cummins 3.9L 4b4bt


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 20.apr 2013, 21:04

þetta er 6,2 gm diesel

Engine RPO Codes: LH6 ('C' series, with EGR) and LL4 ('J' series)
Displacement: 6.2L / 379 cu in
Bore x Stroke: 3.98 in × 3.80 in (101 mm × 97 mm)
Block / Head: Cast iron / Cast iron
Aspiration: Natural
Valvetrain: OHV 2-V
Compression: 21.5:1
Injection: Indirect
Horsepower / Torque (at start): 130 hp (97 kW) @ 3,600 rpm / 240 lb·ft (325 N·m) @ 2,000 rpm
Horsepower / Torque (at final): 143 hp (107 kW) @ 3,600 rpm / 257 lb·ft (348 N·m) @ 2,000 rpm
Horsepower / Torque (army): 165 hp (123 kW) @ 3,600 rpm / 330 lb·ft (447 N·m) @ 2,100 rpm
Max RPMs: 4,200
Idle RPMs: 650 + or - 25
The 6.2-liter diesel was a V-8 with a cast iron block and heads. It featured an high compression ratio of 21.5:1. Its bore diameter was 3.98 inches and the stroke was 3.80 inches. When it was introduced in 1982, horsepower was rated at 130. By the end of its life it had 143 horsepower. Torque was rated at 240 foot-pounds. Torque is the twisting force generated to give the truck or SUV towing power and acceleration. In 1993, the torque was rated at 257 foot-pounds. The engine weighed 700 lbs. 317 kg cummins 4bt 337kg svo það munar ekki miklu á þessum vélum i kg en Horsepower:
105 hp @ 2,300 RPM *cummins
Torque:
265 lb-ft @ 1,600 RPM *cummins berið þessar tölur saman og ef þið skiljið þær þá sjáið þið að það er ekki að ástæðu að þetta er að verða en vinsælasta vélin i usa en það munar um 10l i eiðslu á þessum velum i chevy suburban sem er 3 tonn

Read more: GM 6.2 Diesel Engine Information | eHow.com http://www.ehow.com/about_6698630_gm-6_ ... z2R2SKkWtI
Síðast breytt af lecter þann 21.apr 2013, 08:07, breytt 1 sinni samtals.




Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 20.apr 2013, 21:06

þetta var minsta turbo velin um 100hp cummins


kolatogari
Innlegg: 157
Skráður: 23.okt 2010, 20:27
Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá kolatogari » 20.apr 2013, 21:34

já menn gleima oft að horfa á snúningsvægið þegar það er verið að skoða hestaflatölur.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 21.apr 2013, 08:51

það sem mér finst merkilegt er að men eru að rakka þessar cummins vélar niður ,, þó er þessi þráður orðin 2 síður með hellings efni og upl um þessar vélar og flestir sem hafa vit á vélum ættu að sjá að þetta getur verið góður kostur i hækkandi oliu verði ,,, hér er þráður um perkings, hino , cummins en samt virðist cummins hafa vinninginn kanski vegna þess að usa men eru svo hugsandi i að koma með breytinga kit til að auðvelda að koma þessum við ,ofan i margar gerðir bila og framleiða tjúnningar kitt lika sem er verið að þróa akkurat núna
http://www.yesterdaystractors.com/cgi-b ... &th=627173

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Hjörturinn » 21.apr 2013, 09:43

Að bera saman NA diesel vél og turbo diesel vél er nú ekki beint sanngjarnt, svo er 6.2 vélinn með forsprengihólfi ef mig minnir rétt sem gerir hana hljóðlátari en á móti erfiðari í gang, eyðir meira og ekki hægt að bjóða henni mikið boost.
Skulum ekki vera að bera saman epli og appelsínur.
T
Málið er að þessar cummins vélar eru ekki nein kraftaverkatæki, þær fylgja bara mjög góðri formúlu, líkt og margar aðrar vélar (1Hd-T- 12H-T frá toyota til dæmis) en það er að vera með beina innsprautun og túrbínu, eitthvað sem fæstir framleiðendur voru að gera á þessum tíma vegna þess hvað það var mikill hávaði frá svona vélum, þessvegna blikna samtíma vélar 6bt í samanburði, en -allar- diesel vélar í dag fylgja þessu formi.
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá heidar69 » 22.apr 2013, 18:11

Sælir ..
Félagi minn fór í þórsmörk á iviko 4x4 hann var hátt í fimmta tonn full lestaður og fór með ellefu lítra af olíu á hundraði..
Ég keirði einu sinni bens 410 með 6gíra kassa hann var með rett um 11litra...
Þetta eru eldgamlir bílar og eiða ekki myklu..en krafturinn er flottur á þjóðveigi.. ekki sprautar maður í neinar brekkur á þessum krafti..

