Smurolíumælir

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Smurolíumælir

Postfrá hobo » 18.mar 2013, 22:06

Hvað segið þið um þetta, er eitthvað vit í þessu?
Kostar 5000 kall úti.

http://visir.is/smuroliumaelir-fyrir-al ... 3130319088

[youtube]eMzKoVFEp2U[/youtube]



User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Smurolíumælir

Postfrá Freyr » 18.mar 2013, 22:59

Þetta er í meira lagi áhugavert. Ég er einmitt þeirrar skoðunnar að skipta oft, sérstaklega á jeppa sem notaður er undir 100% álagi tímunum saman. Því mun ég halda áfram þó svo einhver svona græja segi olíuna í lagi því ég efast um að þetta taki tillit til alls (málmagna, sóts og súrnunar, vatns......). Án þess að ég þekki þessa græju neitt veðja ég á að hún mæli ph olíunnar og segi til um sýrustig og meti hana einvörðungu út frá því. Nú þekki ég ekki hvort sót í díselvél er súrt (grunar það þó) en ef ekki og þetta er ph mælir dugar hann í mínum huga ekki til að meta olíu á díselvél.

Það sem ég væri spenntur að prófa er að prófa olíu af mörgum bílum og olíuna á sínum eigin á mismunandi stigum og sjá hvað þetta gerir. Ef það kemur í ljós skýr tenging milli niðurstaða úr græjunni og aldurs/vegalengdar olíunnar ásamt gæðum hennar m.v. skoðun (mat byggt á reynslu og sérvisku frekar en vísindum;-) þá færi ég að taka tillit til græjunnar með tímanum. Hinsvegar dytti mér ekki í hug að kauða svona og fara bara strax eftir þessu.

Kveðja, Freyr

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Smurolíumælir

Postfrá StefánDal » 18.mar 2013, 23:17

Ég var einmitt á sömu skoðun og þú Freyr en fann þetta á heimasíðunni þeirra. Já og svo er þarna takki til þess að skifta á milli bensín/dísel

Lubricheck analyzes a physical property inherent in every tangible object in the universe. It is called the "dielectric" or "permittivity" property of a molecular structure. Lubricheck also measures the high impedance (resistivity) of the oil sample for high carbon content, and metals.
The combination of these two physics principles allows for an accurate measurement of the quality of engine oil. The Lubricheck combines the measurement data for acidity, metal particulate level, carbon level and foreign liquids (except fuel) into one, easy to understand rating of your oil condition.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Smurolíumælir

Postfrá Freyr » 18.mar 2013, 23:32

Áhugavert lesefni Stefán. Þá stendur bara eftirfarandi eftir af minni upphaflegu pælingu:

Það sem ég væri spenntur að prófa er að prófa olíu af mörgum bílum og olíuna á sínum eigin á mismunandi stigum og sjá hvað þetta gerir. Ef það kemur í ljós skýr tenging milli niðurstaða úr græjunni og aldurs/vegalengdar olíunnar ásamt gæðum hennar m.v. skoðun (mat byggt á reynslu og sérvisku frekar en vísindum;-) þá færi ég að taka tillit til græjunnar með tímanum. Hinsvegar dytti mér ekki í hug að kauða svona og fara bara strax eftir þessu.

Samt slæmt að þetta nemi ekki eldsneyti því olíuþynning vegna óþéttra spíssa í common rail vélum er þokkalega "algengt" vandamál.

Kv. Freyr

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Smurolíumælir

Postfrá Kiddi » 18.mar 2013, 23:53

Er þetta ekki bara sambærilegur búnaður og í mörgum nýjum bílum í dag sem greina olíuna og segja hvenær kominn er tími á að skipta?

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Smurolíumælir

Postfrá jongud » 19.mar 2013, 08:52

það er líka hægt að fá áskrift að efnagreiningu á smurolíum og kælivökva, það eru nokkur fyrirtæki sem gera slíkt, ég hef mun meiri trú á slíku heldur en einhverjum "idíótamælum"

User avatar

Gormur
Innlegg: 64
Skráður: 20.jan 2012, 21:38
Fullt nafn: Gunnar Sigurfinnsson

Re: Smurolíumælir

Postfrá Gormur » 19.mar 2013, 11:37

Lífið er of stutt fyrir vont kaffi

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Smurolíumælir

Postfrá Freyr » 19.mar 2013, 15:44

jongud wrote:það er líka hægt að fá áskrift að efnagreiningu á smurolíum og kælivökva, það eru nokkur fyrirtæki sem gera slíkt, ég hef mun meiri trú á slíku heldur en einhverjum "idíótamælum"


Þar er ég fyllilega sammála þér. En hafa þarf í huga hvað þjónustan kostar. Í t.d. skipaiðnaðinum og kringum kæliolíu á spennum í virkjunum og tengivirkjum er um svo mikið magn og háar upphæðir að ræða að þar borgar slík þjónusta sig klárlega. En þegar dæmið snýst um rekstur einkabíls með örfáa lítra á vélinni efast ég um að þjónusta efnafræðinga og sambærilegra ásamt sérhæfðum búnaði sé innan kostnaðarrammans og myndi þegar upp er staðið kosta mun meira en að skipta bara ört um olíuna...

