cummins 3.9L 4b4bt


kolatogari
Innlegg: 157
Skráður: 23.okt 2010, 20:27
Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá kolatogari » 12.apr 2013, 00:22

Lalli wrote:svona veist það er verið að ræða stórar díselvélar þá fannst mér þetta annsi áhugavert,
6cyl caterpillar í gömlum f350

Image



SKO, núna erum við farnir að tala saman.




Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 12.apr 2013, 16:53

ja cat er flottur lika ég vinn við þær oft lika og eitt við cat sem mér finst algjör snild ,, það er O hringirnir ,, en þeir eru allir mertir pöntunar númerum , svo maður finnur alltaf rétta hringa strax ,,,

ja maður fer kanski að finna gamla Detroit með blásara og henda i húddið T2 tvigeingis diesel , eg hef ekki pælt i þvi en hun er sterk og tekur við öllu
Viðhengi
IMG_0103.jpg

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Hr.Cummins » 13.apr 2013, 20:38

Piff, ef að menn ætluðu í Detroit þá taka menn auðvitað 12v72 :)

En annars er þetta orðin steiktasta hringavitleysa sem að ég hef lesið...

3,3BT er.... ég finn ekki rétta orðið... en næst-réttast væri "VONLAUS"

4BT 3.9 er hinsvegar glimrandi góður mótor og bætir upp fyrir þyngd með AFLI, ÁREIÐANLEIKA og LÍTILLI ELDSNEYTISNOTKUN :!:

3.3BT er allt of grófgengur fyrir bíl/jeppa... en hún tekur álíka mikið pláss og 4AFE Toyota mótor... og menn geta notað hvaða SAE bellhouse sem að þeir vilja aftan á þetta... eins og 4BT og 6BT/ISB

Ég er heldur enginn sérstakur talsmaður Cummins, en tel sjálfan mig einn alfróðastan á þessu skeri okkar um þessa mótora...

Menn hafa sett 6BT hlussuna í Patrol oftar en eitt skipti hér á landi og virðist líka vel :!:

Er eitthvað því til fyrirstöðu að menn geti sett 4BT í Cherokee eða jafnvel aðeins minni jeppa :?:

Þetta hefur verið gert erlendis með góðum árangri, og ekki verið neitt vandamál þar... og þar eru menn í klettaklifri og svoleiðis :!:
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 13.apr 2013, 21:20

hafa men verið að skemma hedd á 5,9 eða vilja smiða hedd með sterkari ventlasætum eða fræsa af fyrir sogið fyrir viðari soggrein það var verið að henda 2 heddum sem ekkert er að i vinnuni hjá mér svo eg tók þau frá eg hef ekki séð skemt hedd af 5,9 enþá



ja það getur verið að 3 cyl velin sé ekki nogu sterk i hp en hun er til um 120-30 hp við vorumm með svona ljósavél umdaginn hún var ekkert verri i hávaða en hinar 4 og 6 cyl en .hun þarf litið pláss ,, þessi dæmi sem ég var að tala um voru bara til að sýna hvað mikið næst út úr svona vél þó að hun sé bara 3 cyl ,, eg er sammála að 4cyl fer ofan i alla litla jeppa og það næst mun meiri kraftur úr henni yfir 200hp en svona flestar standard vélar sem maður sér eru um 150hp með turbo
ja allt passar aftan á þetta


rottinn
Innlegg: 120
Skráður: 24.mar 2011, 00:42
Fullt nafn: Böðvar Stefánss
Bíltegund: Chevy Silverado 6.6

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá rottinn » 13.apr 2013, 23:58

Ein spurning sem ég hef um 4b. Er þetta nákvæmlega sami mótor og 4bt fyrir utan túrbo náttúrulega???


