06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar


Höfundur þráðar
ssteinar
Innlegg: 9
Skráður: 17.feb 2013, 22:19
Fullt nafn: Sigurður Steinar Viðarsson
Bíltegund: Overland 5.7 Hemi

06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá ssteinar » 27.mar 2013, 19:47

Er með Jeep Grand Cherokee 5.7 V8 Hemi með MDS system (Multi-Displacement System)

Í manual kemur fram að: NOTE: Vehicles with the 5.7L Multiple Displacement System must use SAE 5W-20 oil. Failure to do so may result in improper operation of the Multiple Displacement System.

Einnig hef ég rekist á þetta á nokkrum síðum að eingöngu skal nota 5w-20


Nú spyr ég og vonandi sér einhver fróður maður um þessa hluti

Bílinn fór í smurskiptinu ekki fyrir löngu og notað var Helix 10 -40 olíu og á verkstæði meina þeir að þetta sé notað og ekkert athugavert við það, nú spyr ég hvort þessi olía sé í lagi.

Bílinn hagar sér undanlega eftir að ég fékk hann í mínar hendur fyrir nokkrum vikum og var skipt um olíu áður en ég fékk hann sem er um 1000 km síðan frá skiptingu, hann höktir þegar hann er kaldur og þegar það er frost t.d. -2 og hærra og ekið er á honum köldum þá kemur fram hökt, ef stoppað er snögglega þá drepst á honum.

Ekkert athugavert kemur fram að örðu leyti annað en að check engine logar áður en vélinni er startað, öll önnur ljós slökkna en check engine ljósið slokknar ekki fyrr en maður er búin að starta bílnum.

Endilega einhver



mbk
SSV



User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá Freyr » 27.mar 2013, 20:19

Ég er ekki viss um að það sé olían sem er að hrekkja hann en það má þó vera. Í þínum sporum myndi ég skipta strax um olíu og setja á hann 5/20 og nýja síu. Þessi MDS búnaður vinnur gegnum undirlyfturnar með því að stýra mótorolíuflæði inn á þær með segulspólum. Með því að hafa of þykka olíu ruglast þessi stýring og undirlyfturnar gera ekki það sem þær eiga að gera á réttum tíma svo ventlaopnun brenglast.

Værir þú til í að deila með okkur hvaða smurstöð þetta var? Ég tel þessi vinnubrögð langt því frá til fyrirmyndar. Það er ástæða fyrir því að framleiðendur tilgreina hvaða vökva skal nota á bíla.........


kolatogari
Innlegg: 157
Skráður: 23.okt 2010, 20:27
Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá kolatogari » 27.mar 2013, 20:40

Ég hef nú alltaf haft þann sið að fylgja leiðbeiningum vélarframleiðanda um smurolíur. Ég myndi drífa í því að skipta um smurolíu, því 10-40 er alltof þykkt ef 5-20 er uppgefinn olía.


lalligs
Innlegg: 10
Skráður: 30.mar 2012, 17:38
Fullt nafn: Lárus G. Sigurðsson
Bíltegund: Dodge Ram

Re: 06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá lalligs » 27.mar 2013, 21:04

Ég er með Dodge Ram 5.7 hemi með þessu MDS kerfi. Þessi sömu mistök voru gerð við smurskipti hjá mér fyrst eftir að ég keypti bílinn. Check engine ljósið kom og lét ég lesa af honum í þrígang vegna þess áður en smurstöðin kveikti á perunni. Höfðu greinilega verið búnir að fá nokkrar fyrirspurninir vegna vandamála með þennan mótor. Þetta var seint á árinu 2007 og fram á byrjun 2008. Vandamálið var að það var erfitt að fá þessa 5w20 olíu. Þetta var Shell smurstöðin í Garðabæ. Þeir hafa verið með Amsoil 5w20 olíu síðan þá.


lalligs
Innlegg: 10
Skráður: 30.mar 2012, 17:38
Fullt nafn: Lárus G. Sigurðsson
Bíltegund: Dodge Ram

Re: 06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá lalligs » 27.mar 2013, 21:10

Ég nota bílinn í dag með þetta kerfi óvirkt. Eyðir minna ef eitthvað er, enda hefur bíll yfir 2.5t ekkert að gera með 4cyl rellu :) og skemmtilegri að auki.


