Vígaleg Súkka.

User avatar

Höfundur þráðar
MattiH
Innlegg: 477
Skráður: 21.jún 2010, 12:29
Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
Bíltegund: LC90

Vígaleg Súkka.

Postfrá MattiH » 25.des 2012, 21:39

Sá þetta apparat áðan. Helvíti verklegur.
Er eitthver hér á spjallinu sem á hann ?

Image


Toyota LC90 41" Irok

User avatar

kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá kjellin » 25.des 2012, 21:45

Eg er einmitt buin ad sja tennan er forvitinn um kramið i honum


Elmar Þór
Innlegg: 50
Skráður: 11.sep 2011, 18:54
Fullt nafn: Elmar Þór Hauksson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Elmar Þór » 25.des 2012, 22:18

Hann heitir palli sem á þennan bíl og býr í keflavík, undir honum eru toyota hásingar og það var verið að setja í hann isuzu disel vél.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Sævar Örn » 25.des 2012, 22:22

Maður fer að sjá það verulega hvað þessir bílar eru litlir þegar þetta er komið á alvöru túttur Image
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá -Hjalti- » 25.des 2012, 22:25

Sævar Örn wrote:Maður fer að sjá það verulega hvað þessir bílar eru litlir þegar þetta er komið á alvöru túttur Image


hlakka til að sjá þinn á 44 tommum
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá lecter » 25.des 2012, 23:46

ja cool hugmynd ,, 44" hvað má svona sukka vera þung i breytingar skoðun hvernig eru regglurnar i dag ég set þetta fram til að menn detti ekki i hug ad leggja vinnu i bil sem ekki er hægt að nota ,,, eg hef lent í þvi

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá -Hjalti- » 26.des 2012, 00:28

lecter wrote:ja cool hugmynd ,, 44" hvað má svona sukka vera þung i breytingar skoðun hvernig eru regglurnar i dag ég set þetta fram til að menn detti ekki i hug ad leggja vinnu i bil sem ekki er hægt að nota ,,, eg hef lent í þvi


þetta er ekki fyrsta súkkan sem fer á 44"+ á Íslandi
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


reyktour
Innlegg: 183
Skráður: 25.sep 2011, 17:13
Fullt nafn: Sveinbjörn Karvelsson
Bíltegund: Land Rover

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá reyktour » 26.des 2012, 01:35

þetta er góð spurning. veit að 46 patrol er helvíti tæpur þegar það er kominn alvöru rokkur í þá
fínt að hafa svona á hreinu.

User avatar

joisnaer
Innlegg: 482
Skráður: 03.feb 2010, 16:03
Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá joisnaer » 26.des 2012, 13:28

þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Sævar Örn » 26.des 2012, 14:06

Það er verið að selja hilux skráningu hérna á spjallinu td.

Eftir símtal mitt við umsjónarmann skráninga ökutækja hjá Umferðarstofu í sumar skylst mér að ekkert sé að því að skrá bíla sem annað en þeir eru, svo lengi sem bílnúmer, grindarnúmer og kvalbaksnúmer fylgist að.

Þetta þarf ég t.d. að gera á mínum bíl við tækifæri og fór því að kanna þetta
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

arniph
Innlegg: 95
Skráður: 02.okt 2011, 16:13
Fullt nafn: Árni Páll Haraldsson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá arniph » 26.des 2012, 19:26

joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!

Verð að vera ósammála þar, ég myndi segja að rauði foxinn á patrolhásingunum með small blockinn er verklegust. :D

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá jeepson » 26.des 2012, 19:49

arniph wrote:
joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!

Verð að vera ósammála þar, ég myndi segja að rauði foxinn á patrolhásingunum með small blockinn er verklegust. :D


Já og ofurfoxinn sem Guðni sveins á sigló smíðaði. Eina súkkan að mér vitandi sem hefur verið á 46"
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Valdi B » 26.des 2012, 22:33

arniph wrote:
joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!

Verð að vera ósammála þar, ég myndi segja að rauði foxinn á patrolhásingunum með small blockinn er verklegust. :D



hvaða bíll er það ? áttu myndir ?
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

arniph
Innlegg: 95
Skráður: 02.okt 2011, 16:13
Fullt nafn: Árni Páll Haraldsson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá arniph » 26.des 2012, 22:44


User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá AgnarBen » 26.des 2012, 22:47

valdibenz wrote:
arniph wrote:
joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!