Hef seð benz 300 tjunnaða í volvo 6x6 á youtube feikna kraftur...
vitið þið um línurit um kraftinn í cominns... tildæmis þegar buið er að ná ur henni 150-200 hestöfl .. er hun kanski farin að eiða ótæpilega olíu...þanig?

Kann einkver að reikna út kraft miðað við hraða og getur hin sami deilt aðferðinni hér...
svo maður geti áttað sig aðeins á þessu..
Var eitthvað að velta þessu fyrir mer, er bara ekki klár í þessu... en til að halda sama hrað á velinni sem gefur hamark tog og hestöfl á 4000sn/min og þessari cumming munar mörgum gir hlutföllum. og þá dró rosalega úr commings og mer fanst ekkert vera eftir til að ýta 2500kg upp brekkuna á tilteknum hraða. Var að spá ef maður þyrfti að sprauta stutta brekku á svona 50km hraða..
En þegar lo gírinn var skoðaður þá komst maður þriðjungi hægar með commings með sama krafti...

þætti vænt um að sjá formuluna..

User avatar

heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá heidar69 » 22.apr 2013, 18:17

kolatogari wrote:
Lalli wrote:svona veist það er verið að ræða stórar díselvélar þá fannst mér þetta annsi áhugavert,
6cyl caterpillar í gömlum f350

Image



SKO, núna erum við farnir að tala saman.


[color=#408000]Þetta lýtur rosa flott út fallegur mótor en helld að þessi verði vasskassa laus í fyrstu á[/color]

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Stebbi » 23.apr 2013, 23:00

heidar69 wrote:Sælir ..
Félagi minn fór í þórsmörk á iviko 4x4 hann var hátt í fimmta tonn full lestaður og fór með ellefu lítra af olíu á hundraði..
Ég keirði einu sinni bens 410 með 6gíra kassa hann var með rett um 11litra...


Var þetta mælt í frjálsu falli fram af klett í hlutlausum?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Lalli
Innlegg: 59
Skráður: 03.sep 2011, 20:35
Fullt nafn: Lárus Helgason
Bíltegund: jeep
Staðsetning: rvk

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Lalli » 24.apr 2013, 01:04

það væri mjög gaman að heira eyðslutölur frá mönnum sem eiga eða hafa átt bíl með cummins og á 44"+ því mér finns þessar tölur sem menn eru að tala um hérna vera útí hött


Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Adam » 24.apr 2013, 04:02

held jafnvel að fáfræðin sé að draga margan hérna niður... Þessar cummings vélar eru vissulega snilld af þeirri ástæðu að þetta er drep sterkt og þolir fáranlega mikið bull enda smíðað sem Iðnaðarvélar og eiga að endast. menn hafa nú alveg séð hvað 5.9 cummings getur gert og hefur þolað......

http://www.youtube.com/watch?v=kCsSVLZ6wCI


Guðninn
Innlegg: 41
Skráður: 01.nóv 2012, 13:48
Fullt nafn: Guðni F Pétursson
Staðsetning: Kópavogur

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Guðninn » 24.apr 2013, 08:40

Lalli wrote:það væri mjög gaman að heira eyðslutölur frá mönnum sem eiga eða hafa átt bíl með cummins og á 44"+ því mér finns þessar tölur sem menn eru að tala um hérna vera útí hött


tja ekki hef ég neinar tölur yfir þessa 3.9L vél,

En til að koma með einhverja cummins tölu þá fór 5.9L bíllinn hjá okkur á 49" dekkjum með 16.8L í langkeyrslu milli Rvk og Seljalandsfoss daginn sem Jeppaspjallið fór í sinn rúnt, vorum á ca 95-100km/h

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá jongud » 24.apr 2013, 08:47

Adam wrote:held jafnvel að fáfræðin sé að draga margan hérna niður... Þessar cummings vélar eru vissulega snilld af þeirri ástæðu að þetta er drep sterkt og þolir fáranlega mikið bull enda smíðað sem Iðnaðarvélar og eiga að endast. menn hafa nú alveg séð hvað 5.9 cummings getur gert og hefur þolað......

http://www.youtube.com/watch?v=kCsSVLZ6wCI


Þú meinar...
þola EKKI


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 24.apr 2013, 15:22

þær eiðslu tölur sem ég hef fyrir 5,9 eru frá 11,5 á70km og 17 á 120km þetta fer bara eftir hvaða drif er i bilnum

16,5l þá er bara að hækka drifið ef þú vilt minni eiðslu þessar usa tölur eru allar á standard drifi 3:20 til 3:50 en litil hjól

Ram cummins er finn með 4:10 og 46"-49" dekk beinsk 5 -6 gira

sama hér ég veit ekkert um eiðslutölur fyrir 3,9 en það er verið að setja firstu velina i jeppa i keflavik gaman að fá þá upl um það þegar það er klárt

