HYUNDAI TUCSON Reynslusögur


Höfundur þráðar
elvarö
Innlegg: 101
Skráður: 06.feb 2010, 15:18
Fullt nafn: Elvar Örn Sigurðsson
Staðsetning: Reykjarvík

HYUNDAI TUCSON Reynslusögur

Postfrá elvarö » 08.jan 2013, 19:28

Sælir reynslu boltar mig langa að vita hvernig þessir bílar hafa veriða að koma út veitt að þetta eru engir jeppar en datt eingin önnur síða í hug hef heyrt að v6 bíllin sé eyðslu frekur en hef ekkert heyrt um v4 bensí og dísel bílinn þar sem ég er voða vitlaus í þessu þá langar mig að vita hvort einhver vill tjá sig um þessi grey kveðja Elvar sem veitt ekkert um þessa bíla en er að spá ( http://www.bilasolur.is/CarDetails.aspx ... &schpage=2)



User avatar

karig
Innlegg: 335
Skráður: 01.feb 2010, 11:48
Fullt nafn: Kári Gunnarsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Varmahlíð

Re: HYUNDAI TUCSON Reynslusögur

Postfrá karig » 08.jan 2013, 19:48

Ég átti 2 l. bensín Tucson, það er gott að setjast inn og sætin eru fín og þar með er það jákvæða upptalið. Hann eyðir of miklu miðað við stærð og afl, leiðinlegir í hálku og furðulega lélegir í snjó miðað við 4hjóladrif. Skipti í diesel Skoda og brosi út að eyrum, svo er fínt að eiga Hilux með ef það kæmi einhvern tímann aftur snjór......kv, kári.


Höfundur þráðar
elvarö
Innlegg: 101
Skráður: 06.feb 2010, 15:18
Fullt nafn: Elvar Örn Sigurðsson
Staðsetning: Reykjarvík

Re: HYUNDAI TUCSON Reynslusögur

Postfrá elvarö » 08.jan 2013, 21:28

karig wrote:Ég átti 2 l. bensín Tucson, það er gott að setjast inn og sætin eru fín og þar með er það jákvæða upptalið. Hann eyðir of miklu miðað við stærð og afl, leiðinlegir í hálku og furðulega lélegir í snjó miðað við 4hjóladrif. Skipti í diesel Skoda og brosi út að eyrum, svo er fínt að eiga Hilux með ef það kæmi einhvern tímann aftur snjór......kv, kári.

Hvað var hann að eyða? var hann beiskiptur eða sjáfskiptur? kv, Elvar

User avatar

karig
Innlegg: 335
Skráður: 01.feb 2010, 11:48
Fullt nafn: Kári Gunnarsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Varmahlíð

Re: HYUNDAI TUCSON Reynslusögur

Postfrá karig » 08.jan 2013, 22:23

Hann var beinskiptur, var að eyða svona 13 l. á hundraðið, ef maður keyrði þetta upp fyrir 80 km/klst, komst neðst í 9 l. í meðvindi....


hrappatappi
Innlegg: 123
Skráður: 11.feb 2010, 22:13
Fullt nafn: Hjalti Melsted

Re: HYUNDAI TUCSON Reynslusögur

Postfrá hrappatappi » 08.jan 2013, 22:43

Ég átti svona bíl og hann reyndist mér mjög vel 2.l bensín. En eins og Kári segir þá fannst mér eyðslan vera frekar mikil.
Hann var að eyða C.a 12-13 innanbæjar en það er reyndar það sama og rav4. Þessi bíll er samt rúm betri en rav4 og var það eginlega aðal ástæðan fyrir því að ég keypti hann.
Bilaði ekkert fyrir utan eðlilegt viðhald á slitflötum.
Þannig að í stuttumáli þá var fínt að eigan en ég sá ekki eftir honum. Ef þú ert heitur fyrir svona bíl þá skaltu fá þêr díselbílinn.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 50 gestir