Verð að vera ósammála þar, ég myndi segja að rauði foxinn á patrolhásingunum með small blockinn er verklegust. :D



hvaða bíll er það ? áttu myndir ?


Myndir frá smíðinni
http://www.facebook.com/media/set/?set=a.2096172727649.2102071.1345266656&type=3

Image
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá -Hjalti- » 26.des 2012, 22:51

Þessi rauði er töluvert verklegri en Sigló súkkan þó svo að hún sé flott
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Valdi B » 26.des 2012, 23:10

já þesssi rauði er vígalegur.. en hvernig er han í akstri þegar skástífurnar halla í sitthvora áttina? mér hefur alltaf verið sagt það að það sé big nono
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Kiddi » 26.des 2012, 23:19

Áttu við að skástífan að framan halli öfugt við að aftan?


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Gísli Þór » 26.des 2012, 23:21

EEEEE NEI það er einmitt það eina rétta skástífur eiga að krossa hvor aðra. Skoðaðu undirvagn allra jeppa með gormafjöðrun frá framleiðanda og þú munt sjá að allir nota sömu formulu við þessa uppsetningu á fjöðrun EN kannski þú vitir betur og þá væri gaman að heyra þína útskýringu.
Gísli

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Freyr » 27.des 2012, 00:22

x2 á það sem Gísli skrifaði. Ef þær halla báðar eins verður bíllinn svagari og hliðarvindur t.d. hefur meiri áhrif á hann.


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Heiðar Brodda » 27.des 2012, 10:22

Súkkan hans Bjarnþórs er helvíti flott sem er á Egilsstöðum en vitiði hvað þessi rauða er skráð ekki er þetta enn suzuki fox langur

kv Heiðar


tnt
Innlegg: 48
Skráður: 05.feb 2012, 16:10
Fullt nafn: Tryggvi traustason

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá tnt » 27.des 2012, 11:40

eflaust skráður Patrol-og þetta er að mínu mati lang öflugasti Susuki landsins,og ekki hreynlega hægt að líkja honum v Guðna bíl þó eflaust ágætur sé ,hef séð þennan í aksjon og jú hann virkar .Menn geta séð video af honum á youtupe ef einhver er með hlekkin.
kv TT

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Startarinn » 27.des 2012, 12:45

Gísli Þór wrote:EEEEE NEI það er einmitt það eina rétta skástífur eiga að krossa hvor aðra. Skoðaðu undirvagn allra jeppa með gormafjöðrun frá framleiðanda og þú munt sjá að allir nota sömu formulu við þessa uppsetningu á fjöðrun EN kannski þú vitir betur og þá væri gaman að heyra þína útskýringu.
Gísli

Freyr wrote:x2 á það sem Gísli skrifaði. Ef þær halla báðar eins verður bíllinn svagari og hliðarvindur t.d. hefur meiri áhrif á hann.


Mér var ráðlagt af félaga mínum, sem var nýbúinn að breyta eins bíl, að láta stífurnar tengjast sömu megin í grind.
Honum fannst óþolandi hvað grind og boddý snerust ofan á hásingunum þegar bíllinn fjaðraði, ég fór eftir þessari ráðleggingu. Ég hef ekki orðið var við að bíllinn sé eitthvað svagari í hliðarvind eða öðru, en ég hef heldur aldrei pælt eitthvað sérstaklega í því, svo það er ekki útilokað að það sé tilfellið.
Stífan að aftan er lárétt og 4° halli á framstífunni ef ég man rétt
'08 063.jpg
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Bjarnþór
Innlegg: 39
Skráður: 28.feb 2012, 20:56
Fullt nafn: Bjarnþór Elíasson
Bíltegund: súkka

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Bjarnþór » 27.des 2012, 13:04

http://www.youtube.com/watch?v=N5raLOVOQKo
Hér er smá myndband sem súkkan mín kemur fyrir í en það er nú ekki hægt að segja að hún sé falleg greiið
enda hef ég ekki enþá klárað brettakanta og boddy vinnu.
í þessu myndbandi má einnig sjá hinn undurfagra hroll bregða fyrir
Kv.Bjarnþór

