2003-2006, ISB 24ventla, Bosch CommonRail, betra en margt sem að getur bilað
Þetta er s.s. common rail útfærslan, milljón skynjarar, electonic solenoid spíssar, dýrt að tjúna... ekki minn tebolli þó að ég sé vitaskuld hrifinn af tilhugsuninni um 380hp á tölvufifferí einu saman...
Þarna má m.as. nefna sem stóran galla túrbínu sem að er með of lítið afgashús og veldur drive pressure... en virkilega snöggt viðbragð þess á móti...
2007-present, ISB 6.7 24ventla, Bosch CommonRail, stærri öflugari en enn og aftur með mikið tölvugizmo...
Enn hefur bæst á tölvubúnaðinn, þá er einnig kominn meiri mengunarbúnaður, DPF, EGR allt draslið... þá kýs ég áfram mechanical P7100 ;)
Þetta er
(hvort sem mönnum líkar betur eða vel)
það sem er komið og verður áfram.
Ef menn ætla sér að halda áfram í bíladellunni verða menn einfaldlega að læra rafeindavirkjun.
Það sem meira er, þeir framleiðendur sem eru með einfaldasta og notendavænsta kerfið vinna bíladellufólkið til sín.
GM virðist vera að vinna.
Ég hef fundið stórskemmtileg fyrirtæki á flakki um netið sem spila á þetta.
M.a. partasölu sem býður upp á pakka með GM LSx mótor 4L60 skiptingu, víralúmmi og vélatölvu.
Vantar bara jeppann utanum.
Nú megið þið andskotast eins og þið viljið í þessum þræði um kosti og galla þessara kerfa.
En þetta er komið til að vera, og samhæfingin í kringum OBDII gerir þetta hagkvæmara, einfaldara og notendavænna.
Og þar að auki eyða og menga bílarnir minna.
Einföldustu kerfin eru auk þess bara með 4 skynjara, ekki milljón...