Síða 1 af 2

Cherokee XJ á 44"??

Posted: 23.feb 2013, 13:39
frá andriorn
Sælir drengir,

Var að spá hvort það væru margir jeep cherokee XJ á 44" gleðigúmmí hérna á klakanum og hvort menn ættu myndir og upplýsingar um breytingarnar á þeim? :)
Sá einn í þessu myndbandi:
http://www.youtube.com/watch?v=aZ2fZoZbyrM

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 23.feb 2013, 13:43
frá jeepcj7
46 cherokee.JPG
Þessi er reyndar á 46" og með 9" að aftan en dana 30 að framan.

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 23.feb 2013, 14:18
frá gamli
jeepcj7 wrote:
46 cherokee.JPG
Þessi er reyndar á 46" og með 9" að aftan en dana 30 að framan.


er ekki 8,8 ford með ál miðju eða eitthvað álíka mig minnir það

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 23.feb 2013, 14:25
frá jeepcj7
9" með álköggli

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 23.feb 2013, 16:29
frá gamli
jeepcj7 wrote:9" með álköggli



jaaaá svoleiðis var það

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 23.feb 2013, 21:44
frá Freyr
Image
9" ekki lengur með álköggli að aftan, framhásing er D30 með D44 drifi og innri öxlum. Kram er að öðru leiti orginal og dekk 38" - 46" eftir árstíma. 31 rillu afturöxlar og truetrack torsen lás, nospin að framan. Eigandi er Guðmundur Jónsson, www.gjjarn.com.

Þessi blái í myndbandinu er í eigu manna sem heita viðar og gunnar. Viðar er með verkstæði á stórhöfða beint á móti bílasölu guffa. Sá er með Dana 44 að framan úr wagoneer og pajero afturhásingu. Gormafjöðrun að aftan (úr pajero). Var á 42" irok og þeir voru ósáttir, fóru þá á 44"DC og eru sáttir. Var síðast þegar ég vissi enn með orginal vél og ssk (línu sexa) en stefndu á 360 amc.

Image
Dana 44 framan og 9" ford að aftan. LS1 úr camaro ásamt 4L60E, 231 lógír og 231 millikassi. Loftpúðar framan og aftan. Veltibúr, ekki bara bogi heldur heilt búr frá gormaskálum að framan og afturúr. Eigandi Sigurður Gunnar Jónsson.

Image
Þessi var raður með gráa kannta og plöst á hliðum. Var lengst af 38" en var breytt á 44" fyrir nokkrum árum, sennilega hjá jeppalandi, var a.m.k. merktur þeim eftir 44" breytinguna. Þekki þennan bíl ekkert en minnir að hann sé með D30 framan og D44 aftan með línu sexu, beinskiptur, 231 logír og 231 millikassa.

Man eftir einum gráum wagoneer (sama bíl og xj) á 44", veit ekkert um þann bíl

Kveðja, Freyr

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 24.feb 2013, 00:40
frá Stóri
hvaða hlutföllum eru þessir bílar á freyr, veistu það ?
er að hjálpa honum andra að breyta XJ, erum með D44 úr Wagoneer f og a, bara spurnign hversu langt við ætlum að ganga :)

Kristófer

p.s það var akkurat blái bíllinn sem við vorum að spá í, virkar mjög snyrtilegur !

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 24.feb 2013, 00:56
frá lecter
,

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 24.feb 2013, 01:05
frá Freyr
Grandinn er mikið þyngri, munar 2-300 kg og sú þyngd liggur öll í boddýinu, hásingar eru nær þær sömu, sexan er eins en grandinn líka til 5,2 magnum. Grandinn er á gormum að aftan en ekki blaðfjöðrum. Til snjóaksturs er mun hentugra að byggja á xj vegna þyngdarmunar, það munar mjög um þessi auka kg sem grandinn hefur...

