Síða 1 af 3

cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.jan 2013, 18:51
frá lecter
http://www.alibaba.com/product-gs/61240 ... ngine.html
þetta er hægt að fá frá kína við höfum tekið svona græna ljósavel fra kina sem var 1000hp
lika er til 5.9
mér sýnist 3.9 vélin frábær i litla jeppa hun er til upp i 100- 220hp
td 150hp 450Nm
þessar velar eru til notaðar i usa fra 1000-3000 usd

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.jan 2013, 18:56
frá lecter

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.jan 2013, 18:59
frá Hr.Cummins
4BT er mjög töff, þetta er perfect til að setja í t.d. Cherokee og þeirrar stærðar jeppa, þá er líka til 3.3 Cummins, en hann er ekki eins auðfundinn...

Það er til mótor frá Isuzu sem að er "based" á þessum 3.9 mótor...

Hérna er Cummins 3.9 í Camaro sem að er búið að "tjúna vel"..

http://www.youtube.com/watch?v=nUiDQd2NZpU

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.jan 2013, 19:00
frá lecter

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.jan 2013, 19:09
frá lecter
já ef þessi er á snjó getur maður rakið sót slóðina i snjónum hahaha

en þessi motor er flottur i alla litla jeppa fra sukku til jeep jafnvel stærri jeppa

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.jan 2013, 20:08
frá ellisnorra
Það eru til nokkrar svona á Grundarganga, þar eru notaðir Tiger dráttarbílar sem eru með 4b og c6 skiptingu.

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.jan 2013, 20:37
frá JeepKing

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 08:21
frá Ágúst83
hvað eru þessar vélar þungar

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 09:04
frá jongud
Þetta eru grófgengir traktorsmótorar...

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 09:41
frá Hjörturinn
Þessir mótorar eru eitthvað í kringum 350kg.

En grófgengari mótorar eru vandfundnir, hef lesið breytingaþræði með svona rellur og þar þurftu menn yfirleitt að líma alla bolta í bílnum svo þeir myndu ekki skrölta úr :)

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 10:04
frá Ágúst83
hvernig geta menn sagt að þessi motor henti í littla jeppa ef hann er 350 kg?

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 11:23
frá gaz69m
Hjörturinn wrote:Þessir mótorar eru eitthvað í kringum 350kg.

En grófgengari mótorar eru vandfundnir, hef lesið breytingaþræði með svona rellur og þar þurftu menn yfirleitt að líma alla bolta í bílnum svo þeir myndu ekki skrölta úr :)



úps ekki er það nú skemmtilegt ef maður þarf að líma allabolta undir

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 11:34
frá Kiddi
Til samanburðar þá er Duramax V8 dísel um 380 kg... Cummins eru ofmetnustu vélar norðan suðurskauts!!!

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 15:30
frá lecter
ha ha ha ha komdu með betri vél en cummins .... en til er 3,3 3,9 5,9 sem er 3cyl passar i sukku haha 4cyl i hilux og svo 6cyl i stærri jeppa

og duramax er 8cyl fra isuzu Engine type: 6,599 cc (402.7 cu in) V8 turbo
Bore x Stroke: 4.06 in (103 mm) x 3.90 in (99 mm)
Block / Head: Cast gray iron / Cast aluminum
Aspiration: Turbocharged & Intercooled
Valvetrain: OHV 4-V
Compression: 17.5:1
Injection: Direct; Robert Bosch GmbH high pressure common-rail
Power / Torque: 300 bhp (220 kW) @ 3100 rpm / 520 lb·ft (705 N·m) @1800 rpm
Source:[2]
[edit]LLY hun viktar 380kg

cummins 5,9l 498kg
cummins 3,9l 337 kg
cummins 3,3l The Cummins B3.3 delivers up to 85 horsepower with 215 lb-ft of torque 240kg

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 15:39
frá rabbimj
Mér sýnist Kristinn hafa verið að nefna hana, duramax :D

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 15:43
frá lecter
svona til samanburðar 350 chevy
Depends on the engine. The 4 bolt 350 was a popular engine for 3/4 tons in 1971, they ran about 275 HP for the 4BBL engine, and about 300 ft/lbs torque in a pickup

3cyl cummins með sviðað tog og 8 cyl 350 motor 215 ft venjuleg 350 er ca 250ft það telst nú sæmilegt af diesel trillu vél

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 15:54
frá Lalli
hvernig stendur á því að það munar 100 kg á 3,9 og 3,3 og svona lítill stærðar munur á vélunum?

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 16:04
frá lecter
það er gaman að bera saman hvað tork tölurnaar eru asnalegar 85hp og 215ft, tog og 270hp og 300ft i kraftmestu 350 bensin vél sem var komin td 1990 i 200hp og tork kanski 200 -250ft það er akkurat þetta sem skiptir öllu i eiðslu

hver væri svo eiðslan ef þessar velar væru i bil td hilux cummins kanski 8l en 350 18l og upp en svipaður kraftur

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 19:11
frá lecter
Cummins 3.3 Turbo "Kit" 105hp 275 ft-lbs eg held að 3,3 sé 4 cyl en ekki 3cyl en við vorum öruglega með´ljósavél um daginn sem var 3cýl
3,3 hefur minni stimla sýnist mér ef það er þá er húnn annar grunnur
ég er reindar ekkert i svona litlum vélum ég er mest i 16l,6cýl 50lv12 og 60l v16

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 19:27
frá lecter
http://www.google.no/imgres?imgurl=http ... g&dur=1597

þetta er vélin sem eg var að meina 3bt3

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 22:04
frá Stebbi
lecter wrote:hver væri svo eiðslan ef þessar velar væru i bil td hilux cummins kanski 8l en 350 18l og upp en svipaður kraftur


Þú veist það sjálfur Hannibal að þetta er botnlaust kjaftæði, það er ekki hægt að horfa bara í tog og halda að það sé það eina sem skiptir máli. Það verður aldrei svipaðúr kraftur í þessum 2 vélum og í tveim eins bílum kæmi 350 til með að steikja þessa rafstöð þegar væri komið á fjöll.

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 22:08
frá Kiddi
Ég held að Hannibal lýsi þessu best sjálfur með orðum eins og "trillu vél" og "ljósavél"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 22:58
frá Lalli

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 23:14
frá kolatogari
Strákar mínir, þið eruð akkjert að uppkvöta hjólið. þessar vélar hafa verið vinsælar til að setja í jeppa og aðra V8 bíla í rúm 15ár allavega, með mjög góðum árangri. Hef ekki ennþá séð neinn sem hefur verið óánægður með þessa breytingu. Eina ástæðan að maður sér ekki mikið af þessu hér er því hún er vandfundinn. Það er tiltörlega einfalt að setja hana í bíl því að það eru til orginal partar til að nota chevy, ford og dodge skiptingar við þær.
http://www.4btswaps.com/forum/forum.php hér er síða sem er nánast bara um þessar vélar, sem og annað áhugaverðar diesel breitingar.

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 09.apr 2013, 23:22
frá Stjáni Blái
Stebbi wrote:
lecter wrote:hver væri svo eiðslan ef þessar velar væru i bil td hilux cummins kanski 8l en 350 18l og upp en svipaður kraftur


Þú veist það sjálfur Hannibal að þetta er botnlaust kjaftæði, það er ekki hægt að horfa bara í tog og halda að það sé það eina sem skiptir máli. Það verður aldrei svipaðúr kraftur í þessum 2 vélum og í tveim eins bílum kæmi 350 til með að steikja þessa rafstöð þegar væri komið á fjöll.


Hahah, Þetta er frábær umræða. Annars er ég tilbúin í það að steikja hvaða Cummins knúna ökutæki hér á klakanum í spyrnu á mínum bíl með 350 V8.

