20cm slidda á vegum svo 60km er bara algört hámark ef maður ætlar sér ekki bara beint útaf ,, með 44" dekk er eingin sýring i 20cm krapa á veiginum það er að koma um 50cm snjór niður á dag hér

kveðja frá norge
Viðhengi
005.JPG


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá villi58 » 05.apr 2013, 15:56

Fyrir utan slysahættu þá eru menn að fórna hellings gúmmíi, ég veit ekki betur en að menn hafi verið að bölva verðlaginu á dekkjunum og varahlutaverði, þá kanski farið þið að sjá hvað þetta er heimskulegt þegar þarf að fara að borga.
Ég spyr líka er þetta lölegt ?

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá gislisveri » 05.apr 2013, 16:22

Þetta er bara smekksatriði og ég sé ekki tilganginn í því að vera að rífast yfir því. Maðurinn vill sjálfsagt fá að heyra báðar hliðar og þær hafa sannarlega komið fram. Sleppum því að vera að hrauna hver yfir annan, það er nóg af latteullarsokkum í því verki (broskall).

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá jeepcj7 » 05.apr 2013, 16:42

Það eru nokkrir ókostir við soðið framdrif eins og talsverð þvingun og það getur verið erfitt að beygja á auðu og þar frameftir götunum einnig er ekki nóg að taka úr framdrifi til að losna við þvingum heldur þarf líka að taka úr lokunum þannig að þetta er vonlaust nema að vera með lokur á bílnum.
Málið er aftur á móti að þetta er 100% læsing sem aldrei svíkur og utanvega er þetta alveg að svínvirka og kostar sama og ekki neitt.
Loftlás nýr í kominn er líklega ca.2-300 þúsund sem er aur sem ég persónulega myndi frekar eyða í dekk eða annað til að gera bílinn öruggari og áreiðanlegri í notkun,no spin er lítið ódýrara í innkaupum nýtt en er mikilu áreiðanlegri búnaður en loft eða rafmagn svo er hægt að nota diskalás en þeir sem hafa notað svoleiðis vita að þeir virka því miður bara stundum og oftast ekki.
Minn persónulegi draumur sem framlás er torsen snigillás og líklega nospin aftan eða torsem líka þar en þetta er bara frekar dýrt dót svo að líklega enda ég með suðu að framan og disk aftan því að hvort tveggja er til og nóg af stöðum til að eyða peningunum í sem til falla.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá hobo » 05.apr 2013, 16:58

Ég hef einu sinni bölvað því að vera með soðið framdrif. Það var í Illahrauni í júlí í fyrra, þá voru um 10 stórir skaflar sem maður komst ekki yfir nema með öll 4 hjólin virk. Og þess á milli var auður slóðinn með sínum hægri og vinstri beygjum. Þá þurfti maður að stökkva út helmingi oftar en skaflarnir voru.
Reyndar var það ekki svo erfitt þar sem ég er ekki í hjólastól.
En fyrir utan þetta atvik hefur þetta reynst mjög vel, bara snilld í snjónum og kostaði 0 kr.

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá -Hjalti- » 05.apr 2013, 17:12

kjartanbj wrote:
-Hjalti- wrote:
kjartanbj wrote:Þetta er bara smekksatriði, eitthvað sem ég myndi persónulega aldrei gera, frekar að kaupa lás heldur en að gera bílinn svona leiðinlegan


Fyndið þegar menn sem hafa enga reynslu af þessu eru farnir að tjá sig um þetta. Frekar vill ég hafa búnað sem bara virkar alltaf og klikkar ekki. Frekar en þessa lása sem virka bara þegar þeim hentar það eins og þú og margir aðrir hafa verið að berjast við. Og kosta svo hendi og fót að kaupa og viðhalda.

Maður finnur ekki fyrir þessu í snjó og hálku og það er ekkert mál að keyra í lokunum þó það sé autt , það þarf nánast 90 gráðu beygju til að ég finni fyrir læsinguni á auðu



Veit alveg hvernig er að keyra með bílinn í framlás, framlasin hjá mér virkar og hefur alltaf gert og ekki þurft að eyða neinu í hann, og afturlasin kostaði 25þ kall að græja og hann bara virkar, alveg glatað að þurfa alltaf að vera skíthræddur um að brjóta eitthvað útaf maður er með soðið framdrif, og vera taka úr lokum og svona vesen, en eins og ég tók fram þarna er þetta bara smekksatriði, ég persónulega myndi aldrei gera þetta


Já en hvað ætli kosti að koma sér upp lás ?? það er verið að spurja um það Kjartan , það var lás í bílnum hjá þér, og miðavið verðlag í dag þá eru menn ekkert að skella sér bara á svona dót. það má gera helling fyrir verðið á Loftlás... Og taka áhættu á að brjóta eitthvað ?? Svona splitt lásar eru líklega veikasti hlekkurinn í drifinu.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá jeepcj7 » 05.apr 2013, 17:25

Ef maður skoðar at síðuna er verðið á bara loftlásnum sjálfum frá 195-225 þúsund og þá er eftir að versla loftdælu og koma draslinu í leggja slöngur og rafmagn þannig að nýr loftlás með öllu í kominn er líklega ekki undir 400 kalli ef þetta er gert á verkstæði.
Heilagur Henry rúlar öllu.