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 24.feb 2013, 01:10
frá Freyr
Þessi neðsti er á 4,56

hvíti 46" er á 5,38

Rauði LS1 er neð 4,88

Þekki ekki hlutföll í bláa

Hvaða vél á að nota? Ef 4 lítra, er hann ssk og þá með org. AW4? Ég er með 4 lítra vélina og AW4 og er með 4,56 drif. Það er ef eitthvað er helst til hátt, Það er full langt úr 2. upp í 3. og úr 3. upp í 4. þegar ekið er í þungu færi, þá vantar stundum aðeins meira afl eða lægri gírun. Hinsvegar er 4,56 miklu sterkara drif en 4,88 (í D30 reverse, svo þið spáið ekki í það) og það er snilld að komast á rúmlega 90 í lága drifinu. Átti áður cherokee með 4,88 og það var eiginlega skemmtilegra nema þegar vantaði hraða í lága. 44" stendur ekki mál svo prófum (43/38)*4,88 = 5,52 eða (43/38)*4,56 = 5,16. Gæti m.v. þetta trúað að 5,38 væri mjög passlegt. Hvaða Andri er þetta, Andri Björns? Fáum við ekki meiri upplýsingar um þennann cherokee?

Kv. Freyr

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 24.feb 2013, 02:12
frá Stóri
HEHE, þetta er litli bróðir minn, sveitabreytturm einum XJ jamboree 2.5 I4 á 35, eftir að hann seldi hann hef ég verið að nuða í honum í 4-5 ár
að fá sér jeppa aftur, þetta er sá sem að startaði þessum þræði... erum með 1987 limited skel og skráningu, 1993/4 módel sem líffæragjafa, 4.0 HO og d44 f&a, 4.56 hlutföll (eru til allaveganna) nopspin aftan og diska lás að framan til að byrja með.
leður og rafmagn og svona gaman.....

erum búnir að skipta um eiginlega allt gólfið frammí og búnir að smíða nýja sílsa (innri og ytri) þannig þessi bíll verður vonandi eins og nýr.
ég skil þetta með 4.56 að þau séu of há fyrir 4.0, er með 5.2 grand á 4.88 og finnst það fínt í 2hi en þoli ekki að komast ekki yfir 55 í lága, þá fer v8 að mokeyða....
XJ er með np231 AWD og SSK en vorum að spá í D300 en það er erfitt að ná í þannig kassa í dag, þar sem að wrangler og annað jeep virðist vera í tísku og menn nota þá kassa grimmt, kanski aðalega í CJ :)

ég geri fastlega ráð fyrir því, þar sem kantarnir sem við erum með leyfa það, að við föum í allaveganna úrklippingu f. 44", en enn sem komið er sé ég fyrir mér að hann verði á 38".

höfum verið að fylgjast vel með þeim bílum hér (freyr og agnar) sem hafa verið að setja inn ferlið af sínum bílum, og búnir að hugsa þetta mikið, sjáum til hvernig gengur en en sem komi er þá á alveg eftir að smíða t.d fjörðun og annað, geri samt ráð fyrir að halda orginal að framan með síkkun en ég ælaði að smíða 4-link að aftan og láta smíða nýjan ál tank í hann þar sem að orginal tankurinn passar líklega ekki undir eins og við höfum hugsað þetta !


hann kanski stofnar þráð um bílinn við tækifæri, verður vonandi þrælskemmtilegt apparat !

P.s
ég á líka 4.7 powertech HO úr grand WJ ef að hann gefst upp á 4.0 :)

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 24.feb 2013, 21:18
frá Svenni30
Sá þenna á egilsstöðum, veit ekkert um hann

Image

Image

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 24.feb 2013, 21:57
frá AgnarBen
Skemmtilegur þráður :) XJ er vissulega spaðalegur á 44" en ég hef samt mínar efasemdir um það setup nema að fara alla leið eins og Sigurður Gunnar Jónsson hefur gert en það kostar fullt af pening og það kostar líka kíló. Aðal málið finnst mér er að halda XJ léttum, það er það sem gerir þá skemmtilega og nokkuð öfluga snjóakstursbíla, þrælgaman að keyra þá á fjöllum, fljóta vel, öflugir í brekkum og eyðslan er skapleg og hefur komið mér aðeins á óvart !

Minn er bara alveg þokkalega sprækur með algjörlega orginal 4.0 HO og ég er ég er mjög hrifinn af því að vera með hann á svona gripmiklum dekkjum (Irok). Ég er því doldið forvitinn að heyra af hverju menn vildu frekar 44DC en 42 Irok (var þetta 41,5 Radial eða 42" diagonal) ?

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 25.feb 2013, 01:30
frá Freyr
Þetta var 42" diagonal, man ekki hvað þeir voru ósáttir við.

