Vígaleg Súkka.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 477
- Skráður: 21.jún 2010, 12:29
- Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
- Bíltegund: LC90
Vígaleg Súkka.
Sá þetta apparat áðan. Helvíti verklegur.
Er eitthver hér á spjallinu sem á hann ?
Er eitthver hér á spjallinu sem á hann ?
Toyota LC90 41" Irok
-
- Innlegg: 202
- Skráður: 13.sep 2011, 10:32
- Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
- Bíltegund: súzúkí
Re: Vígaleg Súkka.
Eg er einmitt buin ad sja tennan er forvitinn um kramið i honum
Re: Vígaleg Súkka.
Hann heitir palli sem á þennan bíl og býr í keflavík, undir honum eru toyota hásingar og það var verið að setja í hann isuzu disel vél.
-
- Innlegg: 1917
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Vígaleg Súkka.
Maður fer að sjá það verulega hvað þessir bílar eru litlir þegar þetta er komið á alvöru túttur
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Vígaleg Súkka.
Sævar Örn wrote:Maður fer að sjá það verulega hvað þessir bílar eru litlir þegar þetta er komið á alvöru túttur
hlakka til að sjá þinn á 44 tommum
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Vígaleg Súkka.
ja cool hugmynd ,, 44" hvað má svona sukka vera þung i breytingar skoðun hvernig eru regglurnar i dag ég set þetta fram til að menn detti ekki i hug ad leggja vinnu i bil sem ekki er hægt að nota ,,, eg hef lent í þvi
Re: Vígaleg Súkka.
lecter wrote:ja cool hugmynd ,, 44" hvað má svona sukka vera þung i breytingar skoðun hvernig eru regglurnar i dag ég set þetta fram til að menn detti ekki i hug ad leggja vinnu i bil sem ekki er hægt að nota ,,, eg hef lent í þvi
þetta er ekki fyrsta súkkan sem fer á 44"+ á Íslandi
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 183
- Skráður: 25.sep 2011, 17:13
- Fullt nafn: Sveinbjörn Karvelsson
- Bíltegund: Land Rover
Re: Vígaleg Súkka.
þetta er góð spurning. veit að 46 patrol er helvíti tæpur þegar það er kominn alvöru rokkur í þá
fínt að hafa svona á hreinu.
fínt að hafa svona á hreinu.
Re: Vígaleg Súkka.
þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
-
- Innlegg: 1917
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Vígaleg Súkka.
Það er verið að selja hilux skráningu hérna á spjallinu td.
Eftir símtal mitt við umsjónarmann skráninga ökutækja hjá Umferðarstofu í sumar skylst mér að ekkert sé að því að skrá bíla sem annað en þeir eru, svo lengi sem bílnúmer, grindarnúmer og kvalbaksnúmer fylgist að.
Þetta þarf ég t.d. að gera á mínum bíl við tækifæri og fór því að kanna þetta
Eftir símtal mitt við umsjónarmann skráninga ökutækja hjá Umferðarstofu í sumar skylst mér að ekkert sé að því að skrá bíla sem annað en þeir eru, svo lengi sem bílnúmer, grindarnúmer og kvalbaksnúmer fylgist að.
Þetta þarf ég t.d. að gera á mínum bíl við tækifæri og fór því að kanna þetta
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Vígaleg Súkka.
joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!
Verð að vera ósammála þar, ég myndi segja að rauði foxinn á patrolhásingunum með small blockinn er verklegust. :D
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Vígaleg Súkka.
arniph wrote:joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!
Verð að vera ósammála þar, ég myndi segja að rauði foxinn á patrolhásingunum með small blockinn er verklegust. :D
Já og ofurfoxinn sem Guðni sveins á sigló smíðaði. Eina súkkan að mér vitandi sem hefur verið á 46"
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Vígaleg Súkka.
arniph wrote:joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!
Verð að vera ósammála þar, ég myndi segja að rauði foxinn á patrolhásingunum með small blockinn er verklegust. :D
hvaða bíll er það ? áttu myndir ?
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Re: Vígaleg Súkka.
valdibenz wrote:arniph wrote:joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!
