Olíuskipti Smá pæling

User avatar

Höfundur þráðar
Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Svenni30 » 04.jan 2013, 21:58

Sælir, Ég var með félaga mínum í dag að skipta um olíu á bílnum hjá honum, sem er skoda octavia hann er að nota mobil 1. fór að skoða smurbókina hjá honum og sá að það er skipt á 30 þúsund kílómetra fresti sem mér finnst full mikið þó þetta sé dýr og góð olía.
Það voru 3 ár frá seinasta skiptum. er þessi olía virkilega að endast þetta lengi ? hérna á landinu okkar góða eru miklar hitasveiflur sem hlýtur að hafa áhrif á olíuna. og stuttar vegalengdir sem við keyrum og annað.
Olían var virkilega ljót sem var á bílnum..

Ég sagði honum að kaupa ódýrari olíu og skipa á 7500-10000 kílómetra fresti eða nota þetta mobil 1 og skipta þá einu sinni á ári.
Þetta er 2000 arg að bíl og keyrður 180.000 þús og byrjaður að brenna aðeins olíu.

Er ég að bulla í drengnum eða er þetta í lagi eins og þetta er hjá honum ?


Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá HaffiTopp » 04.jan 2013, 22:23

Það var eitt sinn 30000 km á milli olíuskipta, EÐA 2 ár. Hvort sem kemur á undan. Núna, samkvæmt tilmælum frá framleiðanda er búið að minnka þá tíðni niður í 15000 km eða eitt ár, hvort sem kemur á undan. (á þessari sömu dýru olíu. Getur reyndar fengið olíu sem uppfyllir þennann 504-00 staðal á smurstöð beint af dælu og þá ætti hún að vera ódýrari en af innsigluðum brúsa)
Það er alveg eðlilegt að bíllinn brenni eitthvað af olíu, enda má segja að það sé hluti af þessu langtíma ferli. Enda brenna flestir bílar frá VW samsteypunni olíu á einhverju leiti/magni.


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá juddi » 04.jan 2013, 23:19

Oftast má rekja olíubrenslu wv til langstíma milli olíuskipta og oft hættir það með því að smyrja reglulega með venjulegri olíu en stundum dugir það ekki til þar sem hringir ofl er orðið slitið eða fast svo það sparast lítið á þessu svo enda long life olía rándýr auk þess ekkert grin að vera með óþéttan mótor vegna þess að þú smurðir bílin þinn samhvæmt einhverjum tilmælum sem ekki ganga upp miðað við aðsæður hérlendis
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Startarinn » 04.jan 2013, 23:49

Benzinn minn (E320 4matic árg 2000) lætur vita sjálfur, þegar ég er nýbúinn að skipta um olíu og núlla tölvuna koma upp 15.000 km í næstu skipti, hann metur olíuna svo sjálfur og yfirleitt er það í kringum 24.000km sem hann biður um skipti, það er um eða yfir ár hjá mér.
Ég hef verið á mobil 1 hingað til og passar að kaupa 3x4ltr, það fara um 9 ltr í olíuskiptin og svo 2x rúmlega líter í ábót á milli skipta, mér finnst líter á 10.000km í brennslu á 6 cyl vél ekki mikið
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


fannarp
Innlegg: 32
Skráður: 13.okt 2010, 10:36
Fullt nafn: fannar pálsson

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá fannarp » 05.jan 2013, 00:01

Startarinn wrote:Benzinn minn (E320 4matic árg 2000) lætur vita sjálfur, þegar ég er nýbúinn að skipta um olíu og núlla tölvuna koma upp 15.000 km í næstu skipti, hann metur olíuna svo sjálfur og yfirleitt er það í kringum 24.000km sem hann biður um skipti, það er um eða yfir ár hjá mér.
Ég hef verið á mobil 1 hingað til og passar að kaupa 3x4ltr, það fara um 9 ltr í olíuskiptin og svo 2x rúmlega líter í ábót á milli skipta, mér finnst líter á 10.000km í brennslu á 6 cyl vél ekki mikið



Bíllinn þinn metur ekkert olíuna sjálfur, hann kallar á olíuskifti eftir x marga kilómetra eða x marga daga frá síðustu olíuskiftum

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá HaffiTopp » 05.jan 2013, 00:09

juddi wrote:Oftast má rekja olíubrenslu wv til langstíma milli olíuskipta og oft hættir það með því að smyrja reglulega með venjulegri olíu

