Síða 1 af 1

breyting á lc 90

Posted: 25.mar 2013, 19:18
frá TOBBASON
sæli eg er að velta fyrir hvor einverjir ykkar hafið verið að setja patrol hæasingar undir bílana ykkar?? eg svo er þá þætti mer gamann að vita hvernig þið græjuðuð stírið og millikassa??

Re: breyting á lc 90

Posted: 26.mar 2013, 00:08
frá StefánDal
Það eru nokkrar leiðir færar. Mér skilst að það sé hægt að nota gír og millikassa úr V6 Hilux og 4runner. Þá geturu notað hásingu sem er með drifið hægra meginn, 8" Toytota eða Patrol td. En ég held að það þurfi að fara útí breytingar á olíupönnuni við þetta.
Annars veit ég ekki meira um þetta en ég hef heyrt og það er kannski ekkert marktækt.
Einhverjar upplýsingar eru hérna á jeppaspjallinu og kannski eitthvað á f4x4.is
viewtopic.php?f=26&t=4977

Re: breyting á lc 90

Posted: 01.apr 2013, 16:47
frá tobbi23
Ég var að klára hásingavæðingu á svona bíl. setti 60 cruiser hásingu undir hann, sama hlutfall og lét svo renniverkstæði ægis færa drifkúluna v/m. það þarf að snúa olíupönnunni og ýmislegt möndl í kringum þetta. ég notaði stýrismaskínuna úr 60 krúsernum.

Re: breyting á lc 90

Posted: 01.apr 2013, 19:58
frá Startarinn
Það eru 2 svona útbúnir bílar á Króknum, annar þeirra er ennþá í smíðum, ég held að þeir hafi báðir farið í að skipta um millikassa.

Ég veit ekki hvaða leið þeir fóru með stýrisdótið

Re: breyting á lc 90

Posted: 01.apr 2013, 20:02
frá Hfsd037
Sælir, ég ætla í Patrol hásingar og 44" með haustinu sjálfur, endilega póstaðu myndum af breytingunni
Btw, þá er ég með sömu vél og þú, þeas ef þú ert með 1kz-t, þarftu ekki bara 4runner kassa?

Re: breyting á lc 90

Posted: 01.apr 2013, 20:24
frá HaffiTopp
Það er einmitt sídrifsmillikassinn og veikt framdrifið sem fælir mann soldið frá þessum bílum, ekki mjög góð blanda ef framdrifið fer. Hvernig millikassa setja þeir í þessa bíla á Króknum og hvernig er þá tengimöguleikinn græjaður? Verður takkinn til að fasttengja það bara látinn fá nýtt hlutverk?

Re: breyting á lc 90

Posted: 01.apr 2013, 22:55
frá Benedikt Egilsson
sælir

ég á einn þessara á Króknum
mín leið í þessu var
gírkassi 4runner bensín (R150F) og kúplingshús af original kassanum
2stk tannhjólamillikassar úr Hilux settir saman með plötu frá Marlin og settir svo aftan á gírkassa með annari plötu frá Marlin.
þá er skaftið "réttu" megin og komin milligír..
4.7:1 í öðrum og 2.28:1 í hinum
LC60 framhásing-LC80 afturhásing 4.88 hlutföll
44" DC og endalaus hamingja..

Unnar bróðir er hinsvegar með mjög svipaðan bíl nema á Patrol hásingum og original gírkassa
og virkar bara vel

kveðja Benni

Re: breyting á lc 90

Posted: 02.apr 2013, 03:57
frá Hfsd037
Benedikt Egilsson wrote:sælir

ég á einn þessara á Króknum
mín leið í þessu var
gírkassi 4runner bensín (R150F) og kúplingshús af original kassanum
2stk tannhjólamillikassar úr Hilux settir saman með plötu frá Marlin og settir svo aftan á gírkassa með annari plötu frá Marlin.
þá er skaftið "réttu" megin og komin milligír..
4.7:1 í öðrum og 2.28:1 í hinum
LC60 framhásing-LC80 afturhásing 4.88 hlutföll
44" DC og endalaus hamingja..

Unnar bróðir er hinsvegar með mjög svipaðan bíl nema á Patrol hásingum og original gírkassa
og virkar bara vel

kveðja Benni



Hljómar vel, áttu myndir af þessum gæðingum?
eru eitthverjir kostir og gallar sem báðir jepparnir hafa fram yfir hvorn annan, hásingalega séð?
Hvaða hlutföll er bróðir þinn með og hvernig eru þau að koma út?

Re: breyting á lc 90

Posted: 02.apr 2013, 13:24
frá cruser 90
skoðaðu þetta viewtopic.php?f=9&t=6505