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá lecter » 05.apr 2013, 17:46

ja og stilla nýa drifið inn aftur með nýum legum vinna bara þar er 20,000 legur 20-30,000


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá Fordinn » 05.apr 2013, 18:23

Hef átt bæði gamla bronco og econoline báðir 38" og voru soðnir að framan, báðir þessir bílar notaðir daglega vinna, snatt og allt það.

Lenti aldrei í veseni útaf því að drifin voru soðin .... keyrði innanbæjar bara i annari lokunni ef það var ekki allt á kafi i snjó.

þannig að! þetta er alveg hægt og þolandi, madur veit af ókostunum og hættunum og ef madur keyrir eftir því verða engin vandamál. að borga fyrir loftlása i dag er orðið jafnvel bílverðið..... þetta er bilun strákar...

þegar ég var 14 ára á átti pabbi gamla bronco á 40" dekkjum, eitt sinn fór ég á honum að vitja um minka gildrur og þurfti að setja i framdrifið, sem var soðið.... svo fer móðir mín til vinnu á honum og hún byrjaði á því að keyra útaf med látum heima við bæ, svo þegar hun var að fara frá vinnu þá skautaði hún næstum beint á ljósastaur,

þannig að það er ábyrgðarhluti líka að ef aðrir noti bílinn viti hvernig þetta virkar og fari sér ekki að voða.


Ingójp
Innlegg: 149
Skráður: 09.des 2010, 04:00
Fullt nafn: Ingólfur Pétursson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá Ingójp » 05.apr 2013, 20:24

Eitt sem ég vill bæta í umræðuna er þessi spurning Notar konan þín bílinn? Ef svarið er já þá myndi ég bara sleppa þessu

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá Stebbi » 05.apr 2013, 20:25

Fordinn wrote:.......þannig að það er ábyrgðarhluti líka að ef aðrir noti bílinn viti hvernig þetta virkar og fari sér ekki að voða.


Eins líka þegar bíllinn er seldur að gera kaupanda grein fyrir hættunum sem fylgja þessu ef maður er ekki með á nótunum. Og að hann geri það sama þegar bíllinn selst svo áfram.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá jeepson » 05.apr 2013, 20:30

Ingójp wrote:Eitt sem ég vill bæta í umræðuna er þessi spurning Notar konan þín bílinn? Ef svarið er já þá myndi ég bara sleppa þessu


HAHA já þú hefur víst slæma reynslu af því að hleypa konuni á jeppann :D En Ég er búinn að eiga einn jeppa með soðið framdrif og ég yndi frekar leita af notuðum loftlás eða skoða að kaupa þetta að utn heldur en að sjóða þetta. Soðið drif á ekki heima í jeppum að mínu mati. En þetta er auðvitað smekksatriði.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá -Hjalti- » 05.apr 2013, 20:40

jeepson wrote:
Ingójp wrote:Eitt sem ég vill bæta í umræðuna er þessi spurning Notar konan þín bílinn? Ef svarið er já þá myndi ég bara sleppa þessu


HAHA já þú hefur víst slæma reynslu af því að hleypa konuni á jeppann :D En Ég er búinn að eiga einn jeppa með soðið framdrif og ég yndi frekar leita af notuðum loftlás eða skoða að kaupa þetta að utn heldur en að sjóða þetta. Soðið drif á ekki heima í jeppum að mínu mati. En þetta er auðvitað smekksatriði.


Nú já , heimskuleg rök !
Eiga semsagt stór og breið dekk , boddyhækkanir , Hásingarvæðingar og annað ekki heima í jeppum afþví að þær breitingar gera jeppa verri í akstri á þjóðvegum ?
Ég hélt að við værum að breita þessum bílum til snjóaksturs.
Þetta er fyrsta breyting sem ég geri við alla mína jeppa. Hef ekki ennþá lent í þeim aðstæðum þar sem þetta hefur valdið mér vandræðum.
En ég er heldur ekki að keyra með frammdrifið í gangi allan veturinn eins og sumir þó það sé spáð örfáum snjókornum.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Styrmir
Innlegg: 164
Skráður: 08.mar 2010, 16:48
Fullt nafn: Styrmir Frostason

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá Styrmir » 05.apr 2013, 20:56

Smá pæling Hjalti þar sem þú virðist nota framdrifið sjaldan eða aldrei nema í snjó. Hvað ertu búinn að fara með mörg afturdrif?

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá -Hjalti- » 05.apr 2013, 20:59

Styrmir wrote:Smá pæling Hjalti þar sem þú virðist nota framdrifið sjaldan eða aldrei nema í snjó. Hvað ertu búinn að fara með mörg afturdrif?


Ég nota frammdrifið í hálku og snjó úti á þjóðveg eða ef færið er þungt innanbæjar, en aldrei á beru malbiki eða á sumrin.
en ég hef brotið eitt útaf átökum í snjó , tvö sem ég verslaði notuð og voru illa inn stillt og eitt sem ég tapaði allri olíu af.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Höfundur þráðar
haffiamp
Innlegg: 269
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá haffiamp » 05.apr 2013, 21:11

Ingójp wrote:Eitt sem ég vill bæta í umræðuna er þessi spurning Notar konan þín bílinn? Ef svarið er já þá myndi ég bara sleppa þessu


nei hún gerir það ekki, allavega ekki í þannig færð... tek það fram að maður er bara að spá með þetta, gaman að sjá álit manna og alveg greinilegt að annaðhvort elska menn þetta eða hata

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá jeepson » 05.apr 2013, 21:15

-Hjalti- wrote:
jeepson wrote:
Ingójp wrote:Eitt sem ég vill bæta í umræðuna er þessi spurning Notar konan þín bílinn? Ef svarið er já þá myndi ég bara sleppa þessu


HAHA já þú hefur víst slæma reynslu af því að hleypa konuni á jeppann :D En Ég er búinn að eiga einn jeppa með soðið framdrif og ég yndi frekar leita af notuðum loftlás eða skoða að kaupa þetta að utn heldur en að sjóða þetta. Soðið drif á ekki heima í jeppum að mínu mati. En þetta er auðvitað smekksatriði.


Nú já , heimskuleg rök !
Eiga semsagt stór og breið dekk , boddyhækkanir , Hásingarvæðingar og annað ekki heima í jeppum afþví að þær breitingar gera jeppa verri í akstri á þjóðvegum ?
Ég hélt að við værum að breita þessum bílum til snjóaksturs.
Þetta er fyrsta breyting sem ég geri við alla mína jeppa. Hef ekki ennþá lent í þeim aðstæðum þar sem þetta hefur valdið mér vandræðum.
En ég er heldur ekki að keyra með frammdrifið í gangi allan veturinn eins og sumir þó það sé spáð örfáum snjókornum.


Ég er heldur ekki að keyra með framdrifið á þó svo að það sé spáð örfáum snjókornum. En boddý hækun hásingavæðing og þetta hefur ekkert með mína skoðun á þessu máli.. :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


siggi.almera
Innlegg: 50
Skráður: 17.okt 2011, 22:10
Fullt nafn: Sigurður Almar Birgisson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá siggi.almera » 05.apr 2013, 21:22

eg er með soðið og mer fynnst það bara allt i lagi svo er þetta bara smekkur manna


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá Fordinn » 05.apr 2013, 21:30

Mér finnst nú líklegt að flestir vildu geta keypt sér bara góða lása.... enn miðað við verðið á þessu i dag er alveg eðlilegt að menn reyni að fara ódyrari leiðina útúr svona....

Ég mun sennilega bara fá mér no spin að framan og aftan í fordinn hja mér sem ég á núna... mer finnst verðið á þessum loftlásum fáranlegt og auk þess finnst mer eins og sumir séu alltaf i vandræðum með þetta loft dót..... hitt virkar þó alltaf, nema þegar það brotnar =)

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá Startarinn » 05.apr 2013, 21:45

Strákar er ekki kominn tími á að hætta að rífast, það eru flest rök komin með og á móti og greinilegt að annar hópurinn nær ekki að sannfæra hinn.

Mér sýnist Hafþór vera kominn með flestar þær upplýsingar sem hann bað um, ekki breyta þessu í Bland.is
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá Polarbear » 05.apr 2013, 21:46

Startarinn wrote:Strákar er ekki kominn tími á að hætta að rífast, það eru flest rök komin með og á móti og greinilegt að annar hópurinn nær ekki að sannfæra hinn.

Mér sýnist Hafþór vera kominn með flestar þær upplýsingar sem hann bað um, ekki breyta þessu í Bland.is



gæti ekki verið meira sammála.

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá -Hjalti- » 05.apr 2013, 21:50

Startarinn wrote:Strákar er ekki kominn tími á að hætta að rífast, það eru flest rök komin með og á móti og greinilegt að annar hópurinn nær ekki að sannfæra hinn.

Mér sýnist Hafþór vera kominn með flestar þær upplýsingar sem hann bað um, ekki breyta þessu í Bland.is



Like :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: að sjóða framdrif ???

Postfrá Svenni30 » 05.apr 2013, 22:44

Startarinn wrote:Strákar er ekki kominn tími á að hætta að rífast, það eru flest rök komin með og á móti og greinilegt að annar hópurinn nær ekki að sannfæra hinn.

Mér sýnist Hafþór vera kominn með flestar þær upplýsingar sem hann bað um, ekki breyta þessu í Bland.is


Amen
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 23 gestir