musso meistarar
musso meistarar
ég var að spá i að setja mussoinn minn á 35 tommu hann er eins og er 33 tommu breyttur var búinn að heyra að það væri nóg að lyfta honum upp á klavanum að framann og skera vel úr og þetta myndi allt smella undir enn var að spá hvort þið hérna væruð með betri hugmyndir, takk fyrir lesturinn! :D
Re: musso meistarar
ég sé nú ekki það mikin mun á 33" og 35" svo ég held að þetta ætti ekki að vera neitt rosaleg framkvæmd. myndi örugglega duga að lyfta á klövum
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
Sælir, að fenginni reinslu þá mæli ég ekki með því að vera að lyfta honum mikið á klöfum, ef hann er með 5 cm bodylift þá þarf að klippa soldið vel úr, en mæli samt með að hafa hann á 10 cm bodylifti.
Við það að lyfta honum eitthvað á klöfum færðu ýmis vandamál, hann verður hastari að framan, kemur til með að skoppa á ójöfnum, rífur fleirri öxulhosur en honum er borgað fyrir, verður leiðinlegri í stýri og þar fram eftir götunum, þegar ég eignaðist minn musso þá var hann skrúfaður upp ca 3 cm á klöfum og hann var alveg skelfilegur svoleiðs, skoppaði meira að segja bara á hraðahindrunum hérna í bænum, tók mig til ðg stillti hann í rétta hæð þegar ég breytti honum á 35" og hann snar lagaðist við það og varð mun míkri og skemmtilegri eftir það, því mæli ég ávalt með að hafa klafana eins stillta og framleiðandi gefur upp á þeim.
ps einn hlutur sem má alveg missa sig, það er nokkuð sem kallast balansstöng að framan, fjöðrunin og hreifing bílsins verðu mun skemtilegri þegar komið er á fjöll ef hún er ekki til staðar, verður lítið eitt svagari í innanbæjar akstri, við það að fjarlægja hana þá hættir bodýið að elta framhjólin og þau fara að fjaðra sjálfstætt
Við það að lyfta honum eitthvað á klöfum færðu ýmis vandamál, hann verður hastari að framan, kemur til með að skoppa á ójöfnum, rífur fleirri öxulhosur en honum er borgað fyrir, verður leiðinlegri í stýri og þar fram eftir götunum, þegar ég eignaðist minn musso þá var hann skrúfaður upp ca 3 cm á klöfum og hann var alveg skelfilegur svoleiðs, skoppaði meira að segja bara á hraðahindrunum hérna í bænum, tók mig til ðg stillti hann í rétta hæð þegar ég breytti honum á 35" og hann snar lagaðist við það og varð mun míkri og skemmtilegri eftir það, því mæli ég ávalt með að hafa klafana eins stillta og framleiðandi gefur upp á þeim.
ps einn hlutur sem má alveg missa sig, það er nokkuð sem kallast balansstöng að framan, fjöðrunin og hreifing bílsins verðu mun skemtilegri þegar komið er á fjöll ef hún er ekki til staðar, verður lítið eitt svagari í innanbæjar akstri, við það að fjarlægja hana þá hættir bodýið að elta framhjólin og þau fara að fjaðra sjálfstætt
-
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
addikr wrote:Sælir, að fenginni reinslu þá mæli ég ekki með því að vera að lyfta honum mikið á klöfum, ef hann er með 5 cm bodylift þá þarf að klippa soldið vel úr, en mæli samt með að hafa hann á 10 cm bodylifti.
Ég er sammála, það er fátt jafn leiðinlegara en að keyra útúrskrúfaðann klafabíl.
Er með klafana mína skrúfaða alveg í lægstu stöðu, bara eins og orginal bílarnir, enda er búið að skera veel úr til allra hamingju :)
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
þakka kærlega fyrir ábendingarnar held maður fari beint í að prófa balancestangar trikkið heh :D
jahh nú liggur maður vel í því var að keyra bílinn hjá mér rétt áðann og það kom helfvíti skrítið hljóð þegar ég ætlaði að setja hann í 3gír og eftir það get ég set hann í 1-3-5 án nokkurs vandamáls enn svo er eins og ég finni ekki 2-4-R enn finn þá á endanum með smá vandræðum er þetta ekki bara barkinn eða hvað?
-
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
runar7 wrote:jahh nú liggur maður vel í því var að keyra bílinn hjá mér rétt áðann og það kom helfvíti skrítið hljóð þegar ég ætlaði að setja hann í 3gír og eftir það get ég set hann í 1-3-5 án nokkurs vandamáls enn svo er eins og ég finni ekki 2-4-R enn finn þá á endanum með smá vandræðum er þetta ekki bara barkinn eða hvað?
Pottþétt, það eru tveir barkar..
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
fuck það verður gamann ad keyra a morgun haha
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
strakar latid ballans staungina vera faid ykkur raf motor á hana eda loft þad dugar á annan endan svo bara takki inn i bil af og á ,,,med hækkun a muso er body lift fin en færa verdur 4 festingar upp (ad minstakosti) ekki klossa á milli þar skodadu næsta bil sem þú serd og sjádu hvad var gert þar ,body festing undir eld veggnum ,,er alltaf færd upp helst framan a body og framan vid aftur hasinguna eg hef bara ekki breytt svona bil leingi og man ekki leingur hvad vid gerdum nema skoda bilinn ,,,
Skoðaðu þetta myndasafn, gefur þér kannski hugmyndir þó að þarna sé gengið mun lengra en þú ætlar þér að fara. L.
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... mId=324083
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... mId=324083
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur