Síða 1 af 1

Bensíngæði og eyðsla

Posted: 03.mar 2013, 21:24
frá lecter
,

Re: bensin gæði og eiðsla

Posted: 03.mar 2013, 21:29
frá Kiddi
Já þetta var allt langbest árið 1993.

Re: bensin gæði og eiðsla

Posted: 03.mar 2013, 21:33
frá Hjörturinn
eru menn ekki bara almennt feitari núna en í gamladaga? :)

Re: bensin gæði og eiðsla

Posted: 03.mar 2013, 21:46
frá Grímur Gísla
jú, það er 3% lélegra en áður,,, 95 oktan í stað 98 oktan,

Re: Bensíngæði og eyðsla

Posted: 03.mar 2013, 22:56
frá lecter
,

Re: Bensíngæði og eyðsla

Posted: 03.mar 2013, 23:41
frá Oskar K
Octantalan hefur bara ekkert með það að gera hvað bensínið er "kraftmikið" eins og þráðarhöfundur orðar það

Re: Bensíngæði og eyðsla

Posted: 04.mar 2013, 10:29
frá Hjörturinn
Og allt eldsneyti sem kemur til landsins fer í gegnum mjög viðamikið prófunarferli áður en því er landað, ef eitthvað er þá er eldsneyti í dag betra.
Og oktanatala lýsir því hve erfitt er að fá sjálfíkveikju, þeas hærri tala = þolir hærri þjöppu án sjálfíkveikju.

Að því leiti má segja að hægt er að fá meira afl út úr hærra oktan bensíni, en þá þarf að hækka þjöppuna í vélinni...

Re: Bensíngæði og eyðsla

Posted: 04.mar 2013, 19:05
frá Oskar K
Hjörturinn wrote:Og allt eldsneyti sem kemur til landsins fer í gegnum mjög viðamikið prófunarferli áður en því er landað, ef eitthvað er þá er eldsneyti í dag betra.
Og oktanatala lýsir því hve erfitt er að fá sjálfíkveikju, þeas hærri tala = þolir hærri þjöppu án sjálfíkveikju.

Að því leiti má segja að hægt er að fá meira afl út úr hærra oktan bensíni, en þá þarf að hækka þjöppuna í vélinni...


akkúrat, og vél gengur best á lægstu octantölu sem hún getur gengið eðlilega á

Re: Bensíngæði og eyðsla

Posted: 04.mar 2013, 20:52
frá Navigatoramadeus
Oskar K wrote:
Hjörturinn wrote:Og allt eldsneyti sem kemur til landsins fer í gegnum mjög viðamikið prófunarferli áður en því er landað, ef eitthvað er þá er eldsneyti í dag betra.
Og oktanatala lýsir því hve erfitt er að fá sjálfíkveikju, þeas hærri tala = þolir hærri þjöppu án sjálfíkveikju.

Að því leiti má segja að hægt er að fá meira afl út úr hærra oktan bensíni, en þá þarf að hækka þjöppuna í vélinni...


akkúrat, og vél gengur best á lægstu octantölu sem hún getur gengið eðlilega á




afsakið forvitnina en ég reyndi að finna eitthvað um þessa fullyrðingu í bókum og netinu en fann ekki,
hvað hefurðu fyrir þér í þessu ?

oktantala er hæfileiki eldsneytis til að þola samþjöppun (og í hlutfalli hita) en ekki ekki orkuinnihald né i raun
efnainnihald nema hvað það eru kolvetni og vetni ásamt snefilefnum af öðru (vatni, súrefni, brennisteini o.fl.)
svo það megi kallast bensín, ekki heldur hæfileiki til að brenna (eimun, uppgufun) svo ég er forvitinn....

kv. Jón Ingi

Re: Bensíngæði og eyðsla

Posted: 04.mar 2013, 21:04
frá Oskar K
þetta var nú kannski asnalega sett framm hjá mér, meinti að það væri einfaldlega hagkvæmast að keyra bíl á lægsta octani sem hann gengur eðlilega á, þar sem að þú græðir ekki neitt á að keyra bíl á 98 octan sem gæti gengið 100% á 95 eða jafnvel 92 octan

einu bílarnir sem þú í raun finnur einhvern muna á eru bílar sem eittu að vera á "premium" bensíni til að byrja með

Re: Bensíngæði og eyðsla

Posted: 05.mar 2013, 07:08
frá Navigatoramadeus
það útskýrði málið, takk fyrir svarið.

kv. JI