Jeep cherokee diesel


Höfundur þráðar
joias
Innlegg: 633
Skráður: 15.feb 2010, 21:15
Fullt nafn: Jóhann Lúðvíksson

Jeep cherokee diesel

Postfrá joias » 16.aug 2010, 21:36

Veit einhver hvernig 2,5L diesel vélarnar eru í cherokee. Er þetta drasl eða eru þetta góðar vélar. Og hvernig eru þá gírkassarnir, eru þeir allt í lagi?


Prodject Toylett Hilux Longcap eða hvað á að kalla það...


Lada
Innlegg: 171
Skráður: 31.jan 2010, 23:38
Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
Bíltegund: Subaru Outback
Staðsetning: Reykjavík

Re: Jeep cherokee diesel

Postfrá Lada » 16.aug 2010, 22:36

Þessar vélar heita Detroit Diesel ef ég man rétt. Ég var einhvern tímann að spá í svona bíl og talaði við strákana í H. Jónsson við Skemmuveg og þeir voru ekkert voða hrifnir af þessum vélum og áttu enga varahluti í þær. Annars mæli ég með því að þú hringir bara í þá eða kíkir í heimsókn spjallir við þá, þeir vita allan fjandann um ameríska bíla.

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Jeep cherokee diesel

Postfrá Einar » 16.aug 2010, 23:58

Árgerðir 1984-1993 voru með 2.1 L Renault turbodiesel 4 sílendra vélum sem höfðu vafasamt orð á sér.
Árgerðir 1994-2001 voru með 2.5 L Ítölskum VM Motori turbo-intercooler 4 sílendra vélum sem að voru held ég taldar í lagi en ekki sérlega skemmtilegar.
Eignarhald á VM Motori hefur verið á einhverju flakki og á tímabili átti Detroit Diesel Corporation þá, en þar var aldrei nein sameining og Cherokee hefur aldrei verið með Detroit Diesel vélum.
Arftaki Cherokee frá 2002, Jeep Liberty (sumstaðar seldur sem Cherokee) hefur verið með 2.8L VM Motori vélum.
Stóri bróðir Grand Cherokee notaði sömu 2.5L VM Motori vélar milli 1995 og 1998 en stærri 3.1L vél frá þeim milli 1999 og 2001 en síðan 2002 hafa þeir notað dieselvélar frá Mercedes Benz.


Höfundur þráðar
joias
Innlegg: 633
Skráður: 15.feb 2010, 21:15
Fullt nafn: Jóhann Lúðvíksson

Re: Jeep cherokee diesel

Postfrá joias » 17.aug 2010, 00:31

Þetta er einmitt árg. 95

Er semsagt ekkert mikið bilunarvesen á þeim? Og að hvaða leiti eru þetta ekki skemmtilegar vélar?

Veit einhver hvernig gírkassar eru við þessar vélar og hvernig þeir eru í endingu? Eitthvað bilunarvesen á þeim?
Prodject Toylett Hilux Longcap eða hvað á að kalla það...


Jens Líndal
Innlegg: 98
Skráður: 01.feb 2010, 01:48
Fullt nafn: Jens Líndal Sigurðsson

Re: Jeep cherokee diesel

Postfrá Jens Líndal » 17.aug 2010, 10:19

Það sem ég hef lesið mig til um VM Mótorana er að þeir séu reyndar frekar skemtilegir, séu sprækir og togi vel, en þeir hafa verið með mikið heddvesen sem þú getur lesið þér til allstaðar á netinu um, og það er víst ódýrt að skifta um hedd á patrol miðað við að fara í hedd á VM. eftir því sem mér skilst á mínum lestri varðandi VM vélina er að það er eitt stakt hedd fyrir hvern cylinder og þar af leiðandi 4 hedd á vél. Og það myndast víst lofttappi í hverju heddi fyrir sig því vatnsgangurinn á þeim er ekki tengdur samanmilli hedda og fara þau af þeim sökum.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 54 gestir