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 10.apr 2013, 00:17
frá Freyr
Ef ég væri að smíða mér vinnuhest í kerrudrátt eða álíka væri áhugavert að skoða svona mótora. Hinsvegar tel ég þetta ekki henta í venjulega jeppa og sérstaklega ekki þá í minni kantinum:

-Mun þyngri en margar aðrar áhugaverðar vélar.
-Hrikalega grófur gangur sem óhjákvæmilega veldur leiðinda skröllti og hávaða.

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 10.apr 2013, 00:27
frá ellisnorra
Ég vinn á tiger dráttarbíl hérna í álverinu á Grundartanga og þeir bílar eru með þessum mótorum, án túrbínu þó. Hámarkshraði er svosem ekki mikill, eitthvað rúmlega 10km/klst :) Maður vill ekkert fara mikið hraðar með 17 tonna vagn aftaní, þar af 6 tonn af fljótandi áli. En hvað um það, þetta eru hrikalega grófir mótorar og í hægagangi nötrar allur bíllinn og skelfur, bíll sem er þó á fjórða tonn. En þetta er gagnvissara en margt og það er eftirsótt útaf fyrir sig. Ég veit ekki hvort ég nennti að setja þennan mótor í jeppa til fjallaferða, einfaldlega útaf því hvað þetta er ógeðslega viðbjóðslega grófgengt.

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 10.apr 2013, 16:23
frá lecter
það er stor munur að vera með 300ft tog á 1500rpm eins og er i þessum disel turbo vélum frá cummins

og v8 bensin vel sem er með sama 300fp á 5000rpm hvað heldur þú að þú komir miklu meira eldneiti i gegnum ´v8 velina til að gera sama 300ft tog

og diesel velin sem er 3cyl hahah gerir sama tog á 1500,rpm hér hlitur að muna (100% minni eiðslu ) átti að vera mera en helmingi minni akafinn svo mikill að maður missir sig hahah og skrifar tóma steypu

en eg personulega tek frekar 350chervolet til að setja i willys 46 sem ég á ,eða i wranglerinn þetta eru leikföngin min en i ferða bil finst mér fint að vera með svona cummins eða isuzu velina 3,3-5l og 6,6 duramax þær eru ekki að kosta mikið heldur
en eg þekki ekki eiðsluna á duramax ,,,

kosturinn við cummins er að það passar allt aftan á hann og hann er til 3cyl 4cyl og 6 cyl fer eftir hvað mikið pláss þú hefur svo þarf hún bara 3 atriði til að fara i gang oliu + og -
en hún er þúng mikill massi ,,enda sterk og tekur við stórri turbo ,,, mikið úrval i kraft aukningu kittum

að fara að rakka þessa vél niður er bara barnalegt ,, hún er fin vél sem endist ,, ja ok hun er gróf ,, en með goðum motorpúðum er hægt að leisa hristing ,,,,
eg veit um eina cummins sem tekin var úr bat hér i norge og ekki búið að gera hana upp hún var útslitin eftir 40,000tima 5,9 volvo 230hp tam 42 er flott ef hun nær 3000timum ætlið þið að reyna að bera þetta saman það er bara ekki hægt sama hvað þið reynið ,,, og ekki vera sárir ef 3cyl jeppi með cummins stingur v8 jeppa af i framtið ,, sagt i grini auðvitað en það væri helv sárt lika fyrir mig

ég er eingin sérstakur talsmaður cummins hér ég vinn bara við að gera upp og viðhalda þessum vélum en finst samt ok að menn viti um þessar vélar aðal kosturinn er að þær eiða ekki miklu vegna þess að þær hafa svo hátt tork ,,

takk að sinni

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 10.apr 2013, 16:30
frá ellisnorra
lecter wrote:og diesel velin sem er 3cyl hahah gerir sama tog á 1500,rpm hér hlitur að muna 100% minni eiðslu



Gott fólk. Eldsneytisvandi heimsins er leystur. 100% minni eyðsla fyrir alla bíla! Þetta ætti að vera kosningaloforð :)

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 10.apr 2013, 18:21
frá Járni
Ég kýs lecter þann 27. næstkomandi, það er á hreinu!