Kv. Freyr

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Smurolíumælir

Postfrá jongud » 19.mar 2013, 17:37

Það er mismunandi verð á þessu, ég hef séð 20$ fyrir smurolíu og 34$ fyrir kælivökva.
Þar er efnagreint ýmislegt og það segir e.t.v. hvort bíllinn sé farinn að pústa upp í vatnsgang áður en heddið fer (eða hvort hann legur kælivökva í olíuna). Einnig eru málmar greindir í olíunni sem segir hvort vélin sé nokkuð að éta legurnar umfram það sem eðlilegt er.


Raggi B.
Innlegg: 83
Skráður: 05.sep 2010, 20:48
Fullt nafn: Ragnar Ingi Bjarnason

Re: Smurolíumælir

Postfrá Raggi B. » 19.mar 2013, 20:58

Það er hægt að láta þessa meta olíusýni fyrir sig:

http://new.fjolver.is/

Veit ekki hver kostnaðurinn er á sýni, svo er ekki sama hvaða ílát er notað og magn, þeir verða að svara þeim spurningum.

Það er hægt að gera sína eigin tilraun á því að keyra bíl mest í snatti og senda sýni, og svo bara í langkeyrslu / álagskeyrslu sjá muninn og þá þarftu ekki að spá í því meira og getur metið þinn akstur sjálfur og ákveðið olíuskiptin.

Það er annað mál þegar þú ert kominn á skipavélar þegar þú ert að tala um þúsundir lítra á aðalvélum skipa, þá eru slík sýni send reglulega til að fylgjast með mörgum atriðum og kostnaður gífurlegur miðað við bílvél í viðhaldi. Þá sjá flokkunarfélög skipa um slík sýni og er það í þjónustu þeirra og fær maður fulla greiningu hvað mögulega gæti verið að ske í vélinni og hverjar viðeigandi ráðstafanir eru.
LC 120, 2004

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Smurolíumælir

Postfrá Startarinn » 19.mar 2013, 21:12

Raggi B. wrote:Það er hægt að láta þessa meta olíusýni fyrir sig:

http://new.fjolver.is/

Veit ekki hver kostnaðurinn er á sýni, svo er ekki sama hvaða ílát er notað og magn, þeir verða að svara þeim spurningum.

Það er hægt að gera sína eigin tilraun á því að keyra bíl mest í snatti og senda sýni, og svo bara í langkeyrslu / álagskeyrslu sjá muninn og þá þarftu ekki að spá í því meira og getur metið þinn akstur sjálfur og ákveðið olíuskiptin.

Það er annað mál þegar þú ert kominn á skipavélar þegar þú ert að tala um þúsundir lítra á aðalvélum skipa, þá eru slík sýni send reglulega til að fylgjast með mörgum atriðum og kostnaður gífurlegur miðað við bílvél í viðhaldi. Þá sjá flokkunarfélög skipa um slík sýni og er það í þjónustu þeirra og fær maður fulla greiningu hvað mögulega gæti verið að ske í vélinni og hverjar viðeigandi ráðstafanir eru.


Olíufélögin hafa hingað til séð um sýnin sem ég sendi frá mér, en um borð hjá mér hefur samt verið regla að skipta um olíu á aðalvélinni á 10.000 tíma fresti óháð ástandi og þvo sveifarhúsið og pönnuna uppúr flotaolíu, það eru í kringum 1000 ltr á vélinni

En ég væri alveg til í að eignast svona nema, ef hann sparar mér hálf olíuskipti á bílnum er hann búinn að borga sig
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Raggi B.
Innlegg: 83
Skráður: 05.sep 2010, 20:48
Fullt nafn: Ragnar Ingi Bjarnason

Re: Smurolíumælir

Postfrá Raggi B. » 20.mar 2013, 08:48

Það er að sjálfsögðu misjafnt eftir framleiðendum vélanna hvernig svona skipti eru.

En því að láta hagsmunasamtök sjá um að greina sýnin ?
LC 120, 2004


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 27 gestir