Bensíngæði og eyðsla


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Bensíngæði og eyðsla

Postfrá lecter » 03.mar 2013, 21:24

,
Síðast breytt af lecter þann 19.mar 2013, 01:44, breytt 1 sinni samtals.



User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: bensin gæði og eiðsla

Postfrá Kiddi » 03.mar 2013, 21:29

Já þetta var allt langbest árið 1993.

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 651
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: bensin gæði og eiðsla

Postfrá Hjörturinn » 03.mar 2013, 21:33

eru menn ekki bara almennt feitari núna en í gamladaga? :)
Dents are like tattoos but with better stories.


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: bensin gæði og eiðsla

Postfrá Grímur Gísla » 03.mar 2013, 21:46

jú, það er 3% lélegra en áður,,, 95 oktan í stað 98 oktan,


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Bensíngæði og eyðsla

Postfrá lecter » 03.mar 2013, 22:56

,
Síðast breytt af lecter þann 19.mar 2013, 01:45, breytt 1 sinni samtals.


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Bensíngæði og eyðsla

Postfrá Oskar K » 03.mar 2013, 23:41

Octantalan hefur bara ekkert með það að gera hvað bensínið er "kraftmikið" eins og þráðarhöfundur orðar það
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 651
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Bensíngæði og eyðsla

Postfrá Hjörturinn » 04.mar 2013, 10:29

Og allt eldsneyti sem kemur til landsins fer í gegnum mjög viðamikið prófunarferli áður en því er landað, ef eitthvað er þá er eldsneyti í dag betra.
Og oktanatala lýsir því hve erfitt er að fá sjálfíkveikju, þeas hærri tala = þolir hærri þjöppu án sjálfíkveikju.

Að því leiti má segja að hægt er að fá meira afl út úr hærra oktan bensíni, en þá þarf að hækka þjöppuna í vélinni...
Dents are like tattoos but with better stories.


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Bensíngæði og eyðsla

Postfrá Oskar K » 04.mar 2013, 19:05

Hjörturinn wrote:Og allt eldsneyti sem kemur til landsins fer í gegnum mjög viðamikið prófunarferli áður en því er landað, ef eitthvað er þá er eldsneyti í dag betra.
Og oktanatala lýsir því hve erfitt er að fá sjálfíkveikju, þeas hærri tala = þolir hærri þjöppu án sjálfíkveikju.

Að því leiti má segja að hægt er að fá meira afl út úr hærra oktan bensíni, en þá þarf að hækka þjöppuna í vélinni...


akkúrat, og vél gengur best á lægstu octantölu sem hún getur gengið eðlilega á
1992 MMC Pajero SWB


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Bensíngæði og eyðsla

Postfrá Navigatoramadeus » 04.mar 2013, 20:52

Oskar K wrote:
Hjörturinn wrote:Og allt eldsneyti sem kemur til landsins fer í gegnum mjög viðamikið prófunarferli áður en því er landað, ef eitthvað er þá er eldsneyti í dag betra.
Og oktanatala lýsir því hve erfitt er að fá sjálfíkveikju, þeas hærri tala = þolir hærri þjöppu án sjálfíkveikju.

Að því leiti má segja að hægt er að fá meira afl út úr hærra oktan bensíni, en þá þarf að hækka þjöppuna í vélinni...


akkúrat, og vél gengur best á lægstu octantölu sem hún getur gengið eðlilega á




afsakið forvitnina en ég reyndi að finna eitthvað um þessa fullyrðingu í bókum og netinu en fann ekki,
hvað hefurðu fyrir þér í þessu ?

oktantala er hæfileiki eldsneytis til að þola samþjöppun (og í hlutfalli hita) en ekki ekki orkuinnihald né i raun
efnainnihald nema hvað það eru kolvetni og vetni ásamt snefilefnum af öðru (vatni, súrefni, brennisteini o.fl.)
svo það megi kallast bensín, ekki heldur hæfileiki til að brenna (eimun, uppgufun) svo ég er forvitinn....

kv. Jón Ingi


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Bensíngæði og eyðsla

Postfrá Oskar K » 04.mar 2013, 21:04

þetta var nú kannski asnalega sett framm hjá mér, meinti að það væri einfaldlega hagkvæmast að keyra bíl á lægsta octani sem hann gengur eðlilega á, þar sem að þú græðir ekki neitt á að keyra bíl á 98 octan sem gæti gengið 100% á 95 eða jafnvel 92 octan

einu bílarnir sem þú í raun finnur einhvern muna á eru bílar sem eittu að vera á "premium" bensíni til að byrja með
1992 MMC Pajero SWB


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Bensíngæði og eyðsla

Postfrá Navigatoramadeus » 05.mar 2013, 07:08

það útskýrði málið, takk fyrir svarið.

kv. JI


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur