Tjakkur wrote:Xenon/HID breyting á halogenljósum er allstaðar ólögleg og breytisett eru aldrei seld af viðurkenndum framleiðenum. Þetta er ótryggur búnaður í vatnasulli og truflandi.
Ég er ekki sammála þér þarna, ég hef keyrt í púðursnjó tímunum saman og skolað vélarsalinn og allt það, kerfið tekur alltaf við sér eins og skot. það skiptir nátturulega höfuðmáli að ganga almennilega frá þessu!
Ég hef aldrei nokkurntímann orðið var við útleiðsluvandamál í bílum sem koma orginal með Xenon. Ég hef samt heyrt um þetta vandamál, en það var fyrir mörgum árum þegar þessi aftermarket kerfi voru fyrst að koma á markaðinn og seldust eins og heitar lummur út um allt, þá var þetta aðal sportið að láta þetta í hvernig sem er bíla og örugglega oftast í lang flestum tilvikum gert með rassgatinu út á bílaplani fyrir utan kringluna.
Síðan þá hafa kerfin þróast alveg töluvert,ballesterinn er sterkari, leiðslurnar eru þéttari og leiða ekki út, kápa sem stýrir geislanum, plug and play að láta þetta í sem er mjög erfitt að klúðra.
Mér líður betur að vita af Xenon kerfinu ofan í húddinu vegna þess að kerfið þarf ekki nema stýrisstraum frá öðru perutenginu til að funkera en kerfið sjálft tekur strauminn beint frá rafgeymi. perutengin hitna alveg svakalega með venjulegum perum og verða alveg svakalega mikil brunahætta ef maður er ekki nógu duglegur að fylgjast með ástandinu á tengjunum eftir blautar jeppaferðir á lítilli ferð þar sem perurnar fá enga kælingu og hita tengin út frá sér í öllum rakanum sem er ekki góð blanda.