Síða 1 af 1
					
				musso meistarar
				Posted: 17.des 2012, 15:20
				frá runar7
				ég var að spá i að setja mussoinn minn á 35 tommu hann er eins og er 33 tommu breyttur var búinn að heyra að það væri nóg að lyfta honum upp á klavanum að framann og skera vel úr og þetta myndi allt smella undir enn var að spá hvort þið hérna væruð með betri hugmyndir, takk fyrir lesturinn! :D
			 
			
					
				Re: musso meistarar
				Posted: 17.des 2012, 16:15
				frá joisnaer
				ég sé nú ekki það mikin mun á 33" og 35" svo ég held að þetta ætti ekki að vera neitt rosaleg framkvæmd. myndi örugglega duga að lyfta á klövum
			 
			
					
				Re: musso meistarar
				Posted: 17.des 2012, 16:17
				frá addikr
				Sælir, að fenginni reinslu þá mæli ég ekki með því að vera að lyfta honum mikið á klöfum, ef hann er með 5 cm bodylift þá þarf að klippa soldið vel úr, en mæli samt með að hafa hann á 10 cm bodylifti.
Við það að lyfta honum eitthvað á klöfum færðu ýmis vandamál, hann verður hastari að framan, kemur til með að skoppa á ójöfnum, rífur fleirri öxulhosur en honum er borgað fyrir, verður leiðinlegri í stýri og þar fram eftir götunum, þegar ég eignaðist minn musso þá var hann skrúfaður upp ca 3 cm á klöfum og hann var alveg skelfilegur svoleiðs, skoppaði meira að segja bara á hraðahindrunum hérna í bænum, tók mig til ðg stillti hann í rétta hæð þegar ég breytti honum á 35" og hann snar lagaðist við það og varð mun míkri og skemmtilegri eftir það, því mæli ég ávalt með að hafa klafana eins stillta og framleiðandi gefur upp á þeim.
ps einn hlutur sem má alveg missa sig, það er nokkuð sem kallast balansstöng að framan, fjöðrunin og hreifing bílsins verðu mun skemtilegri þegar komið er á fjöll ef hún er ekki til staðar, verður lítið eitt svagari í innanbæjar akstri, við það að fjarlægja hana þá hættir bodýið að elta framhjólin og þau fara að fjaðra sjálfstætt
			 
			
					
				Re: musso meistarar
				Posted: 17.des 2012, 16:23
				frá Hfsd037
				addikr wrote:Sælir, að fenginni reinslu þá mæli ég ekki með því að vera að lyfta honum mikið á klöfum, ef hann er með 5 cm bodylift þá þarf að klippa soldið vel úr, en mæli samt með að hafa hann á 10 cm bodylifti.
Við það að lyfta honum eitthvað á klöfum færðu ýmis vandamál, hann verður hastari að framan, kemur til með að skoppa á ójöfnum, rífur fleirri öxulhosur en honum er borgað fyrir, verður leiðinlegri í stýri og þar fram eftir götunum, þegar ég eignaðist minn musso þá var hann skrúfaður upp ca 3 cm á klöfum og hann var alveg skelfilegur svoleiðs, skoppaði meira að segja bara á hraðahindrunum hérna í bænum, tók mig til ðg stillti hann í rétta hæð þegar ég breytti honum á 35" og hann snar lagaðist við það og varð mun míkri og skemmtilegri eftir það, því mæli ég ávalt með að hafa klafana eins stillta og framleiðandi gefur upp á þeim.
Ég er sammála, það er fátt jafn leiðinlegara en að keyra útúrskrúfaðann klafabíl.
Er með klafana mína skrúfaða alveg í lægstu stöðu, bara eins og orginal bílarnir, enda er búið að skera veel úr til allra hamingju :)
 
			
					
				Re: musso meistarar
				Posted: 17.des 2012, 16:29
				frá runar7
				þakka kærlega fyrir ábendingarnar held maður fari beint í að prófa balancestangar trikkið heh :D
			 
			
					
				Re: musso meistarar
				Posted: 17.des 2012, 23:22
				frá runar7
				jahh nú liggur maður vel í því var að keyra bílinn hjá mér rétt áðann og það kom helfvíti skrítið hljóð þegar ég ætlaði að setja hann í 3gír og eftir það get ég set hann í 1-3-5 án nokkurs vandamáls enn svo er eins og ég finni ekki 2-4-R enn finn þá á endanum með smá vandræðum er þetta ekki bara barkinn eða hvað?
			 
			
					
				Re: musso meistarar
				Posted: 18.des 2012, 02:50
				frá Hfsd037
				runar7 wrote:jahh nú liggur maður vel í því var að keyra bílinn hjá mér rétt áðann og það kom helfvíti skrítið hljóð þegar ég ætlaði að setja hann í 3gír og eftir það get ég set hann í 1-3-5 án nokkurs vandamáls enn svo er eins og ég finni ekki 2-4-R enn finn þá á endanum með smá vandræðum er þetta ekki bara barkinn eða hvað?
Pottþétt, það eru tveir barkar..
 
			
					
				Re: musso meistarar
				Posted: 18.des 2012, 03:07
				frá runar7
				fuck það verður gamann ad keyra a morgun haha
			 
			
					
				Re: musso meistarar
				Posted: 18.des 2012, 06:32
				frá lecter
				strakar latid ballans staungina vera faid ykkur raf motor á hana eda loft þad dugar á annan endan svo bara takki inn i bil af og á ,,,med hækkun a  muso er body lift fin en færa verdur 4 festingar upp (ad minstakosti) ekki klossa á milli þar skodadu næsta bil sem þú serd og sjádu hvad var gert þar  ,body festing undir eld veggnum  ,,er alltaf færd upp helst framan a body og framan vid aftur hasinguna  eg hef bara ekki breytt svona bil leingi og man ekki leingur hvad vid gerdum nema skoda bilinn  ,,,
			 
			
					
				Re: musso meistarar
				Posted: 18.des 2012, 07:46
				frá logimar
				Skoðaðu þetta myndasafn, gefur þér kannski hugmyndir þó að þarna sé gengið mun lengra en þú ætlar þér að fara.  L.
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... mId=324083