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Kiddi » 27.des 2012, 13:49

Startarinn wrote:Mér var ráðlagt af félaga mínum, sem var nýbúinn að breyta eins bíl, að láta stífurnar tengjast sömu megin í grind.
Honum fannst óþolandi hvað grind og boddý snerust ofan á hásingunum þegar bíllinn fjaðraði, ég fór eftir þessari ráðleggingu. Ég hef ekki orðið var við að bíllinn sé eitthvað svagari í hliðarvind eða öðru, en ég hef heldur aldrei pælt eitthvað sérstaklega í því, svo það er ekki útilokað að það sé tilfellið.
Stífan að aftan er lárétt og 4° halli á framstífunni ef ég man rétt
Viðhengið '08 063.jpg er ekki lengur til staðar


Það eru til margar skoðanir á þessu og líklega er ekki ein rétt. Mig langar svolítið til að sjá rökin fyrir því af hverju bílarnir verða svagari þegar stífurnar snúa eins, ég er alls ekki að segja að þetta sé rangt en það væri fróðlegt að vita af hverju. Það sem mér dettur í hug sem hugsanleg ástæða er að veltipunkturinn í fjöðruninni er þar sem miðja þverstífunnar sker (þyngdar)miðju bílsins og þegar þær halla í sömu áttina og bíllinn hallar líka, þá færist veltipunkturinn í sömu átt og verður þá til þess að hann halli meira. Ef þær eru á móti hvor annari þá ætti þetta að verða til þess að veltipunkturinn færist í sitt hvora áttina.
Mig minnir að ég hafi helst heyrt þetta tengt Econoline en þeir eru líka flestir vel háir og með þyngdina hátt og þar af leiðandi hefur þetta meiri áhrif?

Ef stífurnar snúa eins þá verður öll hliðarhreyfingin í sömu áttina, ef þær snúa á móti hvor annari þá fara hásingarnar í sitt hvora áttina.
A-stífu fjöðrun fer alveg lóðrétt upp og niður og þess vegna gengur ekki upp að nota svoleiðis með venjulegum stýrisgang því þá beygir bíllinn þegar hann fjaðrar.

Það sem ég held samt að sé mikilvægast af öllu í þessu (ef menn vilja skemmtilegar hreyfingar) sé að gera sér grein fyrir því af hverju það er slæmt að þverstífan sé stutt og halli mikið þannig að ég henti saman smá teikningu hérna. Þetta eru semsagt tvær þverstífur, önnur 1000 mm löng og hin 700 mm löng. Vinstra megin þá hallar stífan ekkert í aksturstöðu og síðan sést hver hliðarfærslan er við 150 mm fjöðrun í hvora átt. Hægra megin síðan hallar stífan um 10 gráður í akstusstöðu og þá sést hvað hliðarfærslan verður mikið meiri við sömu fjöðrunarvegalengd. Þarna sést að með réttri uppsetningu er hægt að minnka heildar hliðarhreyfingu úr 54 mm í 23 mm bara með því að hafa stífuna lengri og lágréttari.
Þetta er ástæðan fyrir því að maður vill helst að stífur séu lágréttar hvort sem það eru hliðarstífur eða langstífur. Ef maður horfir á hringferilinn þá sést líka af hverju maður vill helst ekki að framstífur halli uppá við frá hásingu, því þá þurfa þær að ganga fram til þess að fjaðra upp og það getur ekki verið þægilegt þegar maður t.d. keyrir í barð. Þetta er nú orðið efni í annan þráð en mér finnst þetta skemmtilegar pælingar.
Viðhengi
Fullscreen capture 27.12.2012 134355.jpg


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá Valdi B » 28.des 2012, 04:07

Kiddi wrote:Áttu við að skástífan að framan halli öfugt við að aftan?


já átti við það.
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Vígaleg Súkka.

Postfrá -Hjalti- » 28.des 2012, 06:41

Bjarnþór wrote:http://www.youtube.com/watch?v=N5raLOVOQKo
Hér er smá myndband sem súkkan mín kemur fyrir í en það er nú ekki hægt að segja að hún sé falleg greiið
enda hef ég ekki enþá klárað brettakanta og boddy vinnu.
í þessu myndbandi má einnig sjá hinn undurfagra hroll bregða fyrir
Kv.Bjarnþór


hún er helvíti gæjaleg þessi Súkka hjá þér.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 49 gestir