Kv. Freyr

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 10:29
frá AgnarBen
Hef aðeins verið að pæla í hvort maður eigi að fara í 42-44" dekk. Ég er í dag með 39,5" Irok og F8.8 aftan og D30R að framan á 4.56 hlutföllum. Er þokkalega sáttur við það ratio (þó það sé smá langt á milli 2, 3 og OD) en ef ég margfalda það miðað við dekkjastækkunina þá fæ ég:

(43/39,5) x 4.56 = 4.96
(42/39,5) x 4.56 = 4.85

Ég myndi helst vilja halda F8.8 að aftan en það þýðir að ég þarf að notast við annað hvort 4.88, 5.13 eða 5.71. Þetta gefur mér eftirfarandi möguleika:

- Halda í D30R að framan en lægstu hlutföllin í það drif eru 4.88. Líklega er D30R of veikt fyrir 4.88 og 42-44" eða hvað ???
- Skipta út miðjunni í D30 rörinu fyrir D44 og fara í 5.13 sem henta nokkuð vel og ættu að halda eða hvað ???

Spurning er því hversu mikið kostnaður er við að skipta út miðjunni D30->D44, snýst þetta bara um að skipta út miðjunni, passa öxlar á milli osfrv osfrv ?

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 12:04
frá Freyr
Öxlar passa ekki á milli, það þarf aðra innri öxla.

Sjálfur færi ég í D44 og 5,13 eða lægra drif færi ég í 42-44". Ef næsta þrep neðan við 5,13 er 5,71 færi ég ábyggilega í 5,13. Þori varla í 4,88 með 38" dekkjum og þá alls ekki með 42"+. Að auki þá er 4,56 full hátt drif fyrir 38" fyrir mína parta, 4,88 er ákjósanlegt fyrir 38" en 4,56 er flott með 35".

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 13:14
frá AgnarBen
Skv Summit þá er fyrir ford 9" bara til 5.14 (D44 5.13) og svo 5.29 og 5.37 (D44 5.38).

Varðandi öxlana þá átti ég við hvort það þyrfti að sérsmíða öxla eða hvort það gengju öxlar úr D44 rörum yfir í D30 ?

Freyr, hversu mikið heldur þú að þurfi að skera í viðbót til að koma 44" undir að framan, kannski lítið og hækka bara aðeins ?
Sé svo að blái 44" Cherokee-inn hérna fyrir ofan virðist bara vera með afturhásingafærslu um nokkra sentimetra !

Og svo eru það dekkjamál. Ég er persónulega hrifnari af grófari dekkjum eins og Irok en kosturinn við 44" er að hún flýtur betur, ekki erfitt að snúa þeim miðað við stærð, þau er mjög sterk og engin hitavandamál og síðast ekki síst þá er auðveldara að ná sér í gang af 44" á skaplegu verði og hægt að skera í hann til að auka munstur.

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 14:18
frá Freyr
5,14 aft og 5,13 fram er bara mjög gott, eins myndi ég telja 5,38 fram og 5,37 aft sleppa en það er þó síðra combo.

Þú getur notað öxla úr D44, man bara ekki hvaða. Minnir að það náist ekki akkúrat sama breidd samt, endar með örlítið breiðari hásingu.

Af myndum að dæma er úrklippan að framan ósköp svipuð hjá okkur. Ég hugsa að það þurfi að klippa svolítið upp og einnig fram og færa hásinguna svolítið fram. Ég færi a.m.k. þá leið frekar en að eiga meira við hvalbakinn nema bara skoða hvort þar vanti eitthvað örlítið upp á. Ég myndi leggja upp með að hækka ekkert í viðbót en eiga það inni eftirá ef það vantar herslumuninn. Að aftan duga nokkrir cm í færslu til að setja 44" undir.

Svo er eitt sem þarf að spá í sem ég hef oft hugsað. Hvað kostar mikið að græja þetta vs. hvað kostar að setja skemmtilega v8 í hann? Hvort gerir meira fyrir jeppann að fá lægri drif og 44" dekk eða að fá 100+ hp í viðbót og minni eyðslu sem þýðir að það þarf færri lítra með í ferðir = minni þyngd?