Mikið til í þessu og hef ég séð það gerast, en finnst skondið að notast við orðavalið "venjulega olíu" þar sem á þessa bíla fer alveg venjuleg olía. Hún er ekkert óvenjulegari þótt hún sé með lágann seigjustuðul og dáldið dýrari. Ég hef séð MMC díseljeppa smurða með nákvæmlega sömu olíu (reyndar ekki Mobil-1) og sett hefur verið á þessa langtíma VW-Skoda-Audi bíla og þeir brenna ekki fingurbjörg. Kannski það segi meira um bílana og vélarnar en olíuna.
juddi wrote:svo það sparast lítið á þessu svo enda long life olía rándýr

Olía sem kostar X mikið og er kannski 25% dýrari og dugir þér 50% lengur en "hefðbundin olía" plús vinnan sem fer í að skipta um hana (bara einu sinni á ári alla jafna, nota bene) er ekkert dýrari en ódýrari olían sem fer helmingi oftar af og á bílinn þegar uppi er staðið.
juddi wrote:vegna þess að þú smurðir bílin þinn samhvæmt einhverjum tilmælum sem ekki ganga upp miðað við aðsæður hérlendis

Þetta er einmitt sú olía (staðall og seigja) sem tæknimenn Heklu hafa fundið út í samráði við VW að henti aðstæðum hér á Íslandi. Notast er við þynnri olíur sums staðar í Evrópu. Meðal annars 0W30.

Svo láta bílarnir mann vita þegar kominn er tími á olíusipti. Eitthvað sem vinur Svenna30 hefur væntanlega ekki tekið eftir ;) En sé þetta 2000 árg. er hægt að finna olíu með staðal sem dekkar eldri svona bíla, en það er bara svo mikið til að flækja hlutina og því hefur talist einfaldast að halda sig við nýjustu staðlana frá VW.


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Grímur Gísla » 05.jan 2013, 00:18

Ég er með 2004 VW turan 1,9 diesel sjálfskiptann, gamall leigubíll kominn í 320 þusund, ég er búinn að keyra hann um 130,000 á 5,5 árum, Hann brennir 1 l á 12,000 km, og alltaf hefur verið skipt um olíu á 30,000 km fresti.
Ég ákvað að halda áfram að keyra 30, þúsund milli olíu skipta og athuga hvað vélin endist.
Kostar um 20 þúsund olúskiptin á verkstæði sem er um 200 þúsund í allt. ef það væri skipt á 5 þúsund km skipti og kostaði um 14 þúsund skiptið væri það um 9ooþúsund.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá HaffiTopp » 05.jan 2013, 00:25

Nákvæmlega, ekki mikil brennsla öllu jafna í þessum bílum. En hvað er gert við bílinn hjá þér við þessi olíuskipti? Þetta er soldið bratt finnst mér.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá StefánDal » 05.jan 2013, 00:34

Einu sinni gleymdi ég að smyrja frúarbílinn í svo mörg ár að olíusían ryðgaði í sundur.
Ekki að það komi þessum þræði nokkuð við, finnst þetta bara svo fyndin saga...


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Fordinn » 05.jan 2013, 01:19

Var ad vinna a smurstod og þar var skodi og wv a langtima oliu i 15000km eda 1 ar. Og myndi eg segja ad tad væri nokkud orugg smurning. 2 eda 3 ar er ordid riski bisness. I noregi erum vid latnir smyrja voffann a 25 þus eda 1 sinni a ari, tar er hinsvegar edlilegt ad keyra meira enn halftima eda lengur til vinnu....


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá lecter » 05.jan 2013, 02:37

strákar Hvað með oliu siuna þó að olian sé skipt á 30,000 þarf smursian að skipta út oftar ég tek hana úr i 5000km en oliuna i 30,000

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Startarinn » 05.jan 2013, 08:53

fannarp wrote:
Startarinn wrote:Benzinn minn (E320 4matic árg 2000) lætur vita sjálfur, þegar ég er nýbúinn að skipta um olíu og núlla tölvuna koma upp 15.000 km í næstu skipti, hann metur olíuna svo sjálfur og yfirleitt er það í kringum 24.000km sem hann biður um skipti, það er um eða yfir ár hjá mér.
Ég hef verið á mobil 1 hingað til og passar að kaupa 3x4ltr, það fara um 9 ltr í olíuskiptin og svo 2x rúmlega líter í ábót á milli skipta, mér finnst líter á 10.000km í brennslu á 6 cyl vél ekki mikið



Bíllinn þinn metur ekkert olíuna sjálfur, hann kallar á olíuskifti eftir x marga kilómetra eða x marga daga frá síðustu olíuskiftum


Viltu þá útskýra fyrir mér hvað tölvan notar til auka kílómetratöluna milli olíuskipta þegar ég bæti olíu á bílinn
Og afhverju sumir bílar hafa farið uppí 90.000km milli olíuskipta

Þetta er klárlega eitthvað meira en dagsetningar og kílómetrastaða, annars væru þær tölur sem ég hef heyrt ekki svona mismunandi. Það eina sem mér dettur í hug ef það er ekki einhver skynjari sem metur gegnsæi olíunnar t.d. er að olíuskiptin hjá benz fari eftir vinnustundateljara sem er þá bara í tölvunni.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Aparass » 05.jan 2013, 09:26

Startarinn wrote:
fannarp wrote:
Startarinn wrote:Benzinn minn (E320 4matic árg 2000) lætur vita sjálfur, þegar ég er nýbúinn að skipta um olíu og núlla tölvuna koma upp 15.000 km í næstu skipti, hann metur olíuna svo sjálfur og yfirleitt er það í kringum 24.000km sem hann biður um skipti, það er um eða yfir ár hjá mér.
Ég hef verið á mobil 1 hingað til og passar að kaupa 3x4ltr, það fara um 9 ltr í olíuskiptin og svo 2x rúmlega líter í ábót á milli skipta, mér finnst líter á 10.000km í brennslu á 6 cyl vél ekki mikið



Bíllinn þinn metur ekkert olíuna sjálfur, hann kallar á olíuskifti eftir x marga kilómetra eða x marga daga frá síðustu olíuskiftum


Viltu þá útskýra fyrir mér hvað tölvan notar til auka kílómetratöluna milli olíuskipta þegar ég bæti olíu á bílinn
Og afhverju sumir bílar hafa farið uppí 90.000km milli olíuskipta

Þetta er klárlega eitthvað meira en dagsetningar og kílómetrastaða, annars væru þær tölur sem ég hef heyrt ekki svona mismunandi. Það eina sem mér dettur í hug ef það er ekki einhver skynjari sem metur gegnsæi olíunnar t.d. er að olíuskiptin hjá benz fari eftir vinnustundateljara sem er þá bara í tölvunni.


Hann mælir hvað olían er súr, semsagt PH gildið.

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Startarinn » 05.jan 2013, 12:47

Aparass wrote:Hann mælir hvað olían er súr, semsagt PH gildið.



Það hlaut að vera, takk fyrir það
En fyrir forvitni, hvaðan hefur þú þær upplýsingar?
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Izan » 05.jan 2013, 14:08

Sælir

Ég hef mjög ákveðnar skoðanir á þessu. Það að olía endist í tugi þúsunda kílómetra passar ákaflega illa inn í það módel.

Það er mjög mikill munur á notkun leigubíls og heimilisbíls þannig að leigubíllinn á í öllu falli að endast þrefalt til fjórfalt lengur en heimilisbíll, sérstaklega ef sami ökumaður er alltaf á leigubílnum. Nákvæmlega eins er með rúturnar sem var verið að nöldra um í sjónvarpsfréttum í gær.

Við búum við það sem heitir rysjótt veður þ.e. frystir og hlánar mjög ört og akkúrat þessi hitastigsmunur veldur rakamyndun eða það þéttist rakinn í andrúmsloftinu oft hérna og það gerist eins inn í vélarblokkum, drifhúsum og víðar. Þetta veldur því að við rafvirkjar eigum til að bora gat á rafmagnsbúnað til að gera hann vatnsheldann. S.s. við vitum að það kemst vatn eða raki í búnaðinn og þurfum að losna við hann. Hin leiðin, sem er mikið notuð líka, er að halda hita á hlutnum t.d. hafa meira og minna kveikt á ljósum eða setja töfluhitara.

Þetta útskýrir muninn á leigubílnum og heimilisbílnum s.s. leigubílsmótorinn er gegnum daginn ca 80°heitur en heimilisbíllinn er frosinn að morgni og hitnar af og til yfir daginn og keyrður 50 km á þessum nokkru kaldræsingum.

