spurning????


Höfundur þráðar
Trooperinn81
Innlegg: 5
Skráður: 01.des 2012, 09:07
Fullt nafn: Þórarinn Steinsson
Bíltegund: Trooper 35"

spurning????

Postfrá Trooperinn81 » 30.des 2012, 20:11

Sælir. Ég er á Trooper 199 árgerð og í dag var ég að keyra og þá byrjaði hann allt í einu að hökta aðeins gangurinn í honum og svo misst hann bara mátt og að lokum stöðvaðist hann bara. ég kom honum aðeins í gang aftur með því að botngefa honum en svo var einsog hann kafnaði bara aftur. Getur þetta verið stífluð hráolíusía eða getur þetta verið eitthvað annað? Og ef svo er vitiði hvar hráolíusían er staðsett í bílnum?




Elís H
Innlegg: 67
Skráður: 25.apr 2011, 15:28
Fullt nafn: Elís Björgvin Hreiðarsson

Re: spurning????

Postfrá Elís H » 30.des 2012, 20:33

hún er oná innrabretti v.m. fr. með hand dælu. prufaðu að láta einhvern pumpa meðan þú startar. eða losaðu aftari slönguna af og pumpaðu,slangan liggur að dælunni litlu sem fæðir uppí hedd, þar getur þú losað uppá boltanum með 17 lykli og ath. hvort blotni meðfram. þ.e. heddið verður að fyllast af hráolíu. ýmislegt annað getur verið að. en byrjaðu á þessu.


Höfundur þráðar
Trooperinn81
Innlegg: 5
Skráður: 01.des 2012, 09:07
Fullt nafn: Þórarinn Steinsson
Bíltegund: Trooper 35"

Re: spurning????

Postfrá Trooperinn81 » 30.des 2012, 21:06

takk fyrir þetta. En ef að þettta er ekki sína hvað kemur þá til greina?

User avatar

reynirh
Innlegg: 102
Skráður: 22.okt 2011, 00:15
Fullt nafn: Reynir Hilmarsson
Bíltegund: Musso 39,5-44"
Staðsetning: Húsavík

Re: spurning????

Postfrá reynirh » 30.des 2012, 23:43

Eg lenti í þessu í miklum skafrenning fyrir tveimur árum og þá var loftsíuboxið orðið fullt af snjó.
Hreinsaði og allt í besta eftir það.
Reynir Hilmarsson Húsavík.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: spurning????

Postfrá villi58 » 31.des 2012, 08:54

Það er nú þannig að yfirleitt er byrjað að skipta um síuna og sjá til hvað gerist, hef það að reglu að skipta á haustin til að vera öruggari um að þurfa ekki að standa í vitlausu veðri og skipta um síu. Vísu þá veit maður aldrei hversu hrein olían er hrein þegar dælt er á bílinn. Yfirleitt sleppur ein sía á ári.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 17 gestir