HLUTFALLAPÆLINGAR


Höfundur þráðar
KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá KÁRIMAGG » 07.júl 2010, 11:32

VITA MENN EITTHVAÐ UM 4:56 VS 4:88 ?
ÞÁ Í SAMBANDI VIÐ STYRK.....



User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá jeepcj7 » 07.júl 2010, 12:10

Þessi hlutföll eru það svipuð að ég get varla ímyndað mér að það sé einhver teljandi munur þar á,en í hvaða bíl er þetta annars.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá Kiddi » 07.júl 2010, 15:03

Í Dana 44 veit ég að 4.56 er eitthvað sterkara en 4.88 þar sem pinioninn er stærri um sig en ég veit ekki hvort það skipti nokkru...


Höfundur þráðar
KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Re: HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá KÁRIMAGG » 07.júl 2010, 17:18

[quote="jeepcj7" í hvaða bíl er þetta annars.[/quote]
þetta er í hilux með 305 sbc og 700 ssk

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá jeepcj7 » 07.júl 2010, 18:20

Allavega orginal 4.88-1 í toyota er bara nokkuð hraust hlutfall svona miðað við stærð,en það er nú samt bara um 8" sem er ekki merkilegt ef menn nota stór dekk,stóra vél og stóra gjöf.En ég hef ekki trú á að það muni miklu á styrk milli 4.56 & 4.88. aftur á móti eru 5.29 og 5.71 hlutföllin í toy ekki til mikilla átaka eftir því sem ég hef séð.:)
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá Einar » 07.júl 2010, 18:28

Þumalputtareglan er að þeim mun lægri sem hlutfallið er þeim mun veikara er það. Ástæðan er að með lækkuðu hlutfalli minkar pinjóninn miðað við kamb og snertiflöturinn milli þeirra verður minni og álagið dreifist á minna svæði.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá Stebbi » 07.júl 2010, 19:08

Eitthvað þarf nú að ganga á ef að 305 chevy á að brjóta 4.88 Toyota drifið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Re: HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá KÁRIMAGG » 07.júl 2010, 22:38

KÁRIMAGG wrote:[quote="jeepcj7" í hvaða bíl er þetta annars.

þetta er í hilux með 305 sbc og 700 ssk[/quote]
Undir bílnum er 12 bolta GM hásingar (afturhásing með toyota liðhúsum framan)

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá jeepcj7 » 07.júl 2010, 23:51

Þú ert ekki að brjóta rétt innstillt 4.88 hlutfall í 12 bolta GM nema með gífurlegum látum þetta er nærri 9" drif og alveg tröllsterkt.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá ellisnorra » 07.júl 2010, 23:55

12bolti er 8.875" þannig að þú átt skilið thule ef þú brýtur það með 305
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Re: HLUTFALLAPÆLINGAR

Postfrá KÁRIMAGG » 08.júl 2010, 11:22

elliofur wrote:12bolti er 8.875" þannig að þú átt skilið thule ef þú brýtur það með 305

Ég tek þig á orðinu ef það tekst


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 46 gestir