Það að skipta sjaldan um oliu gæti verið í lagi meðan ´mótorinn er nýr. Þegar hann byrjar að slitna eykst sótmyndun í honum eða olían þarf að hreinsa meira sót. Þegar sótið blandast olíunni breytist sýrustigið í olíunni og hún missir hægt og rólega hreinsieiginleikana og sótið safnast fyrir.

Í stærri skipum er olían sett í skilvindur til að hreinsa sótið úr henni og alla að jöfnu kemur olían tandurhrein úr vindunni en þá eru bætiefnum bætt í hana til að auka basainnihald olíunnar til að halda gæðunum. Samt er sú olía að eyðileggjast á einhverjum tíma en sú olía er send í rannsókn og sú rannsókn segir til um hvort hún sé nothæf eða hvort eitthvað sé að gerast í mótornum t.d. ef finnst óeðlilegt magn af hvítmálmum í olíunni eru væntanlega eitthvað að slitna óeðlilega.

Kv Jón Garðar

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá jeepson » 05.jan 2013, 14:39

Það er maður fyrir vestan sem er með rútu fyritæki. Hann er með allavega einn transporter sem er ekinn yfir 500þús km og það hefur alla tíð verið skipt um á 30þús km fresti á honum eins og framleiðandinn segir. Bíllinn brennir smá olíu eins og vw og skoda virðast gera frá þeim degi sem að þeir koma úr verksmiðjuni og hef ég heyrt að þeir eigi að brenna smá olíu. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. En þar sem að þessi transporter er kominn nokkuð yfir 500þús þá hefur eigandinn verið að pæla í að fara að nota ódýrari olíu og skipta um á 10þus km fresti. En það hefur ekkert verið farið í vélina á þessum bíl ef að ég man rétt. Þetta er 2,5 turbo mótorinn frekar en 2,4 non turbo.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Fordinn » 05.jan 2013, 17:06

Svo finnst mer spila inni tetta oliumagnid sem fer a motorinn, sumir bilar td bens geta tekid i kringum 10 litra, typical voffi er ad taka 4 litra... Fordinn hja mer tekur 14 litra og hef eg latid nægja ad skipta um 1 sinni a ari enda þarf hann reglulega ábót

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá StefánDal » 05.jan 2013, 19:06

jeepson wrote:Það er maður fyrir vestan sem er með rútu fyritæki. Hann er með allavega einn transporter sem er ekinn yfir 500þús km og það hefur alla tíð verið skipt um á 30þús km fresti á honum eins og framleiðandinn segir. Bíllinn brennir smá olíu eins og vw og skoda virðast gera frá þeim degi sem að þeir koma úr verksmiðjuni og hef ég heyrt að þeir eigi að brenna smá olíu. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. En þar sem að þessi transporter er kominn nokkuð yfir 500þús þá hefur eigandinn verið að pæla í að fara að nota ódýrari olíu og skipta um á 10þus km fresti. En það hefur ekkert verið farið í vélina á þessum bíl ef að ég man rétt. Þetta er 2,5 turbo mótorinn frekar en 2,4 non turbo.


Hvar í fjandanum kaupir þú alla þessa vitleysu Gísli?


fannarp
Innlegg: 32
Skráður: 13.okt 2010, 10:36
Fullt nafn: fannar pálsson

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá fannarp » 05.jan 2013, 21:50

Startarinn wrote:
fannarp wrote:
Startarinn wrote:Benzinn minn (E320 4matic árg 2000) lætur vita sjálfur, þegar ég er nýbúinn að skipta um olíu og núlla tölvuna koma upp 15.000 km í næstu skipti, hann metur olíuna svo sjálfur og yfirleitt er það í kringum 24.000km sem hann biður um skipti, það er um eða yfir ár hjá mér.
Ég hef verið á mobil 1 hingað til og passar að kaupa 3x4ltr, það fara um 9 ltr í olíuskiptin og svo 2x rúmlega líter í ábót á milli skipta, mér finnst líter á 10.000km í brennslu á 6 cyl vél ekki mikið



Bíllinn þinn metur ekkert olíuna sjálfur, hann kallar á olíuskifti eftir x marga kilómetra eða x marga daga frá síðustu olíuskiftum


Viltu þá útskýra fyrir mér hvað tölvan notar til auka kílómetratöluna milli olíuskipta þegar ég bæti olíu á bílinn
Og afhverju sumir bílar hafa farið uppí 90.000km milli olíuskipta

Þetta er klárlega eitthvað meira en dagsetningar og kílómetrastaða, annars væru þær tölur sem ég hef heyrt ekki svona mismunandi. Það eina sem mér dettur í hug ef það er ekki einhver skynjari sem metur gegnsæi olíunnar t.d. er að olíuskiptin hjá benz fari eftir vinnustundateljara sem er þá bara í tölvunni.