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 14.apr 2013, 02:53

eg hef ekki hugm hvað er inn i þessari vel eða hvort hún er eins uppset og og 5,9 með sterkari hlutum eftir sem meira tekið er úr henni

en án turbo er hún um 80hp svo hún er vel tjúnnuð 250hp en eg hugsa að hun þoli turbo upp að 150hp ef þú setur turbo stærð eins og er á 150hp

en eg get kannað hvort það sé sama pöntunar númer á stimplunum


Ingójp
Innlegg: 149
Skráður: 09.des 2010, 04:00
Fullt nafn: Ingólfur Pétursson

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Ingójp » 14.apr 2013, 03:55

Ekkert illa meint þessi cummins umræða er bara orðin drepleiðinleg


fordson
Innlegg: 102
Skráður: 26.nóv 2011, 21:49
Fullt nafn: Kraki Ásmundarson

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá fordson » 14.apr 2013, 07:34

Ef þú ert leiður á cummins umræðu.... ekki lesa þráð um CUMMINS, það eru margir sem hafa gaman af þessari umræðu
já ætli það nú ekki


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá birgthor » 14.apr 2013, 08:21

Oft er gott að venja sig á málefnaleg svör ef leiðbeina á öðrum hvernig á að gera og hvernig á ekki að gera.

Svo hefur það tekist ágætlega hér á jeppaspjallinu að sleppa skíta kommentum út í aðra spjallverja. Við erum misjöfn eins og við erum mörg hér.
Kveðja, Birgir

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Magni » 14.apr 2013, 08:56

Þorvaldur og Ingólfur. Það var kvartað yfir því að menn væru að troða cummings umræðu inní alla spjallþræði og þeir vinsamlega beðnir að hætta því(sem þeir virtu) og bara stofna sinn eigin umræðuþráð. Nú er Lecter búinn að gera það, sem mér finnst bara flott, þannig að þið ættuð í raun að "þegja" og fara bara eitthvað annað! þráðurinn heitir cummings og þið ættuð að eiga auðvelt með því að skauta framhjá honum!
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá gislisveri » 14.apr 2013, 17:50

Þetta er Cummins þráður og það er sannarlega ekkert að því að ræða Cummins í honum. Ég eyði öllum póstum með uppnefnum og dónaskap, sama hver meiningin er á bak við það.

Hvers vegna í ósköpunum að opna þráð með Cummins í titlinum ef maður nennir ekki að lesa hann? Farið þið nú að fullorðnast elsku kallarnir.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá hobo » 14.apr 2013, 17:56

Ef það er eitthvað leiðinlegra en cummings umræða þá er það cummings umræða með skítkasti.
Eins og bent var á er hægt að sleppa því að lesa um þetta málefni með því að klikka ekki á þennan þráð sem heitir cummins 3.9 fk5j3kd-4


Ingójp
Innlegg: 149
Skráður: 09.des 2010, 04:00
Fullt nafn: Ingólfur Pétursson

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Ingójp » 15.apr 2013, 18:46

Strákar mínir og Lecter ég biðst afsökunar á mínum orðum.


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Heiðar Brodda » 15.apr 2013, 22:22

er einhver búinn að setja svona mótor í jeppa á íslandi og er þá til mynd af því kv Heiðar Brodda


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 16.apr 2013, 00:29

ekki sem ég veit um þvi miður þvi það væri gaman að bera þetta saman við þessar vélar sem menn eru mest að nota hér heima , en komin er ágæt reynsla á 5,9 og virðist hún satanda upp úr hvað varðar kraft og eiðslu þó að hun sé þung

þess vegna held ég að þessi 4 cyl sé mjög áhugaverð vél eg hef séð hana 250hp sem er öruglega hægt að auka en frekar

til er 3cyl 128hp sem eg talaði um um daginn en það var svona i ganni að eg bar hana saman við v8 bensin vél ,,

en höldum okkur við 4 cyl vélina sem er hörku vél virðist vera en það er möguleiki að finna þessa vél i vinnuvélum með án turbo það er siðan ekker mál að tjúnna þessa vél og skipta um það nauðsýnlegasta sem er án efa sama og i 5,9 stimpil kælingin hugsanlega stimplar og ventlasætin og stór turbo og kælir eg veit ekki með oliuverkið ,vort að það sé skipt ut en það sem ég hef kanski mestar áyggjur með að setja þessar cummins vélar i bila er að togið er á svo lágum snúningi að mikil hætta er á að hun brjóti kram ...