Kv. Freyr

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 17:01
frá jon
Þessum var breytt 1992, á Renniverkstæði Árna hfj.
6 cyl beinskiftur með NP 231 milligír, gormar að aftan en mono stífur
Kolbeinn Pálsson keypti hann nýjan og breytti á 38".
Skráningarnúmer SS 682

http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... emId=15219

kv. jon

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 17:27
frá AgnarBen
jon wrote:Þessum var breytt 1992, á Renniverkstæði Árna hfj.
6 cyl beinskiftur með NP 231 milligír, gormar að aftan en mono stífur
Kolbeinn Pálsson keypti hann nýjan og breytti á 38".
Skráningarnúmer SS 682

http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... emId=15219

kv. jon


Já ég man eftir þessum, hann var til sölu fyrir mörgum árum og ég skoðaði hann í Hfj, vel útbúinn með milligír og aukatank í skottinu en ég lagði ekki að kaupa mér bensínbíl þá. Fallegur bíll og keyrði mjög vel.

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 17:28
frá AgnarBen
Freyr wrote:Svo er eitt sem þarf að spá í sem ég hef oft hugsað. Hvað kostar mikið að græja þetta vs. hvað kostar að setja skemmtilega v8 í hann? Hvort gerir meira fyrir jeppann að fá lægri drif og 44" dekk eða að fá 100+ hp í viðbót og minni eyðslu sem þýðir að það þarf færri lítra með í ferðir = minni þyngd?

Kv. Freyr


Held nú varla að það muni svo mikið í eyðslu ef einhverju og það er örugglega MIKLU ódýrara að lyfta honum á 42-44" en finna og kaupa LS1 með skiptingu og swap-a. En sjálfsagt endar maður á því að gera bæði einhvern daginn ;-)

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 21:46
frá kolatogari
er bara ekki málið að fríska 6cyl vélinna aðeins í staðin fyrir að mixa einhvað letta dót ofaní. það er flottur tækniþráður hérna á spjallinu um hvernig er hægt að gera þær aðeins skemtilegri.

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 22:02
frá Freyr
jon wrote:Þessum var breytt 1992, á Renniverkstæði Árna hfj.
6 cyl beinskiftur með NP 231 milligír, gormar að aftan en mono stífur
Kolbeinn Pálsson keypti hann nýjan og breytti á 38".
Skráningarnúmer SS 682

http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... emId=15219

kv. jon


Þetta er svarti bíllinn á neðstu myndinni í 1. svarinu mínu.

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 22:04
frá Freyr
AgnarBen wrote:
Freyr wrote:Svo er eitt sem þarf að spá í sem ég hef oft hugsað. Hvað kostar mikið að græja þetta vs. hvað kostar að setja skemmtilega v8 í hann? Hvort gerir meira fyrir jeppann að fá lægri drif og 44" dekk eða að fá 100+ hp í viðbót og minni eyðslu sem þýðir að það þarf færri lítra með í ferðir = minni þyngd?

Kv. Freyr


Held nú varla að það muni svo mikið í eyðslu ef einhverju og það er örugglega MIKLU ódýrara að lyfta honum á 42-44" en finna og kaupa LS1 með skiptingu og swap-a. En sjálfsagt endar maður á því að gera bæði einhvern daginn ;-)


Já, það er dýrara dæmi ef farið er alla leið í jafn flotta vél og ls... Annars eru þetta mjög áhugaverðar pælingar sem ég hef margsinnis velt fyrir mér. Kom af fjöllum í gær og er ekki viss en gæti verið að ég hafi verið að beygja framhásinguna í mínum og er því að spá í hvaða leið skal fara ef svo er. Þær vangaveltur vinda svo uppá sig. Ef önnur hásing, þá hvaða gatadeiling, e.t.v. skipta um deilingu og þá aðrar felgur og þá hvaða dekk og hvaða hlutföll? Hinsvegar þykir mér ég ekki hafa nægt afl í dag á 38" og set því spurningamerki við að stækka dekkin með núverandi vél....

Kv. Freyr

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 22:32
frá Stóri
súrt ef að hásingin er bogin :(

ég persónulega myndi líklega ekki treysta d30R með 4.88 í stærri en 38" dekk miðað við mína reynslu, búinn að fara með 2 sett af 4.88 í grandinum með 30R.

varðandi vélamál, mér finnst 5.2 mjög skemmtilegur mótor og menn hafa verið að setja hann ofan í YJ/TJ og líka XJ úti ameríkuhreppi, á að vera frekar einfalt að fá allt til að virka, og síðan er ekki neinn hrikalegur þyngdarmunur á 5.2 og 4.0 I6, samkvæmt því sem ég hef lesið er 5.2 um 525-550 lb en 4.0 er 515 lb. eins til frekar mikið af þessum bílum hérna heima.