Verð að vera ósammála þar, ég myndi segja að rauði foxinn á patrolhásingunum með small blockinn er verklegust. :D
hvaða bíll er það ? áttu myndir ?
Myndir frá smíðinni
http://www.facebook.com/media/set/?set=a.2096172727649.2102071.1345266656&type=3
Re: Vígaleg Súkka.
Þessi rauði er töluvert verklegri en Sigló súkkan þó svo að hún sé flott
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Vígaleg Súkka.
já þesssi rauði er vígalegur.. en hvernig er han í akstri þegar skástífurnar halla í sitthvora áttina? mér hefur alltaf verið sagt það að það sé big nono
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Vígaleg Súkka.
Áttu við að skástífan að framan halli öfugt við að aftan?
Re: Vígaleg Súkka.
EEEEE NEI það er einmitt það eina rétta skástífur eiga að krossa hvor aðra. Skoðaðu undirvagn allra jeppa með gormafjöðrun frá framleiðanda og þú munt sjá að allir nota sömu formulu við þessa uppsetningu á fjöðrun EN kannski þú vitir betur og þá væri gaman að heyra þína útskýringu.
Gísli
Gísli
Re: Vígaleg Súkka.
x2 á það sem Gísli skrifaði. Ef þær halla báðar eins verður bíllinn svagari og hliðarvindur t.d. hefur meiri áhrif á hann.
-
- Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: Vígaleg Súkka.
Súkkan hans Bjarnþórs er helvíti flott sem er á Egilsstöðum en vitiði hvað þessi rauða er skráð ekki er þetta enn suzuki fox langur
kv Heiðar
kv Heiðar
Re: Vígaleg Súkka.
eflaust skráður Patrol-og þetta er að mínu mati lang öflugasti Susuki landsins,og ekki hreynlega hægt að líkja honum v Guðna bíl þó eflaust ágætur sé ,hef séð þennan í aksjon og jú hann virkar .Menn geta séð video af honum á youtupe ef einhver er með hlekkin.
kv TT
kv TT
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Vígaleg Súkka.
Gísli Þór wrote:EEEEE NEI það er einmitt það eina rétta skástífur eiga að krossa hvor aðra. Skoðaðu undirvagn allra jeppa með gormafjöðrun frá framleiðanda og þú munt sjá að allir nota sömu formulu við þessa uppsetningu á fjöðrun EN kannski þú vitir betur og þá væri gaman að heyra þína útskýringu.
Gísli
Freyr wrote:x2 á það sem Gísli skrifaði. Ef þær halla báðar eins verður bíllinn svagari og hliðarvindur t.d. hefur meiri áhrif á hann.
Mér var ráðlagt af félaga mínum, sem var nýbúinn að breyta eins bíl, að láta stífurnar tengjast sömu megin í grind.
Honum fannst óþolandi hvað grind og boddý snerust ofan á hásingunum þegar bíllinn fjaðraði, ég fór eftir þessari ráðleggingu. Ég hef ekki orðið var við að bíllinn sé eitthvað svagari í hliðarvind eða öðru, en ég hef heldur aldrei pælt eitthvað sérstaklega í því, svo það er ekki útilokað að það sé tilfellið.
Stífan að aftan er lárétt og 4° halli á framstífunni ef ég man rétt
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Re: Vígaleg Súkka.
http://www.youtube.com/watch?v=N5raLOVOQKo
Hér er smá myndband sem súkkan mín kemur fyrir í en það er nú ekki hægt að segja að hún sé falleg greiið
enda hef ég ekki enþá klárað brettakanta og boddy vinnu.
í þessu myndbandi má einnig sjá hinn undurfagra hroll bregða fyrir
Kv.Bjarnþór
Hér er smá myndband sem súkkan mín kemur fyrir í en það er nú ekki hægt að segja að hún sé falleg greiið
enda hef ég ekki enþá klárað brettakanta og boddy vinnu.
í þessu myndbandi má einnig sjá hinn undurfagra hroll bregða fyrir
Kv.Bjarnþór
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Vígaleg Súkka.
