að þagga niður í econoline


Höfundur þráðar
Sævar Páll
Innlegg: 316
Skráður: 07.okt 2010, 15:59
Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson

að þagga niður í econoline

Postfrá Sævar Páll » 13.mar 2013, 21:21

Sælir. Er með einn forlátann econoline sem ég er búin að vera að ferðast aðeins á, og það sem pirrar mig ( og farþega) mest er hávaðinn í vélinni ( benz om314). Er búinn að fóðra aftakanlega hvalbakinn með steinull með álkápu, fóðra ofan við vélina með gúmísvamp, og teppaleggja gólfið með þykkum skipadregli. Engu að síður þarf maður að kalla sætana á milli þegar maður er út á þjóðvegi svo að það heyrist í manni.
Er ekki búinn að setja neina hljóðeinangrun fram í húdd, vissi ekki alveg hvað ég ætti að hafa þar. Hljóðeinangri dúk? steinull? tektíl?

Allar tillögur vel þegnar.

Kv Sævar P




villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá villi58 » 13.mar 2013, 22:16

Kannaðu verð á Armaflex, er með lími annarsvega. Líka til einangrunar mottur með áli.
Get ekki leiðbeint þér með svona einangrunardúka hvar þeir fást, kanski hjá Fossberg, Poulsen, Málmtækni, Sindra, og fl.
Einhver í þessum búðum vita þetta.


joigeorgs
Innlegg: 91
Skráður: 22.nóv 2012, 23:00
Fullt nafn: Jóhannes Georgsson
Bíltegund: jeep

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá joigeorgs » 13.mar 2013, 22:33

ég myndi prufa bílasmiðinn uppá bíldshöfða.


Haukur litli
Innlegg: 329
Skráður: 08.mar 2010, 12:43
Fullt nafn: Haukur Þór Smárason

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá Haukur litli » 13.mar 2013, 22:52

Sævar hjá Frost?

Ég myndi byrja á að líma strimla af þykkum álpappír með tjöru á annari hliðinni á gólfið og hvalbakinn. Það dregur úr titringi í panelunum, og minnkar þar með hljóð. Armaflex eins og einhver nefndi myndi ég svo setja yfir ál/tjöru pappann. Armaflex deyfir hljóðið og einangrar gegn hita.

Er einhvers staðar gat niður í vélarsalinn? Meðfram gírstöng eða gap við skelina yfir vélinni? Það að loka svona götum gerir heilmikið.


C-Rocky.
Innlegg: 18
Skráður: 13.mar 2013, 17:27
Fullt nafn: Starri Hjartarson
Bíltegund: C-Rocky

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá C-Rocky. » 13.mar 2013, 23:03

Hver setur om 314 oný Econoline? Það er einhvenvegin þannig að bílar sem eru framleiddir sem bensínbílar séu ekki nægjanlega hljóðeinagraðir fyrir disel relluna. Best er fyrir þig að skoða Disel liner og sjá hvernig verksmiðjan gerir þetta en ég held að 6,9 og 7,3 séu ekkert hljóðlátari vélar en om 314,

User avatar

Forsetinn
Innlegg: 126
Skráður: 13.nóv 2011, 00:43
Fullt nafn: Halldór Eggertsson

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá Forsetinn » 13.mar 2013, 23:09

Er bíllinn full innréttaður eða er þetta van með sætum?
Hef einusinni ferðast í svona bíl club wagon og það var bara æðislegt í alla staða.
Ford 7.3 rellan svæfði mig meira að segja og ég sofna aldrei í bílum.

kv. Halldór
Land Cruiser Rj-73 Black Edition 38" aka Forsetinn

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá Stebbi » 13.mar 2013, 23:18

Ég er með svona öðling, bensín Econoline með díselvél. Það munaði mestu finnst mér að einangra kúpuna vel með tjöruborðum og þykkum svamp og svo sjá til þess að gúmmíkannturinn sé í lagi og réttur á. Svo þarf að vanda sig mjög við að loka þessu og bolta niður í gólfið, það hefur töluvert að segja.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá Hfsd037 » 14.mar 2013, 01:14

Kanna líka hvernig stýrissokkurinn er, ef hann er mikið slitin þá hleypir hann hellings hávaða inn í bílinn
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


andrijo
Innlegg: 111
Skráður: 22.aug 2011, 14:37
Fullt nafn: Andri Johnsen
Bíltegund: Patrol 35"

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá andrijo » 14.mar 2013, 09:27

bara fá sér intercom í dynjanda


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá ivar » 14.mar 2013, 10:19

Galdurinn við hljóðeinangrun er að litlu hlutirnir skipta miklu.
Lítil göt eð fletir sem eru óeinangraðir skemma heildina.
Taktu upp allt teppi framan við framstóla og einangraðu þaðan og fram og helst upp að framrúðu hvort sem þú gerir það húsmegin eða frá vélarsalnum.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá ellisnorra » 14.mar 2013, 15:48

Guðni á sigló myndi örugglega skjót'ann!
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
Sævar Páll
Innlegg: 316
Skráður: 07.okt 2010, 15:59
Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá Sævar Páll » 14.mar 2013, 18:04

já ég er búinn að smyrja armaflex í holið ofan við vélina, búinn að loka gatinu þar sem gírstöngin kemur uppúr kúpunni. Bíllinn eins og er er lítið innréttaður, teppalagður í hliðar og topp, en krossviður í gólfi. Dregillinn nær c.a frá hvalbak og aftur að drifstönginni. Var að horfa á fram í vél og þar er náttúrulega bara bert lakkað stál. Var að hugsa um tjöruborða alveg allann hringinn ofan við vélina og undir loftristinni, eins uppundir gólfið við hliðinna á vélinni.
Þessi rella er reyndar ekkert svo slæm í sjálfu sér, var með eina forhlaðna í honum í fyrra og hún var ekki að gefa sambærilegum bíl með 6.9 mikið eftir og var ekki að fara með nema 11 lítra á langkeyrslu, auk þess sem að mér finnst ekkert mikið meiri hávaði í henni sjálfri heldur en 6.9 / 7.3.

Og já Haukur, Sævar hjá Frost

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá Stebbi » 14.mar 2013, 20:38

OM314 er nátturlega alveg skelfilegur hrossabrestur eins og 6.9/7.3 en þær vélar hafa aðeins örlítið meiri mýkt í ganginum fyrir það að vera V8 og IDI þannig að hávaðinn verður þolanlegri. Eitt sem þú gætir prufað og það er að einangra fótstigið við hurðirnar það glymur lygilega mikið þar upp.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
Sævar Páll
Innlegg: 316
Skráður: 07.okt 2010, 15:59
Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá Sævar Páll » 14.mar 2013, 22:52

Góður punktur. er nóg að hafa bara teppi eða á maður að hafa tjöruborða eða sbl undir?

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá Stebbi » 14.mar 2013, 23:28

Á eftir að prufa mig áfram með það, er bara svo ánægður að geta talað við farþegan og hlustað á útvarpið eftir að ég gekk almennilega frá kúpuni að ég hef ekki farið í þetta. Hugsa að ég reyni að einangra þetta utanfrá til að uppstigið haldist óbreytt að innan.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


bennihþ
Innlegg: 17
Skráður: 06.feb 2012, 15:59
Fullt nafn: Benedikt Heiðdal Þorbjörnsson

Re: að þagga niður í econoline

Postfrá bennihþ » 11.apr 2013, 23:47

Smá hugmynd . Megnið af háfaðanum kemur frá olíverkinu ! Profa að setja einangrun ,,ull" með því .


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 64 gestir