auðvitað tek eg afsökunarbeiðni ekkert mál

þetta er miðill til að tala um alla hluti ,

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá jongud » 16.apr 2013, 08:21

Versta helvítið er hvað 4bt er klettþung, 355 kíló !
hún er sem sagt 100 kílóum þyngri en spræk V8.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 16.apr 2013, 14:49

ja 350 chevy 310kg cummins 4cyl dt 337kg þur vikt tölur teknar af netinu mér finst .þetta ekkert rosalegur munur

þetta er svona sviðað og vera með spil framan á bilnum hefur kanski ekki svo mikil áhrif á flot að framan .. en samt

ég er bara alinn upp með v8 i fanginu og i 30 ár átt v8 bila meira og minna það er ekkert auðvelta að melta þetta að svona vél og diesel sé að gera svona góða hluti og tjunnuð jafnvel kraftmeiri en margar standard v8 ég viðurkenni það alveg að það er hálf asnaleg en maður getur ekki lokað á þetta og þegar bensin og olia er að fara i 300kr literinn þá munar um að vera með bil sem eiðir i kringum 10 eða 20 -25 mér finst þessar japönsku diesel ekkert vera að koma vel út i breyttum jeppum margir upp undir 20 litrum þetta er svona meigin ástæða fyrir þessum þræði ,, sem hefur pirrað nokkra lesendu en þetta er bara svona ég fagna þvi sem er gott ,, og virkar ,,,,
Síðast breytt af lecter þann 16.apr 2013, 15:09, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Eiður
Innlegg: 177
Skráður: 06.mar 2011, 16:07
Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Eiður » 16.apr 2013, 14:53

þá spyr ég hvað er nissan ZD30 sem sagt 3l patrol þung?


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 16.apr 2013, 15:43

eg finn ekkert um hvað hún er i kg en fann 4,2 350kg fann reindar eina tölu 215kg fyrir 3,0l patrol og upp i 350kg

er ekki til laus vél sem hægt er að vikta

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá jongud » 16.apr 2013, 15:49

http://www.cumminsdieselspecs.com/4bt.html


Engine Weight: 745 - 782 lbs wet
=UM 350 KG

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Kiddi » 16.apr 2013, 16:16

lecter wrote:ja 350 chevy 310kg cummins 4cyl dt 337kg þur vikt tölur teknar af netinu mér finst .þetta ekkert rosalegur munur

Þessi tala fyrir 350 Chevy stemmir ekki. Svoleiðis vél með allt úr járni (líka milliheddið) er um 260 kg.

Það gleymist líka alveg með þessar cummins vélar að spá út í vinnslusviðið. Ef þú ert með vél sem vinnur á 500 - 2500 snúningum (eins og mér sýnist 4BT vera að gera) þá þarftu mikið fleiri gíra til að hafa þetta hraðasvið sem manni finnst eðlilegt að hafa í jeppa (semsagt vera ekki með allt á útopnu á 90 km hraða og geta samt lullað hægt í snjó).

Patrol 3.0 er gott dæmi um leiðinlegt vinnslusvið en hann vinnur bara á 3000-4000 snúningum og er steindauður fyrir utan það. Sá mótor skilar sama hámarksafli og 4.2 Cruiser nema Cruiserinn vinnur þokkalega frá 500 og uppúr, það semsagt þarf ekki sífellt að skipta um gír á Cruisernum.

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá jongud » 16.apr 2013, 17:50

Kiddi wrote:
lecter wrote:...

Þessi tala fyrir 350 Chevy stemmir ekki. Svoleiðis vél með allt úr járni (líka milliheddið) er um 260 kg.
...

Patrol 3.0 er gott dæmi um leiðinlegt vinnslusvið en hann vinnur bara á 3000-4000 snúningum og er steindauður fyrir utan það. Sá mótor skilar sama hámarksafli og 4.2 Cruiser nema Cruiserinn vinnur þokkalega frá 500 og uppúr, það semsagt þarf ekki sífellt að skipta um gír á Cruisernum.


