Síða 1 af 1

intercooler i bil/jeppa

Posted: 27.jan 2013, 19:01
frá lecter
http://www.youtube.com/watch?v=twySFpmEEMM þessi gerð af intercooler finst þér virka best ,,þar sem minna loft rými er i þessum cooler og hann er að virka vel á eingri ferð ,, þetta er sama og vélar i batum /skipum eru með nema að sjórinn er tekinn i gegnum coolerinn staðin fyrir hringrása frostlögs blandað vatn og vatnskassa og vatnsdælu

snerpan verður mun meiri , þar sem minna lofrými er fljótar að ná þrýsting ,,

og sem dæmi er að þegar tekin er toyota 4,2 Diesel ,, og breytt i marin er hún 300-320hp seldar undir Yamaha , Nanni , svo er 3,0 landcruser 90 til frá Nanni 220hp það er hægt að tjúnna toyota lika sæmilega ,,, en þar er notaður svona cooler ,,

volvo er með vel sem er cat 40 160hp turbo ,, sama vel er til með intercooler cat41 hún er 200hp svo er til cat 42,,230hp með intercooler,turbo og blásara blásarinn er inni á lágsnúningi til að filla upp tork áður en tubinan fer að virka flott samspil
segulkúpling er á blásaranum sem er frekar litill

svo þetta eru 40hp bara með góðum cooler

Re: intercooler i bil/jeppa

Posted: 27.jan 2013, 19:04
frá SævarM
toyota 4.2 vélinn er aðeins meira breytt í þessari útgáfu enn bara intercooler....

Re: intercooler i bil/jeppa

Posted: 27.jan 2013, 21:56
frá kjartanbj
eru seldar undir Yanmar ekki Yamaha

Re: intercooler i bil/jeppa

Posted: 27.jan 2013, 23:26
frá lecter
ég veit það vel að 140hp verða ekki til bara af intercooler ,,, en fróðlegt er að vita hvaða oliuvek er notað ,turbo og spissar

en þessi vél er lika til frá yamaha
en þar er hún 315hp

yanmar er að nota þessa vel lika

Re: intercooler i bil/jeppa

Posted: 27.jan 2013, 23:29
frá lecter
netið frosið

Re: intercooler i bil/jeppa

Posted: 27.jan 2013, 23:38
frá lecter

Re: intercooler i bil/jeppa

Posted: 28.jan 2013, 00:31
frá Stebbi
Einhver gaur á netinu wrote:Yamaha and Yanmar use 4.2l Toyota blocks. Yamaha 421 STIP1(265-270hp) and STIP2(240-250hp) are identical except the turbo. Information I have is the 250hp is for use up to 500 hours / year and the 270hp is advised when used less than 200 hours. 300hp for the same block is quite high and I believe it may be related to several reported cracked blocks and piston damage in Yanmar engines.
The "Yamaha Duoprop" has been in service for several years (Asia Oceania Middle east) and is preferred to standard drive for use on lighter boats.


Frábært að hafa svona endingargóðar vélar í jeppanum sínum. :)