Varahlutaverð??


Höfundur þráðar
Valdi 27
Innlegg: 150
Skráður: 13.feb 2010, 21:48
Fullt nafn: Valdimar Geir Jóhannsson

Varahlutaverð??

Postfrá Valdi 27 » 20.nóv 2012, 21:56

Sælir piltar og stúlkur.

Ég kannaði fyrir hann föður minn verð á startara í bílinn hans, en um ræðir 2000 módelið af Isuzu Crew cab. Er eðlilegt að startari kosti 129.000þús frá umboði. Eða gæti kanski fylgt með í þessu verði rafgeymir, alternator og rúðuskafa svona í tilefni vetrar. Eða er almennt varahlutaverð gjörsamlega farið út fyrir öll velsæmismörk.
Skítköst eru afþökkuð en öll almenn umræða um varahlutaverð eru vel þegin.

Kv. Valdi




fordson
Innlegg: 102
Skráður: 26.nóv 2011, 21:49
Fullt nafn: Kraki Ásmundarson

Re: Varahlutaverð??

Postfrá fordson » 20.nóv 2012, 22:16

Vaá þetta er sko ekki eðlilegt verð. Hef nær eingöngu verslað við ljónstaði í fordin minn og mér finnst vera fín verð hjá þeim
já ætli það nú ekki


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Varahlutaverð??

Postfrá stebbiþ » 20.nóv 2012, 23:18

Rafstilling á örugglega startara handa ykkur fyrir 1/3 af þessu verði.

Kv, Stebbi Þ.


hjalz
Innlegg: 250
Skráður: 09.jan 2011, 15:10
Fullt nafn: Hjálmar Guðjónsson
Bíltegund: ford explorer

Re: Varahlutaverð??

Postfrá hjalz » 20.nóv 2012, 23:32

thetta er fáránlega hátt verd !

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Varahlutaverð??

Postfrá Polarbear » 21.nóv 2012, 00:00

nýtt drifskaft, í umboði Herra T, undir landcruser 80 (já bara skaftið með draglið og 2 krossar) kostar litlar 170 þúsund krónur.... mér finnst það hressilegt.

ég er farinn að finna mér varahluti í útlöndum og flytja þá inn fyrir mig sjálfur. það hefur reynst mér frá svona 25-80% ódýrara í toyotuna mína en að kaupa hjá Herra T, Iceland devision (toyota umboðið) þótt ég borgi sendingarkostnað og tolla/vsk

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Varahlutaverð??

Postfrá Startarinn » 21.nóv 2012, 11:19

Mig vantaði alternator í Benzann minn í fyrra, umboðið vildi fá litlar 200 þús krónur fyrir nýjan, og skipti engu hvort um var að ræða Valeo (eins og var í bílnum) eða Bosch.
Ég fór í Rafstillingu með alternatorinn, þegar þeir sjá að þetta er Valeo er mér sagt að þetta sé einnota, en þeir mæla hann samt upp þar sem þeir komast að því að spennustillir og snúður séu ónýtir, þ.e. að ekki sé hægt að gera við hann

Ég fékk nýjan bosch alternator 120 amper fyrir 56 þús hjá þeim

Ebay hefur líka reynst mér vel, orginal kertaþræðir í bílinn kosta rúmlega 120 þús settið í umboðinu, ég fór á Ebay og keypti bosch þræði í bílinn, ég gat fengið ódýrari þræði frá merkjum sem ég þekkti ekki, þeir voru komnir heim fyrir 27.000kr
Þegar ég skipti svo um þræðina sá ég að það eina sem vantaði á bosch þræðina var benz partanúmerið og benz stjarnan, bosch partanúmerið var það sama
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Varahlutaverð??

Postfrá Sævar Örn » 21.nóv 2012, 12:18

kvarfakútur í VW Crafter kostar 792.000 kr + vsk og virðist hvergi fást nema gegnum vw


Hekla hefði kannski fengið viðskipti þó hann hefði kostað 150.000 en þegar svona er gert grín að manni var það sameiginleg ákvörðun mín og bíleigandans að hann sætti sig við gula ljósið og ég hreinsaði bara sullið innanúr kútnum.

ath að bíllinn sem um ræðir er árg. 2009 og kúturinn strax ónýtur, fallinn saman að innan og brenndi því ventil og varð óökuhæfur, tjón hefði verið upp á 2 mill ef bíllinn hefði farið í umboðsverkstæði.

Ég bíð alltaf eftir því að sölumaðurinn segi neeeeeei djók eftir að þeir segja þessar brjáluðu tölur... :S
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Varahlutaverð??

Postfrá kjartanbj » 21.nóv 2012, 12:32

það er nátturulega bara djók með verðin á þessum hvarfakútum.. sem hafa í flestum bílum á íslandi voða lítin tilgang, varla búnir að hitna bílarnir þegar það er drepið á þeim
veit að þetta er svona í Hyundai líka, kostar hátt í milljón hvarfakútur í Sonata
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

khs
Innlegg: 150
Skráður: 06.feb 2010, 22:37
Fullt nafn: Kristinn Helgi Sveinsson

Re: Varahlutaverð??

