Postfrá gummij » 10.apr 2013, 00:10
Ég sé að það hefur misritast hjá mér þyngdin á hilux hásinginni í síðasta innleggi það átti að vera 150 kg.
Í fyrirsögn þessa þráðar sem -Hjalti- vísar í stendur
" i told some pople i would post it up. so, here it is. let me know what needs changing"
Það stendur svo ekkert um hvað er innifalið í þessu , þetta eru því eins ónýtar upplýsingar frekast er kostur.
Ég vigtaði sjálfur framhásingu undan hilux ca 1990 með öllu: bremsum, diskum, klossum,spindlum, lokum öxlum, olíu. skít og öllum festingum og styrkingum sem eru soðnar við hana, hún var 150 kg.
það eru til drifkögglar í hilux frá því um 1980 sem eru miklu léttari en þessir algengustu en þá er samt ekki gott að nota því drifin stopp mjög stutt við í þeim. Svo eru til YJ og XJ dana 30 hásing frá því fyrir ‘90 með loku í miðjunni, hún gæti alveg verið þyngri en hilux, hvortveggja er samt dót sem engin notar. þyngdin í hilux farmhásingunni liggur mest dóti sem hangir viða hana, bremsur, legur, stútar og lokur , hásingin sjálf er létt.
Dana 44 er til í óendanlega mögum útfærslum rörin eru frá því að vera 61mm með 5 mm veggþykt og upp í 76 með gati sem rétt sleppur fyrir 30 rillu öxulinn, bara rörið er meira en 30 kíló, lokið á drifið er til úr 1 og upp í 5 mm sem þýðir þyngdarmun upp á 350% í þessum hlutum en samt heitir hún dana 44 þannig að það borgar sig að vanda sig við valið á þessu.
Hásingin sem ég vigtaði 200 kíló kom úr ´76 Bronco með diskabremsum kannski var ballanstöng á henni og eitthvað meira en ekki stífur ég mundi muna það held ég.
Ég hef aldrei vigtað patról hásingu, hef það bara eftir öðrum.