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá jeepcj7 » 24.apr 2013, 15:53

Cummins er líklega alls ekki slæmur mótor en að halda að 4.10 gangi í bíl sem er 4-5 tonn með 46-49" dekkjum er ekki rétt held ég.
Var að keyra aðeins með þessum fræga cummins patta hjá Erninum hann er á 44" D/C líklega innan við 3 tonn og drifin eru 4.63 hann er ekki að ráða við hærri drif sýndist mér var bara nokkuð góður svona en hef ekki trú á að hann væri betri ef hann þyngdist um 2 tonn og drifin hækkuðu um hálfan hring líka.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Grímur Gísla » 24.apr 2013, 16:25

Specifications
Diese Engine 4BT3.9 C105 cummins
Bore*stroke 102*120
Displacement 3.9L
Power 77kw/2800rpm
ISO/TS 16949:2002

SHANGHAI STONE DIESEL ENGINE CO.,LTD CAN SUPPLY 4BT3.9 C100 100HP/2400RPM 75KW/2400RPM CUMMINS ENGINE, CUMMINS DIESEL ENGINE.

CUMMINS ENGINE 4BT3.9-C105

Rated Power 77kW/2800r/min

Peak Torque 330N.m/1500r/min

Displacement 3.9L

Bore 102mm

Stroke 120mm

Cylinders 4



Technical Specification

Aspiration Turbocharged

Pump Type A

Governor RSV

Weight Dry 338kg

Instant inertia of rotational part (Without flywheel) 0.143kg.m2

Center Of gravity Distance From Front End Of Cylinder Body 262mm

Center Of Gravity Distance Above Crank Centre Line 160mm



Engine Model Advertised Power/Speed(kW/r/min) Peak Torque/Speed(N.m/r/min) Aspiration

4BT3.9-C80 60/2000 330/1500 Turbocharged

4BT3.9-C100 75/2400 330/1500 Turbocharged

4BT3.9-C105 77/2800 330/1500 Turbocharged

4BTA3.9-C110 82/2200 460/1400 Turbocharged Aftercooled

4BTA3.9-C125 93/2200 475/1500 Turbocharged Aftercooled

4BTA3.9-C130 97/2500 475/1500 Turbocharged Aftercooled


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 24.apr 2013, 19:26

þessi gamli ram er original cummins með banks turbo kitt og cooler ca215-30 hp með 30pund presur
zf girkassa 2 millikassa hann er á 4:10 og 46"

´´eg veit ekki betur en að hann vinni bara fint og hann nær 150km upp ártúnsbrekkuna mér finst það nú alveg nóg
Viðhengi
Image0050.jpg
Image0049.jpg

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá jeepcj7 » 24.apr 2013, 20:35

Við vigtuðum akkúrat svona bíl á 33" dekkjum og hann var 2250 kg sem er sam eða minna en patrol en það er ekki það sama með yngri bílana sem eru 3.5 tonn fyrir breytingar.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 24.apr 2013, 21:42

ja kanski bensin bill þessi er minnir mig um 3,3ton eða 3.5ton enda cummins og dana 60 en alveg rett dodge er lettastur ,, en þessi bill er ótrúlega duglegur þessi dodge var alltaf á 44" en fekk 46" og er bara flottur þannig en hann var 165hp en fekk tjúnkitt frá banks strax sem er 215 hp en veit ekki á hvaða pundi en hægt er að setja 30 pund in á velina og hefur verið gert i 20 ár en hugsaðu ef hann væri með 380hp velina þetta er svo fint að vera með svona vel sem ekkert mál er að fá 400hp svo ef hann ræður ekki við 49 þá bara bæta 200hp við og 600Nm þessi vél er nú ekki að finna mikið fyrir 1000kg upp/ niður

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá jeepcj7 » 24.apr 2013, 22:56

Það var cummins bíl með 5 gíra getrag kassa np205 70 aftan og 60 framan 91 eða 92 model og rauður ef það skiptir máli.;O)
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá jongud » 26.apr 2013, 18:06

Ég var nú að lesa einhversstaðar á vafri mínu um netið að menn séu farnir að skipta yfir í 3.9 cummins með common rail.
Kosturinn við common rail vélar er að þær eru miklu þýðgengari, og það virðist ekki óyfirstíganleg rafmagnsflækja með þeim.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 26.apr 2013, 19:24

ja það er mun kraft meiri vel lika allavega i bátunum er smá tölva ég tala um báta já þar er allt svo auðvelt bara bolt on rafmagnið lika enda þegar vélar eru settar i báta er bara eitt lúm og mælaborð og kapall sem er 2-6 metrar eftir ástæðum plús minus og olia og starta við erum 1-2 daga að setja svona vél i bat og hann er farin á sjó eftir 2 daga

hun er nýrri og kostar meira


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 15 gestir