Skrítin bilun í hilux 91 disel


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Skrítin bilun í hilux 91 disel

Postfrá sukkaturbo » 30.jan 2013, 19:18

Sæll er ég var búinn að drepa á Hiluxinum mínum sem er dobulcab 1991 disel í dag þá loguðu timbelt lósið 4x4 ljósið og miðstöðin gekk og aðalljósin sloknuðu ekki og var eins og svissað væri á bílinn. Glóðarhitaljósið sloknaði og rafgeymaljósið. Tók svissinn alveg úr sambandi og fleira dót en alltaf logaði eins og beinn straumur væri inn á mæalaborðið frá öðru en sviss. Var heillengi að brasa í þessu. Endaði á að taka úr öryggi í miðjuröð inn við gólfið undir mælaborðinu veit ekki fyrir hvað það er, því það vantar lokið á öryggjaboxið svo ég er ekki með á hreinu fyrir hvað þetta öryggi er. Allt virðist samt vera inni spurning um aftur raflásinn hefur ekki virkað hingað til. Pælingar vel þegnar kveðja guðni



User avatar

karig
Innlegg: 335
Skráður: 01.feb 2010, 11:48
Fullt nafn: Kári Gunnarsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Varmahlíð

Re: Skrítin bilun í hilux 91 disel

Postfrá karig » 30.jan 2013, 20:41

Merkilegt, lenti í svipuðu með 91" hilux um daginn, þar var próblemið ónýtur altanator, + að boddískrúfa hafði verið sett í staðinn fyrir vélaröryggið í húddinu, (sem er við hliðina á glóðarkertisörygginu) plugið fyrir miðstöðina, sem er bakvið mælaborðið, fyrir innan miðstöðvarrofann, það plug hafði hitnað svakalega, hvernig í dauðanum sem það gat gerst, en þetta lagaðis allt með öðrum altanator......kv, kári.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skrítin bilun í hilux 91 disel

Postfrá sukkaturbo » 30.jan 2013, 20:44

Sæll gæti verið hleðslan er búinn að vera lág eða 12.70 til 80 volt.Þetta öryggi sem ég tek úr í miðröð fram við gólf veit einhver fyrir hvað það er kveðja guðni

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Skrítin bilun í hilux 91 disel

Postfrá Stebbi » 30.jan 2013, 21:27

Miðað við hleðsluna þá er alternatorinn bilaður, sjálfsagt leiðir hann út og mælaborðið og ádreparinn hangir inni á því eins og um vöntun á jarðsambandi væri að ræða.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Skrítin bilun í hilux 91 disel

Postfrá villi58 » 30.jan 2013, 21:54

sukkaturbo wrote:Sæll er ég var búinn að drepa á Hiluxinum mínum sem er dobulcab 1991 disel í dag þá loguðu timbelt lósið 4x4 ljósið og miðstöðin gekk og aðalljósin sloknuðu ekki og var eins og svissað væri á bílinn. Glóðarhitaljósið sloknaði og rafgeymaljósið. Tók svissinn alveg úr sambandi og fleira dót en alltaf logaði eins og beinn straumur væri inn á mæalaborðið frá öðru en sviss. Var heillengi að brasa í þessu. Endaði á að taka úr öryggi í miðjuröð inn við gólfið undir mælaborðinu veit ekki fyrir hvað það er, því það vantar lokið á öryggjaboxið svo ég er ekki með á hreinu fyrir hvað þetta öryggi er. Allt virðist samt vera inni spurning um aftur raflásinn hefur ekki virkað hingað til. Pælingar vel þegnar kveðja guðni

Sendi mynd af lokinu á netfangið þitt.
k.v.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Skrítin bilun í hilux 91 disel

Postfrá villi58 » 30.jan 2013, 21:59

Þú ert örugglega of þungur fyrir setuhitarann ! :)


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skrítin bilun í hilux 91 disel

Postfrá sukkaturbo » 30.jan 2013, 22:23

Sæll já það passar skoða það og takk kveðja guðni


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 52 gestir