Postfrá khs » 21.nóv 2012, 13:27

Er varahlutasala í raun ekki eina stabíla tekjuleið umboðanna eftir hrunið? Veit um eitt dæmi með Patrol. Það var annað hvort altenator eða startari farinn og nýr kostaði 200 í umboði(frekar en 150). Náunginn fór á einhvern stað í Vogunum(í Reykjavík)og fékk sama stykkið á 50. Sá söluaðili sagði að umboðið keypti þennan varahlut af honum og sprengdi svo verðið upp þegar það fór í hillurnar hjá umboðinu. Svo eru nú sumir partasalar ekkert betri. Þeir selja varahlutina oft á 50% verði miðað við nýjan hjá umboði.


S.G.Sveinsson
Innlegg: 62
Skráður: 18.okt 2011, 20:57
Fullt nafn: Sveinn Guðberg Sveinsson

Re: Varahlutaverð??

Postfrá S.G.Sveinsson » 21.nóv 2012, 15:03

Ég reyni alltaf að kaupa mína varahluti frá umboðinu en ef þeir eru á óraunhæfuverði þá leita ég annað svo er þetta líka alltaf spurnig um þjónustu ef ég labba útt með bros á vör (verandi Defender eigandi er það oftast) þá kem ég aftur og það skipti eingu máli hvað ég borgaði mikið.
Mercedes Benz 230CE 1983 (farinn)
Land Rover 90 1987 fyrst dísel svo bensín V8 svo dísel aftur
Toyota Corolla XLI 1996
Land Rover Discovery 1997 fornaður á altari uppgerðar
Renault Megane 2003
Sími 8216406

User avatar

þorri57
Innlegg: 16
Skráður: 26.aug 2012, 11:21
Fullt nafn: Þorvarður Einarsson
Bíltegund: TOYOTA

Re: Varahlutaverð??

Postfrá þorri57 » 21.nóv 2012, 17:08

Olíupanna í Almeru kostar áttatíuþúsund í umboðinu en nítjánþúsund hjá AB varahlutum.


Hrannifox
Innlegg: 374
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

Re: Varahlutaverð??

Postfrá Hrannifox » 21.nóv 2012, 18:32

varahlutaverð stundum rosalegt, þótt ég reyni eftir megni að gera við allt sjálfur
þá getur manni samt sviðið stundum í rassinn.

Ekki fræðilegur að ég fari aftur með tor niðri rafstillingu verðið að fyrirgefa en mér
fandst þjónustan þar ömurleg, fór með tor þangað því allir töluðu svo vél um karlinn
en kannski verið slæmur dagur eða eitthvað því hann dæmdi torinn óviðgerðahæfann
og vildi selja mér uppgerðan fyrir 80 þúsund.

fór niðri ljósboga keyfti allt sem mig vantaði inni torinn fyrir um 7 þúsund og gerði
þetta sjálfur, smá vinna en feitur munur á 80 þúsund og 7 þúsund

ég versla frekar þar sem ég fæ persónulega þjónustu og gott viðmót og veit að um gæðavöru er að ræða, ending á hlut skiftir mig smá máli.
kaupi frekar dýrara ef það á við, líka ódýrara ef það á við.

You get what you pai for!
Hranni Fúsa
Ssangyong Musso sport 37''
Jeep Grand Cherokee WJ

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Varahlutaverð??

Postfrá HaffiTopp » 21.nóv 2012, 19:45

svopni wrote:Plís ekki bera saman orginal og óorginal varahluti! Verðlagning á sumu er rugl, en gæðamunur getur verið mikið meiri en verðmunurinn. En þegar umboðið er að selja óorginal 4x dýrara en smásali útí bæ er það ekki forsvaranlegt.

Fékk Bosch kerti (óorginal) í Polo á tölvuert betri pening í Heklu en ég hefði fengið svipuð kerti á í Stillingu, miðað við sama afslátt.

Var bilaður bensínmælirinn í jeppanum hjá mér sem lýsti sér þannig að hann fór ekki alveg í topp þótt tankurinn væri smekkfullur. Kostar nýr 25000 (viðnámið og flotholtið sem er í tanknum). Hefði ég farið með hann á verkstæði hefði væntanlega verið skipt um þennann mæli í tanknum og maður svo rukkaður um varahluti og vinnu. Svo hefði maður sjálfur séð um að fylla bílinn og mælirinn virkað fínt. Ég lagðist undir bílinn og tók viðnámið/mælinn úr tanknum, skoðaði það aðeins og hreifði það fram og til baka. Setti það í tankinn aftur og fyllti bílinn af bensíni. Mælirinn virkar fínt.
Maður er feginn að geta gert margt af þessu sjálfur.

User avatar

dazy crazy
Innlegg: 251
Skráður: 13.feb 2011, 15:12
Fullt nafn: Dagur Torfason
Bíltegund: Kangoo og Ferguson
Staðsetning: Skagafjörður

Re: Varahlutaverð??