Ég held að ekki nokkur maður noti gömlu pottmilliheddin.
Og hvað gírana varðar þá er ástæða fyrir því að menn setja milligíra í jeppa.

User avatar

Doror
Innlegg: 323
Skráður: 10.apr 2010, 23:02
Fullt nafn: Davíð Örn Svavarsson

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Doror » 16.apr 2013, 21:15

Af hverju setja menn ekki bara 3 lítra dísel vél úr BMW í svona bíla? Er það kannski vonlaust útaf rafmagnsveseni?

Léttar, 220+ hö original og eyða mjög litlu en endast vel.
Davíð Örn

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá íbbi » 16.apr 2013, 21:42

dýr mótor. dýrt í þá og væntanlega mikið tölvu/rafkerfi

myndi ég halda
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 16.apr 2013, 22:25

með 4bt notar maður 410hlutfall fyrir 38" það er alveg rétt hun hefur ekkert snúningssvið svo hun er alveg vonlaus i bil sem er með 5,40 hlutfall þessi vél þarf upprunaleg hlutföll og 38" ca þannig ,,,


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 16.apr 2013, 23:17

http://www.4btswaps.com/forum/archive/i ... 10891.html

http://www.proffittscruisers.com/compon ... rsion.html

þetta er að verða faraldur i usa eða týska ,, að nota þessa vél i alla jeppa ,, sem er gott þá spretta upp endalausar aukahluta búðir fyrir tjunningar en talað er um að þessi vél geti verið um 400hp með super kitti það dugar flestum ekki veit ég Nm en upp undir 1000 er ekki fráleitt

og menn að hugsa um og eru að taka 383 chevy tpi úr og setja svona vel i staðin ,, það er aðeins einn ókostur við þessa vél sem flestir tala um að hún er með grófan gang og hávaða og það þarf að einangra bila sem voru ekki með diesel fyrir


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 16.apr 2013, 23:22

bmw er flottur motor 6cyl og v8 en rosalegt rafmagns vesen og það verður ekki til eins ódýrt tjúnningar kit og fölbreytt og i cummins en bmw hefur mun skemtilegri vél hvað varðar gang og hávaða ,,

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Hr.Cummins » 18.apr 2013, 01:35

Magni81 wrote:Þorvaldur og Ingólfur. Það var kvartað yfir því að menn væru að troða cummings umræðu inní alla spjallþræði og þeir vinsamlega beðnir að hætta því(sem þeir virtu) og bara stofna sinn eigin umræðuþráð. Nú er Lecter búinn að gera það, sem mér finnst bara flott, þannig að þið ættuð í raun að "þegja" og fara bara eitthvað annað! þráðurinn heitir cummings og þið ættuð að eiga auðvelt með því að skauta framhjá honum!


Klapp klapp klapp...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Hr.Cummins » 18.apr 2013, 01:37

Það er Jeep Cherokee í Keflavík sem að er að fá 4BT ;) 38" :!:
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá heidar69 » 18.apr 2013, 09:12

Sælir strákar... mig langar að vita hver vigtinn á 4b4bt er í samræmi við 4l toyotu og 3litra toyotu einnig 2.8patrol .. vitið þið tölurnar um þær til hliðsjónar hp/Nm og kg..

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Hr.Cummins » 19.apr 2013, 21:27

Hérna eru allavega full specs á 4BT 3.9L

Veit ekkert hvað þessar hrísgrjónalýsisbrennaratíkur vigta..