Startarinn wrote:Mér var ráðlagt af félaga mínum, sem var nýbúinn að breyta eins bíl, að láta stífurnar tengjast sömu megin í grind.
Honum fannst óþolandi hvað grind og boddý snerust ofan á hásingunum þegar bíllinn fjaðraði, ég fór eftir þessari ráðleggingu. Ég hef ekki orðið var við að bíllinn sé eitthvað svagari í hliðarvind eða öðru, en ég hef heldur aldrei pælt eitthvað sérstaklega í því, svo það er ekki útilokað að það sé tilfellið.
Stífan að aftan er lárétt og 4° halli á framstífunni ef ég man rétt
Það eru til margar skoðanir á þessu og líklega er ekki ein rétt. Mig langar svolítið til að sjá rökin fyrir því af hverju bílarnir verða svagari þegar stífurnar snúa eins, ég er alls ekki að segja að þetta sé rangt en það væri fróðlegt að vita af hverju. Það sem mér dettur í hug sem hugsanleg ástæða er að veltipunkturinn í fjöðruninni er þar sem miðja þverstífunnar sker (þyngdar)miðju bílsins og þegar þær halla í sömu áttina og bíllinn hallar líka, þá færist veltipunkturinn í sömu átt og verður þá til þess að hann halli meira. Ef þær eru á móti hvor annari þá ætti þetta að verða til þess að veltipunkturinn færist í sitt hvora áttina.
Mig minnir að ég hafi helst heyrt þetta tengt Econoline en þeir eru líka flestir vel háir og með þyngdina hátt og þar af leiðandi hefur þetta meiri áhrif?
Ef stífurnar snúa eins þá verður öll hliðarhreyfingin í sömu áttina, ef þær snúa á móti hvor annari þá fara hásingarnar í sitt hvora áttina.
A-stífu fjöðrun fer alveg lóðrétt upp og niður og þess vegna gengur ekki upp að nota svoleiðis með venjulegum stýrisgang því þá beygir bíllinn þegar hann fjaðrar.
Það sem ég held samt að sé mikilvægast af öllu í þessu (ef menn vilja skemmtilegar hreyfingar) sé að gera sér grein fyrir því af hverju það er slæmt að þverstífan sé stutt og halli mikið þannig að ég henti saman smá teikningu hérna. Þetta eru semsagt tvær þverstífur, önnur 1000 mm löng og hin 700 mm löng. Vinstra megin þá hallar stífan ekkert í aksturstöðu og síðan sést hver hliðarfærslan er við 150 mm fjöðrun í hvora átt. Hægra megin síðan hallar stífan um 10 gráður í akstusstöðu og þá sést hvað hliðarfærslan verður mikið meiri við sömu fjöðrunarvegalengd. Þarna sést að með réttri uppsetningu er hægt að minnka heildar hliðarhreyfingu úr 54 mm í 23 mm bara með því að hafa stífuna lengri og lágréttari.
Þetta er ástæðan fyrir því að maður vill helst að stífur séu lágréttar hvort sem það eru hliðarstífur eða langstífur. Ef maður horfir á hringferilinn þá sést líka af hverju maður vill helst ekki að framstífur halli uppá við frá hásingu, því þá þurfa þær að ganga fram til þess að fjaðra upp og það getur ekki verið þægilegt þegar maður t.d. keyrir í barð. Þetta er nú orðið efni í annan þráð en mér finnst þetta skemmtilegar pælingar.
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Vígaleg Súkka.
Kiddi wrote:Áttu við að skástífan að framan halli öfugt við að aftan?
já átti við það.
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Re: Vígaleg Súkka.
Bjarnþór wrote:http://www.youtube.com/watch?v=N5raLOVOQKo
Hér er smá myndband sem súkkan mín kemur fyrir í en það er nú ekki hægt að segja að hún sé falleg greiið
enda hef ég ekki enþá klárað brettakanta og boddy vinnu.
í þessu myndbandi má einnig sjá hinn undurfagra hroll bregða fyrir
Kv.Bjarnþór
hún er helvíti gæjaleg þessi Súkka hjá þér.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 49 gestir