3.3 nissan patrol vél


Höfundur þráðar
Gísli
Innlegg: 47
Skráður: 05.nóv 2010, 19:54
Fullt nafn: Gísli Björn Rúnarsson

3.3 nissan patrol vél

Postfrá Gísli » 23.nóv 2012, 17:43

Ég er að fara að setja 3.3 patrol vél í húddið hjá mér og er að spá í hvort einhver hafi reynslu af því að setja 12 volta startara og glóðakerti á svoleiðis vél, vantar aðalega að vita hvað menn hafi verið að nota í svoleiðis pælingar



User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá jeepson » 23.nóv 2012, 18:46

Heyrðu nafni. Voru menn ekki að leysa með þeim hlutum sem koma úr scout? þeir voru víst með 12V kerfi í þeim við þessa sömu vél. Eða allavega minnir mig endilega að einhver hérna á spjallinu hafi verið að tala um það.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Höfundur þráðar
Gísli
Innlegg: 47
Skráður: 05.nóv 2010, 19:54
Fullt nafn: Gísli Björn Rúnarsson

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá Gísli » 23.nóv 2012, 21:31

já ok held samt að mig vanti bara glóðakertin, er einhvað til af svona scout dóti enþá

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá jeepson » 23.nóv 2012, 21:48

Kannaðu hvort að það séu sömu kerti í 3,3 og rd28T 98árg. Þá færðu 11V kerti og setur þetta svo á takka. Þá aftengir þú tölvuna í bílnum og tekur 2 af 4 vírum úr einu relayinu tengir annan þeirra í jörð og hinn á takka.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá StefánDal » 23.nóv 2012, 23:56

jeepson wrote:Kannaðu hvort að það séu sömu kerti í 3,3 og rd28T 98árg. Þá færðu 11V kerti og setur þetta svo á takka. Þá aftengir þú tölvuna í bílnum og tekur 2 af 4 vírum úr einu relayinu tengir annan þeirra í jörð og hinn á takka.


Ég myndi frekar fá mér 6 eða 8 volta kerti. Þá þarf ekki að hita jafn lengi. Þarf að vísu aðeins að passa sig.


kolatogari
Innlegg: 157
Skráður: 23.okt 2010, 20:27
Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá kolatogari » 30.nóv 2012, 09:33

ef það er úr Scout, þá er ábyggilega hægt að grafa það upp í bandaríkjunum. Í hvernig faratæki ertu annars að fara setja svona virðulegan mótor?


Höfundur þráðar
Gísli
Innlegg: 47
Skráður: 05.nóv 2010, 19:54
Fullt nafn: Gísli Björn Rúnarsson

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá Gísli » 30.nóv 2012, 13:09

Er að setja þetta í 90 módel af patrol, ég er líklega kominn með glóðakerti sem ég fann hjá stillingu sem eru 11 volt og svo set ég alternator úr 2.8 bílnum í á bara eftir að klóra mér í hausnu yfir startaranum ætla að skoða hvort ég nái að skipta um mótorinn og startpunginn í honum

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá jeepson » 30.nóv 2012, 17:01

StefánDal wrote:
jeepson wrote:Kannaðu hvort að það séu sömu kerti í 3,3 og rd28T 98árg. Þá færðu 11V kerti og setur þetta svo á takka. Þá aftengir þú tölvuna í bílnum og tekur 2 af 4 vírum úr einu relayinu tengir annan þeirra í jörð og hinn á takka.


Ég myndi frekar fá mér 6 eða 8 volta kerti. Þá þarf ekki að hita jafn lengi. Þarf að vísu aðeins að passa sig.


Kosturinn við að hafa 11V kertin er sá að uppá fjöllum í miklu frosti er hægt að hita lengur. Annars hita ég yfirleitt kanski 2 sek lengur en orginal kerfið gerði og trukkurinn rýkur altaf í gang :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá StefánDal » 30.nóv 2012, 17:12

jeepson wrote:
StefánDal wrote:
jeepson wrote:Kannaðu hvort að það séu sömu kerti í 3,3 og rd28T 98árg. Þá færðu 11V kerti og setur þetta svo á takka. Þá aftengir þú tölvuna í bílnum og tekur 2 af 4 vírum úr einu relayinu tengir annan þeirra í jörð og hinn á takka.