5.2 er stock 225hö og 407nm minnir mig, I6 HO er hvað 19? hö og 305nm.

svosem enginn stjarnfræðilegur munur, en menn geta haldið jeep og það er til gríðarlegur fróðleikur og mikið um vara og aukahluti á þennan mótor í USA, enda í grunninn notaður til margra ára af chrysler.

síðan er 4.7 powertech HO 265 hö og 450nm held ég, og ekki nema 400lb rúmlega, en það er miklu meira vesen.

bara svona ef að menn vilja hafa þetta jeep útí gegn :)

Kristófer

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 22:41
frá Lalli
eru til meiri upplysingar um þennann hvíta 44" xj s.s. hvaða vél/kassar og hásingar/hlutföll eru í honum, mér finnst hann allveg virkilega vígalegur.

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 07.apr 2013, 23:05
frá Freyr
Það er nú ekki stórmál þó hún sé bogin. Giska á að það taki mig 1 dag að rétta hana og eina helgi ef ég smíða aðra eins. Hinsvegar er spurning hvort maður noti tækifærið og betrumbæti þetta, tala nú ekki um ef hugmyndir um stærri dekk verða ofaná. Varðandi vélaskifti þá borgar sig varla að hnoða v8 úr grand í jeppann. Get strókað línu sexuna og farið í 230+ hp og um 400 nm með mun minni fyrirhöfn en vélarskiptum.

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 08.apr 2013, 00:22
frá Kiddi
AgnarBen wrote:Skv Summit þá er fyrir ford 9" bara til 5.14 (D44 5.13) og svo 5.29 og 5.37 (D44 5.38).

Varðandi öxlana þá átti ég við hvort það þyrfti að sérsmíða öxla eða hvort það gengju öxlar úr D44 rörum yfir í D30 ?

Freyr, hversu mikið heldur þú að þurfi að skera í viðbót til að koma 44" undir að framan, kannski lítið og hækka bara aðeins ?
Sé svo að blái 44" Cherokee-inn hérna fyrir ofan virðist bara vera með afturhásingafærslu um nokkra sentimetra !

Og svo eru það dekkjamál. Ég er persónulega hrifnari af grófari dekkjum eins og Irok en kosturinn við 44" er að hún flýtur betur, ekki erfitt að snúa þeim miðað við stærð, þau er mjög sterk og engin hitavandamál og síðast ekki síst þá er auðveldara að ná sér í gang af 44" á skaplegu verði og hægt að skera í hann til að auka munstur.


Ég er 99% viss um að öxlar úr Rubicon TJ framhásingu ganga í svona mix. Já eða hásingin bara eins og hún leggur sig ef þú kemst yfir þannig

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 08.apr 2013, 00:31
frá Freyr
við fyrstu athugun virðist það passa, s.s. að tj sé með sömu hásingabreidd

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 08.apr 2013, 08:51
frá silli525
AgnarBen wrote:
Freyr wrote:Svo er eitt sem þarf að spá í sem ég hef oft hugsað. Hvað kostar mikið að græja þetta vs. hvað kostar að setja skemmtilega v8 í hann? Hvort gerir meira fyrir jeppann að fá lægri drif og 44" dekk eða að fá 100+ hp í viðbót og minni eyðslu sem þýðir að það þarf færri lítra með í ferðir = minni þyngd?

Kv. Freyr


Held nú varla að það muni svo mikið í eyðslu ef einhverju og það er örugglega MIKLU ódýrara að lyfta honum á 42-44" en finna og kaupa LS1 með skiptingu og swap-a. En sjálfsagt endar maður á því að gera bæði einhvern daginn ;-)



Keyri töluvert með 44" Patrol með Ls1 og ég er á 39.5" Grand wj 4.0 lítra og það munar sorglega lítið á eyðslu hjá okkur aðalmunurinn er að það er miklu meira gaman hjá honum :) Við fylltum bílana hérna á Hellu síðasta vetur, (létum smella tvisvar) keyrðum svo upp Land báðir í fjórhjóladrifinu vegna hálku og þegar við fylltum aftur í Hrauneyjum þá var hann búinn að fara með 2 lítrum meir en ég. En það er pottþétt dýrara að fara í Ls1 eða Vortec skipti frekar en að breyta bílnum meira. Spurning bara hvort væri skemmtilegra þegar upp væri staðið.....

