hjálp kraftleysi


Höfundur þráðar
runark
Innlegg: 40
Skráður: 29.aug 2012, 01:35
Fullt nafn: Rúnar Kjartansson
Bíltegund: Ford Econoline 89 38

hjálp kraftleysi

Postfrá runark » 16.feb 2013, 03:56

sælir

er með galloper 2,5 dísel sem varð mjög kraftlaus eftir að hann fékk smá matarolíu ég er búinn að skipta um hráolíusíu og krafturinn hefur ekkert komið til baka hvað gæti verið að öll ráð þeginn

mbk rúnar




mikki
Innlegg: 195
Skráður: 28.okt 2012, 19:07
Fullt nafn: michal leszek kujoth

Re: hjálp kraftleysi

Postfrá mikki » 16.feb 2013, 05:57

það er litil sia a inntakinu a oliverkinu sem hefur mer verið til vandræða eg tok hana ur og bilinn eðlilegur aftur


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: hjálp kraftleysi

Postfrá lecter » 16.feb 2013, 12:23

sælir það er ástæða fyrir siuni á oliuverkinu,,, ef hún er til vandræða þá ertu ekki með nógu góðar forsiur hvaða micron ertu með ,, ,,,,, en ef þú færð skit i oluverkið og alla leið i spissana þá þarftu að skipta um disurnar og oluverkið það er eingin lausn að taka siðustu síuna úr ,,


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: hjálp kraftleysi

Postfrá kjartanbj » 16.feb 2013, 13:08

olíuverks upptekkt er líka $$$ Maaaargir peningar
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: hjálp kraftleysi

Postfrá Stebbi » 16.feb 2013, 13:39

runark wrote:sælir

er með galloper 2,5 dísel sem varð mjög kraftlaus eftir að hann fékk smá matarolíu ég er búinn að skipta um hráolíusíu og krafturinn hefur ekkert komið til baka hvað gæti verið að öll ráð þeginn

mbk rúnar


Þú þarft að þynna út matarolíuna með dísel, í frosti og kulda þykknar hún svo mikið að olíuverkið hefur ekki undan að dæla og sveltir vélina. Ertu nokkuð að ná nema 3000 rpm.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Hrannifox
Innlegg: 374
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

Re: hjálp kraftleysi

Postfrá Hrannifox » 16.feb 2013, 14:50

þú verður að hreinsa oliuna mjög vél áðuren þú setur hana á bílinn eins að hafa forsíu á undan hráoliusíu.

eins í frosti að setja disel allavega til helminga fer eftir hversu mikið frost er.

ég myndi ekki keyra á matar/djupsteikingaroliu einsog veðrið er í dag nema að blanda hana mikið og hreinsa hana vél.
Hranni Fúsa
Ssangyong Musso sport 37''
Jeep Grand Cherokee WJ


Höfundur þráðar
runark
Innlegg: 40
Skráður: 29.aug 2012, 01:35
Fullt nafn: Rúnar Kjartansson
Bíltegund: Ford Econoline 89 38

Re: hjálp kraftleysi

Postfrá runark » 16.feb 2013, 16:15

matarolían var síuð í gegnum gallabuxur og náðist mikið grugg úr henni, ég blandaði 15l. á móti 40l ad dísel sem voru á honum og já hann fer ekki mikið upp fyrir 3000 snúninga. hvar á olíuverkinu er þessi smásía. getur maður fundið mynd af þessu og gert þetta sjálfur


mikki
Innlegg: 195
Skráður: 28.okt 2012, 19:07
Fullt nafn: michal leszek kujoth

Re: hjálp kraftleysi

Postfrá mikki » 16.feb 2013, 16:23

það er inntak og bakflæði a oliverkinu sian er a inntakinu losar uppa rorið og tekur það af þar er litill gormur sem þu tekur bara i burtu og potar skrufjarni i gatið og nærð þannig siuni ur :D virkar fint hja mer

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: hjálp kraftleysi

Postfrá Stebbi » 16.feb 2013, 16:40

Það er ekkert í síuni hjá þér, olían er bara svo þykk. Ég er búin að prufa þetta á svona vél og þær eiga erfitt með að keyra á matarolíu sem ekki er búið að vinna í biodiesel fyrir neðan 10°C. Bíllinn hjá mér stíflaðist svona og eina leiðin var að keyra steinolíu í gegnum allt draslið þangað til hann varð góður. Ég var með fullan tank af matarolíu og það tók rúma viku að ná þessu úr honum með því að vera að stöðugt að fylla hann upp með steinolíu, þegar það er svo komið er komin tími á síuskipti.

Matarolían losar upp alla drullu sem er í tanki og lögnum og mokar henni fram í síu, það góða við þetta er að eftir þetta verður tankurinn og lagnirnar tandurhreinar.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: hjálp kraftleysi

Postfrá grimur » 16.feb 2013, 19:45

Þetta er mini-sían í olíuverkinu, já. ALLS EKKI fjarlægja hana samt. Bara þrífa. Best að ná þessu með litlum segli og pota svo í aftur með því að setja síuna á sogrör(ýta henni uppá) eða eitthvað þannig. Erfitt að koma henni rétt í öðruvísi.
50/50 matarolía og steinolía hefur virkað fínt hjá mér. Best að blanda áður en þetta fer á tankinn.
Ég hef líka græjað rör-í-rör hitara á olíuna sem hjálpar að halda góðu flæði. Notaði afturímiðstöðvar-lagnirnar til að ná í heita vatnið.

kkv
Grímur


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 32 gestir