Ég myndi frekar fá mér 6 eða 8 volta kerti. Þá þarf ekki að hita jafn lengi. Þarf að vísu aðeins að passa sig.


Kosturinn við að hafa 11V kertin er sá að uppá fjöllum í miklu frosti er hægt að hita lengur. Annars hita ég yfirleitt kanski 2 sek lengur en orginal kerfið gerði og trukkurinn rýkur altaf í gang :)


Uppá fjöllum í miklu frosti hitaru bara aðeins skemur með 6v kertum. Virkar alveg eins, tekur bara styttri tíma.
Ég setti 6v. kerti í Hilux þegar ég setti diesel vél í hann og það var töluvert þæginlegra en 11v. kertin sem ég notaði fyrst.

User avatar

LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá LFS » 30.nóv 2012, 17:25

hvað ætlarðu að gera i gírkassamálum ? scoutin kom með t19 gírkassa og uttakið a millikassanum var fyrir miðju sem að passar fyrir y60 en þá þarftu lika plotuna milli vélar og kassa ef þu færð hana þa geturðu einnig notað 12v startaran ur scout
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"


Höfundur þráðar
Gísli
Innlegg: 47
Skráður: 05.nóv 2010, 19:54
Fullt nafn: Gísli Björn Rúnarsson

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá Gísli » 02.des 2012, 00:20

gírkassi,miillikassi og vél koma úr gömlum patrol


smoothie
Innlegg: 44
Skráður: 03.jan 2012, 16:31
Fullt nafn: Haraldur Þór Vilhjálmsson

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá smoothie » 06.maí 2013, 20:31

Eru sömu olíuverk í þessum 3,3 patrol annarsvegar og scout hinsvegar?
"98 patrol á 38" með 4,2 diesel

User avatar

heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá heidar69 » 06.maí 2013, 21:05

Er ekki bara einfaldast að hafa tvo rafgeima og taka bara útaf þeim á tvo vegu annas vega 12v og hins vegar 24v.
Það var einu sinni reint að telja mér trú um að ef tveir 12v geimar eru raðteigdir fá maður 24v sem passar alveg. En að setja plus og minus bara á annan geiminn fái maður 12v. Hef ekki velt því fyrir mér en fanst upplagt að spirja spekingana hér hvort það virki. Virkar það eða er þetta bara steipa?

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá Startarinn » 06.maí 2013, 21:16

heidar69 wrote:Er ekki bara einfaldast að hafa tvo rafgeima og taka bara útaf þeim á tvo vegu annas vega 12v og hins vegar 24v.
Það var einu sinni reint að telja mér trú um að ef tveir 12v geimar eru raðteigdir fá maður 24v sem passar alveg. En að setja plus og minus bara á annan geiminn fái maður 12v. Hef ekki velt því fyrir mér en fanst upplagt að spirja spekingana hér hvort það virki. Virkar það eða er þetta bara steipa?


Þetta er hárrétt, en ég veit að trukkabílstjórar voru að berjast við svona ( ná 12 v af öðrum geyminum) fyrir 20+ árum því CB stöðvarnar voru 12 volt en kerfin í bílunum 24volt, (2 raðtengdir geymar eins og á flestum öðrum stöðum þar sem 24 volt DC eru notuð) en geymirinn sem stöðin var tengdur við entist alltaf mun skemur en hinn, þetta fór semsagt mjög illa með geymanna, það eru til spennubreytar frá 24 í 12 volt. En ég veit ekki hvar er hægt að nálgast þá
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


pattigamli
Innlegg: 141
Skráður: 19.jún 2011, 11:44
Fullt nafn: Óskar Gunnarsson

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá pattigamli » 09.maí 2013, 18:28

það er hægt að fá allt sem til þarf í svona svamp á eaby.

http://www.ebay.com/itm/NEW-STARTER-MOT ... 17&vxp=mtr


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: 3.3 nissan patrol vél

Postfrá Grímur Gísla » 09.maí 2013, 20:14



Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 52 gestir