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 08.apr 2013, 12:30
frá gummij
Dana 30 / Dana 44 breyting.
Ég gerði þetta fyrir nokkrum árum og sé margir eru að hugsa um þetta.

Rubicon hásingin 2003-2006 er sama hásingina og í XJ og TJ nema með þessari Rubicon Dana "Dana 44" miðju sem er hálfgert viðrini og ekki eftirsótt að mínu mati bara aukin kostnaður og hún er líka sirka 20 mm breiðari en öxlarnir eru samt nærr jafn langir. Öxlarnir í þessu eru 27 rillu að utan og 30 rillu að innan með kross sem heitir Spicer 5-760. þessi kross brotnar ekki.
Það er sami ytri öxull í þessu öllu alveg frá 1993 til 2006. 27 rillu og mælist sirka 155 mm frá enda og í miðjan kross(yngri eru stundum aðeins lengri en passa á milli með skinnu). þessir stubbar eru úr járni og vilja eyrun togna í miklum átökum. þetta er hægt að fá úr miklu sterkara efni fyrir um 100 usd stykkið í USA.
Innri öxlarnir eru mis langir og úr skárra efni, ýmist 27 rillu fyrir dana 30 eða 30 rillu fyrir dana 44.
Innri öxlar úr öllum danna 44 framhásingum á árabilinu 1970 til 2006 að minnsta kosti passa í breytingar á þessu ef menn vilja fá nýja breidd á jeppann. Endalaust til af þessu óþarfi að sérsmíða.

Hásingin í bílnum mínum er með Rubicon innri öxli vinstra megin sem mælist 16,9" en hægri öxli úr Scout sem mælist 33" þetta breikkar hann dálitið að framan sem var það sem þurfti í mína breytingu.
Nýir innri öxlar í jeppann hjá mé kosta um 150 usd stykkð í stöku. og 250 ef ég vil fá sterkari öxla. (4340 eða M300 stál)
Þetta er því ekki dýrt og auðvelt í framkvæmd að smíða svona hásingar.

Ég er að taka ansi mikið á þess og er búinn að brjóta einn öxul hvoru megin, bíllinn er ekin 70.000 .km á framhásingunni þar af milli 20 og 30.000 á 46” . Ytri öxlarnir hafa verið að klikka en innri öxlarnir, sem eru bara gamlir úr orginal bíl eru miklu hraustari og koma jafnvel óskemmdir frá því að hreinsa eyrun af ytri öxlinum. Nospinnið sér svo um að maður heldur bara áfram að drifa “fínt “ á þremur. : )

Ég hef því verið að skoða uppfærslur á þessu og sendi fyrirspurn til http://www.rcvperformance.com/ Öxlar eftir máli frá þeim kosta 1500 USD í minn og þeir neita að ábyrgjast þá. Svo ég er að fá mér sterkari ytri öxla og læt þar viða sitja.

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 08.apr 2013, 15:04
frá Dodge
er þetta ekki bara spurning um að setja d44 rör undir undan gamla bronco? sé ekki hvað er grætt á að halda í d30 rörið ef á að skifta um miðjuna..

En ef menn vilja halda í boltadeilinguna og hjólalegubúnaðinn úr d30 þá bara nota menn allt utan við spindla af d30 hásingunni, það á að smell passa á milli.

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 09.apr 2013, 10:56
frá gummij
Af hverju ekki gamla danna 44
Þyngdin á gamla liðhúsinu, bremsum og legum er sirka þreföld á við það sem er í yngri bílunum TJ YJ og WJ án þes að vera sterkara nema síður sé.
Rörin eru efnismeir og þyngri, þær eru því sterkari ef maður styrkir þær ekki en samt ekki nógu sterkar ?
Spindil offsettið er annað sem gerir bílinn verri í akstri í framdrifi.

Framhásingin undir bílnum mínum var vigtuð áður en hún fór undir tilbún með olíu bremsum og öllu sem við á 115 kg

Aðrar framhásingar með öllu eftir minn en samt öruggleg nokkuð nærri lagi.

Orgina dana44 Bronco hásing með diskabremsum 200kg
Oginal hilux hásing 180 kg
Orginal patro yfir 200 kg
Orgina rubicon hásing 2003-2006 115kg með öllu
Orginal rubicon 2007- er örugglega mun þyngri en sú gamla veit ekki hvað mikið samt

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 09.apr 2013, 11:26
frá Wrangler Ultimate
Jábs að smíða þetta er mun betri lausn.

Ég er með svipað setup að framan hjá mér og Gummi.

Ég er með Dana 44 rev undan stóra bronco og með dana 30 rörum ,liðhúsum og bremsum. Viktin er sú sama eða 115 kg. Ég notaðist við bronco lengri öxulinn öðru meginn að innanverðu og wagoneer stutta öxulinn hinum meginn og ég kom út með jafnbreiða hásingu og original, er með 27 rillu stubba öxla út í hjólnöfin en þeir hafa ekki gefið sig ennþá og því hef ég ekki tímt að kaupa mér nýja sterkari 30 rillu eða úr einhverju geim efni. Nauðsynlegt líkt og Gummi segir að notast við original öxla í þetta svo þetta hlaupi ekki upp úr öllu valdi verðið á þessu og líka sniðugt að geta sótt öxla í bæinn auðveldlega ef þetta klikar síðan.

Ég sauð rör frá kúlu og niður á lengra rörið sem styrkingu og hún hefur þolað þetta fínt og ekki bognað.

Wrangler 41" v8 , vikt tómur 1560 kg. 4.88 hlutföll og truetrac að framan.

kv Gunnar

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 09.apr 2013, 11:33
frá Wrangler Ultimate
Hérna er framhásingin smíðuð.... ekki fallegasta styrkingin en hún virkar :)

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 09.apr 2013, 11:48
frá -Hjalti-
gummij wrote:
Framhásingin undir bílnum mínum var vigtuð áður en hún fór undir tilbún með olíu bremsum og öllu sem við á 115 kg

Aðrar framhásingar með öllu eftir minn en samt öruggleg nokkuð nærri lagi.

Orgina dana44 Bronco hásing með diskabremsum 200kg
Oginal hilux hásing 180 kg
Orginal patro yfir 200 kg
Orgina rubicon hásing 2003-2006 115kg með öllu
Orginal rubicon 2007- er örugglega mun þyngri en sú gamla veit ekki hvað mikið samt


Rólegur vinur :)
Toyota hilux / lc70 frammhásing er 99kg eða 220lbs
Dana 30 er 104kg eða 230lbs

http://www.pirate4x4.com/forum/suzuki/7 ... s-ect.html

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 09.apr 2013, 12:12
frá jeepcj7
Dana 44 hásing undan stóra bronco var 139 kg stífulaus þegar hún fór undir jeppann hjá mér einmitt sú sem er búið að modda drifið í 30 dótið á myndinni þarna 60 hásingin sem fór undir í staðinn var rétt rúm 200 kg

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 09.apr 2013, 16:55
frá kolatogari
-Hjalti- wrote:
gummij wrote:
Framhásingin undir bílnum mínum var vigtuð áður en hún fór undir tilbún með olíu bremsum og öllu sem við á 115 kg

Aðrar framhásingar með öllu eftir minn en samt öruggleg nokkuð nærri lagi.

Orgina dana44 Bronco hásing með diskabremsum 200kg
Oginal hilux hásing 180 kg
Orginal patro yfir 200 kg
Orgina rubicon hásing 2003-2006 115kg með öllu
Orginal rubicon 2007- er örugglega mun þyngri en sú gamla veit ekki hvað mikið samt


Rólegur vinur :)
Toyota hilux / lc70 frammhásing er 99kg eða 220lbs
Dana 30 er 104kg eða 230lbs

http://www.pirate4x4.com/forum/suzuki/7 ... s-ect.html


Ekki það að ég ætli að vera með stæla eða rengja ykkur, en ef Dana 30 er 104kg, þá er ég nú mun sterkari í réttstöðuliftu en ég hélt

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 09.apr 2013, 17:05
frá Maggi
Viktaði einusinni Patrol hásingar, man ekki nákvæma tölu en er nokkuð viss um að framhásingin var vel undir 200kg.

Re: Cherokee XJ á 44"??

Posted: 09.apr 2013, 17:20
frá Kiddi
Vigtaði Dana 44 Scout með diskabremsum, öxlum, drifi og millibilsstöng og hún var um 130 kg.