Höfundur þráðar
ssteinar
Innlegg: 9
Skráður: 17.feb 2013, 22:19
Fullt nafn: Sigurður Steinar Viðarsson
Bíltegund: Overland 5.7 Hemi

Re: 06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá ssteinar » 27.mar 2013, 21:25

Sælir og takk fyrir svörin og endilega fleiri komið með athugasemdir en já ég furða mig á því afhverju er ekki notað olíu eins og ætlast er til. Eflaust gæti fyrri eigandi hafa sagt verkstæðuna að nota ódýrari olíu en ég spurði verkstæðið sjálfur og mér fannst hann vera öruggur á því að það væri í lagi að nota þessa ódýrari olíu en það á kannski meira við bíla með hafa ekki svona kerfi.

Að mótorinn kafni gæti verið þessu tengd eða súrefnisskynjarinn sé eitthvað að klikka en eins og ég segi þá kafnar mótorinn og slökknar á honum ef ég stoppa snögglega eða tikka snökt á bensíngjöfina í frígír en þetta gerist bara á fyrstu mín á meðan vélinn er að ná hita og mjög sjaldan.

Check Engine ljósið logar ekki ef vélinn er í gangi en ef ég svissa á honum þá koma þessi check ljós upp og slökknar á þeim eftir 3 sek nema check engine ljósið og olíukannan logar líka stundum.

Hef ítrekað mælt og athugað hvort það sé ekki næg olía á honum en svo virðist vera.

mbk
Sigurður

User avatar

diddim
Innlegg: 20
Skráður: 10.aug 2011, 14:50
Fullt nafn: Kristmundur Magnússon
Bíltegund: Y60 Patrol 38´

Re: 06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá diddim » 27.mar 2013, 22:32

Sæll.

Ég man að hafa lesið einhverstaðar um "crank sensor" sem væri að valda því að þessir bílar dræpu á sér. Endilega láttu lesa af bílnum með tölvu.
Ef þú google-ar "wk hemi stalls" þá færðu nokkra sem eru að lenda í því sama.

Kv
Kristmundur
2000 módel 2.8tdi Pajero ´33 - Seldur.
1994 Nissan Patrol ´38


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: 06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá olei » 27.mar 2013, 22:42

ssteinar wrote: manual kemur fram að: NOTE: Vehicles with the 5.7L Multiple Displacement System must use SAE 5W-20 oil. Failure to do so may result in improper operation of the Multiple Displacement System.

Þetta er mjög skýrt og afdráttarlaust. Ég mundi skipta strax um olíu og sjá hvort að hann lagast ekki.

User avatar

Nenni
Innlegg: 121
Skráður: 05.jan 2011, 09:40
Fullt nafn: Árni Reimarsson
Staðsetning: Mosfellsbær

Re: 06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá Nenni » 27.mar 2013, 22:55

Tölvurnar í þessum bílum eru farnar að lesa gildi á rauntíma og ef knock sensorar og undirliftur eru viðbragðsseinar þá les tölvan bara bilun og geturþá farið í meta stable state og drepst á bílnum. maður verður að nota þær olíur sem eru gefnar upp í þessa nýju bíla hvort sem það er á vél eða skiptingu annars getur allt farið í fokk.


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: 06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá Fordinn » 28.mar 2013, 00:05

Retta oliu a motor, 0-30 olia getur sloppið enn allsekki 10-40. Þessir bilar eru mjog viðkvæmir fyrir röngum olium. Skipta strax!!!!

User avatar

Gulli J
Innlegg: 168
Skráður: 22.mar 2010, 20:25
Fullt nafn: Guðlaugur Jónasson

Re: 06 Grand Cherokee 5,7 v8 Hemi Olíumál .. vantar ráðleggingar

Postfrá Gulli J » 28.mar 2013, 01:20

Settu strax rétta olíu á bílinn, þú getur eyðilagt undirlifturnar í bílnum.
Látu lesa bílinn strax, ég lenti í truntugangi með minn, alveg eins bíll, þá var farin sensor í honum, man ekki hvaða sensor það var.
Guðlaugur Jónasson
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2

Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 54 gestir