Næst þegar þú ferð með hann í olíuskifti prufaðu þá að "reseta" ekki OIL service tölvuna og sjáðu hvað skeður, bíllin mun byðja um oil service þó að ný olía og sía séu í bílnum.

User avatar

Höfundur þráðar
Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Svenni30 » 06.jan 2013, 18:38

Skemmtilegar pælingar hjá ykkur strákar. Takk fyrir þetta, Það verður skipt um olíu hjá honum 15þús km fresti eða einu sinni á ári.
Ég er að skipta um ólíu hjá mér á 7500km fresti.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá jeepson » 06.jan 2013, 18:42

StefánDal wrote:
jeepson wrote:Það er maður fyrir vestan sem er með rútu fyritæki. Hann er með allavega einn transporter sem er ekinn yfir 500þús km og það hefur alla tíð verið skipt um á 30þús km fresti á honum eins og framleiðandinn segir. Bíllinn brennir smá olíu eins og vw og skoda virðast gera frá þeim degi sem að þeir koma úr verksmiðjuni og hef ég heyrt að þeir eigi að brenna smá olíu. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. En þar sem að þessi transporter er kominn nokkuð yfir 500þús þá hefur eigandinn verið að pæla í að fara að nota ódýrari olíu og skipta um á 10þus km fresti. En það hefur ekkert verið farið í vélina á þessum bíl ef að ég man rétt. Þetta er 2,5 turbo mótorinn frekar en 2,4 non turbo.


Hvar í fjandanum kaupir þú alla þessa vitleysu Gísli?


Þessi svo kallaða vitleysa þín Stefán er bara stareynd. Ég er nú nokkuð viss um að bifvélavirki sem er búinn að þjónusta þennan bíl frá því að hann var nýr viti betur en þú hvað hann er að tala um.
Síðast breytt af jeepson þann 06.jan 2013, 18:47, breytt 1 sinni samtals.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Hfsd037 » 06.jan 2013, 18:47

Á jeppanum mínum skipti ég um olíu og allar síur á 10.000km fresti, og læt bætiefni í olíuna í hvert skipti líka.
Þegar ég átti BMW 540 og 545 þá hikaði ég ekki við að skipta um olíur á 10.000km fresti þótt að framleiðandinn héldi öðru fram.
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Olíuskipti Smá pæling

Postfrá Hfsd037 » 06.jan 2013, 18:50

jeepson wrote:
StefánDal wrote:
jeepson wrote:Það er maður fyrir vestan sem er með rútu fyritæki. Hann er með allavega einn transporter sem er ekinn yfir 500þús km og það hefur alla tíð verið skipt um á 30þús km fresti á honum eins og framleiðandinn segir. Bíllinn brennir smá olíu eins og vw og skoda virðast gera frá þeim degi sem að þeir koma úr verksmiðjuni og hef ég heyrt að þeir eigi að brenna smá olíu. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. En þar sem að þessi transporter er kominn nokkuð yfir 500þús þá hefur eigandinn verið að pæla í að fara að nota ódýrari olíu og skipta um á 10þus km fresti. En það hefur ekkert verið farið í vélina á þessum bíl ef að ég man rétt. Þetta er 2,5 turbo mótorinn frekar en 2,4 non turbo.


Hvar í fjandanum kaupir þú alla þessa vitleysu Gísli?


Þessi svo kallaða vitleysa þín Stefán er bara stareynd. Ég er nú nokkuð viss um að bifvélavirki sem er búinn að þjónusta þennan bíl frá því að hann var nýr viti betur en þú hvað hann er að tala um.



Það er alveg til að þýskir bílar brenni svoldið af olíu, td pre facelift E39 M5 brennur einum líter á mánuði :)
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 73 gestir