Engine Name:
Cummins B3.9L 4BT
Applications:
Chevrolet Step Vans, Commercial applications
Configuration:
Inline 4-cylinder diesel
Displacement:
3.9L, 239 cubic inches
Bore:
4.02 inches
Stroke:
4.72 inches
Compression Ratio:
17.5:1
Aspiration:
Turbocharged, non-intercooled
Engine Weight:
745 - 782 lbs wet
Oil Capacity:
10 quarts
Horsepower:
105 hp @ 2,300 RPM *
Torque:
265 lb-ft @ 1,600 RPM *

Rated GVWR:
16.000lbs

Length:
30.6 inches
Width:
24.6 inches
Height:
37.7 inches
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Grímur Gísla » 20.apr 2013, 00:16

Datsun 3,3 l diesel er sagður vera 305kg.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá Stebbi » 20.apr 2013, 00:59

Hr.Cummins wrote:Engine Weight:
745 - 782 lbs wet


40 kílóum léttari en IH 6.9 og 7.3 sem eru umþb 860lbs bara svona til að setja þetta í samhengi. Þannig að þessi litli 4cyl hrossabrestur er andskoti þungur.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá juddi » 20.apr 2013, 09:00

Var þetta notað til að sökva kafbátum
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá jongud » 20.apr 2013, 09:42

juddi wrote:Var þetta notað til að sökva kafbátum

Örugglega fínt að nota hana sem ballest!

En hún er sem sagt jafnþung (eða aðeins þyngri) en Detroit 6.2 dísel, sem er rúmtaksmeiri og örugglega miklu þýðgengari.


kolatogari
Innlegg: 157
Skráður: 23.okt 2010, 20:27
Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá kolatogari » 20.apr 2013, 10:36

jongud wrote:
juddi wrote:Var þetta notað til að sökva kafbátum

Örugglega fínt að nota hana sem ballest!

En hún er sem sagt jafnþung (eða aðeins þyngri) en Detroit 6.2 dísel, sem er rúmtaksmeiri og örugglega miklu þýðgengari.


3,9 vélinn er mun alfmeiri en 6,2 og mun áreiðanlegri. Þessar vélar eru til í mismunandi þyngdum. fer efti því hvaðan þær koma. sumar eru með þykkri stálplötu og steyptu kúplingshúsi. þar eru sjálfsagt nokkur kílo sem má taka utan af henni þegar hún er sett í bíl.

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá jongud » 20.apr 2013, 13:48

kolatogari wrote:3,9 vélinn er mun alfmeiri en 6,2 og mun áreiðanlegri...

HA!?
6.2 byrjaði í 130 hestöflum og endaði í 142.
3.9 er eins og Mr.Cummins benti á 105 hestöfl.


kolatogari
Innlegg: 157
Skráður: 23.okt 2010, 20:27
Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá kolatogari » 20.apr 2013, 16:11

jongud wrote:
kolatogari wrote:3,9 vélinn er mun alfmeiri en 6,2 og mun áreiðanlegri...

HA!?
6.2 byrjaði í 130 hestöflum og endaði í 142.
3.9 er eins og Mr.Cummins benti á 105 hestöfl.



og endar í 200 ef því er að skipta. auk þess er verið að miða við afl á 2600rpm en ekki rúmum 3000 eins og í lettanum.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 20.apr 2013, 16:41

cummins 3.9

er um 80hp án turbo hann er til um 100hp turbo 130 með cooler
siðan kemur annað oliuverk 150hp upp i 250hp svo hafa men tjunnað hann i usa i um 400hp

en hann er til sem marin 250hp

svo það eru til margar hp útfærslur af þessum motor

5,9 er til um 120 hp en turbo 165hp

marin 5,9 frá 100 ,150, 180,220 250, 280 ,380 hp þetta er það sem æeg hef séð i hp i cummins

látið ekki eins og kjánar að tala um eina vél sem 3,9 það er til svo margar utfærslur i hp

svo er bt3,3 sem er um 70hp upp i 128hp sem er 3 cyl

en allar þessar velar eru með rpm undir 3000 svo þær þurfa hærra drif en aðrar vélar


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: cummins 3.9L 4b4bt

Postfrá lecter » 20.apr 2013, 16:49

það eina sem menn tala um að er að þessum vélum er að þær eru grófgeingar i hægagangi en þær ganga endalaust það þarf ekki að skipta um hedd eftir 200,000 eins og hjá ál velum ,liklega ekkert að gera næstu 20 árin nema að skipta um oliu á 250 tima fresti


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 37 gestir