Postfrá dazy crazy » 22.nóv 2012, 08:14

Ég er sammála Hrannari með rafstillingu, finnst ekki sérstaklega skemmtilegt viðmót þar. Lét hann mæla fyrir mig altenator í hilux og hann sagðist alveg vita hvað væri að og ég gæti komið með hann daginn eftir. Hann sagði mér ekki hvað var að eða hvað það myndi mögulega kosta en sagði að það kostaði svona 15.000 að taka altenatorinn úr en ég gæti gert það sjálfur og komið með hann þannig.

Þetta dagaði einhvernvegin uppi en svo um daginn fór ég í Ásco hérna á Akureyri og gaurinn var enga stund að finna hvað var að og þá var það cutoutið í innrabrettinu og kostaði ekki nema 7000. Toppþjónusta og miklu vinalegri fannst mér.

User avatar

karig
Innlegg: 335
Skráður: 01.feb 2010, 11:48
Fullt nafn: Kári Gunnarsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Varmahlíð

Re: Varahlutaverð??

Postfrá karig » 22.nóv 2012, 15:09

Smá útúrdúr, Cut-out hefur eyðilagst a.m.k. 2 hjá frænda mínum sem á 1992 Hilux, í seinna skiptið skömmu eftir að honum var gefið start. Getur það stútað Cut-outinu, eða ef tengt er öfugt á geymana? Kv, Kári.

User avatar

arnisam
Innlegg: 86
Skráður: 04.feb 2010, 21:48
Fullt nafn: Árni Samúel Samúelsson
Staðsetning: Njarðvík

Re: Varahlutaverð??

Postfrá arnisam » 23.nóv 2012, 00:20

Fékk svakalega sögu í dag. Mágur minn á Mercedes Benz Vito að mig minnir 1999 árgerð með dieselvél. Hann lenti í því fyrir nokkru að það fór hjá honum heddpakkning og hann er að vinna í viðgerðum núna. Heddið er sent í plönun og þrýstiprófun og kemur þá í ljós að það er ónýtt. Hann hringir á nokkra staði og fær verð á varahlutum fyrir þetta, og guð minn góður hvað menn geta verið veruleikafirrtir. Askja vill selja honum nýtt hedd með ventlum á litlar 728.000kr en annar aðili ætlar að flytja það inn á 150.000kr og verður það væntanlega komið í hendurnar á honum á mánudaginn. Eru umboðin ekki bara föst á 20. öldinni þar sem menn höfðu ekki tök á því að kanna verð annarstaðar en á klakanum og borguðu bara þegjandi og hljóðalaust.
JEEP Cherokee XJ 1997 6 cyl sjálfskiftur
JEEP Wrangler 1997 6 cyl sjálfskiftur---seldur---
JEEP Grand Cherokee Laredo 1993 8 cyl---seldur---
JEEP Wrangler 1991 6 cyl beinskiftur---seldur---

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Varahlutaverð??

Postfrá jeepcj7 » 23.nóv 2012, 00:49

Og svo er nú bara málið þannig að í sumum tilfellum eru original hlutirnir jafnvel verri í gæðum en það sem til er annarstaðar og eða það sama og fæst annarstaðar á miklu betra verði.
Sumt hjá umboðunum er allavega alveg út úr kortinu.
Heilagur Henry rúlar öllu.


xflex
Innlegg: 69
Skráður: 05.okt 2012, 20:22
Fullt nafn: Elmar Einarsson
Bíltegund: Hilux "93 D/C

Re: Varahlutaverð??

Postfrá xflex » 23.nóv 2012, 09:28

Hvar á netinu hafið þið verið að versla varahluti í Hilux 93, á hvaða síðum?


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Varahlutaverð??

Postfrá stebbiþ » 23.nóv 2012, 09:38

Horfiði bara á yfirbygginguna hjá þessum bílaumboðum, risavaxin hús með tugum starfsmanna. Hvað haldið þið að þurfi mikla álagningu til að standa undir svona rekstri. Hvað tekur einn vatnsgreiddur, skælbrosandi sölumaður í mánaðarlaun?


Einbúi
Innlegg: 10
Skráður: 15.aug 2012, 07:40
Fullt nafn: ingvar b eðvarðsson
Bíltegund: Korando

Re: Varahlutaverð??

Postfrá Einbúi » 23.nóv 2012, 18:16

Góð umræða. Á Bens 709D árg 88 sem ég dundaði við að gera upp meðal þess sem þurfti að skipta um var drifskaftsupphengja og hún var til í umboði verðmiðinn 80 000 kr!!


Höfundur þráðar
Valdi 27
Innlegg: 150
Skráður: 13.feb 2010, 21:48
Fullt nafn: Valdimar Geir Jóhannsson

Re: Varahlutaverð??

Postfrá Valdi 27 » 27.nóv 2012, 22:43

Jæja, þá er búið að redda þessu startaramáli og var fenginn uppgerður startari frá Ásco á Akureyri á 25þús. Það er töluvert betri tala en umboðið vildi selja fá fyrir startaran.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 22 gestir