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 10.apr 2013, 18:40
frá lecter
ja það er kominn cummins listi áræðanleiki kraftur og tog fritt i bíó diesel

flottur humor hjá ykkur

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 10.apr 2013, 18:57
frá Startarinn
lecter wrote:það er gaman að bera saman hvað tork tölurnaar eru asnalegar 85hp og 215ft, tog og 270hp og 300ft i kraftmestu 350 bensin vél sem var komin td 1990 i 200hp og tork kanski 200 -250ft það er akkurat þetta sem skiptir öllu i eiðslu

hver væri svo eiðslan ef þessar velar væru i bil td hilux cummins kanski 8l en 350 18l og upp en svipaður kraftur


Það er eitt sem þú gleymir, hestöflin eru margfeldi af togi og snúning (hornhraða ef ég man rétt) Ef þú heldur þessu togi ekki uppá sama snúning og þú notar bensínvélina á, þarftu hærri gírun og þá ertu hættur að verða var við þetta tog....

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 10.apr 2013, 19:58
frá lecter
ja ja mér finst bara gaman að bera saman hvað herstöflin eru lág miðað við togið túrbo og cooler eru að halda þessu uppi

sama með bmw velina rosalegt tog 7-800nm og yfir 300hp en 8 litrar á hundraðið i 700 linuni sem er um 2 ton eða hátt i 2 ton þetta er bara slilld en þar kemur bmw með alla viraflækjuna með sér

en hvort menn séu tilbúnir að prufa svona véla er annað mál

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 11.apr 2013, 10:49
frá gaz69m
þannig að ef menn vilja setja vél td í patroll ættlaðan fyrir kerrudrátt þá er cummins málið

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 11.apr 2013, 11:40
frá eli87
er hægt fá þá svona cummins 3,9lL her á landi?? og hvar þá?

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 11.apr 2013, 13:23
frá kolatogari
eli87 wrote:er hægt fá þá svona cummins 3,9lL her á landi?? og hvar þá?


Kom í einhverjum case gröfum og traktorum. hef líka séð hana í nokkrum bátum. Vélasalan ætti að geta svarað þessu.

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 11.apr 2013, 15:56
frá lecter
eg held að það sé ekki mikið til af b4 b3 vélinni hér á landi þvi miður en i amerikuhreppi er til nog best væri að safna saman mönnum á spjallinu sem vilja fara i svona vél en við vorum bþunir að finna siðu með velum frá 1500usd

eg mun siðar setja vél i suburban en ekkert bþuinn að ákveða tegundina liklega bara 4cyl b4,3,9 frekar en 5,9

til að draga er cummins fin hún eiðir ekkert meira með 4-8 tonn aftaní það fór einn ram með stól og langan vagn með 6 tonn af steipujárn búnt ausur fyrir fjall hann var vel þúngur svo hann helt svona 80km upp heiðina þa syndi eiðslumælirinn 11l
en til baka tómur 17litra þá á 120km hraða ,,, svo þið sjáið hvað það er fáranlegt að vera með cummins á lágum drifum

eg fór framm úr ram i mexico með stól og 40feta gám hann var i botni full lestaður og náði 80km harað samt en wow mökkurinn úr pústinu ,,,, maður sá bara svartan mökk svo komst maður framúr fluninga trukknum nei nei dodge ram að draga 40 feta gáma fluttning

ups ,DHL eru með svona step van með cummins mig minnir að velin sé að fara i 1,5 miljón milur en þá hafa menn verið að nota smur skilvindur eins og skania er með

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 11.apr 2013, 15:58
frá lecter

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 11.apr 2013, 22:09
frá Stebbi
Ég skil ekki eftir alla þessa 4b umræðu að menn skuli ekki vera farnir að skipta öllum vélum út fyrir 4cyl Perkins og Trader þar sem það er jafn frábært. Snýst ekkert, lág hestaflatala og fullt af togi, fyrir utan að þær eru jafn fáránlega þungar.

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Posted: 11.apr 2013, 23:40
frá Lalli
svona veist það er verið að ræða stórar díselvélar þá fannst mér þetta annsi áhugavert,
6cyl caterpillar í gömlum f350

Image